12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 21-7-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 21-7-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 7/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba 21-7-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 21-7-2020

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có một ngày khá là bận rộn. Bạn ước rằng đây là ngày nghỉ thì tốt biết mấy. Mặc dù có hơi mệt mỏi nhưng bạn đã cố gắng hoàn thành hết nhiệm vụ của mình nhanh nhất có thể để sớm được nghỉ ngơi, thư giãn một chút.

Về phương diện tình cảm, dường như đang thiếu đi một thứ gia vị gì đó cho nên nó khiến cho bạn có chút nhàm chán. Bởi vậy hôm nay bạn hơi thiếu quan tâm tới vấn đề này. Những người độc thân có thể sẽ gặp tình huống bất ngờ khiến bản thân cảm thấy xấu hổ, bối rối và có chút mất hình ảnh đấy.

Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm. Có lẽ thời gian vừa qua chòm sao này đã quá lao lực vì công việc mà bỏ bê chăm sóc cơ thể của mình. Bạn cảm thấy uể oải, khó chịu, chỉ muốn nghỉ ngơi mà không phải làm bất cứ thứ gì. Có lẽ bạn cần phải xem lại chế độ sinh hoạt của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 21-7-2020

Kim Ngưu không có được sự tập trung tốt trong công việc. Có lẽ đây là thời gian bạn cần phải nhanh chóng bắt nhịp và tiếp thu các kiến thức, học hỏi nhiều hơn mới có thể cải thiện vận trình và đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên tâm trí bạn không dành cho công việc nên khó có được hiệu quả như mong đợi.

Đối với chuyện tình cảm đang có chút bất ổn khi tinh thần của bạn khá dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Một sự đánh giá, nhìn nhận thiển cận, thiếu hợp lí khiến chòm sao này lo lắng và có thể gây ra những trở ngại trong mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Mặc dù phải trải qua những chuyện không mấy vui vẻ nhưng có người ấy bên cạnh an ủi, động viên cho nên bạn cảm thấy thoải mái và an tâm hơn rất nhiều. Mọi chuyện cũng không quá đen đủi với bạn khi chuyện tình yêu của mình ngày càng trở nên ngọt ngào và thắm thiết hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 21-7-2020

Hãy quên đi công việc trong giây lát và dành thời gian để bắt đầu một cuộc trò chuyện tốt đẹp và lành mạnh với bất cứ ai bạn muốn, ai đó đang đợi bạn.

Hôm nay các ngôi sao cảnh báo với các cặp đang yêu, phải cẩn thận với người yêu vì họ có khả năng che giấu những điều gì đó về cuộc sống tình yêu của họ. Tình huống có thể nảy sinh mà bạn không chuẩn bị tinh thần. Điều tốt nhất để làm ngay bây giờ là tìm kiếm tình yêu ở một nơi khác.

Đã đến lúc bạn bắt đầu yêu thích công việc của mình, các ngôi sao cho bạn cơ hội thăng tiến. Bạn cần phải làm một công việc tuyệt vời để đạt được điều này. Đừng tuyệt vọng, hãy kiên trì và bạn sẽ đạt được vị trí mà bạn luôn mong muốn. Một cuộc đối đầu với sếp sẽ khiến bạn mất điểm với anh ta. Hãy hài lòng và suy nghĩ xem có đáng để tranh luận và tức giận về điều đó không.

Ngày may mắn của bạn đã qua, bạn phải tránh lãng phí tiền nhiều nhất có thể. Bạn phải tiết kiệm cho các bệnh trong tương lai hoặc một số loại khẩn cấp vì những ngày này đối với một số tình huống bạn sẽ cần phải vay tiền. Tiết kiệm càng nhiều càng tốt và tránh các chi phí không cần thiết.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 21-7-2020

Cự Giải biết cách tận dụng các cơ hội, bạn có thể tìm kiếm được thời cơ tốt để thể hiện khả năng sáng tạo và chứng minh năng lực của bản thân cũng cũng như gặt hái những thành quả lớn. Chuyện tình cảm êm đẹp, gia đình thuận hòa là động lực giúp bạn phấn đấu nhiều hơn.

Cung hoàng đạo này và người ấy đang ở giai đoạn nồng thắm, ngọt ngào khi mới chớm yêu. Hai người kể cho nhau nghe về những việc mình đang gặp phải, không quên quan tâm, hỏi han nửa kia của mình có đang gặp những chuyện vui hay không vui gì không.

Hãy ôm người ấy thật lâu sau mỗi buổi hẹn hò vội vã, hãy hôn người ấy bằng cái hôn ngọt ngào nhất và điều đó sẽ làm tình yêu của hai người thêm lãng mạn, tuyệt vời hơn. Những cử chỉ, hành động yêu thương cũng là cách giúp bạn thể hiện tình cảm chân thành của mình dành cho đối phương đấy.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 21-7-2020

Tử vi ngày 21/7/2020 cho biết Sư Tử bắt đầu ngày mới của mình với một sự thay đổi về vẻ bề ngoài và có thể có thêm một vài phụ kiện giúp bản thân thêm nổi bật, tự tin hơn. Những cuộc gặp gỡ đối tác hay bạn bè với một diện mạo mới sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng tốt đẹp.

Tình hình tài chính ổn định, có thể đủ để bạn thực hiện các kế hoạch đã lên sẵn sàng của mình. Hãy dành cho bản thân những cơ hộ đầu tư mới, để thấy tiền bạc của mình sinh sôi nảy nở. Qua đó chòm sao này cũng có cơ hội được trải nghiệm và thử thách bản thân ở những lĩnh vực thú vị.

Bạn cũng cần nhìn lại bản thân, liệu có đang đòi hỏi quá nhiều ở một nửa của mình hay không. Cuộc đời này chẳng phải lúc nào cũng đẹp đẽ và suôn sẻ như chúng ta nghĩ đâu, đừng chỉ nhìn vào những khiếm khuyết đơn giản của đối phương mà đánh mất đi tình yêu chân thành nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 21-7-2020

Tình yêu trong cuộc sống của bạn không suôn sẻ, nhưng đừng nản lòng. Đừng lo lắng về việc tìm kiếm đối tác trong ngày này vì bạn sẽ chỉ lãng phí thời gian. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè, đó là một ngày hoàn hảo để ra ngoài nói chuyện và đi thăm những địa điểm mới.

Sẽ có một lời mời từ một doanh nghiệp sẽ mang lại lợi nhuận rất cao cho bạn. Điều quan trọng là bạn phải thận trọng và kiên nhẫn. Đó là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu sự sáng tạo và tinh thần kinh doanh của bạn.

Tài chính của bạn sắp được cải thiện, những ngày này bạn có thể nhận được tiền liên quan đến đặt cược. Các ngôi sao nói rằng vận may của bạn sắp thay đổi khi có tiền, vì vậy đây là thời điểm tốt để bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ hoặc một cái gì đó mà bạn biết sẽ để lại cho bạn một số tiền vào cuối tháng. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 21-7-2020

Thiên Bình có một ngày khá tệ khi mà chuyện tình cảm khá ổn thỏa. Bạn có tài ăn nói và giao tiếp tốt nên việc duy trì được các mối quan hệ không quá khó khăn đối với bạn. Nếu còn độc thân đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu theo đuổi một ai đó. Bạn đang có được những cơ hội tuyệt vời trong chuyện yêu đương đấy.

Về phương diện tài chính, chòm sao này ý muốn cho tiền bạc sinh sôi nảy nở nhưng do thiếu hiểu biết và có phần vội vàng nên có thể bị người khác lừa gạt không hay. Hãy tìm hiểu kĩ càng và suy tính thấu đáo trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng cần phân biệt rõ ràng những vấn đề liên quan đến tài chính, chớ để tiền bạc ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân. Bạn có thể không tiếc người ấy thứ gì nhưng đừng để việc cho đi mà không được đáp lại. Tiền đôi khi không phải là cách thể hiện tình cảm chân thành của mình đâu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 21-7-2020

Bọ Cạp có một ngày thú vị và tràn đầy nhiệt huyết. Vì bạn đam mê với công việc hiện tại nên đặc thù công việc dù có khăn đến thế nào thì bạn cũng quyết tâm và nỗ lực làm việc hết sức. Thành công sẽ đến với bạn sớm thôi.

Tài chính chưa ổn định nên nếu bạn có ý định đầu tư sẽ có những biến động. Tuy nhiên, đó cũng là bài học giúp bạn có tính toán thận trọng hơn để tránh tổn thất và chuẩn bị kế hoạch tốt nhất trước khi thực hiện. Chuyện tình cảm chính là điểm tựa giúp bạn cố gắng và vượt qua mệt mỏi trong cuộc sống.

Bạn có được sự chia sẻ trong công việc và giảm bớt áp lực chính nhờ vào sự hỗ trợ quan tâm của người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, tình cảm ít có những mâu thuẫn nên nó giúp chòm sao này không phải lo nghĩ nhiều và an tâm hơn để tập trung cho công việc hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 21-7-2020

Bạn phải cởi mở với người yêu của mình về một điều mà bạn đang giấu họ. Đừng đỗ  lỗi cho hoàn cảnh. Hãy đối xử với người yêu một cách chân thành và thành thật, họ sẽ cảm thông với những gì bạn đang che giấu.

Nếu công việc của bạn liên quan đến quảng cáo, tiếp thị hoặc bán hàng, hôm nay là một ngày tuyệt vời cho bạn vì những ý tưởng sẽ rơi vào đầu bạn như một cơn mưa. Nhiều dự án mới có thể đến. Một ngày tuyệt vời cho công việc. Mọi thứ sẽ ổn và sếp của bạn sẽ khám phá ra tiềm năng to lớn trong bạn.

Tài chính dường như không thuận lợi như những lĩnh vực khác. Bạn phải hoãn các khoản đầu tư, nhưng tài chính không phải là gánh nặng cho bạn ngày hôm nay.

Bạn phải cẩn thận với những cơn đau đầu ngày hôm nay. Bạn có nguy cơ bị ảnh hưởng trong vài tuần cầnnghỉ ngơi để có sức khỏe đối mặt với những ngày sắp tới.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 21-7-2020

Theo tử vi phương Tây nói rằng Ma Kết khá chật vật với những hướng chuyển biến thất thường trong công việc. Bạn cần biết cách tận dụng thời cơ và có năng lực đối phó với những thay đổi bởi nó quyết định tới với thành công hay thất bại.

Bạn biết mình đã bỏ nhiều cơ hội để chứng minh và phát triển năng lực của bản thân, vì vậy bạn muốn làm công việc này để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn và khám phá thêm những điều mới mẻ từ bản thân mình. Chòm sao này đang làm rất tốt công việc của mình, dù có không ít khó khăn cản trở. Bạn có khả năng ứng phó linh hoạt trong những tình huống bất ngờ.

Chuyện tình cảm của bạn như trong mơ vậy. Bạn yêu tất cả những gì người ấy có dường như đối phương là điều tốt đẹp nhất mà bạn gặp trong đời. Trong tình yêu sẽ có những lúc cãi vã nhưng vì tình cảm lớn hơn cả nên đó chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt mà thôi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 21-7-2020

Hãy tránh người yêu cũ ngay lập tức vì họ sẽ mang đến cho bạn nhiều vấn đề như sự ghen tuông. Đừng để tình yêu trong quá khứ ảnh hưởng đến bạn vì bạn sẽ gặp những người mới và họ sẽ tốt hơn người yêu cũ rất nhiều.

Bạn không bao giờ thất bại trong tất cả các nhiệm vụ, bạn khơi dậy sự ngưỡng mộ và tôn trọng của tất cả những người đã biết bạn trong nhiều năm.

Trong công việc bạn phải chú ý vì bạn sẽ tham gia vào một dự án rất phức tạp. Bạn cần sự kiên nhẫn vì không phải mọi thứ xảy ra theo mong muốn của bạn và mỗi tình huống đều có nhịp điệu bên trong của nó. Nhưng tinh thần đồng đội rất hài hòa.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 21-7-2020

Song Ngư khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả nhé. Bạn nên cho đối phương biết rằng không phải ai cũng có thì giờ rảnh rỗi như vậy.

Có lẽ bạn cần phải có kế hoạch làm việc cụ thể, rõ ràng và hiệu quả hơn để tránh tình trạng công việc chồng chất hiện tại. Mặc dù có rất nhiều công việc phải làm trước nhưng bạn chẳng thể kiểm soát nổi. Điều đó khiến bạn khó tránh khỏi căng thẳng và áp lực. Mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy vẫn bình bình như vậy.

Tuy nhiên bạn có chút nguội lạnh tình cảm dành cho đối phương, dường như các cuộc gọi, tin nhắn dần thưa thớt hơn, bạn cũng ít khi muốn trò chuyện với người ấy. Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC