12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 18-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 18/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

 

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Ba ngày 18/06/2019

Cuộc sống Bạch Dương hôm nay có chút muộn phiền. Bạn đã có thể hưởng thụ một ngày nghỉ yên bình và vui vẻ bên những người mà bạn yêu quý nhưng bạn đã phảm phải một vài lỗi lầm. Bạn cảm thấy u sầu, muộn phiền suốt cả ngày hôm nay. Mọi lỗi lầm đều chỉ cần có thể nhận thức và sửa chữa được thì đều có thể được bỏ qua.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 18-06-2019 

Bạch Dương không còn lãng mạn trong chuyện tình yêu của mình. Bạn muốn tìm kiếm những chốn bình yên mới do bản thân đã gặp những chuyện đau buồn trong tình cảm. Hãy suy nghĩ nghiêm túc về những việc đã qua và chấn chỉnh bản thân hướng về tương lai mới.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Ba ngày 18/06/2019

Xem lich van nien cho thấy hôm nay là ngày Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo càng muốn khoe ra điều gì đó càng càng cảm thấy yếu thế. Thay vì mong muốn ai đó biết đến, bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình thì hơn.

Nhiều khi thứ khiến chúng ta bại hoại không bởi điểm yếu mà chính bởi ưu thế của mình. Sẽ thật ngu ngốc khi bạn không những không tận dụng được lợi thế của mình mà còn bị ảnh hưởng vì sự chủ quan. Do vậy, bạn hãy đặc biệt cẩn trọng với những việc mình làm.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) thứ Ba ngày 18/06/2019

Những chuyện tình trong quá khứ trước đó vẫn khiến bạn phiền lòng. Tuy nhiên, trong thời điểm này, bạn trở nên tự tin hơn nhìn về phía trước.  Hãy để quá khứ chôn vùi quá khứ và bạn sẽ tìm được niềm vui mới. Rồi bạn sẽ được trải qua những giai đoạn đẹp nhất của tình yêu chớm nở. Kết thúc là để bắt đầu cho khởi đầu mới nên cứ thoải mái, vui tươi lên đi.

Bạn thông minh, nhanh nhẹn, tuy nhiên, không phải bất cứ chuyện gì bạn làm cũng đúng. Nếu ai đó đang cố tình chỉ ra lỗi lầm của bạn, không nên nóng vội trong bất cứ chuyện gì nhé. Hãy nhẹ nhàng tiếp nhận mọi thứ, sửa chữa những lỗi bạn cần sửa, và cảm thấy biết ơn vì người khác đã giúp bạn làm việc ấy.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ Ba ngày 18/06/2019

Xem tử vi tuần mới nhận thấy Cự Giải sẽ tự tin với tình yêu của mình hơn trong tuần này. Hai bạn vẫn rất hạnh phúc, nhưng Cự Giải dường như không quan tam chuyện tình yêu của mình. Đừng lơ là việc chăm sóc người ấy và cũng không nên ngại bày tỏ tình cảm vì về lâu về dài điều này càng khiến tình yêu đôi bên trở nên phai nhạt dần. Bạn nên học dần cách suy nghĩ của họ và tìm cách giao tiếp cho phù hợp.

Vận trình công danh, sự nghiệp cũng không được thuận lợi như thời điểm ban đầu. Bạn nghiêm túc và nhiệt tình, nhưng không duy trì được đều đặn. Có thể bạn đặt ra nhiều kỳ vọng và mục tiêu nhưng không thành công quá nhanh như bạn nghĩ nên bắt đầu có những suy nghĩ tiêu cực, thiếu kiên nhẫn, nóng vội. 

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ Ba ngày 18/06/2019

Xem lich am duong nhận thấy hôm nay là ngày đặc biệt đối với Sư Tử. Cuối cùng thì bạn cũng có thể đi chung đường với một người mà bạn luôn thầm ngưỡng mộ. Thế nhưng, bạn chỉ dám đứng từ xa ngắm nhìn. Đừng quá lo lắng cho lần trải nghiệm đầu tiên đầy hiếm hoi này nhé. Nó chỉ là điểm khởi đầu mà thôi. Và nếu hai bạn thật sự dành tình cảm cho nhau, mọi chuyện sẽ còn diễn biến theo cách hết sức thú vị nữa.

Sư Tử nên kiềm chế sự cáu kỉnh của mình trong ngày hôm nay. Nếu bạn không nghe theo lời khuyên này, bạn sẽ bị cảm xúc tồi tệ bủa vây. Không những vậy, thái độ tiêu cực của bạn còn làm ảnh hưởng đến người khác nữa. Một cuộc tranh cãi sẽ nổ ra, và biết đâu bạn sẽ đánh mất đi một mối quan hệ nào đó của mình.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ Ba ngày 18/06/2019

Xử Nữ sẽ chiếm được thế mạnh trong tất cả mọi cuộc tranh cãi trong ngày hôm nay. Bạn có thể giành chiến thắng nhưng có thể sẽ để lại ấn tượng không tốt, và đó chỉ là những vấn đề nhỏ xoay quanh chuyện bạn bè. Năng lực cạnh tranh của Xử Nữ cực mạnh, trong công việc, thể thao hay tình cảm bạn cũng không dễ dàng để người khác vượt lên.

Xử Nữ luôn chia sẻ mọi chuyện buồn vui trong cuộc sống với một người bạn. Tưởng như hai bạn sẽ chẳng bao giờ cách xa, ấy vậy mà nó cũng có thể nhạt dần theo thời gian.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) thứ Ba ngày 18/06/2019

Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy bạn đang dễ dàng với chính mình quá. Chòm sao nên tìm cách cải thiện bản thân, tránh ảnh hưởng đến công việc.

Vấn đề sẽ nằm ở bạn nếu như bạn liên tục từ chối những cơ hội tốt từ đối tác, bạn bè, đồng nghiệp. Nếu không chịu tiếp thu bất cứ các điều chỉnh hay đổi mới từ các cấp trên bạn sẽ đi lệch mục tiêu của toàn bộ phòng/ban mình mất thôi.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thứ Ba ngày 18/06/2019

Loading...

Bọ Cạp cảm thấy khó chịu khi bạn đang có cảm giác bị bỏ rơi. Có vẻ như người ấy đang coi trọng công việc và bạn bè của họ nhiều hơn khiến bạn không thể thoải mái được. Bạn cáu giận khiến đối phương cảm thấy phiền lòng và quay sang trách mắng bạn cũng không quan tâm tới họ. Tuy nhiên, lúc này hai người nên cùng ngồi lại thẳng thắn nói chuyện để tìm ra giải pháp để cả hai có nhiều thời gian cho nhau hơn.

Vận trình công việc của Bọ Cạp dường như đang gặp khó khăn. Bạn nên bình tĩnh, lên kế hoạch, từng bước giải quyết mọi vấn đề nhé. Đừng làm mọi thứ rối tinh lên bạn sẽ không thể nào tìm ra giải pháp. Cứ nỗ lực và tập trung vì sự cố lần này không khó như bạn nghĩ đâu.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ Ba ngày 18/06/2019

Nhân Mã không nhận được sự ủng hộ của người ấy. Điều này khiến bạn cảm  bị hụt hẫng, thiếu xót. Bạn càng ngày càng muốn kiểm soát cảm xúc một cách mạnh mẽ hơn hoặc cảm thấy rằng họ không thể nắm bắt được nên càng tỏ ra đa nghĩ, tâm trí thêm phần mỏi mệt.

Vận trình công việc có dấu hiệu khởi sắc trong tuần này. Một vài vấn đề nhỏ vẫn còn xuất hiện. Nhưng bạn dễ dàng thoát khỏi sự căng thẳng nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi của Nhân Mã. Cấp trên đánh giá cao và bạn có cơ hội tăng lương hoặc tăng chức nhờ khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng của bạn.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ Ba ngày 18/06/2019

Hôm nay là cơ hội để bạn gắn kết bản thân mình với những người xung quanh. Bởi nếu bạn chỉ cần chần chừ thêm chút nữa, sự thiện chí hợp tác sẽ nhanh chóng biến mất. Sự khó chịu, tức giận chỉ còn lại với bạn. Hãy tận dụng thời cơ và những kĩ năng cần thiết để xử lý chuyện này nhanh chóng, tránh để chúng làm phiền bạn về sau.

Có thể Ma Kết sẽ để bản thân mình rơi vào những trường hợp khó chịu trong ngày hôm nay. Để không cảm thấy bối rối khi lỡ đặt ra những câu hỏi thiếu tinh tế, hãy suy nghĩ một cách cẩn thận trước khi nói ra bất kì điều gì.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ Ba ngày 18/06/2019

Bảo Bình vốn thông minh, hòa nhã, lạc quan. Tuy nhiên, chòm sao cũng lạnh lùng, nóng tính và dễ mất kiểm soát. Vì thế nên hôm nay nếu bạn không biết tiết chế cảm xúc bản thân khi có chút vấn đề trong mối quan hệ với gia đình hay người yêu, chính bạn sẽ khiến cho hòa khí hai bên mất đi đấy.

Hôm nay đối diện với bất cứ việc gì, Bảo Bình cũng cần suy nghĩ thật cẩn thật. Bạn nên cân nhắc kỹ rồi hãy đưa ra quyết định nhé. Sự nóng vội sẽ dễ dẫn đến sai lầm khó sữa chữa về sau.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) thứ Ba ngày 18/06/2019

Song Ngư nên cứng rắn hơn, chớ để những chuyện tình cảm trong quá khứ gây ảnh hưởng đến bản thân mình. Đương nhiên, bạn không thể nào hoàn toàn gạt bỏ những chuyện quá khứ, nhưng nếu bạn cứ đắm chìm trong nó, bạn sẽ xao lãng mối quan hệ hiện tại và khiến tình cảm bị rạn nứt.

Khi tình hình trở nên rối ren, hỗn độn, Song Ngư cần tỉnh táo tìm ra điểm đi lệch trong công việc của mình. Công việc có trở ngại một lúc cũng không nên quá bi quan vì vốn không có điều gì hoàn hảo. Do vậy cứ nỗ lực hết mình còn kết quả thế nào cũng đón nhận bạn nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC