12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 24-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 24/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 23-09 đến 29-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 24/09/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy bước sang đầu tuần, công việc của Bạch Dương không quá nhiều. Dù vậy những ngày đầu tuần luôn là những ngày bạn cảm thấy làm việc với tinh thần uể oải, chán chường nhất. Hãy lấy lại phong độ ngay nhé.

Vận trình tình cảm khá tốt. bản mệnh có được vị trí quan trọng trong tim của đối phương. Vì thế, tất cả những hành động của hai người luôn khiến người khác cảm thấy ghen tỵ đấy.

Hãy quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình nhiều hơn. Nếu như bạn vẫn cảm thấy mệt mỏi nên tìm  cách cân bằng lại cuộc sống của chính mình. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 24/09/2019

Hôm nay, Kim Ngưu có quý nhân phù trợ. Công việc gặp được nhiều điềm báo tốt lành. Bạn đã có cơ hội gặp gỡ những người ở vị trí quan trọng.

Vận trình tài chính không thật sự tốt. Bạn nên chi tiêu một cách tiết kiệm hơn để tránh bản thân rơi vào tình trạng không còn một xu dính túi nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 24/09/2019

Hôm nay, Song Tử có một ngày làm việc không mấy hứng thú cho lắm, vì bạn đang mơ mộng đến một cuộc sống dễ dàng sẽ đến với mình. Bạn biết trân trọng và hài lòng với những gì mà mình đang có, sẽ có nhiều điều tốt đẹp hơn đến với bạn. 

Cảm xúc của bạn không được tốt lắm nên bạn thường xuyên bị khủng hoảng về cảm xúc của chính mình. Đừng cố gắng kìm nén những nỗi đau mà bạn đang chịu đựng. Đừng để cơ thể suy nhược, có thể dẫn tới trầm cảm đó Song Tử.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 24/09/2019

Bên trong Cự Giải là một con người rất tham vọng. Tuy nhiên dù tham vọng tới đâu thì cũng phải xây dựng của mình một nền móng vững chắc. Trong công việc, bạn không có một nền tảng tốt cũng như sẽ không được may mắn như họ.

Trong tình yêu Cự Giải có cơ hội gặp gỡ với nhiều người khác phái. Nhưng bạn chưa thật sự cảm thấy sự rung động từ ai. Đừng lo lắng, vì người đó vẫn còn đang đợi bạn ở đâu đó mà thôi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 24/09/2019

Qua đây, bói tình yêu  nhận thấy rằng nếu như bạn thật sự muốn hôn nhân của mình hạnh phúc thì bạn nên tỉnh táo để nhận ra những người xung quanh mình là người tốt hay xấu. Đối với những người có lối sống tiêu cực thì bạn nên cân nhắc, không cần quá thân quen mà chỉ nên giữ quan hệ bình thường, tốt nhất đừng nên đi lại tìm hiểu làm gì.

Hôm nay, Sư Tử có một ngày làm việc khá căng thẳng. Những cuộc họp kéo dài khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Nhưng áp lực tạo nên sự thành công mà, hãy cố gắng lên Sư Tử nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 24/09/2019

Công việc của Xử Nữ có nhiều biến động. Bạn làm việc theo một thói quen, ngày nào cũng dành trọn thời gian ở công ty. Điều này khiến cuộc sống của bạn có phần nhàm chán.

Nếu như bạn cảm thấy không hài lòng với số tiền mà mình kiếm được thì hãy coi đây chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng. Mọi thứ đều có thể thay đổi tốt hơn nếu như bạn thật sự nỗ lực và kiên trì đến cùng.

Cuộc tình của Xử Nữ có nhiều biến động. Vì bạn chưa chia sẻ được nhiều với đối phương nên có những hiểu lầm không đáng có.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 24/09/2019

Chuyện tình cảm của Thiên Bình gặp phải sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc bạn bè, tình yêu đang có xu hướng đi vào ngõ cụt. Điều này khiến bạn muốn bỏ cuộc, nhưng hãy bình tĩnh và nghĩ tới lý do mà bạn bắt đầu, sau đó hãy đưa ra quyết định cuối cùng. 

Tình hình tài chính của chòm sao này không ổn cho lắm, bạn thường hay tiêu tiền để thể hiện mình bằng bạn bằng bè. Vì vậy bạn cần bỏ đi cái tính này và phải tiết kiệm ngân sách của mình tránh bị thâm hụt.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 24/09/2019

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp được nhiều người ngưỡng mộ. Bạn và người ấy đã trải qua rất nhiều sóng gió nhưng vẫn nắm chặt tay nhau. Điều này khiến bản mệnh và đối phương luôn nhận được sự quan tâm từ mọi người.

Sức khỏe khá tốt. Tuy nhiên, đừng chủ quan vì thời điểm giao mùa. Đang có dịch đau mắt đỏ đấy Bọ Cạp nhé. Bạn hãy thường xuyên quan tâm tới việc vệ sinh mắt của mình nhiều hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 24/09/2019

Nhân Mã luôn biết vị trí của mình và không ngừng cố gắng. Chính sự tận tâm trong công việc và sự đối đãi chân thành với những người xung quanh mà bạn luôn nhận được sự nể phục nhất định.

Trong chuyện tình cảm, mâu thuẫn không phải lúc nào cũng gây ra những hệ quả tiêu cực, nếu biết cách giải quyết sự bất đồng thì bạn và nửa kia của mình sẽ hiểu nhau hơn.

Vận trình tài chính không phải là vấn đề Nhân Mã cần quan tâm. Dù không quá dư dả nhưng bản mệnh biết cách chi tiêu hợp lý.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 24/09/2019

Ngày mới, Ma Kết có một ngày khó suôn sẻ, đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ nên không phải quá vất vả hay tranh đấu gì mà vẫn có thể thành công. 

Tuy nhiên bạn cần tránh xa những khoản nợ không cần thiết, đừng bao giờ tiêu tiền bạc hoặc vay tiền để phục vụ cho những thứ không tạo ra giá trị gì cả.

Trong chuyện tình yêu cũng vậy, vì hai người có yêu nhau bao lâu đi chăng nữa thì cũng khó tránh được lúc làm tổn thương nhau, cũng nên biết nói lời xin lỗi khi cần. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 24/09/2019

Cung Bảo Bình thể hiện được khả năng sáng tạo vô biên của mình và gặt hái được không ít thành công. 

Chuyện tình cảm của Bảo Bình khá tẻ nhạt, nhưng đó là điều khó tránh khỏi. Người độc thân vì không tìm hiểu kỹ, một phút say nắng mà trở thành người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 24/09/2019

Hôm nay, vận trình Song Ngư có nhiều biến động. Bản mệnh đã có cơ hội gặp gỡ những người có tầm ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của mình. Rất may, vì sự chân thành mà bạn đã được mọi người quý mến. 

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này gặp chút vấn đề do sự cố chấp, không chịu lắng nghe lời khuyên của ai. Bạn cho rằng những hành động, suy nghĩ của mình nhưng sự cố chấp này chỉ khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng, bạn nên dung hòa mọi thứ để tránh mâu thuẫn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC