12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 10-12-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 10-12-2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 9/12 đến 15/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 10-12-2019

 Hôm nay Bạch Dương đang gặp khá nhiều về áp lực công việc, mọi nhiệm vụ trong công việc của bạn đều đang diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp không được tốt lắm khiến cho tâm trạng của bạn đang ngày càng xuống dốc. Nếu như bạn muốn giải quyết vấn đề này thì cần nhờ người khác hàn gắn mối quan hệ này. 

Đường tình duyên ngày hôm nay của bạn không mấy tốt đẹp, do bạn và người ấy dễ phát sinh cãi vã với nhau từ những vấn đề nhỏ nhất trong tình cảm nên cũng khiến cho tình cảm đôi bên dễ rạn nứt. Vì vậy bạn cần kiềm chế nóng giận của mình, tránh nói những điều nặng lời dẫn đến tình trạng không thể cứu vãn nổi.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 10-12-2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy hôm nay chuyện tình cảm của Kim Ngưu rất tốt, bạn cũng đã được vun vén một phần từ những lời nói của chính mình. Tuy nhiên những lời nói không tốt có thể dễ dàng gây nên tổn thương với người ấy nên bạn cần cẩn thận hơn với lời nói của chính mình nhé.

Ngày hôm nay bạn cũng khá lười biếng và muốn nghỉ ngơi một thời gian, không muốn làm việc hay suy nghĩ về bất cứ chuyện gì cả, bạn muốn để cho đầu óc của mình thư giãn một chút. Tuy nhiên tài vận của bạn lại rất may mắn trong khoảng thời gian này.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 10-12-2019

Song Tử hôm nay cũng thấy bản thân mình đang tràn đầy năng lượng nên bạn cũng có được một ngày làm việc khá hiệu quả. Công việc của bạn tiến triển trong ngày hôm nay khá ổn định, bạn có cơ hội để thể hiện năng lực của chính mình nên bạn cũng đã biểu hiện rất xuất sắc khiến các đồng nghiệp thêm phần nể phục bạn.

Tuy nhiên đứng trước tình cảm của chính mình thì bạn lại đang bao biện cho nó, khi mối quan hệ tình cảm của bạn đang dần trở nên mờ nhạt, đang có những điều khá tồi tệ xảy đến với bạn mà bạn cũng chẳng thể kiểm soát nổi. Thay vì bạn đang cố gắng để kiểm soát tình hình thì bạn nên biết học cách để chấp nhận chuyện tình cảm đó của mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 10-12-2019

Cự Giải hôm nay khá thuận lợi trong chuyện tình cảm của mình, tình cảm của các cặp đôi cũng sẽ ngày càng được hâm nóng, sẽ có một chút lãng mạn tốt cho ngày hôm nay để cho tình cảm thêm phần nồng nhiệt hơn trong mùa đông lạnh giá này.

Cũng do chuyện tình cảm của bạn khá tốt  đẹp nên tinh thần của bạn trong ngày hôm nay rất tốt, cũng nhờ vậy mà vận trình công việc của bạn trong hôm nay khá ổn định. Bạn cũng sẵn sàng làm thêm việc của người khác khi người ấy bận rộn. Tất nhiên sự chăm chỉ này của bạn cũng đã được đền đáp xứng đáng.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 10-12-2019

Hôm nay tính cách của Sư Tử khá bình tĩnh và ôn hòa cũng vì thế mà công việc của bạn cũng đã được hoàn thành một cách tốt nhất. Mọi khó khăn trong công việc cũng đã dần được xử lý ổn thỏa nên hôm nay bạn không cần lo lắng về lượng công việc của mình nữa đâu nhé.

Phương diện tình cảm của bạn đang rất tốt, bạn cũng đã được người ấy quan tâm đến từng điều nhỏ nhặt nhất nên bạn luôn cảm thấy rất hạnh phúc. Những người độc thân cũng nhanh chóng tìm được một người tâm đầu ý hợp với mình nên bạn cũng sẽ có một mối tình đẹp trong nay mai thôi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 10-12-2019

Vận trình công việc của bạn trong hôm nay cũng đã được cải thiện rất đáng kể bởi sự nhanh nhẹn của bạn. Nếu như trong công việc bạn được phân một công việc gì là bạn sẽ bắt tay vào làm công việc đó ngay, bạn cũng không muốn đùn đẩy công việc đó cho ai hết.

Tình hình tài chính của bạn trong hôm nay cũng đã được phát huy thế mạnh, cũng khả quan không kém nhưng bạn cũng biết cách chi tiêu luôn có chừng mực. Vì vậy nên ngân sách tài chính của mình bạn không cần phải lo lắng điều gì nữa đâu nhé. Tuy nhiên đôi khi cũng cần thưởng cho mình một món đồ nào đó đừng tiết kiệm quá nhiều.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 10-12-2019

Thiên Bình trong hôm nay lại khá nghiêm túc khi suy nghĩ về tương lai của chính mình, Vì vậy nên bạn cũng đã rất cố gắng và chăm chỉ trong công việc của mình. Tuy nhiên kết quả bạn nhận lại thì không giống như bạn mong muốn.

Xem bói tình yêu  nhận thấy chuyện tình cảm của bạn hôm nay trở nên khá rắc rối và phức tạp khiến bạn không biết phải làm như thế nào. Tuy nhiên bạn cũng cần nên cắt bớt những mối quan hệ tình cảm không cần thiết đi để suy nghĩ rõ ràng hơn cho chuyện tình cảm của bản thân mình.

Sức khỏe của bạn cũng đang có những dấu hiệu tốt hơn, vì vậy trong hôm nay bạn cũng cần duy trì chế độ tập luyện khắt khe của chính mình cũng như cần quan tâm hơn đến chế độ dinh dưỡng của mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 10-12-2019

Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay không được như ý cho lắm, bạn và người ấy luôn cãi nhau về những vấn đề không mấy liên quan đến nhau. Việc này cũng đã khiến cho bạn cảm thấy khá bối rối và không biết phải làm như thế nào.

Cũng do tâm trạng của bạn đang bị ảnh hưởng nên công việc của bạn hôm nay không được tốt do bạn khá lơ mơ với nhiều vấn đề xung quanh. Bạn chán nản không muốn làm việc nên công việc của bạn cũng đã chất đống nên rất nhiều.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 10-12-2019

Vận tài chính hôm nay của Nhân Mã khá tốt khi bạn luôn có phần dư dả trong tuần này, tuy nhiên đây cũng không phải là lý do mà bạn được tiêu xài phung phí đâu nhé. Vẫn cần tiết kiệm hơn cho tài chính của mình.

Hôm nay bạn cũng đừng mải miết chạy theo người khác nữa, bạn cũng nên dành thời gian cho chính bản thân mình. Trong hôm nay bạn cũng cần đưa ra cho mình những mục tiêu để phấn đấu trong một thời gian dài. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 10-12-2019

Trong công việc, Ma Kết là một người có năng lực nhưng bạn ngại phải thể hiện. Vì vậy bạn cần thể hiện năng lực của mình ra cho mọi người thấy, như vậy bạn cũng sẽ biết nắm bắt cơ hội để làm việc và đạt được những thành tựu trong công việc.

Hôm nay có khả năng người lạ sẽ xuất hiện và tiếp cận bạn. Tuy nhiên nếu giữa 2 bạn không hề xuất hiện những vấn đề liên quan đến tình cảm thì bạn cần bỏ qua mối quan hệ này không nên dây dưa quá nhiều nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 10-12-2019

Hôm nay Bảo Bình có tài vận rất tốt, bạn cũng đã biết cách để phân bổ thời gian của chính mình để làm việc một cách hiệu quả hơn. Do chăm chỉ làm việc nên bạn cũng đã nhận được những thành công mà mình đạt được.

Tài chính của bạn hôm nay tương đối khả quan, Đã lâu rồi bạn cũng chưa mua sắm một món đồ gì nên trong hôm nay bạn cũng cần mua sắm đồ đẹp cho chính bản thân mình nhé, điều này cũng đã giúp bạn giải tỏa căng thẳng hơn đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 10-12-2019

Song Ngư trở nên tỏa sáng hơn trong hôm nay, bạn biết cách để nói chuyện hơn đối với mọi người nên hôm nay bạn cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến. Bạn cũng có thể sẽ gây ấn tượng đối với ai đó ngay từ lần gặp đầu tiên.

Tài chính của bạn trong hôm nay cũng không được dư dả cho lắm, do bạn chi tiêu quá nhiều nên tài chính của bạn cũng đã bị thâm hụt không hề nhẹ. Vì vậy bạn cần biết cách để tiết kiệm tài chính của mình hơn nữa nhé. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC