12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 23-04-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 22/04/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 22/4 đến 28/4/2019 

Tử vi tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử đào hoa, Cự Giải thuận lợi 

Tử vi cung Bạch Dương thứ Ba ngày 23/4/2019

Hôm nay, Bạch Dương không nên thay đổi bât cừ điều gì đang diễn ra trong đời sống cá nhân của chính mình. Rất có thể những quyết định được đưa ra trong lúc bạn không kiểm soát được cảm xúc của mình sẽ dẫn đến những sai lầm không đáng có đấy. Bạn nên cân nhắc kỹ hơn điều bản thân mình muốn. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể lên được kế hoạch thay đổi theo hướng đi đúng đắn nhất của bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 23-04-2019 

Tử vi cung Kim Ngưu thứ Ba ngày 23/4/2019

Vận trình Kim Ngưu vẫn tiến triển tốt đẹp trong ngày thứ Ba này. Bạn có các mối quan hệ rộng khắp, nhân duyên vượng nên dễ dàng tìm được người tin cậy để cùng hợp tác sinh lời.

Yêu là cho nhau thời gian và không gian riêng chứ không phải dồn nhau vào 1 góc và kiểm soát nhau hết mức có thể. Bản mệnh nên suy nghĩ lại cách thể hiện tình yêu của mình. Bởi như vậy có thể vô tình sẽ khiến tình yêu đi vào lối cụt, có thể tan vỡ bất cứ khi nào.

Tử vi cung Song Tử thứ Ba ngày 23/4/2019

Thứ Ba mang đến một vài sự cố nhỏ cho những thành viên trong ngôi nhà Song Tử. Các bạn đang trở nên khá cố chấp trong  việc cố gây sự chú ý với những người xung quanh. Sự tán tỉnh và theo đuổi khó chịu của bạn không những không mang lại bất kì kết quả gì tốt đẹp, mà trái lại còn phản tác dụng và khiến người đó càng tránh xa bạn hơn đó nha. Để nói chuyện được với những người này, bạn cần đủ tinh tế, khéo léo và tỉ mỉ. Sớm muộn, nhất định họ sẽ mở lòng với chính bạn mà thôi.

Tử vi cung Cự Giải thứ Ba ngày 23/4/2019

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải nắm trong tày mình một số tiền khá lớn. Vận tình hôm nay hôm nay khá thuận lợi. Chòm sao nhận được nhiều may mắn, nên vận tài lộc của bạn khá tốt, tiền bạc về tay cũng không ít đâu.

Cự Giải nên rèn luyện tư duy thực tế hơn. Điều này giúp bạn bảo vệ bản thân khỏi nguy cơ để tiền rơi vào tay những kẻ khác, cũng giúp cho Giải Giải tìm thêm được những cơ hội kiếm tiền trong tầm tay với, để bạn có thể đạt được mục tiêu mà mình mong muốn.

Tử vi cung Sư Tử thứ Ba ngày 23/4/2019

Vận trình ngày mới mang đến những cơ hội mới. Sư Tử được dự báo sẽ nhận tin vui trong ngày hôm nay cả về vận trình công việc cũng như tình cảm. Những thành tựu này sẽ mang đến cho bạn niềm vui và cả sự căng thẳng nữa. Hãy dành cho mình một không gian riêng tư và tĩnh lặng vào buổi tối để tận hưởng những dư vị ngọt ngào này nhé.

Tử vi cung Xử Nữ từ 22/4 đến 28/4/2019

Áp lực công việc, gia đình, tình cảm đang đè nặng lên đôi vai nhỏ bé của Xử Nữ. Bạn thấy thất vọng về bản thân mình, về những gì mình có thể làm được, bạn kì vọng vào bản thân nhiều hơn thế rất nhiều.

Công việc của bạn có thể sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn từ những quyết định ngay tại thời điểm này. Do vậy, đừng để sự căng thẳng lấn át lý trí, hành động thiếu cân nhắc kĩ càng có thể dẫn đến hậu quả vô cùng tồi tệ, nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Tử vi cung Thiên Bình thứ Ba ngày 23/4/2019

Điều quan trọng nhất đối với những cư dân nhà Thiên Bình ngày hôm nay đó là hãy bảo vệ cơ thể của mình thật tốt trước những áp lực của “núi” công việc khổng lồ và stress quá mức bạn nhé. Bạn nên cân nhắc kỹ lương để dung hòa cuộc sống của mình, sao cho vận trình được thoải mái, nhẹ nhàng hơn trong thời điểm hiện tại nhé.

Tử vi cung Bọ Cạp thứ Ba ngày 23/4/2019

Vận trình ngày mới đưa đến cho Bọ Cạp khá nhiều thử thách. Bạn phải đứng trước sự lựa chọn giữa những ngã rẽ trong chuyện tình cảm. Chưa chắc những gì bạn cho là đúng đã đúng, những điều bạn tận mắt thấy đã là sự thực.

Bạn nên sáng suốt hơn trong việc đưa ra quyết định bản thân. Đừng để mình phải rơi vào trạng thái bị động, khó xử bởi sự lựa chọn của chính mình. Nhiều lúc tình cảm đã đi là sẽ không bao giờ trở lại, hãy lắng nghe trái tim mình, đừng để những quyết định của trái tim bị những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng quá nhiều nhé.

Tử vi cung Nhân Mã thứ Ba ngày 23/4/2019

Hôm nay, Nhân Mã nhận được sự chú của một người nào đó. Đây chính là tín hiệu đáng mừng dành cho chòm sao yêu thích tự do, đam mê khám phá này. Dù có một chút bối rối nhưng bạn cũng chớ nên né tránh sự quan tâm từ họ nhé. Nếu bạn còn đang độc thân, đây sẽ chính là cơ hội tốt để bạn bắt đầu một câu chuyên tình yêu thật đẹp trong cuộc đời mình đó nha.

Tử vi cung Ma Kết thứ Ba ngày 23/4/2019

Loading...
Loading...
Loading...

Vận trình công việc Ma Kết vẫn diễn ra thuận lợi. Trong bạn nảy sinh khá nhiều ý tưởng sáng tạo. Bạn cố gắng rất nhiều để biết những ý tưởng đó thành hiện thực và thành công cũng đến với bạn một cách dễ dàng hơn dự đoán.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không nhận được nhiều may mắn như vậy. Những anh chàng, cô nàng độc thân có thể đang đặt cho mình những yêu cầu quá cao về người ấy. Do vậy, bạn khó lòng tìm được đối tượng khiến bản thân mình vừa ý trong thời điểm này.

Tử vi cung Bảo Bình thứ Ba ngày 23/4/2019

Có thể hôm nay sẽ là một ngày may mắn dành cho những cô nàng, anh chàng Bảo Bình. Bạn nhận được khá nhiều may mắn. Dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, bạn cũng nhận được sự phù trợ nhiệt tình của quý nhân. Những nàng nào đang tìm kiếm cho mình một công việc mới sẽ có cơ hội được làm việc trong một môi trường tốt đẹp và thuận lợi đó nha. Khi bắt buộc phải đưa ra một sự lựa chọn nào đó, cố gắng đừng để bản thân phạm phải sai lầm bạn nhé!

Tử vi cung Song Ngư thứ Ba ngày 23/4/2019

vận trình công việc của Song Ngư không được thuận lợi. Bạn càng cố gắng, mọi chuyện lại càng đi vào ngõ cụt. Tinh thần không được thoải mái, ngày càng cảm thấy áp lực, mệt mỏi vô cùng. Bạn không biết phải làm thế nào mới có thể đạt được mục tiêu mà mình hướng tới.

Ý tưởng, tham vọng của bạn luôn nhiều. Tuy nhiên, không phải khi nào cũng thành công được. Đừng quá đặt nặng vấn đề thành tích, bạn có thể làm tốt hơn thế rất nhiều khi mà tinh thần thoải mái và không phải gánh chịu quá nhiều áp lực về thành tích.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC