12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 10-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 10/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 09-09 đến 15-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 10/09/2019

Bước sang ngày mới, bói bài nhận định rằng Bạch Dương có vận trình khá tốt, mọi thứ trong ngày hôm nay đều thuận buồm xuôi gió, bản mệnh có nhiều thời gian để chiêm nghiệm cuộc sống và suy nghĩ về tương lai của bản thân nhiều hơn. 

Hôm nay Bạch Dương đã có một sức khỏe thật tốt, bạn có nhiều cơ hội để hàn gắn các mối quan hệ đã rạn nứt. Vậy nên bạn cần dựa vào trực giác khi bạn muốn đưa ra những quyết định quan trọng. 

Ngày mới đến chuyện tình cảm của bạn vô cùng tốt khi bạn đã có một cuộc gặp gỡ lãng mạn trong hôm nay. Hãy biết cách tìm thời cơ để giữ chân người bạn yêu mến nhé. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 10/09/2019

Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng thuận lợi đối với Kim Ngưu. Mọi việc được diễn ra trong hôm nay khá thuận lợi và tâm trạng của bạn cũng đã ổn định khi tìm được sự cân bằng. Vì vậy trong ngày hôm nay cần tranh thủ để làm được những điều mà bạn muốn, đừng nên bỏ lỡ vận may của chính mình. 

Sức khỏe cũng ủng hộ khi bạn có một thể trạng thật sự tốt, không có bất kỳ dấu hiệu mệt mỏi hay xuống tinh thần nào.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 10/09/2019

Song Tử trong hôm nay thể hiện những cảm xúc đang được bùng nổ và bạn cũng đã có rất nhiều sự kiện cũng như những tin tức mới đang bất ngờ ập đến. Điều này khiến cho bạn vô cùng bối rối. Bạn cũng đã mất khá nhiều thời gian khi phải suy nghĩ những thứ đang diễn ra. 

Vào cuối ngày bạn đã tìm kiếm được cách giải quyết tất cả mọi việc, thậm chí bạn cũng khiến cho những tình huống này được xoay chuyển theo hướng có lợi nữa đấy. 

Vận trình tài tính ổn định, bạn biết cách cân đối chi tiêu trong sinh hoạt hàng ngày và còn có được một khoảng tiết kiệm kha khá nữa.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 10/09/2019

Hôm nay bạn có thể thực hiện được những ước mơ lâu nay của chính mình và đã đạt được thành công trong cuộc sống. Có thể trong ngày hôm nay bạn sẽ gặp phải một số rắc rối trong các mối quan hệ gia đình. 

Vận trình tài chính khả quan, bạn có được nguồn thu từ công việc chính ổn định và thỏa đáng. Cộng thêm những nguồn thu từ bên ngoài đủ để Cự Giải chi tiêu.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 10/09/2019

Qua đây, bói tình yêu  nhận thấy rằng bạn hãy dành thời gian nhiều để quan tâm hơn đến những thành viên trong gia đình. Tính cách của bạn sẽ làm cho người khác lo lắng khi họ cảm thấy bạn rất khó tiếp cận. Vì vậy nên bạn hãy cư xử thoải mái và rộng lượng hơn nữa nhé. 

Điều này sẽ giúp bạn cải thiện được cái mối quan hệ và có thêm nhiều cơ hội thoát kiếp "FA" của bản thân nữa đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 10/09/2019

Hôm nay Xử Nữ nên giải phóng những năng lượng tiêu cực đã được tích tụ trong quá khứ, hãy loại bỏ những thói quen xấu của mình. Trong ngày hôm nay bạn sẽ gặp được nhiều may mắn nếu đi hẹn hò hoặc gặp gỡ những người khác giới.

Vận trình tài chính không mấy ổn định khi bạn cần cân nhắc kỹ đến việc phải bỏ tiền ra mua thứ gì đó, có thể những thứ đó sẽ không cần thiết cho bạn lắm và bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản ngân sách kha khá đấy nhé. 

Trong công việc, đừng quá cứng nhắc mà tự đẩy mình vào thế khó. Nguyên tắc là nguyên tắc, nhưng đôi khi nguyên tắc cũng có thể thay đổi vì đó là những gì mình tự đặt ra mà.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 10/09/2019

Thiên Bình trong ngày hôm nay cần kiềm chế và thật bình tĩnh nhé, bạn không cần phải phản ứng thái quá với những gì đang diễn ra đâu, có nhiều việc không chỉ phụ thuộc vào mình bạn. Tuy nhiên khó khăn trong hôm nay của bạn đã được giải quyết ổn thỏa, bạn cũng có cơ hội để bắt tay vào một ngày mới. 

Hôm nay cũng là một ngày không thuận lợi cho bạn thực hiện những ý tưởng táo bạo, cũng không nên đầu tư hay mua sắm một món đồ nào đó. Vào cuối ngày bạn có thể sẽ phải đón nhận một tin tức xấu hay sức khỏe của bạn sẽ xấu đi đó. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 10/09/2019

Trong công việc, Bọ Cạp đừng tự gây áp lực cho mình. Đôi khi, sự áp lực lại chính là mầm mống để giết chết đi sự tự tin của chính mình khiến năng lực của bạn đang bị chèn ép, không có cơ hội được thể hiện.

Trong chuyện tình cảm, những Bọ Cạp còn độc thân sẽ có cơ hội được hẹn hò lãng mạn. Còn đối với những bạn đã có nơi có chốn thì bạn nên tìm cách để hâm nóng tình cảm của hai người đi nhé.

Tài chính hôm nay của bạn nên cố gắng xa những lời nói mật ngọt bởi nó có thể sẽ trở thành mối nguy cơ lừa đảo. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 10/09/2019

Ngày mới, Nhân Mã đang chán nản và không muốn mình phải hoạt động nhiều trong ngày hôm nay. Tuy nhiên hãy sốc lại tinh thần để có một ngày làm việc vô cùng ưng ý nhé. 

Hôm nay bạn nên chú ý nhiều hơn đến giấc ngủ của chính mình, bạn không nên thức khuya quá nhiều , điều này khiến cho thể lực của bạn cũng như trí lực sẽ bị giảm sút. Về mặt tình cảm thì Nhân Mã cần phải thận trọng  những mối quan hệ phức tạp hiện có của mình nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 10/09/2019

Ma Kết ngày hôm nay sẽ tiêu thụ nhiều nguồn năng lượng trong ngày hôm nay, điều này khiến cho Ma Kết không đạt được kết quả nhưng mong muốn dù bạn đã rất cố gắng để nỗ lực. Nếu như không muốn gặp những trở ngại trên con đường dẫn đến mục tiêu của chính bạn thì bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động. 

Vận trình sức khỏe vì thế mà không được tốt. Tâm không thanh thản thì sức khỏe tự khắc đi xuống đó Ma Kết. Hãy tìm lại sự bình yên trong tâm hồn từ những điều giản dị xung quanh mình nhé .

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 10/09/2019

Hôm nay mọi thứ trở nên suôn sẻ đối với Bảo Bình, khi mọi công việc đều được hoàn thành sớm hơn dự định. Vì vậy bạn hãy dành một ít thời gian để thư giãn cho bản thân. Đừng nên gượng ép bản thân mình quá nhé. 

Nên quan tâm một chút về tình cảm của bạn trong thời điểm này, Bạn cũng cần có một bờ vai dựa vào đấy nhé. Có rất nhiều người xung quanh rất thích bạn và ngỏ lời với bạn, hãy thử suy nghĩ về những điều đó nhé.

Bạn dường như đều dồn hết tâm trí vào công việc mà quên đi sức khỏe của mình. Gần đây những cơn đau dạ dày, đau đầu cùng lúc tìm đến bạn nhưng bạn lại chẳng mấy quan tâm đến nó. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 10/09/2019

Hôm nay Song Ngư nên có kế hoạch trước cho mình, tâm trạng cũng như cảm xúc bất ổn có thể gây ra những tổn thất về mặt tiền bạc dành cho các bạn đó. Nên dựa vào trực giác cũng như sự khéo léo của mình, tạm thời bạn không nên tin tưởng quá nhiều ý kiến của những người xung quanh nhé, nên cẩn trọng hơn trong mọi lời nói,

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC