12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 24-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 24-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 23/3 đến 29/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 24-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương hôm nay cũng cần chú ý rằng có thể bạn sẽ gặp được một số chuyện không như ý liên quan đến tình cảm đí. Cũng đừng để cảm xúc của bạn khiến cho mình cảm thấy mất đi lý trí nhé.

Dù biết tình yêu là thứ không thể nào thiếu trong cuộc sống của bạn nhưng không có nghĩa rằng vì nó bạn có thể làm hết tất cả mọi chuyện. Bạn nên cân bằng lại cảm xúc của chính mình tránh để bản thân mình quá lụy nhé.

Công việc trong ngày của Bạch Dương không hề có nhiều vấn đề rắc rối hay phức tạp, bạn hãy cứ tập trung một chút là bạn có thể giải quyết được những vấn đề này rồi nhé. Dù vấn đề có phức tạp đến bao nhiêu bạn đều có thể xử lý ổn thỏa.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 24-3-2020

Kim Ngưu đang phải chịu ảnh hưởng bởi tư tưởng của một ai đó, nhưng điều này cũng không có quá dài lâu. Chòm sao này cũng không phải cố nhất thiết để thoát khỏi những điều đó đâu, hãy coi đây là những cơ hội để bản thân mình nhìn lại mọi việc nhé.

Hãy học cách để giải quyết các tình huống trong cuộc sống, đây là việc bạn nên làm nhất trong mối quan hệ đối với gia đình. Cuối ngày bạn hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về các vấn đề quan trọng trong cuộc sống của chính mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 24-3-2020

Những cố gắng và nỗ lực của Song Tử cũng đã sắp đạt được kết quả xứng đáng rồi đó. Rất có thể đây chính là lúc khó khăn bạn phải đối mặt với những cạnh tranh từ người bên cạnh. Đừng ngại xin trợ giúp từ những người thân trong gia đình.

Về phương diện tình cảm cũng đang diễn tiến theo chiều hướng tốt đẹp. Tinh tế và điều này cũng rất dễ lấy lòng đối phương, không làm cho đối phương thất vọng. Song Tử độc thân cũng đã có được cơ duyên may mắn hơn, gặp được người tâm đầu ý hợp với mình .

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 24-3-2020

Cự Giải có thể sẽ gặp phải những tổn thất về tài chính. Bạn cũng đã rất hào phóng với mọi người và cũng không tính toán thiệt hơn nhưng điều này cũng có thể sẽ biến thành cơ hội để những kẻ xấu lợi dụng để lừa gạt tiền bạc.

Chuyện tình cảm trong ngày của chòm sao này cũng không được tốt. Bất chấp những vấn đề đang tồn tại giữa hai người, bạn cũng không biết nên giải quyết làm sao, bạn chỉ muốn buông tay mà thôi.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 24-3-2020

Sư Tử hôm nay đang muốn thể hiện tài năng của bản thân mình, bạn đang rất nôn nóng được mọi người công nhận và cái nhìn ngưỡng mộ của mọi người đối với mình. Thói ham danh lợi của bạn bất chợt nổi lên khiến bạn khá thích thú.

Về phương diện tình cảm của Sư Tử đang phát triển thuận lợi. Sự quan tâm, chăm sóc của bạn cũng đã khiến cho đối phương dần rung động, tình cảm như mưa dầm thấm lâu sẽ chẳng mấy chốc mà hai người nên đôi lứa.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 24-3-2020

Xử Nữ cần phải thận trọng hơn đối với công việc của chính mình. Những mối quan hệ xã giao vốn đang giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp bị bạn bè bỏ bê, thờ ơ. Điều này cũng đã khiến cho mọi việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều.

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình yêu của bạn là những câu chuyện đầy cảm xúc. Bạn mong manh và dễ bị tổn thương. Vì vậy bạn hãy mở lòng mình ra nhé, đừng tự bọc cho bản thân mình một vỏ bọc dày dặn nữa. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 24-3-2020

Thiên Bình cũng nên chỉnh chu trong từng việc làm của chính mình. Đừng bao giờ tự cho rằng bản thân mình luôn đúng trong mọi trường hợp. Chỉ dựa vào kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình mà không hề lắng nghe những lời nhận xét, góp ý của mọi người. 

Trong chuyện tình cảm, có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối. Dường như bạn đang khá căng thẳng và áp lực về chuyện công việc nên không đủ kiên nhẫn để giải quyết tất cả những vấn đề vụn vặt đó.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 24-3-2020

Nếu Bọ Cạp không hề tìm thấy cảm hứng để làm việc thì bạn sẽ cảm thấy rất  chán nản, nhưng bạn cũng đừng nên để cảm giác tiêu cực đó nhấn chìm mình nhé. Nếu không bạn sẽ phải gánh chịu những hậu quả nặng nề.

Chuyện tình yêu của Bọ Cạp trong hôm nay cũng khá tốt, bạn cũng có một trái tim bao dung, biết cảm thông với những khó khăn của đối phương, không một lời oán trách dù cho bạn cũng đã hoàn toàn có cái quyền đó.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 24-3-2020

Công việc của Nhân Mã trong ngày hôm nay cũng khá lý tưởng. Bạn cũng đã tận dụng tối đa được những kiến thức mà mình tích lũy được để giải quyết ra mọi vấn đề phát sinh. Hơn thế nữa bạn cũng đưa ra được những sáng kiến, ý tưởng sáng tạo.

Bạn luôn tỏ ra bản thân mình là người biết quản lý thời gian và sắp xếp các công việc hợp lý,  không để cho công việc dẫn dắt mình tới vực thẳm mà dùng trí thông minh của mình để càng ngày càng tiến xa hơn, cũng như giành được nhiều thành công trong sự nghiệp.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 24-3-2020

Ma Kết hôm nay nên cẩn thận trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, nhất là nên tránh việc đầu tư kinh doanh. Hãy cố gắng tìm cách cân bằng giữa sở thích cá nhân và công việc nuôi sống mình.

Công việc nên chủ động và tích cực nhiều hơn nữa. Dù có khả năng nếu bạn cứ ngồi yên một chỗ chờ sung rụng thì bạn sẽ không gặt hái được điều gì đâu. Nếu có ý tưởng gì thì cứ mạnh dạn nêu lên nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 24-3-2020

Bảo Bình cảm thấy cô đơn và mong muốn có người để yêu thương, che chở và quan tâm chăm sóc đến mình. Điều này đang khiến cho người độc thân có phần đánh mất lý trí khi tìm kiếm tình yêu của mình.

Tuy nhiên, Bảo Bình lại có được sự sáng suốt trong công việc rất đáng kinh ngạc. Thành công sẽ đến với những người có tầm nhìn xa và có thực lực. Trong ngày mới này bạn nên tập trung cao độ vào công việc nên có thể hoàn thành bằng chính sức mình, không cần phải nhờ cậy đến ai nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 24-3-2020

Song Ngư cũng đang cảm thấy có sự mâu thuẫn trong chính con người của mình. Song Ngư độc thân đang muốn bày tỏ tình cảm với nửa kia mà bạn đang ấp ủ bấy lâu nay. Người đã có đôi có cặp thì lại dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn về những chuyện vụn vặt hàng ngày. 

Trong công việc, chòm sao này cũng nên khiêm nhường hơn một chút. Có thể bạn sẽ xảy ra những xung đột về vấn đề chuyên môn với đồng nghiệp của mình nếu bạn cứ cãi cùn và khăng khăng là bản thân mình đúng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC