12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 14-08-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 14-08-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 14-08-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 14-08-2018

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 14/8/2018 của 12 cung hoàng đạo dự báo mọi việc trong ngày của Bạch Dương đều ổn. Bạn có được sự điềm tĩnh, vững vàng, không dễ dao động nên dù có lúc bản thân thúc ép muốn thể hiện khả năng nhưng vẫn kìm lại được, kiên nhẫn nhìn nhận vấn đề và đưa ra phương án hợp lý.

Nhìn chung điều này có lợi cho bạn, vừa cải thiện đự sự hấp tấp mà còn tập cho mình thói quen nhìn xa trông rộng, nắm được mấu chốt vấn đề. Hôm nay nếu muốn gặp gỡ đối tác, khách hàng hay triển khai dự án mới thì cứ mạnh dạn đề xuất ý tưởng nhé. Trong chuyện tình cảm, bạn kiên định là tốt nhưng đúng người thì là chung tình còn sai người thì là khờ dại đó. Bạch Dương nên xác định rõ người ấy có chút tình cảm nào với bạn hay không, có thì tiếp tục còn không thì chi bằng dừng lại, đừng cố chấp làm gì.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 14-08-2018

Xem ngày tốt xấu hôm nay sự kiên định, chắc chắn của Kim Ngưu được dịp phát huy cao độ. Bạn có xu hướng muốn gắn bó với những môi trường an toàn, dễ chịu và quen thuộc hơn là thay đổi hay đổi mới. Cuộc sống vẫn đang trong quỹ đạo quen thuộc, người khác cho là nhàm chán nhưng bạn lại thấy nó yên ổn.

Song cũng chính vì sự yên ổn này mà Ngưu chan quên đi tinh thần học hỏi và tham vọng làm việc của mình. Bạn hoàn thành tốt công việc, được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng nhưng tất cả chỉ có vậy. Mọi ý tưởng sáng tạo, bước tiến đột phá, thăng chức tăng lương hầu như là không có. Kim Ngưu trở thành mẫu người bạn tốt, người yêu ân cần, người mang tới cảm giác dễ chịu cho tất cả mọi người. Nhưng chính sự một màu này khiến sóng gió nổi lên, nửa kia của bạn dễ tìm kiếm đến những kích thích mới mẻ ở nơi khác đó,

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 14-08-2018

Song Tử đón ngày mới với sức sống dồi dào, tinh thần hoạt bát, nhanh nhẹn, ứng phó linh hoạt trong mọi tình huống và kiềm chế cảm xúc cá nhân cực tốt. Đây chính là điều hướng bạn tới sự chuyên nghiệp trong công việc và nghiêm túc trong yêu đương. Mặc dù có đôi lúc bạn vẫn thích làm loạn, hành động bốc đồng nhưng trí tuệ đã kiểm soát được và giúp bạn không gây ra sai lầm đáng tiếc.

Không những thế, sự hài hước vui vẻ của Tử nhi còn tạo được ấn ượng tốt, mối quan hệ thân thiết với nhiều người, có lợi cho sự nghiệp của bạn. Với tình yêu, thái độ của Song Tử thay đổi rõ rệt, bạn không còn chạy theo những mối tình chớp nhoáng, phù phiếm như trước đây mà muốn có một mối quan hệ lâu dài và sâu sắc hơn. Đây chính là tiền đề để bạn nhận được sự tin tưởng từ đối tượng mà mình đang để ý.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 14-08-2018

Xem tử vi mỗi ngày cho biết thứ 3 này Cự Giải phát huy tối đa được tài ăn nói khéo léo của mình. Bạn vẫn dùng sự ngay thẳng để giao tiếp nhưng lại biết cách diễn đạt khiến người nghe không thấy khó chịu hay bị tổn thương, điều này rất có lợi cho những bạn là diễn giả, người đàm phán trong hôm nay.

Cũng nhờ tài năng này mà may mắn về tiền bạc đã đến với chòm sao này. Giải Giải có mối quan hệ tốt và nhận được sự hợp tác, mang lại lợi nhuận cho mình. Nhìn chung tài chính rủng rỉnh cũng là do bạn biết cách giao thiệp rộng rãi. Tuy nhiên về vấn đề sức khỏe thì phải chú ý nhiều hơn vì mùa hè là mua của dịch bệnh, nhất là các bệnh truyền nhiễm, nên cần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Cự Giải làm việc nhưng cũng phải nhớ ăn uống đầy đủ, ngủ nghỉ đúng giờ, tránh làm việc căng thẳng trong thời gian dài và bổ sung thêm dinh dưỡng vào các bữa ăn hàng ngày nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 14-08-2018

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Sư Tử trở nên hoạt ngôn hơn hẳn, bạn cũng là người hướng ngoại nên rất thích chia sẻ ý tưởng, suy nghĩ của mình với mọi người, nhận được sự hưởng ứng, tán thưởng thì lại càng vui hơn. Để phát huy sở trường này bạn nên tham gia vào các đội nhóm, hoạt động tập thể để đạt được nguyện vọng. Chòm sao này trước nay vẫn là người giàu cảm xúc, nội tâm phong phú dù cách thể hiện không hẳn như vậy.

Đối với bạn tình yêu luôn cần sự chân thành, thấu hiểu, nghiêm túc và thủy chung. Chính vì vậy dù gặp được đối tượng khiến mình rung động nhưng bạn vẫn hơi chần chừ vì muốn thăm dò thái độ đối phương. Vận may của Sư Tử cũng khá, bạn nhận được phần thưởng từ sự cố gắng trong công việc, được người khác cho tiền hoặc nhặt được tiền. Dù vận may không lớn nhưng bạn vẫn nên chia sẻ chút lộc với mọi người để mọi người cùng được hưởng sự may mắn đó nhé.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 14-08-2018

Theo tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ có đủ sự chân thành và nhiệt tình nhưng lại quá mức cần thiết nên vô tình can thiệp vào những việc không phải của mình, khiến người khác khó chịu. Khi không tìm được sự cân bằng trong các mối quan hệ, bạn bắt đầu có suy nghĩ bi quan về mọi chuyện.

Có thể bạn có ý tốt nhưng nếu sự nhiệt tình không đặt đúng lúc, đúng chỗ sẽ trở thành vật cản đối với người khác. Thậm chí trong những tình huống đó bạn đã chẳng được chào đón mà còn bị mọi người ghét thêm. Tình hình tài chính khởi sắc, Xử Nữ có nhiều cơ hội kiếm tiền nên tốt nhất hãy tập trung vào công việc của chính mình chứ đừng bao đồng chuyện của người khác. Phúc ai người đó hưởng, dù bạn có ý tốt nhưng cách thể hiện không đúng thì vẫn cứ là tự mình chịu thiệt.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 14-08-2018

Thiên Bình hôm nay cảm thấy bối rối trong lòng vì một mặt bạn muốn gây sự chú ý bằng sự hoạt ngôn nhưng mặt khác lại muốn giữ hình tượng thanh tao, nhã nhặn của mình. Có vẻ hai cách thể hiện trái ngược nhau này khiến bạn cảm thấy khó quyết định nên đứng trước mọi người vẫn còn rất lúng túng.

Trong công việc cũng như các cuộc họp, đàm phán, thảo luận bạn trở nên thiếu tự nhiên hơn. Có những điều muốn nói lại không dám, không bảo vệ ý kiến tới cùng nên kết quả không được như mong muốn. Bình nhi cần sự thống nhất từ đầu, chuẩn bị thật tốt để tránh xảy ra tình trạng giằng co như vậy.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn đinh, bạn thích vận động và muốn làm những công việc cần di chuyển nhiều hơn. Điều này đã giúp Thiên Bình làm việc cả ngày mà không thấy mệt mỏi, cuối ngày vẫn không thấy mệt, thậm chí buổi tối vẫn có thể tụ tập bạn bè ăn chơi nhảy múa hết cả đêm.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Ba ngày 14-08-2018

Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Bò Cạp ngày thứ 3 này khá thuận lợi và yên bình. Vốn là người trầm tĩnh và thận trọng trong những chuyện riêng tư, nếu không chắc chắn thì sẽ không tiết lộ cho người khác biết. Hôm nay bạn muốn công khai và khẳng định mối quan hệ hai người vì thấy tình cảm đã thực sự chín chắn.

Công việc đều đều quá lại chính là dấu hiệu của sự thụt lùi, thiếu đi những tham vọng và cầu tiến vốn có. Cáp Cáp đang hài lòng với những gì đang có và không muốn học hỏi thêm, sự lười biếng này sẽ khiến bạn mãi đứng chân tại một chỗ và mất hết cơ hội phát triển. Hôm nay bạn thích những chuyến đi xa, những cuộc hành trình dài và không ngại xin đi công tác hay nghỉ làm để đi du lịch. Chuyến đi lần này chủ yếu là để giải trí, thư giãn chứ không nặng về công việc nên bạn hãy tranh thủ nghỉ ngơi, tìm cảm hứng mới đi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 14-08-2018

Khác với những ngày trước đó, thứ 3 này Nhân Mã trở nên hoạt bát hơn, tích cực hơn và thích được làm thân với mọi người. Bạn không còn dáng vẻ mệt nhọc, ủ rũ nữa mà lúc nào cũng cười nói, kể những câu chuyện hài hước và thân thiện. Cũng nhờ vậy mà Mã Mã nhận được sự yêu mến từ những người xung quanh, công việc trở nên hanh thông, suôn sẻ hơn.

Dù làm công việc gì thì bạn cũng đều kết nối được với mọi người và tìm ra phương án tốt nhất cho mình, nên rất ghi điểm vào hôm nay. Tuy nhiên đằng sau nụ cười rạng rỡ lại lại là một trái tim buồn bã vì tình yêu, Nhân Mã không gặp may mắn trong chuyện tình cảm của mình. Có lẽ bạn vừa trải qua một tổn thương lớn như chia tay, tình cảm tan vỡ hoặc bị phản bội, bạn dùng nụ cười để che đậy nỗi trống rỗng trong lòng.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Ba ngày 14-08-2018

Ma Kết bỗng trở nên ngốc nghếch, chậm chạp hơn trong tình yêu, bạn quá lý tính trong khi điều đó chỉ dành cho công việc chứ không phải là trong chuyện yêu đương. Người ấy cảm thấy bị tổn thương khi bạn quá khô khan và không quan tâm thực sự đến họ. Trong công việc, bạn làm có trình tự, coi trọng cả quá trình lẫn kết quả cũng như tính an toàn khi đầu tư.

Do đó những nhiệm vụ hay dự án mà bạn phụ trách đều tiến hành thuận lợi, kết quả khả quan và thu về không ít thành công, tài lộc cũng theo đó mà khởi sắc. Ma Kết nên quan tâm phát triển các mối quan hệ xã hội vì chúng sẽ giúp cuộc sống của bạn phong phú, tốt đẹp hơn. Hãy mạnh dạn bước ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình, đừng sống khép kín như vậy nếu không bạn sẽ tự vướng phải rắc rối của chính mình mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 14-08-2018

Tử vi Tây phương cho biết Bảo Bình hôm nay có sự tinh tế và thấu hiểu tâm lý cần thiết để có thể đưa ra những lời khuyên có ích và an ủi người khác. Cũng vì thế mà mọi người tìm đến bạn để chia sẻ, lắng nghe lời khuyên, tư vấn, tìm kiếm sự bình an. Điều này rất có lợi cho những bạn làm nghề nghiên cứu dịch vụ, tâm lý học, xã hội học vì kết quả hết sức khả quan.

Những kinh nghiệm, năng lực, sự thành thạo và ứng biến linh hoạt đã trở thành vũ khí mạnh mẽ nhấ của Bảo Bảo hôm nay. Bạn dồn hết tâm trí cho công việc, tìm kiếm niềm vui cho người khác mà lại quên đi niềm vui của chính mình. Tình yêu của Bảo Bình mờ nhạt, rạn nứt chỉ vì bạn dành quá ít thời gian cho người ấy, có lẽ chính bản thân bạn cũng không ngờ được là sự việc lại diễn biến theo chiều hướng này.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 14-08-2018

Tử vi cung Song Ngư ngày 14/8/2018 cho biết chòm sao này có dáng vẻ uyển chuyển, linh hoạt hơn thường ngày. Bạn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, phong cách đổi mới và bắt kịp xu hướng, nếu có điều kiện hãy đi mua sắm đồ mới, làm đẹp thì bạn sẽ càng vui vẻ hơn đấy. Ngư nhi vốn rất thích yêu đương nhưng dường như với chuyện kết hôn thì bạn lại không muốn nói tới vậy, bạn cho rằng hôn nhân chính là nấm mồ chôn chặt tình yêu.

Hôm nay bạn sẽ phải đối diện với vấn đề này bởi người ấy muốn bạn có câu trả lời dứt khoát để quyết định tương lai của mối quan hệ. Về phần công việc vẫn trên đà phát triển, Song Ngư nhận thêm nhiệm vụ mới, có cơ hội mới nhưng liệu thành công hay không thì phụ thuộc vào quyết định ở bạn. Khi xác định theo đuổi sự nghiệp thì con đường sẽ khó khăn hơn và bạn sẽ phải bớt thời gian dành cho chuyện tình cảm riêng tư đi.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC