12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 09-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 09/07/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 08-07 đến 14-07-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 09/07/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng ngày hôm nay Bạch Dương quyết định sẽ nổi loạn, bạn đang cố gắng để chống lại những tiếng nói từ lý trí của chính bản thân mình. Có vẻ như bạn quyết định theo đuổi đến cùng hành trình nào đó, thay vì từ bỏ. Vậy thì hãy để những cảm xúc trái tim dắt lối cho bạn đến với miền đất của ước mơ.

Hôm nay bạn sẽ có một công việc vô cùng tốt có thể giúp đỡ bạn theo đuổi ước mơ của chính mình. Vì vậy bạn hãy thật sự cố gắng để làm thật tốt những công việc này nhé. Bạch Dương cũng nhận thấy sức khỏe của mình khá tốt trong ngày hôm nay và bạn có thể làm được rất nhiều việc.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 09/07/2019

Hôm nay Kim Ngưu phải thận trọng một chút đấy nhé, vì bạn có thể sẽ đi quá xa mới phát hiện  ra bản thân mình đã đi nhầm đường. Hít một hơi thật sâu, bước thật chậm, và rồi bạn sẽ biết mình phải làm gì.

Tình yêu của Kim Ngưu cũng không được tốt khi hai bạn liên tục cãi vã  nhau về những chuyện không ai muốn. Bạn hãy thật bình tĩnh để có thể đón nhận những điều mà người kia mang đến cho mình và hãy suy xét thật kỹ những điều người ấy nói nhé. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 09/07/2019

Song Tử hôm nay hiểu rõ bản thân mình cần phải làm gì vào lúc này nhưng bạn lại không cảm thấy hào hứng với con đường phía trước. Đừng lo lắng nhiều, bởi chỉ có niềm đam mê mới có thể đem bạn đến gần hơn với giấc mơ của mình.

Cũng vì sự lo lắng của bạn mà công việc không mấy suôn sẻ, vì lo lắng nên không thể tập trung vào công việc của mình dẫn đến ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Bạn cần điều chỉnh tâm trạng của mình thật tốt để tránh làm ảnh hưởng đến công việc của người khác cũng như sẽ ảnh hưởng đến công việc của chính mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 09/07/2019

Tử vi cung Cự Giải ngày hôm nay cho thấy nếu như bạn cứ mãi đắm chìm vào trong quá khứ và những cảm xúc của ngày hôm qua thì bạn sẽ chẳng bao giờ có thể tiến bước được. Vì vậy bạn cần phải buông bỏ những cảm xúc trong quá khứ của chính mình để thay đổi bản thân. Như vậy may mắn sẽ rất nhanh mỉm cười với bạn, nếu bạn biết cách mạnh mẽ hơn nữa.

Sức khỏe của bạn không hề tốt vào ngày hôm nay vì tâm trạng ngổn ngang của bạn khiến cho sức khỏe của bạn tụt dốc và bạn cũng có thể mắc một số bệnh về đường ruột khi tình trạng chán ăn của bạn kéo dài.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 09/07/2019

Đừng xóa đi những kỷ niệm ngày hôm qua, chúng chính là động lực cho bạn tiến bước và đủ mạnh mẽ để bắt tay với những thay đổi của đời sống. Ngày hôm nay chính là thời điểm thích hợp để cho bạn chứng tỏ sự trưởng thành thông qua việc chịu trách nhiệm trước mọi hành động của bạn.

Hôm nay nửa kia sẽ quan tâm nhiều đến tâm trạng của bạn hơn và luôn tìm cách khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ. Điều này cho thấy được rằng bạn với người ấy sẽ có được một ngày hẹn hò vô cùng hạnh phúc. Cũng vì thế mà tâm trạng không vui của bạn đã tản đi không ít đấy nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 09/07/2019

Xử Nữ sẽ nhìn ai đó một cách khác biệt trong ngày hôm nay vì tư duy mới mẻ của họ khiến bạn cảm thấy đứng hình. Hãy sử dụng những kiến thức mà bạn có, những lời khuyên mà bạn nhận được nhằm giải quyết vấn đề mà bạn còn chưa tìm thấy đáp án. 

Trong hôm nay bạn muốn chuyển một công việc mới vì bạn cảm thấy công việc cũ đã quá nhàm chán với bạn. Tuy nhiên đây cũng chưa phải thời điểm thích hợp để bạn chuyển việc đâu nhé, bạn hãy cố gắng đợi một khoảng thời gian nữa mọi thứ sẽ ổn định thôi. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 09/07/2019

Hôm nay Thiên Bình có một nỗi sợ hãi không mang tên, bạn không hề muốn bất kỳ một ai chú ý đến bạn khi bạn đang có một nỗi sợ hãi mà không thể diễn giả thành lời khiến bạn chùn chân. Dù bạn không chắc chắn về đích đến của mình, hãy đặt trọn niềm tin vào trực giác, bởi tiếng nói nội tâm sẽ giúp khơi gợi nhiều điều.

Bạn đang cảm thấy rất hoang mang, và lo lắng khiến cho tâm trạng của bạn không hề tốt. Cũng do đó mà sức khỏe của bạn dễ dàng bị ảnh hưởng. Vì vậy bạn cần chú ý đến sức khỏe của chính bản thân mình nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 09/07/2019

Xem bói tình yêu nhận thấy rằng tình yêu ngày hôm nay của Bọ Cạp không tốt cho lắm vì bạn và người ấy không tìm thấy tiếng nói chung mỗi khi ở bên cạnh nhau. Bạn cần hiểu người ấy hơn để 2 bạn có thể có một tình yêu đẹp.

Thay vì ôm đồm quá nhiều công việc và rơi vào trạng thái quá tải, đây là ngày mà bạn nên dành thời gian hoàn thành những nhiệm vụ chưa hoàn tất. Khi tất cả đã ổn thỏa, bạn sẽ có được sự thư thái cần thiết.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 09/07/2019

Ngày hôm nay Nhân Mã phải trở lại để hoàn thành tất cả công việc đang tồn đọng của chính mình. Nếu như bạn không nỗ lực thì bạn cũng không thể nào hoàn tất được tất cả nhiệm vụ được giao. Tìm kiếm sự cân bằng giữa hiệu quả công việc và sự thư giãn thật sự quan trọng.

Công việc của Nhân Mã dù có chút khó khăn nhưng bằng trí thông minh của mình bạn vẫn có thể hoàn thành tốt tất cả mọi việc. Bạn cần ổn định công việc của mình nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 09/07/2019

Ngày hôm nay Ma Kết nhận định rằng tài chính là vấn đề mà bạn thực sự quan tâm. Nếu như bạn muốn không đau đầu sau này vì những rối rắm tiền bạc thì nên tiêu pha hạn chế, và đừng quên rằng có nhiều cách để tiêu khiển, không nhất thiết phải là nhờ vào đồng tiền.

Công việc của Ma Kết ổn định, thu nhập cũng tốt nhưng Ma Kết mua sắm quá nhiều nên tài chính ngày hôm nay đã bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Vì vậy nên bạn cần hạn chế những khoản chi tiêu nếu có thể nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 09/07/2019

Bảo Bình ngày hôm nay rất muốn mọi người hiểu những cảm xúc của chính mình, bạn không hề muốn bản thân mình trở thành một kẻ lạc lõng. Nhưng nếu như bạn đem đến một thông tin buồn cho ai đó, họ sẽ không mấy vui vẻ. Vì vậy bạn cần tự điều chỉnh bản thân mình một chút sẽ tốt hơn rất nhiều đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 09/07/2019

Song Ngư đã có một giấc mơ rất kỳ lạ khiến bạn hết sức lo lắng. Hôm nay bạn sẽ có một điều khá quan trọng cần làm và bạn đừng quên ghi chúng ra giấy và xem bạn có thể áp dụng những điều này vào thực tế hay không nhé.

Tuy nhiên giấc mơ cũng là giấc mơ nên không có thật và bạn cũng không nên tin tưởng vào đó quá. Chỉ xem như một cách để bạn tham khảo nó mà thôi nhé. Vì vậy nếu có việc quan trọng thật thì bạn cũng đừng quên chúng.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC