12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 16-4-2019


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 16-4-2019 nhằm ngày 12 tháng 3 năm 2019 Âm lịch, tức là ngày Quý Mùi, tháng Mậu Thìn, năm Kỷ Hợi. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại trong ngày hôm nay qua bài viết sau đây nhé.

Bạn có thể đọc thêm bài viết về Tử vi tuần từ 15/4 đến 21/4/2019 của 12 con giáp để xem tuần tới bạn nhận được những cơ hội tốt đẹp nào nhé.

Tử vi thứ Ba cung Bạch Dương ngày 16/4/2019

Xem tử vi ngày mới cho thấy khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 135 độ, Bạch Dương sẽ bị đẩy đứng trước nhiều sự lựa chọn khó khăn. Bạn không biết mình nên lựa chọn theo cảm xúc hay bình tĩnh suy nghĩ thật kĩ và tham khảo thêm ý kiến mọi người nữa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 16-4-2019

Có vẻ như giữa bạn và bố mẹ đang xuất hiện những mâu thuẫn không thể giải trừ. Trước hết, bạn cứ yên lặng nghe hết ý kiến của bố mẹ đã, đừng vội đứng lên bảo vệ quan điểm của mình. Khi bạn đã thực sự hiểu thấu bố mẹ của mình thì hãy nêu lên ý kiến nhé.

Tử vi thứ Ba cung Kim Ngưu ngày 16/4/2019

Vận trình tài lộc Kim Ngưu cực vượng trong ngày hôm nay. Bản mệnh tha hồ nhận tiền chảy liên tiếp vào túi. May mắn về tiền bạc sẽ theo bạn suốt trong ngày thứ 3 này, sung sướng chưa nào?

Những Kim Ngưu còn độc thân sẽ nhanh chóng tìm được bạn đời lý tưởng bằng một cách bất ngờ nào đó. Thực sự nó sẽ đem đến cho bạn những điều mới lạ ngoài sức tưởng tượng của bạn rất nhiều.

Tử vi thứ Ba cung Song Tử ngày 16/4/2019

Vận trình công việc Song Tử trong ngày hôm nay khá thuận lợi. Chòm sao gặt hái được nhiều thành quả đáng nể. Nhờ sự nhanh nhạy, quyết đoán của mình mà bạn không bỏ lỡ thời cơ và đạt được những bước tiến chẳng nhỏ chút nào đâu. Những thành tựu bạn nhận được trong ngày thật đáng bất ngờ, nhất định sẽ khiến người khác phải ghe tỵ đó.

Tuy nhiên, những việc này có thể sẽ khiến bạn mệnh có chút mệt mỏi. Đừng cố gắng quá sức mình mà phải biết chăm sóc cho sức khỏe của bản thân, ăn uống điều độ. Song Tử nên xây dựng chế độ nghỉ ngơi thật hợp lý nhé.

Tử vi thứ Ba cung Cự Giải ngày 16/4/2019

Xem lịch âm hôm nay cho thấy ngày hôm nay, Cự Giải sẽ chẳng muốn từ bỏ bất cừ điều gì. Tuy nhiên, càng về cuối ngày, bạn sẽ càng thay đổi về suy nghĩ này của mình. Hơn thế nữa, bạn cũng đang cố gắng hết sức để điều chỉnh cảm xúc, kiềm chế mọi thứ tiêu cực để không cho nó bùng phát. Một chút hỗn độn, mệt mỏi là điều hôm nay bạn cảm nhận được. 

Chòm sao có thể sẽ bị cuốn vào những suy nghĩ tiêu cực, phức tạp trong ngày đầu tuần này. Chòm sao nên kịp thời tỉnh giấc để nhìn thấy điểm dừng của bản thân, kịp thời ý thức được nên làm gì cho đúng. Chỉ có bản thân bạn mới có thể cứu chính bạn ra khỏi tình huống khó khăn này thôi.

Tử vi thứ Ba cung Sư Tử ngày 16/4/2019

Sư Tử mới sinh ra đã được trời phú khả năng lãnh đạo thiên bẩm. Trong ngày Mặt Trăng hợp với Mặt Trời góc 144 độ, khả năng ấy của bạn lại càng tỏa sáng rực rỡ hơn nữa. Chòm sao trở nên lạc quan, tự tin hơn. Bạn hào phóng trong các mối quan hệ xung quanh mình.

Tuy nhiên, bạn vẫn nên kiểm soát sự kiên nhẫn của mình. Bởi chỉ có những người biết kiên nhẫn thì mới dễ chạm tay tới thành công. Hãy giữ cảm hứng của mình với công việc thật lâu dài. Cảm hứng sẽ giúp bạn làm việc tốt hơn. hiệu quả công việc cũng cao hơn.

Tử vi thứ Ba cung Xử Nữ ngày 16/4/2019

Khi Xử Nữ muộn phiền, bạn sẽ khiến cho cả những người xung quanh bạn phải cùng gánh chịu sự bực bội đó. Bạn thấy cảm xúc lẫn lộn mà chẳng hiểu vì sao.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 16-4-2019 

Có vẻ như những điều bạn đã từng trải qua đều do chính bạn đang tự lừa dối mình. Hư ảo vô thực. Người ấy chẳng yêu bạn nhiều đến thế, Xử Nữ cảm thấy cực kì thất vọng về bản thân mình.

Tử vi thứ Ba cung Thiên Bình ngày 16/4/2019

Thiên Bình đang cảm thấy căng tràn nhựa sống, đam mê hừng hực trong ngày hôm nay. Bạn làm gì cũng dễ dàng thoải mái, thành công tới tấp.

Bạn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, phấn đấu hết mình để đạt được thành công, gặt hái được thành tựu đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra từ trước đó. Bạn biết điều mình mong muốn là gì và nỗ lực hết mình để có được điều đó.

Tử vi thứ Ba cung Bọ Cạp ngày 16/4/2019

Bọ Cạp không quen với việc nhận được sự chú ý của mọi người. Cảm giác bị làm phiền, khó chịu bởi quá nhiều ánh mặt dò xét xung quanh bạn. Bạn nên cẩn trọng hơn để tránh bị người khác lừa gạt nhé. 

Vận trình tình cảm không được thuận lợi, suôn sẻ khiến bản mệnh u sầu, buồn tủi trong ngày hôm nay. Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy càng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Những suy nghĩ bảo thủ, áp đăt của bạn chỉ khiến tình cảm hai bạn trở nên rạn nứt hơn mà thôi. Bạn nên bình tĩnh để lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh nhé.

Tử vi thứ Ba cung Nhân Mã ngày 16/4/2019

Theo tử vi hàng ngày, ngày hôm nay, Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 90 độ, vừa mới nghỉ ngơi vài ngày đã phải quay lại làm việc thì làm sao một Nhân Mã ham vui có thể cam tâm được? Do vậy, vận trình công việc trongn ngày không đạt được hiệu quả. Nhân Mã cũng chẳng muốn làm bất cứ điều gì trong ngày này.

Bạn có thể sẽ cáu gắt với cha mẹ vì cho rằng cha mẹ hoàn toàn chẳng hiểu mình và lúc nào cũng muốn ép buộc mình theo một tiêu chuẩn nào đó. Thế nhưng bạn đã bao giờ nghĩ lại xem mình đã làm gì để bố mẹ đỡ lo lắng hay chưa?

Tử vi thứ Ba cung Ma Kết ngày 16/4/2019

Loading...

Những quyết định có vẻ thiếu đúng đắn do Ma Kết để cảm xúc xen lấn vào khá nhiều trong ngày hôm nay. Chúng gây ảnh hưởng khá lớn đến hiệu quả công việc.

Chòm sao nên tỉnh táo hơn. Bạn cần xác định lúc nào sẽ giải quyết vấn đề, chứ đừng để cảm xúc dẫn dắt mình đi quá xa, tự lừa dối bản thân rằng đó là việc đúng đắn chứ không phải là việc sai lầm.

Tử vi thứ Ba cung Bảo Bình ngày 16/4/2019

Bảo Bình luôn nhân hậu, hiền từ, thích tương trợ, giúp đỡ những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn lại hay có thói phán xét và mỉa mai mọi người xung quanh, đây không phải là tính tốt đâu nhé.

Có vẻ như bạn cũng để ý nhiều đến những người khác giới trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn nhận ra rằng đôi khi mình cũng muốn có người che chở hoặc được che chở cho một người nào đó. Bạn nên xác định nhóm đối tượng tiềm năng ngay từ thời điểm hiện tại đi nhé.

Tử vi thứ Ba cung Song Ngư ngày 16/4/2019

Tâm trạng Song Ngư đã trở nên tốt hơn trong ngày hôm nay. Điều này giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều. Điều này cho thấy bạn đang có hướng đi vô cùng đúng đắn. Thứ bạn cần lúc này làm một cơ hội thích hợp để bạn có thể bắt đầu cho những kế hoạch, dự định đã có của mình. 

Vận trình tình cảm cũng đang có nhiều chuyển biến tích cực. Hai bạn trò chuyện ăn ý, hiểu nhau. Bầu không khí vui vẻ trong khoảng thời gian tìm hiểu mang đến những dấu hiêu tích cực. Phải chăng bạn đang muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình? Vậy thì đừng ngần ngại mà không nói ra những cảm xúc, tình cảm của mình dành cho đối phương nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC