12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 18-02-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 18-02-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 17/2 đến 23/2

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 18-02-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương sẽ trải qua một ngày khá bận rộn, công việc bù đầu, dường như mọi thứ đang đè nặng lên đôi vai bạn. Những áp lực vô hình xung quanh cũng đủ khiến chòm sao này gục ngã.

Công việc diễn ra khá suôn sẻ, Bạch Dương cố gắng hết trách nhiệm của mình. Nhưng vì trí óc đang không tập trung vào hiện tại nên khả năng sáng tạo bị giảm sút đi nhiều. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 18-02-2020

Kim Ngưu mạnh mẽ và quyết tâm với những gì mình đã tự đặt ra. Bạn tin rằng chỉ cần mình cố gắng thì chẳng có đỉnh cao nào là không chinh phục được. Bạn có thể hoàn thành tốt công việc được giao, thậm chí mở ra hướng đi mới cho mọi người. 

Chuyện tình yêu giữa bạn và người ấy chẳng được yên bình lắm trong ngày hôm nay, bởi bạn thường áp đặt ý kiến của mình và bắt nửa kia làm theo. Hãy thử lắng nghe cảm nhận của người ấy nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 18-02-2020

Song Tử đừng chỉ đợi vào tiền lương hàng tháng, việc đầu tư thêm thu nhập của bạn rất quan trọng. Bằng cách đưa tiền đi đầu tư, những khoản thu nhập đó có thể tăng lên, thay vì để chúng ngồi trong tài khoản tiết kiệm và mất giá trị. 

Tiền bạc vốn là vấn đề khá tế nhị và thường người ta cảm thấy khó mà đề cập đến chuyện tiền nong với nhau. Tuy nhiên trò chuyện thẳng thắn về tiền bạc là việc nên làm vì sự rõ ràng sẽ giúp cách quản lý tài chính cá nhân tốt hơn và để mọi người có thể hợp tác với nhau trong mọi trường hợp.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 18-02-2020

Cự Giải và nửa kia thời gian gần đây có chút nguội lạnh. Bạn cần làm một điều gì đó để hâm nóng lại tình cảm của mình nhé. Hơn nữa, bạn cần quan tâm hơn tới cảm giác của đối phương, đặt mình vào vị trí của người ấy, đôi bên có tôn trọng nhau thì tình cảm mới gắn kết được.

Cự Giải gặp chút khó khăn trong công việc vào ngày thứ ba này. Bình thường bạn rất lạc quan nhưng hôm nay lại có phần phiền muộn, cố gắng nhiều nhưng mọi chuyện không như ý muốn nên thất vọng thôi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 18-02-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy hôm nay, Sư Tử cảm thấy rất bình thản và yêu đời. Bạn cho rằng mình nên tận hưởng cuộc sống chứ không nên dành thời gian nghĩ mãi về những điều hối tiếc đã qua.

Về phương diện tiền bạc, bạn chi tiêu khá phóng tay trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng đôi khi, con người ta cũng phải chiều chuộng bản thân mình một chút thì cuộc sống mới tươi đẹp, tinh thần mới hăng hái hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 18-02-2020

Xử Nữ khi làm việc hãy chú ý tới kinh nghiệm của bản thân, đó chính là một lợi thế cho bạn, phát huy đúng lúc đúng chỗ giúp tạo tạo ra dấu ấn và đem lại kết quả tốt hơn. Thực tế mỗi người có kinh nghiệm riêng và đó là điều tạo nên cá tính riêng cho bạn. 

Về phương diện tình cảm, nếu thầm mến ai đó thì bạn hãy cứ giữ trong lòng thôi nhé, giờ chưa phải là lúc thích hợp để thể hiện tình cảm ra cho đối phương biết đâu. Có thể lúc này tinh thần người ấy không tốt nên sẽ khó nhận lời tỏ tình từ bạn. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 18-02-2020

Thiên Bình có vận trình không diễn ra như bạn mong đợi, cấp trên không hài lòng với kết quả công việc và nếu bạn không thay đổi thì sẽ phải gánh chịu những kết quả không mấy tốt đẹp đâu, chòm sao này nên xem xét lại bản thân và cải thiện chính mình đi nhé.

Thiên Bình không chắc chắn lắm về việc mình cần làm hay phải theo đuổi kế hoạch nào trong tuần mới, và điều này sẽ khiến bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm trong màn sương dày đặc của mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 18-02-2020

Về phương diện tình cảm, bạn có một nửa kia rất vững vàng và đáng tin cậy. Vì vậy, nếu còn điều gì chưa rõ ràng, bạn có thể tâm sự với người ấy để củng cố thêm hiểu biết cũng như niềm tin cho mình.

Bọ Cạp có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong ngày hôm nay, bởi có khả năng, những nhu yếu phẩm của bạn sẽ hết cùng một lúc đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 18-02-2020

Vận trình ngày mới Nhân Mã rất thuận lợi, bạn thể hiện được khả năng của mình khi xử lý một vài vấn đề trong cuộc sống. 

Thỉnh thoảng bạn cũng nên dành thời gian để tổng kết lại những thành quả mà mình đạt được, đặc biệt là trong những lúc bạn cảm thấy thiếu tin tưởng vào bản thân. Khi đó bạn sẽ phải bất ngờ về năng lực của mình đấy, cảm giác như được tiếp thêm sự tự tin để giải quyết vấn đề trong hiện tại vậy. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 18-02-2020

Chuyện tình cảm của chòm sao này không có gì đặc biệt lắm, chẳng nồng nhiệt mà cũng không quá lạnh lùng. Có lẽ mối quan hệ của bạn đang ở trạng thái bình bình, đủ gây ra cảm giác bất ổn nhưng lại không tìm ra được nguyên nhân.

Nếu Ma Kết bị căng thẳng và kiệt sức, hệ miễn dịch của cơ thể sẽ gặp khó khăn hơn trong quá trình phục hồi, vì vậy hãy nghỉ ngơi! Bạn cần thời gian lấy lại năng lượng và tránh xa những căng thẳng thông thường của cuộc sống.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 18-02-2020

Bảo Bình cần giữ đầu óc tỉnh táo khi bắt tay thực hiện công việc được giao, đừng có bồng bột quyết định theo cảm xúc của mình. Nếu chưa chắc chắn về điều gì, bạn có thể tham khảo ý kiến mọi người.

Bạn nghi ngờ và thất vọng khi nghĩ rằng người ấy không còn yêu thương mình nữa, thậm chí là còn phản bội mình. Trước khi phán xét bất cứ ai, hãy tìm hiểu rõ ngọn ngành mọi việc đã nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 18-02-2020

Hôm nay, Song Ngư có chút cảm giác trống vắng, cảm thấy như mình vừa mất đi một thứ gì đó rất quan trọng. Bạn sợ sự cô đơn, sợ phải ở một mình, đừng lo lắng quá, hãy nhờ tới sự trợ giúp của những người bạn thân thiết, họ sẽ cùng bạn quậy tưng bừng một trận, tinh thần bạn sẽ vui vẻ hơn. 

Lúc này bạn đang gặp phải nhiều trở ngại, nhưng nên nhớ bạn có thể đi chậm, đi vòng nhưng tuyệt đối không thể đi lùi. Chẳng có sẵn chặng đường nào trải bước trên hoa hồng cả, nếu bạn không dám đương đầu với những mũi gai sắc nhọn thì làm sao bạn xứng đáng đạt được thành công phía sau những mũi gai ấy. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC