12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 11-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 11/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

 

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Ba ngày 11/06/2019

Vận trình Bạch Dương trong thứ Ba đầu tuần này khá ổn định và tràn đầy năng lượng. Tuy có lúc vẫn không khống chế được bản thân và tạo ra một số sai lầm đáng tiếc. Thế nhưng, vận trình ngày mới vẫn ổn định, như ý. Cũng nhờ nguồn năng lượng dồi dào mà Bạch Dương cảm thấy hứng khởi, nhiều ý tưởng sáng tạo hơn, có lợi cho người theo đuổi ngành nghệ thuật, quảng cáo, sáng tác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 11-06-2019 

Bạn nên tập trung tối đa năng lực, phát triển bản thân, nhất định sẽ gặt hái được thành tựu. Bạch Dương có khuynh hướng tự do, theo đuổi ái tình rõ ràng. Bạn hãy bày tỏ rõ ràng nếu như thích ai đó nhé. Tuy nhiên, đừng cố chấp quá kẻo họ lại nghĩ bạn là kẻ bám đuôi phiền phức nhé

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Ba ngày 11/06/2019

Xem lich am hôm nay cho thấy Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy với bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh dù ai có nói ngả nói nghiêng gì bạn rất khó thay đổi ý kiến của mình. Nhiều lúc bạn lại tỏ ra ương bướng, không biết lắng nghe. Bạn nên cải thiện điều này nhé.

Không nên gò bó bản thân trong sự an toàn vì sợ thất bại. Bạn phải học cách vượt qua nó để khẳng định vị trí bản thân trong công việc vì thực tế năng lực của bạn còn tốt hơn thời điểm hiện tại.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) thứ Ba ngày 11/06/2019

Song Tử nhận được nhiều vận may trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng tự cao tự đại hay ngủ quên trong chiến thắng nhé. Thái độ này về lâu về dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới kết quả công việc của bạn. Vẫn còn rất nhiều giới hạn đợi bạn khám phá, không dám thử sức đã tự làm mình thất bại ngay từ bước đầu bởi đã không chịu cố gắng.

Bạn sẽ nhận được những thay đổi đáng kể trong vận trình công việc. Bạn nên cần sự kiểm soát công việc tốt hơn. Về tiền bạc với Song tử hôm nay có thể không có thay đổinhiều nhưng bạn cũng có được những thông tin hữu ích giúp cải thiên các cơ hội tài chính sau này của mình.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ Ba ngày 11/06/2019

Chẳng ai có thể suy đoán được bạn đang nghĩ điều gì. Do vậy, Cự Giải hãy thẳng thắn nói ta để người ấy hiểu nhé. Không nên im lặng như hiện tại. Mọi hiểu nhầm nhờ đó mà được gỡ bỏ và có cơ hội cho hai người bước sang một gia đoạn mới khi hai người thấu hiểu nhau hơn.

Những kế hoạch sắp tới trong công việc khiến bạn phấn khích hơn. Bạn nên từ từ, chậm rãi đi từng bước, chứ không nên quá vội vàng hoặc hấp tấp. Sự thật bạn cần đối mặt vào lúc này, đó là việc bạn không thể nào tăng tốc thêm nữa, dù bạn có nỗ lực tới đâu. Tất cả sẽ chỉ làm bạn lãng phí sức lực một cách vô ích mà thôi.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ Ba ngày 11/06/2019

Xem boi bai tay cho thấy hôm nay mang đến cho Sư Tử nhiều chuyện buồn trong chuyện tình cảm. Gia đình phản đối mối quan hệ của bạn và người ấy. Xung đột, mâu thuẫn xảy ra do cả hai bên không ai chịu nhượng bộ ai. Bạn cảm thấy mình thật bất lực khi phải điều tiết mối quan hệ này.

Vận trình sức khỏe chòm sao có phần giảm sút do suy nghĩ nhiều. Bạn dễ cáu gắt, mệt mỏi và rơi vào trạng thái trầm cảm. Chính sự phủ nhận và xa lánh của người nhà đã khiến chòm sao kiêu ngạo này cảm thấy thật mất mặt và chỉ muốn trốn tránh đi thật xa.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ Ba ngày 11/06/2019

Xem lich am 2019 cho thấy trong ngày hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy dù là người làm việc chăm chỉ nhưng cung hoàng đạo Xử Nữ có phần hạn chế khi tiếp thu việc mới. Bạn đã quá quen với công việc cũ nên không muốn thực hiện hay triển khai chúng.

Bạn nên cải hiện tư duy để ngày một sáng tạo hơn, thiết lập mục tiêu và xây dựng mối quan hệ. Không có những thứ này, bạn không có nền tảng mà bạn cần để tiến xa hơn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. 

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) thứ Ba ngày 11/06/2019

Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp có xu hướng có tình cảm đặc biệt với ai đó. Tuy nhiên, bạn vẫn đang cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình. Công việc của bạn hôm nay sẽ có khởi động đầu tuần đấy sóng gió với sự chiếm ngự của sự bất an và cạnh tranh đối đầu.

Đặc biệt, trong chuyện tình cảm có thể bạn sẽ có những phải ứng thái quá hay chấp nhặt điều không cần thiết và gây ra tình huống hiểu lầm. Do vậy, bạn hãy suy xét cẩn trọng trong ngày hôm nay nhé.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thứ Ba ngày 11/06/2019

Loading...

Thứ Ba này khiến Bọ Cạp trở nên nóng nảy hơn. Vì những điều khó chịu dồn trong lòng lâu nhưng khi ai đó cứ cố tình đi quá giới hạn, bạn nổi khủng khiến ai cũng lo lắng. Cũng may, chỉ một lúc rồi khi xả giận xong sẽ trở lại trạng thái điềm tĩnh như thường.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi. Do bạn và người ấy xuất hiện chút hiểu lầm. Nguyên do là bạn quá tập trung vào công việc mà quên không dành thời gian cho đối phương trong khi người ấy đang gặp chuyện buồn.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ Ba ngày 11/06/2019

Nhân Mã không thể dậy sớm trong ngày thứ Ba đầu tuần này. Có lẽ những ngày nghỉ cuối tuần đã làm bạn cảm thấy mệt mỏi sau những cuộc vui khuya muộn.

Bạn nên điều chỉnh trang phục phù hợp, chỉnh tề cho ngày đầu tuần cũng là một trong những cách đơn giản và hiệu quả để tạo cảm xúc hứng khởi trong công việc. Sức khỏe của Nhân Mã ngày hôm nay tương đối tốt.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ Ba ngày 11/06/2019

Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương. Điều này khiến Ma Kết trở nên muốn xa lánh mọi người hơn. Có thể vì bạn cần sự tập trung nên không muốn sao nhãng vì những câu chuyện bên lề mà thôi nhưng nhiều người cho rằng bạn lạnh lùng.

Chòm sao nên nhớ lại lý do vì sao bạn bắt đầu để níu lại mối quan hệ này. Tôn trọng rằng họ cũng có tiếng nói bình đẳng trong mối quan hệ, và rằng 2 bạn là 1 nhóm và chỉ cần 1 người trong nhóm không hài lòng và thỏa mãn, nhóm đã không thành công.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ Ba ngày 11/06/2019

Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời nhắc nhở Bảo Bình nên thực tế hơn trong chuyện tình cảm, không nên mộng mơ quá. Bạn nên quen với thực tế mới mong xây dựng được tình yêu hạnh phúc, yên bình.

Có thể hôm nay cung Bảo Bình sẽ có được cách tiếp cận mới với các đồng nghiệp của mình và có thể mang lại các cơ hội làm việc nhóm tốt. Những chia sẻ thẳng thắn nhưng chân thành của bạn có thể sẽ mang lại hiệu quả tốt đẹp hơn đấy.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) thứ Ba ngày 11/06/2019

Song Ngư phải đối mặt với những điều không như ý, thậm chí phức tạp trong ngày đầu tuần này. Tuy nhiên, dù có thế nào, bạn vẫn phải cố gắng kiềm chế, không nên nổi cáu với những người xung quanh mình.

Cuộc sống khiến bạn vô tình đối mặt với người cũ và rung động trước người ấy. Bạn xuất hiện cảm giác muốn quay lại, nhưng hãy tự nhắc nhở bản thân mình vì những gì đã xảy ra giữa hai bạn trước đây. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng biết ơn khi mọi chuyện đã thực sự kết thúc.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC