12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 20-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 20-11-2018 - Tử vi Thứ Ba ngày 20-11-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi Thứ Ba ngày 20-11-2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngà 20/11/2018 nhận thấy quan hệ giữa Bạch Dương và người ấy tiến triển rất tốt đẹp. Đừng bao giờ nghi ngờ cảm xúc của bản thân và hãy làm hết sức để thể hiện tình cảm với người ấy nếu không thì sẽ cảm thấy vô cùng hối tiếc.

Bạch Dương sẽ thể hiện được năng lực của bản thân trong công việc và xây dựng được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Mặc dù một số vấn đề khiến bạn cảm thấy không thật sự thoải mái nhưng miễn là bạn đối mặt với vấn đề thì bạn cũng sẽ giải quyết nó ổn thỏa. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn khám phá những lĩnh vực chưa từng thử sức và thách thức giới hạn của bản thân.

Tốt nhất hôm nay Bạch Dương hãy nên tập trung vào công việc một cách toàn tâm toàn ý, đừng để tâm tới bất kỳ vấn đề gì. Đồng thời hãy nên bổ sung thêm một vài loại thực phẩm chức năng để tăng cường sự dẻo dai và sức đề kháng cho cơ thể.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 20-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 20-11-2018

Xem bói tử vi ngày 20/11/2018 Kim Ngưu có vận may về tiền bạc, thậm chí ra đường cũng nhặt được tiền đó. May mắn không ngừng tới khiến bạn còn không tin vào mắt mình, nhưng có vẻ nó chỉ là nhất thời thôi, để duy trì lâu dài thì cần tự tạo cơ hội kiếm tiền cho mình nhé.

Sống trên đời, con người vẫn luôn mong chờ và hướng tới tình yêu. Có thể nói đó là thứ tình cảm khó hiểu nhất khi hai con người hoàn toàn xa lạ, chẳng chút quen biết bỗng một ngày lọt vào mắt nhau và thấy rằng đối phương là cả thế giới của mình.v

Kim Ngưu cũng có một tình yêu như thế, nhưng dần dần bạn thấy nó bắt đàu phai nhạt, ở bên nhau mà tâm trí như ở tận đâu. Có lúc bạn nghi ngờ liệu có phải người ấy đã có ai khác và cảm thấy thật buồn. Tốt nhất nên nói chuyện thẳng thắn với nhau, đừng nghi ngờ vô lý để tình cảm phôi phai.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/11 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay tính khí Song Tử có vẻ thất thường. Bạn khá bộp chộp, hấp tấp trong công việc và các quyết định liên quan đến tài chính nên dễ mắc phải sai sót. Để giảm thiểu tối đa rủi ro thì tốt nhất bạn không nên làm những việc trọng đại trong ngày hôm nay và cũng tuyệt đối không nên nghe lời người khác mà rút hầu bao.

Hôm nay bạn có đời sống tình cảm rất phong phú, hẹn hò sôi nổi và cảm thấy vô cùng hài lòng. Người độc thân bắt đầu con đường chinh phục ái tình với hàng tá người theo đuổi còn người có đôi tận hưởng những tháng ngày ngọt ngào lãng mạn.

Tiền bạc rủng rỉnh, công việc cũng khá, tâm trí của Song Tử đâu chỉ dành cho việc chơi bời hẹn hò mà còn rất nghiêm túc trong công việc nữa đấy. Mạnh dạn nhận thêm nhiệm vụ khó một chút, nếu làm tốt sẽ càng tăng uy tín và có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Sức khoẻ không như ý, bạn sinh hoạt rất thất thường lại có những thói quen xấu khiến thân thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhìn mặt là biết, ngoại hình kém đi trông thấy, tinh thần cũng có dấu hiệu mệt mỏi và quan trọng nhất là bệnh bắt đầu kéo đến rồi đấy, cần chấn chỉnh lại ngay đi thôi.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 20-11-2018

Hôm nay, Cự Giải muốn bứt phá ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình để trở nên nổi bật hơn. Bạn nhận ra rằng nỗ lực của bản thân vẫn chưa được ghi nhận xứng đáng, nhưng hãy thể hiện nó một cách từ tốn đừng để người khác bất ngờ vì sự thay đổi đột ngột của bạn.

Xem bói tình yêu nhận thấy, nếu bạn và người ấy vẫn thường xuyên mâu thuẫn vì nhiều vấn đề trong cuộc sống, hãy cố gắng kết thúc cuộc tranh cãi càng nhanh càng tốt. Mâu thuẫn kéo dài có thể giết chết tình cảm, dù phải sử dụng đến phương pháp tiến lại gần và ôm chặt người ấy cũng phải làm bằng được.

Sức khỏe của Cự Giải nhìn chung ổn định, không còn cảm giác mệt mỏi, thay vào đó là sự hưng phấn, dồi dào sức sống. Song dù vui chơi thế nào thì cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, luyện tập thể dục thể thao rè luyện sức khỏe thì mới dẻo dai được.

Tử vi Thứ Ba ngày 20/11 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi thứ 3 ngày 20/11/2018 cho thấy, Khi cảm thấy sự thờ ơ từ phía nửa kia, Sư Tử đừng nên vội vã nghi ngờ mà hãy thẳng thắn nói chuyện để tìm hiểu nguyên nhân. Có thể người ấy đang phải lo lắng về vấn đề tài chính hoặc công việc.

Sự nỗ lực của bạn trong công việc chưa thực sự đem đến thành quả như kỳ vọng, khiến bạn có phần chán nản. Bạn cảm thấy khá mệt mỏi và dễ mất bình tĩnh.

Về vấn đề sức khỏe trong hôm nay duy trì ở mức trung bình. Khi thời tiết đang ở giải đoạn chuyển mùa đừng quá chủ quan, cần hết sức lưu tâm bổ sung dinh dưỡng để tăng đề kháng cho cơ thể. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/11/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Loading...

Công việc đầu tuần khá nhiều nên đòi hỏi bạn phải có kế hoạch rõ ràng, sắp xếp hợp lý nhé. Làm việc một cách thiếu tổ chức, thiếu khoa học sẽ khiến bạn thực sự khó khăn trong việc hoàn thành đúng dự định đó.

Hãy dịu dàng hơn và yêu thích sự yêu thích của bạn. Nếu mối quan hệ của bạn hiện đang thịnh vượng, thì bạn sẽ cảm thấy như đang gần gũi hơn với nhau một lần nữa.

Nếu bạn vừa mới gặp một người đặc biệt nào đó, thì bạn có thể thấy lực hấp dẫn lớn hơn bạn tưởng tượng.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 20-11-2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 hôm nay nhận định Sức khoẻ của Thiên Bình hoạt động của ngũ tạng kém, nhất là gan và dạ dày. Dạo này có vẻ không chú ý tới chế độ dinh dưỡng rồi đấy, đừng chỉ ăn những thứ nhanh chóng tiện lợi mà hãy dành thời gian nấu nướng ăn uống chỉn chu hơn nhé.

Thiên Bình không hẳn là người có ngoại hình nổi bật nhưng khí chất của bạn thì không ai có thể phủ nhận. Thế nên vận đào hoa thịnh vượng, những người đã từng tiếp xúc sẽ có ấn tượng rất tốt và không ngại ngần theo đuổi, bày tỏ tình cảm với chòm sao này.

Ra ngoài tụ tập bạn bè thoải mái hơn là ở nhà một xó nhiều, Bình nhi rất thích trò chuyện, cười nói vui vẻ. Thế nên buổi tối chẳng thể tìm thấy bạn ở nhà, nhất định là đang đi chơi, nhớ về sớm một chút, dành thời gian xem qua kế hoạch công việc của tuần mới và đi ngủ sớm nhé.

Tử vi Thứ Ba ngày 20-11-2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay tính khí của Bọ Cạp hơi thất thường và bạn có xu huớng chuyện bé xé ra to. Tuy nhiên Bọ Cạp vẫn đảm bảo công việc tiên triển tốt đẹp. Bọ Cạp nên chú ý hơn tới việc xây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp vì đó là những người sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn trong sự nghiệp. Vận tài lộc không tốt, sự lên xuống thất thường của lĩnh vực đang đầu tư khiến bạn mất ăn mất ngủ.

Đường tình duyên tương đối ổn định. Người ấy là động lực rất lớn khiến bạn nỗ lực trong cuộc sống và ngược lại.

Gọi điện hoặc về thăm gia đình đi nào, bạn sẽ cảm nhận được tình cảm ấm áp mà không nơi nào có thể mang lại, khiến những bề bộn cuộc sống vơi bớt đi. Đang ở cùng gia đình thì đó là hạnh phúc đấy, về sớm cùng ăn cơm và rủ mọi người cùng đi tản bộ đi, lãng mạn không kém gì hẹn hò với người thương đâu.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 20-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy dường như Nhân Mã rất dễ bị tổn thương bởi những lời nói vô tình từ người khác. Cảm xúc không ổn định khiến bạn khó có thể tập trung cống hiến trong công việc và vì thế cũng không đạt được thành tựu gì đáng kể. Nếu cảm thấy mất phương hướng trong cuộc sống hãy chia sẻ với một người mà bạn tin tưởng. Sự động viên, khích lệ từ người đó có thể giúp bạn suy nghĩ thông suốt hơn và có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Nhưng có vẻ tình yêu không mỉm cười với Mã Mã, càng cố gắng có được thì lại càng bay xa, từ một người nhiệt tình là thế bạn trở nên thờ ơ lạnh nhạt. Có lẽ bạn cần thời gian tự điều chỉnh và lấy lại sự hứng khởi nên tạm thời cứ tập trung vào công việc đi, mọi việc thuận theo tự nhiên.Sự thông minh và linh hoạt giúp bạn đối phó tốt với công việc được giao, tài vận có điểm tốt hơn. Rút kinh nghiệm từ những lần thất bại trước, hiện giờ chòm sao này đã nghiêm túc và có trách nhiệm hơn, làm việc với tinh thần tập trung cao độ.

Sức khoẻ hơi kém, chán ăn mệt mỏi do làm việc căng thẳng lại không nghỉ ngơi đầy đủ, tích tụ lâu ngày giờ quật ngã bạn rồi. Rời bàn làm việc, bỏ qua sách vở tài liệu, ra ngoài hít thở chút không khí trong lành, vận động nhẹ nhàng rồi ngủ một giấc đi nào, đừng căng mình quá như thế.

Tử vi Thứ Ba cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 20/11/2018

Tình hình tài chính trong ngày Thứ Ba của Ma Kết khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Hôm nay bạn hoàn toàn chiếm được cảm tình của mọi người nhờ sự lạc quan khi đối mặt với những sự cố trong công việc. Bạn đã chứng tỏ được rằng tất cả mọi việc đều có hướng giải quyết thích hợp. Đồng nghiệp và cấp trên cũng tin tưởng bạn nên sẵn sàng hỗ trợ hết mình cùng hoàn thành nhiệm vụ.

Tạm thời phải gách chuyện tình cảm sang một bên vì người yêu của bạn đang đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Lúc này họ cần bạn ở bên để động viên, cổ vũ tinh thần hoặc ít nhất là ngồi yên lắng nghe họ chia sẻ.

Tử vi ngày 20/11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba

Hôm nay nhận thấy Bảo Bình thích tự do theo đuổi những giá trị riêng nhưng vô hình chung lại bị gắn cho cái tiếng là vô trách nhiệm. Khi không tìm được tiếng nói chung với mọt người sẽ khiến bạn vị vướng vào rắc rối và bị đẩy ra xa khỏi người thân, bạn bè.

Về phương diện tình cảm, hãy cố gắng duy trì sự hài hòa bởi tính tự do phóng khoáng của bạn khiến đối phương không an tâm. Đi đâu làm gì cũng nên thông báo với người ấy một tiếng chứ đừng tự quyết định, vui vẻ trò chuyện và chia sẻ chính là chìa khóa cho mọi mối quan hệ.

Bảo Bảo luôn trân trọng những kỷ niệm nên hay có thói quen xem lại ảnh cũ hoặc nhớ lại những câu chuyện đã qua. Sao cuối tuần này bạn không làm một chuyến đi thăm lại những địa điểm từng ghi dấu những điều vui vẻ đó, chắc chắn bạn sẽ thấy phấn chấn và hạnh phúc hơn.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 20-11-2018

Muốn yêu mà không được yêu, muốn tin nhưng không dám tin, bạn đang ở trong vòng luẩn quẩn do chính mình đặt ra. Buồn phiền làm tinh thần xuống dốc thê thảm, suy nghĩ càng thêm tiêu cực, khổ cũng một phần do mình tự làm tự chịu đấy.

Song Ngư cần gạt bỏ tình riêng để quan tâm hơn tới công việc, một người ra đi chưa thể làm bạn gục ngã ngay nhưng một công việc ra đi thì trước tiên là bạn sẽ bị đói đấy. Để giữ miếng cơm manh áo thực tế thì ngay lúc này phải cố gắng làm việc đi, lãnh đạo đang khá bất mãn với thái độ của bạn rồi đấy.

Tâm sự với người khác cũng là cách để giải toả nhưng đừng than thở quá nhiều, gặp ai cũng kể lể thì người ta sẽ vô cùng sợ hãi. Chuyện riêng tư càng kín đáo càng tốt, Ngư nhi có thể viết nhật kí, tự mình an ủi để vượt qua sóng gió này. Quan trọng nhất vẫn là đả thông tư tưởng, lạc quan tích cực lên nhé.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 19-11 đến 25-11-2018​​

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC