12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 15-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 15/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 14/10 đến 20/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 15/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy Bạch Dương đang mê vui chơi và đi du lịch quá nhiều mà bỏ bê công việc hay người thân của mình. Cũng đã đến lúc bạn cần xem xét lại và tập trung hơn để nhìn lại những vấn đề này. 

Tuy nhiên, Bạch Dương đừng đi vì vào vết xe đổ của người khác, dù làm gì cũng nên tôn trọng cơ thể của mình. Đừng để bất cứ một áp lực nào ảnh hưởng tới sức khỏe, nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy tự tìm cách cân bằng lại cuộc sống của mình. Đến khi mọi thứ tồi tệ xảy ra rồi bạn có hối hận cũng đã muộn màng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 15/10/2019

Kim Ngưu hôm nay đang để cho trí tưởng tượng của bản thân mình bay xa, bạn mộng mơ đến một cuộc sống dễ dàng sẽ đến với mình. Tuy nhiên bạn để đầu óc mình quá xa rời thực tế nên khi nhìn lại hiện thực bạn luôn cảm thấy quá thất vọng. 

Bạn nên biết cách để đầu tư tiền vào đúng chỗ chứ không phải để im một chỗ. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo tài khoản để tiết kiệm tiền của mình. Dù có gặp trường hợp khẩn cấp bạn cũng không được động vào số tiền tiết kiệm này. Như vậy bạn sẽ có thêm động lực để gia tăng thu nhập cho mình. 

Nếu bạn và người ấy thường xuyên cãi vã vì chuyện nhà cửa bừa bộn, bẩn thỉu, dù nói nhiều mà đối phương vẫn không thay đổi thì bạn hãy thử vẽ một đường biên giới phân đôi, một bên sạch sẽ còn bên kia vẫn là bãi chiến trường, biết đâu cách giải quyết này sẽ mang lại hiệu quả.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 15/10/2019

Song Tử sẽ luôn thể hiện là một người khá trầm tính nhưng bên trong của họ lại là một con người chứa đầy tham vọng. Tuy nhiên dù tham vọng tới đâu cũng phải xây dựng cho mình một nền móng vững chắc.

Trong công việc, bạn không gặp được nhiều may mắn như người khác. Tuy nhiên cuộc sống của bạn tốt hay không tốt đều do bản thân bạn quyết định. Có thể bạn sẽ không trở thành một người thông minh nhưng bạn sẽ trở thành một người làm việc hiệu quả nhất. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 15/10/2019

Hôm nay bạn đừng bỏ qua các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của mình. Có thể bạn rất vui vẻ, sôi nổi và dễ dàng bỏ qua lỗi lầm cho người khác. Tuy nhiên bạn cũng lại quên mất những chi tiết nhỏ đang làm ảnh hưởng đến mối quan hệ cũng như công việc của bạn. 

Chuyện tình cảm của bạn không được như ý muốn, có một vài người đang chán nản với mối quan hệ hiện tại và có ý định tìm kiếm niềm vui bên người mới. Tuy nhiên ý nghĩa này đã hoàn toàn phá vỡ đi mối quan hệ của chính bạn. 

Xem bói tình yêu nhận thấy muốn hôn nhân thực sự hạnh phúc, Cự Giải nên tỉnh táo để nhận ra những người xung quanh mình là người tốt hay kẻ xấu. Đối với những người có lối sống tiêu cực thì bạn nên cân nhắc, không cần quá thân quen mà chỉ nên giữ quan hệ bình thường, tốt nhất đừng nên đi lại tìm hiểu làm gì.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 15/10/2019

Sư Tử tỏ ra khá bốc đồng trong những lời nói và quyết định của mình. Có thể là do những lời nói ấy nhất thời chứ bạn không hề có ý xấu, nhưng điều này lại khiến cho người khác mất lòng vì những lời nói quá thẳng thắn và thiếu tinh tế. 

Tuy nhiên nếu Sư Tử không mấy hài lòng về số tiền mà mình đã kiếm được thì hãy coi đây là một động lực để bạn cố gắng nhiều hơn. Mọi thứ đều có thể thay đổi tốt hơn nếu như bạn thực sự nỗ lực và kiên trì đến cùng. Bạn nên biết rằng, cái gì đến dễ dàng quá cũng sẽ dễ dàng mất đi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 15/10/2019

Chuyện tình cảm của Xử Nữ gặp phải sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc bạn bè, tình yêu của bạn đang có xu hướng đi vào ngõ cụt. Điều này khiến bạn muốn bỏ cuộc, nhưng bạn cần bình tĩnh và nghĩ đến lý do mà bạn bắt đầu sau đó hãy đưa ra quyết định cuối cùng nhé. 

Tình hình tài chính của chòm sao này không ổn cho lắm, bạn thường hay tiêu tiền để thể hiện mình bằng bạn bằng bè. Tuy nhiên bạn cần tiết chế lại cái tính cách đó của mình và chi tiêu cho tiết kiệm hơn nữa nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 15/10/2019

Thiên Bình hôm nay có cơ hội để khẳng định bản thân nhưng bạn lại tỏ ra thờ ơ. Có những lúc bạn rất hăng hái nhưng có lúc bạn lại tỏ ra e thẹn và muốn lẩn trốn. Bạn cũng cần tự tin lên, đừng sợ sai hay thất bại nếu không sẽ không có cơ hội để khám phá đâu.

Thời gian gần đây Thiên Bình khá lười biếng và không muốn tập thể dục thường xuyên. Bạn đừng kiếm cớ hay lấy những lý do như không có thời gian để luyện tập, chẳng mấy mà cơ thể bạn trở nên yếu ớt hơn đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 15/10/2019

Sự nóng nảy và bốc đồng của Bọ Cạp rất dễ làm hỏng chuyện lớn. Trong chuyện tình cảm, mâu thuẫn không phải lúc nào cũng gây ra những hệ quả tiêu cực, nếu biết cách giải quyết sự bất đồng thì bạn và nửa kia của mình sẽ hiểu nhau hơn và vì việc này còn có thể tiếp diễn nên có những hiểu lầm cũng nên bỏ qua cho nhau. Mối quan hệ cũng sẽ bền chặt và gắn kết hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 15/10/2019

Bạn có một ngày không mấy suôn sẻ, đi đâu hay làm gì cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ nên cũng không phải quá vất vả hay tranh đấu gì mà bạn vẫn có thể thành công. Tuy nhiên bạn cũng cần tránh xa những khoản nợ không cần thiết, đừng bao giờ tiêu tiền bạc hoặc vay tiền để phục vụ cho những thứ không tạo ra giá trị gì.

Chuyện tình cảm không tốt khi 2 bạn đang có những xích mích nhỏ và vô tình làm tổn thương nhau. Vì vậy nên lúc bình tĩnh lại nên biết cách để xin lỗi nhau nhé. Điều này không chỉ thể hiện sự trân trọng mà còn thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho đối phương nữa đấy

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 15/10/2019

Ma Kết hôm nay đã thể hiện được khả năng sáng tạo của chính mình và gặt hái được không ít thành công. Bạn cũng đừng ngại bày tỏ quan điểm hay ý tưởng để cải thiện công việc, dự án hoặc áp dụng những sáng kiến đó để thay đổi những thói quen của mọi người.

Chuyện tình cảm của Ma Kết khá tẻ nhạt, nhưng đó là điều khó tránh khỏi.Người độc thân vì không tìm hiểu kỹ, một phút say nắng mà trở thành người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Có lẽ bạn cần phải có thái độ cứng rắn hơn, dứt khoát hơn với những người không tốt đẹp trong tình cảm, đừng ngã lòng vào ai đó mà mang tiếng cả đời, thậm chí còn gánh chịu tổn thương.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 15/10/2019

Bảo Bình là một người rất cẩn thận về tiền bạc nhưng hôm nay bạn vẫn có khả năng sẽ bị mất tiền. Chỉ vì một phút không kiềm chế được cảm xúc, bạn trở nên hào phóng hơn bình thường, chi tiêu khá mạnh tay vào những món đồ xa xỉ. 

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này gặp chút vấn đề do sự cố chấp, không chịu lắng nghe lời khuyên của ai. Bạn cho rằng những hành động, suy nghĩ của mình nhưng sự cố chấp này chỉ khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng, bạn nên dung hòa mọi thứ để tránh mâu thuẫn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 15/10/2019

Song Ngư trở nên dè dặt và cẩn thận hơn vì cảm thấy xung quanh có nhiều điều không đáng tin, không thoải mái khi thể hiện cảm xúc. Vô hình dung bạn đã tự tạo sẵn ranh giới ngăn cách với người khác để bảo vệ cảm xúc của mình.

Trong công việc, việc chòm sao này biết tiết chế cảm xúc là rất tốt và có những nhận định đúng đắn khi mà đứng trước những lựa chọn quan trọng. Bạn biết rằng mình cần phải chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt được những mục tiêu mà mình mong muốn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC