12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 14-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 14-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 13/1 đến 19/1

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 14-01-2020

Bạch Dương hôm nay nuông chiều bản thân mình quá mức, để bản thân mình mãi đắm chìm trong sở thích cá nhân của chính mình mà quên đi nếp sống điều độ hàng ngày. Chòm sao này không muốn mình cứ đi gây ấn tượng với tính cách là một người bốc đồng và thẳng tính.

Chuyện tình cảm có lẽ bạn cũng đang thỏa mãn với những gì mà mình đang có và bạn cũng luôn chờ đợi động thái chủ động từ đối phương. Tuy nhiên nếu bạn muốn có được một sự tiến triển nhanh hơn thì cũng nên cho thêm một chút xúc tác vào tình yêu của mình nhé.

Hôm nay bạn cũng tìm được những niềm vui trong công việc, cơ hội để gia tăng thu nhập cũng rất cao. Ngoài ra việc duy trì quan hệ tốt với mọi người xung quanh giúp bạn phần nào mở rộng thêm mối quan hệ.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 14-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy với sự cố gắng không biết mệt mỏi bấy lâu nay của bạn hình như đã sắp đến ngày gặt hái được thành quả, bạn cảm thấy tinh thần mình rất tốt và khá lạc quan. 

Về tình cảm, tình yêu của các cặp đôi cũng hết sức bình thường, nó đang dần trở thành thói quen cho nghĩa vụ và cảm xúc. Kim Ngưu độc thân có thái độ thờ ơ, lạnh nhạt với các mối quan hệ.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 14-01-2020

Song Tử cảm thấy năng lượng của bạn đang ngập tràn và bạn cũng cảm thấy bản thân mình quyết đoán hơn thường ngày. Khi người khác nêu ý kiến thắc mắc với bạn thì bạn có thể giải đáp rất nhiệt tình.

Bạn và nửa kia cũng sẽ xảy ra xích mích trong hôm nay, nhưng chuyện này cũng không có điều gì đáng lo cả. Đôi khi cãi vã một chút cũng sẽ giúp cho tình yêu của bạn thêm hương vị độc đáo nhé.

Công việc của bạn cũng đang tiến triển rất thuận lợi, bạn cũng nên hỗ trợ những người bạn cùng nhóm để tránh khỏi sai lầm. Trước khi quyết định đầu tư vào một lĩnh vực nào đó bạn nên quan tâm đến ý kiến của mọi người xung quanh.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 14-01-2020

Cự Giải là một người vừa chu đáo, vừa cẩn thận trong công việc. Đây là một phẩm chất cao quý, sẽ giúp cho bạn có cơ hội thăng tiến tuyệt vời trong tương lai. Bạn cũng có một gia đình rất tuyệt vời.

Về tình cảm, Cự Giải độc thân hoàn toàn có thể nhận ra những cơ hội mới để khởi đầu chuyện yêu đương thay vì sự trầm lắng của bạn. Bạn cảm thấy không thoải mái khi đối phương tỏ ra quá cởi mở như thế.

Bạn cũng đã tìm ra được một nguồn động lực lớn trong công việc, bạn có thể mạnh dạn áp dụng chúng để nâng cao chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Có thể bạn sẽ thu được thành quả rất nhanh.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 14-01-2020

Vận tình duyên của bạn hôm nay bắt đầu khởi sắc, những Sư Tử còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ người trong mộng nhiều hơn nhưng đừng vì cảm xúc bồng bột ban đầu mà làm mình mù quáng. 

Trong công việc, bạn cũng sẽ được giao nhiệm vụ mới, để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trong ngày bạn phải biết cách để sắp xếp công việc sao cho hợp lý và cũng lên kế hoạch đối phó với mọi vấn đề phát sinh xảy ra.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 14-01-2020

Xử Nữ đang cảm thấy bồn chồn vì thế nên bạn cũng không thể tập trung để làm việc được. Có lẽ bạn nên tìm cách để bản thân mình bình tĩnh hơn khi quay lại với công việc. Vận tài lộc của bạn cũng không tốt, bạn có số hao tổn nên làm gì cũng cần hết sức cẩn trọng.

Công việc không như ý khiến cho bạn chỉ muốn buông bỏ tất cả. Tuy nhiên bạn cũng nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh và đừng gây áp lực cho bản thân. Lịch trình làm việc của bạn trong ngày hôm nay cũng rất bận rộn.

Những người còn độc thân trong hôm nay có cơ hội gặp được ý trung nhân, cũng có nhiều cơ hội để gặp được đối tượng độc thân. Tuy nhiên nếu bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì bạn cũng không nhất thiết phải nắm bắt cơ hội lần này.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 14-01-2020

Hôm nay bạn có thể xử lý công việc một cách ổn thỏa. Dù cho hôm nay là một ngày tương đối bận rộn, những con người luôn tận tâm với công việc sẽ không bao giờ để bản thân mình thảnh thơi và luôn muốn đạt được kết quả toàn vẹn nhất.

Tài chính của bạn không ổn định, cần hết sức thận trọng nếu như không muốn sa bẫy tiểu nhân.Xem bói tình yêu nhận thấy do quá tập trung cho công việc mà bạn cũng không có thời gian quan tâm đến chuyện yêu đương.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 14-01-2020

Hôm nay Bọ Cạp cũng có phần dễ tính hơn ngày thường. Bạn đang nghĩ về những dự định trong tương lai và cần dành thời gian để xây dựng từng bước để thực hiện. Chỉ cần kiên trì làm theo chắc chắn sẽ đạt được thành công.

Tài chính khá ổn định trong đầu năm, bạn cũng không có nhiều điều lo lắng. Có thể nói không nhiều nhưng cũng đủ để bạn an tâm khi không phải lo vấn đề này nữa.

Đường tình duyên của bạn khởi sắc khiến cho tâm hồn của Bọ Cạp lạc quan hơn rất nhiều. Bạn cũng sẽ thấy được khía cạnh ấm áp của người ấy. Cả 2 bạn cũng đã cùng nhau tạo nên rất nhiều kỉ niệm đẹp.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 14-01-2020

Sự nghiệp của Nhân Mã cũng đang phát triển rất thấp nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá nhé. Trong thời điểm hiện tại bạn nên lặng lẽ làm việc của chính mình, nếu bạn nỗ lực không ngừng thì bạn cũng sẽ đạt được thành công.

Đường tình duyên của bạn bắt đầu khởi sắc, vì thế thay vì ở trong nhà bạn hãy chủ động đi ra ngoài nhé. Với Nhân Mã có nơi có chốn thì hôm nay sẽ là ngày tình yêu giữa hai người được khẳng định một cách mạnh mẽ.

Về tài chính, bạn cần biết cách tiết chế và sử dụng tiền bạc hiệu quả hơn. Thời gian tới dù thu về rất nhiều nhưng nếu bạn quá hứng thú trong việc tiêu tiền thì nó cũng bay biến hết thôi. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 14-01-2020

Hôm nay Ma Kết cũng rất cẩn trọng, bạn chẳng bao giờ là một người nổi bật trước đám đông nhưng sự thông minh và nhẫn nại của bạn cũng luôn khiến cho những ai biết bạn đều thấy ấn tượng về bạn.

Ma Kết hôm nay có vận đào hoa khởi sắc. Với người độc thân đây là tin mừng khi bạn có được các mối quan hệ rất tốt. Những cặp đôi nên thận trọng hơn với các mối quan hệ ngoài luồng xã hội kẻo dễ bị hiểu lầm.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 14-01-2020

Bảo Bình nên học cách kiên nhẫn hơn khi xử lý công việc cũng như bạn nên lắng nghe ý kiến của mọi người. Sự độc lập và tự tin của bạn đôi khi sẽ gây ra những sai sót trong công việc đấy.

Về tình cảm, các cặp đôi rất dễ xảy ra mâu thuẫn, nghì ngờ lẫn nhau, hãy cẩn thận kẻo rơi vào chiến tranh lạnh. Những Bảo Bình còn độc thân có thể gặp được ý trung nhân thông qua những bữa tiệc do bạn bè tổ chức.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 14-01-2020

Hôm nay Song Ngữ trở nên rất cẩn thận với mỗi việc mình làm, nhưng cũng chính vì lí do này mà bạn lại có phần hơi bảo thủ. Với những ý kiến mới mẻ hơn được mọi người đưa ra, bạn dành thời gian rất lâu để suy nghĩ.

Những Song Ngư còn độc thân rất mong muốn tìm được cho mình nửa kia phù hợp nhưng hãy bình tĩnh và quan sát thật kĩ. Tâm trạng bất ổn khiến công việc của chòm sao này không thuận buồm xuôi gió.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC