12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 21-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 21-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 20/4 đến 26/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 21-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 21-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 21-4-2020

Tử vi ngày mới cho thấy Bạch Dương luôn muốn theo lối sống tự do, không thích bị bó buộc nên rất dễ gây chuyện với người ấy. Bình thường thì chòm sao này cũng có sự tự chủ nhưng trong chuyện tình cảm thì đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc lấn át lí trí. Cuối cùng Bạch Dương trở nên mù quáng, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Thứ ba này, Bạch Dương sẽ có rất nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập và chuyện kiếm tiền không gặp khó khăn gì. Nếu chòm sao này còn ngồi trên ghế nhà trường thì sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi về bước đường tương lai và sẽ được người có kinh nghiệm giúp giải đáp và định hướng nên đừng lo lắng nữa nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 21-4-2020

Kim Ngưu được nhiều người để ý tới vì ở chòm sao này toát ra một sức cuốn hút khó cưỡng lại. Họ chẳng phải làm điều gì cả mà cũng có thể khiến bất cứ ai tiếp xúc cũng có cảm tình. Tuy nhiên mối quan hệ với các thành viên trong gia đình lại không được hài hòa cho lắm, có vẻ như thời gian gần đây Kim Ngưu không mấy quan tâm đến người thân của mình.

Phương diện công việc của cung hoàng đạo này tiến triển rất tốt. Kim Ngưu không có qua nhiều tham vọng, chòm sao này làm việc chỉ vì đam mê, họ muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 21-4-2020

Hôm nay, công việc của Song Tử có dấu hiệu giảm sút, đặc biệt là nếu gần đây chòm sao này thể hiện mình là người hung hăng, hiếu thắng và hấp tấp. Song Tử đừng quá nghi ngờ những cơ hội mà người khác mang đến cho mình nhưng cũng không nên vì quá tin tưởng ai đó mà liều mình nhắm mắt đưa chân. 

Vận trình tình cảm thăng hoa, Song Tử đi tới đâu cũng có người để ý và dành những lời hoa mỹ để tán thưởng về tài năng hay gương mặt xinh xắn của chòm sao này đấy.  Phương diện sức khỏe cũng rất tốt, Song Tử không phải lo lắng vấn đề gì cả.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 21-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu tâm trạng của Cự Giải cực kì hưng phấn và tràn ngập tiếng cười vì có thể gặp gỡ bạn bè và họ hàng, người thân. Nếu chòm sao này gặp ai đó xấu tính thì hãy ngay lập tức tách mình khỏi người ấy, dĩ hòa vi quí không phải giải pháp trong thời điểm này.

Về phương diện công việc, thì bên cạnh kiến thức thì những kĩ năng mềm cũng là rất cần thiết để Cự Giải chứng minh được năng lực của bản thân. Thêm vào đó chòm sao này nên mở rộng các mối quan hệ xã hội để thúc đẩy sự nghiệp phát triển, tăng cường vận may tài chính cho bản thân trong tương lai.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 21-4-2020

Thứ ba này, Sư Tử nên chấn chính lại thái độ làm việc của mình đi nhé. Chỉ khi nào chòm sao này tìm được cảm hứng làm việc thì mọi chuyện sẽ không còn quá tệ nữa. Bên cạnh đó Sư Tử cần phải cẩn thận các vấn đề liên quan đến tiền bạc kẻo sẽ dễ bị lừa gạt. Ngoài ra đừng quá tin tưởng những người không quen biết dù họ đáng thương cũng chỉ nên giúp một phần thôi.

Nếu có ý định đi hẹn hò thì chòm sao này nên ghé tiệm làm tóc để tút tát lại nhan sắc và gây ấn tượng với đối phương. Hình ảnh mới của Sư Tử chắc chắn sẽ khiến người ấy cảm thấy bất ngờ và bối rối đó. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 21-4-2020

Theo tử vi hôm nay thì Xử Nữ không tập trung vào công việc cho lắm, thậm chí chòm sao này còn muốn buông xuôi tất cả những việc quan trọng mà bản thân phải làm nữa. Tuy nhiên nếu như vậy thì rất đáng báo động đấy, sẽ có lúc Xử Nữ phải hối hận vì quyết định của mình.

Bên cạnh đó Xử Nữ đang bị cuốn vào những niềm vui, cảm xúc mới mẻ trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến một cách tự nhiên nhưng không hề dễ dàng chút nào, bởi chòm sao này đặt ra những yêu cầu, tiêu chuẩn khá cao và cho rằng đó phải là một nửa hoàn hảo của mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 21-4-2020

Công việc của Thiên Bình giậm chân tại chỗ và có rất nhiều việc không được như ý. Tốt nhất là chòm sao này nên thận trọng trong từng việc mình làm, đừng liều lĩnh nếu không sẽ nhận lại hậu quả khó lường. 

Các Thiên Bình còn độc thân nên chú ý đến cách ăn mặc khi đi ra ngoài vì vẻ bề ngoài đẹp sẽ giúp thu hút ánh nhìn của người khác giới.  Còn các cặp đôi sẽ có một ngày tương đối sóng gió nhưng sự tinh tế và tình cảm chân thành dành cho nhau là chìa khóa giúp Thiên Bình hạn chế tối đa những phiền phức không đáng có. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 21-4-2020

Bói tình duyên cho thấy chuyện yêu đương của Bọ Cạp không thuận lợi gây ảnh hưởng tới tâm trạng của chòm sao này. Mâu thuẫn giữa cả hai ngày càng trở nên gay gắt hơn. Những suy nghĩ bảo thủ, áp đăt của Bọ Cạp chỉ khiến tình cảm trở nên sứt mẻ hơn mà thôi. Hãy bình tình và lắng nghe suy nghĩ của đối phương nhiều hơn nhé.

Ở phương diện tài chính thì Bọ Cạp tỏ ra rất thận trọng và tiết kiệm hết sức có thể trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì ích kỷ mà chòm sao này chỉ muốn được an toàn, cho những dự định của mình. Không cần phải giải thích với ai hãy làm những điều mà chòm sao này cảm thấy tốt cho bản thân mình và đúng đắn nhất.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 21-4-2020

Thứ ba này là một ngày khá may mắn với Nhân Mã. Nhiều kế hoạch của chòm sao này đang có bước tiến triển tốt. Trong công việc, Nhân Mã giữ thái độ tự tin với những quan điểm của mình và không dễ dàng bị những tác động bên ngoài làm lung lay. Chòm sao này luôn kiên định với đích đến của mình.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã đang tiến triển một cách tốt đẹp. Chòm sao này luôn chăm sóc đối phương và quan tâm xem người ấy  thích gì, ghét gì.  Nhân Mã hy vọng rằng tình cảm của bản thân sẽ luôn luôn tốt đẹp được như bây giờ.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 21-4-2020

Ma Kết đang chờ đợi một cơ hội để gắn kết những người bạn yêu quý lại với nhau, thì hôm nay chính là cơ hội để chòm sao này có thể làm điều đó. Bởi vì nếu Ma Kết còn chần chừ thêm nữa thì sự hợp tác có thể nhanh chóng biến thành sự khó chịu giữa đôi bên.

Thiếu ngủ đang khiến cơ thể Ma Kết trở nên tồi tệ hơn. Việc này không chỉ là nguyên nhân gây ra rất nhiều nguy cơ mắc bệnh mà còn làm giảm hiệu suất công việc của Ma Kết khiến hiệu suất công việc của chòm sao này không được như mong muốn. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 21-4-2020

Bảo Bình hãy chuẩn bị đối phó với những điều không hay có thể xảy đến với cuộc sống của mình. Công việc của chòm sao này đang tiến triển tốt đẹp thì bỗng gặp trở ngại, những việc khác cũng chẳng đâu vào đâu, Bảo Bình cảm giác như đang bị mắc kẹt giữa một đống hỗn độn vậy.

Thêm vào đó,  người ấy của Bảo Bình cứ khăng khăng làm theo ý mình mà không hiểu những điều chòm sao này muốn nói. Cả hai cũng gay gắt nên dẫn đến việc giận dỗi nhau. Sự việc chẳng có gì mà cuối cùng Bảo Bình lại bị buồn bực cả ngày trời. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến chòm sao này không thể tập trung làm việc được.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 21-4-2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Song Ngư được đánh giá cao vì đang làm rất tốt công việc của mình, chòm sao này biết cách cư xử sao cho mọi người xung quanh không thấy khó chịu. Thêm vào đó Song Ngư biết tiết chế cái tôi cá nhân nên các mối quan hệ cũng trở nên hài hòa.

Xem bói tình duyên cho thấy chòm sao này không phải lo nghĩ nhiều về chuyện yêu đương trong ngày. Song Ngư gặp được định mệnh của đời mình trong một tình huống bất ngờ, ngay từ phút đầu tiên đã bị cuốn hút bởi từng ánh mắt và nụ cười của đối phương nên cảm giác như mọi thứ xung quanh đều ngọt ngào và lãng mạn vậy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024