12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 14-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 14/05/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: 

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 13-5 đến 19-5-2019 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2019

 

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Ba ngày 14/05/2019

Xem tử vi hôm nay cho thấy sao Thủy tạo thành một góc 45 độ với sao Hải Vương. Điều này nhắc nhở Bạch Dương nên bớt mơ mộng trong chuyện tình cảm đi. Bởi đó chính là nguyên nhân chủ yếu cho việc bạn không quá mơ mộng, thiếu thực tế trong tình yêu đó.

Bạn không cần phải tốn thời gian chờ đợi sự tự tin trước khi bước những bước đầu tiên, bởi bạn chỉ có được tự tin khi bạn đã hoàn thành những bước tiến đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 14-05-2019 

Để nói đến một loại quả tốt cho hệ tiêu hóa của Bạch Dương phải kể đến dứa. Chúng vô cùng nhiều công năng tuyệt diệu, giúp mang lại dòng năng lượng dồi dào cho chòm sao này. Tuy vậy, những người có tiền sử viêm mũi dị ứng, hen, phụ nữ mang thai, người bị cao huyết áp hoặc những người có cơ địa dễ viêm da thì không nên ăn nhiều đâu nhé.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Ba ngày 14/05/2019

Kim Ngưu nên sử dụng đầu óc của mình nhiều hơn trong công việc. Bạn cần hoàn thiện nhiệm vụ được giao trong ngày đầu tuần này một cách hiệu quả và ổn định nhất. Như vậy thì mới tiết kiệm thời gian công sức và thu lại nguồn tài chính dồi dào.

Hôm nay sẽ là một ngày khá vui vẻ đối với Kim Ngưu. Bạn trở nên trưởng thành, quyết đoán hơn trong mọi chuyện. Bạn có thêm tự tin, kinh nghiệm trong công việc cũng như giao tiếp, điều này sẽ mang tới những mối quan hệ tốt lành, tiếp tục cố gắng nhé.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) thứ Ba ngày 14/05/2019

Một lời khuyên dành cho Song Tử trong ngày thứ Ba này là đặc biệt cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình. Giữa mọi người phải có sự công bằng, không nên vì người thân với mình mà đánh giá người khác thấp hơn nhé.

Vận trình tình cảm vẫn êm đẹp, thuận lợi, không xảy ra bất kỳ biến cố nào. Cả hai đang trải qua những ngày tháng ngọt ngào, chỉ cần bạn cố gắng chăm chỉ hơn một chút thì mọi thứ sẽ tốt đẹp. Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến tâm lý của người ấy nữ nhé. Bởi tình yêu cần được xây dựng từ cả hai phía.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ Ba ngày 14/05/2019

Cự Giải đang có suy nghĩ muốn né tránh tất cả những việc xoay quanh bản thân mình. Song nếu cứ trốn tránh mãi như vậy thì nó sẽ trở thành một món nợ thực sự. Bản mệnh nên đối diện trực tiếp với các vấn đề của chính mình nhé.

Theo thời gian, mỗi con người đều sẽ thay đổi. Tuy nhiên, thay đổi theo chiều hướng nào đều phụ thuộc vào cách suy nghĩ của riêng họ. Nếu Giải Giải cũng muốn có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc thì hãy cứ lạc quan. Bản mệnh nên nhớ tuyệt đối không được đánh mất niềm tin vào những điều vĩ đại mình có thể làm được nhé.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ Ba ngày 14/05/2019

Xem lich am cho thấy hôm nay mặt trăng tạo thành một góc 45 độ với sao Kim. Điều này cảnh báo Sư Tử đang gặp phải những chuyện buồn, sứt mẻ trong chuyện tình cảm. Bạn đang dần trở nên xa cách với gia đình mình. Họ liên tục phản đối mối quan hệ của bạn với người yêu hiện tại. Hãy tìm nơi nào đó để giải tỏa căng thẳng sau đó bạn mới đủ tĩnh tâm nghĩ tiếp nên làm gì, đừng quyết định điều gì trong lúc tức giận.

Quy luật của cuộc sống là luôn khó để đạt được những điều tốt đẹp và dễ dàng để phạm phải những sai lầm. Do vậy, mọi thứ khó chịu đều đòi hỏi chúng ta phải thích nghi.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ Ba ngày 14/05/2019

Có thể Xử Nữ sẽ gây xung đột với những người xung quanh mình trong ngày hôm nay đấy. Song cũng không nên quá cứng nhắc khi gặp ý kiến không hợp với mình. Bạn nên xem xét nhiều khía cạnh để tìm sự hòa hợp, tránh để mọi chuyện xuôi theo chiều hướng tiêu cực nhất nhé.

Chưa phải tài chính và công việc là những điều gây tổn thất nặng nề nhất đâu. Nhiều khi chuyện ấy còn đến từ tình cảm nữa. Chuyện bất đồng ý kiến là quá bình thường, có chăng là cùng nhau cân đối, chia sẻ để hiểu và thông cảm cho nhau. Như vậy mới có thể tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh được.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) thứ Ba ngày 14/05/2019

Xem lich van nien hôm nay cảnh báo Thiên Bình sắp gặp phải vận đen liên tiếp. Bạn cần phải cố gắng hơn nữa mới có thể thoát khỏi những thị phi và gièm pha nhé.

Một lời khuyên dành cho Thiên Bình trong ngày hôm nay là nên tiết chế lại cảm xúc của mình. bạn nên cân nhắc cả công việc mình đang theo đuổi nữa, không nên vì một hai lời rủ rê mà bỏ bê tất cả khối lượng công việc mình đang làm. Vừa làm vừa chơi là tốt nhưng chơi quá đà như bạn thì cần phải xem lại ngay nhé.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thứ Ba ngày 14/05/2019

Bọ Cạp hôm nay biết bao dung và thông cảm cho người khác hơn. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt đực thành công hơn so với những người khác nữa. Song đừng vội cho mình là nhất, bạn cũng chỉ giỏi trong việc mà mình tập trung thôi còn các việc khác vẫn còn thiếu sót lắm đấy.

Chòm sao cần phối hợp ăn ý với đồng đội trong việc hoạt động nhóm. Thêm nữa, bạn cũng cần thể hiện được quyền uy của mình ở khả năng dẫn dắt và lãnh đạo. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng sức ảnh hưởng vẫn luôn có sức nặng hơn việc áp đặt quyền lực nhé. Đừng cố gò ép người khác làm theo ý mình mà nên gợi ý xem họ có ý tưởng gì hay ho không.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ Ba ngày 14/05/2019

Xem tử vi hôm nay cho thấy sao Thủy 45 độ sao Hải Vương. Điều này cho thấy bạn khá sáng taoh trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng khá là lơ đãng đấy nhé. Ngày này rất thuận lợi cho những ai đang làm công việc viết lách, âm nhạc, múa, hội họa, kịch hoặc các chương trình xã hội.

Đừng để những người khác nói cho bạn biết bạn cần phải làm những gì, hay sắp đặt sẵn đường đi cho bạn. Bởi nếu cứ như vậy mãi, bạn sẽ luôn thụ động và chẳng thể trưởng thành.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ Ba ngày 14/05/2019

Loading...
Loading...

Ma Kết là chòm sao kiên định và khó lòng bị lay chuyển. Mật ngọt chết ruồi, hãy nhớ đằng sau những câu khen đó có thể là ý đồ đen tối nhắm vào bạn, đến lúc tỉnh ra thì đã không còn là chính mình nữa rồi.

Ma Kết khá chuộng hư vinh. Bạn thích cảm giác được người khác ca tụng và tán thưởng. Do vậy, dễ bị dắt mũi vào những con đường sai trái. Nói lời ngon tiếng ngọt thì dễ nhưng đừng mất tự chủ mà hứa hẹn những điều không nên, vượt quá khả năng bản thân.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ Ba ngày 14/05/2019

Khối lượng công việc đồ sộ trong ngày hôm nay có thể sẽ khiến Bảo Bình vô cùng bận rộn đấy. Bạn thực sự không thể nào một mình giải quyết được, vậy thì tại sao không nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp?

Bạn gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Hãy mau mau kiểm tra đường tiêu hóa của mình đi nhé. Bảo Bình cần nghiêm túc đi khám và uống thuốc đều đặn để trị bệnh nhé.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) thứ Ba ngày 14/05/2019

Có vẻ Song Ngư đang trở nên khá nóng nảy và dễ gây chuyện với người khác trong ngày đầu tuần này. Nếu không kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì chắc chắn sẽ chẳng có ai muốn đến gần mà chỉ ngày càng xa lánh hơn thôi.

Nghỉ ngơi là liều thuốc tuyệt vời nhất cho Song Ngư tại thời điểm này nếu như công việc của bạn đang gặp vấn đề lớn nào đó. Bạn đừng gắng sức quá rồi thành quá tải, sinh ra tật xấu hay cáu gắt và dễ sai sót khi đưa ra quyết định. Khi giấc ngủ bị gián đoạn thì chúng ta sẽ rất khó để ngủ lại.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC