12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 25-2-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 25-2-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 24/2 đến 1/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 25-2-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy những mặt hạn chế trong ngày mới của Bạch Dương, bởi vậy bạn cũng nên cố gắng để thay đổi những mặt hạn chế này của bản thân mình. Hãy nghĩ về những gì bạn sẽ làm trong tuần tới và bạn sẽ biến thất bại thành thành công của chính mình. 

Mối quan hệ của người có đôi có vẻ không thuận lợi như bạn vẫn mong muốn cho lắm cũng vì sự chần chừ của cả 2 bên mà không ai chủ động làm hòa. Bạn chỉ cần thẳng thắn chia sẻ quan điểm với người ấy thì hoàn toàn có thể hóa giải được tình thế này.  

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 25-2-2020

Kim Ngưu luôn là một người hào phóng và cởi mở. Tuy nhiên bạn cũng cần đề phòng những người đã tiếp cận với mình với ý đồ không lành mạnh. Bạn có vẻ hơi thờ ơ đối với công việc của mình và bạn cũng chỉ muốn nghỉ ngơi.

Kim Ngưu và nửa kia cũng đang hiểu lầm nhau vì một vấn đề nào đó. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên đổ hết trách nhiệm cho người ấy và cho rằng mình hoàn toàn vô can trong mọi việc. Hãy cùng nhau trò chuyện nghiêm túc và chân thành.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 25-2-2020

Song Tử cũng đang khá kiên quyết trong mọi quyết định. Tuy rằng bạn cũng có niềm tin cho việc đó nhưng đôi khi bạn cũng cảm thấy bản thân mình quá tự tin về mọi quyết định. Hãy đối xử tốt với đồng nghiệp biết đâu bạn cũng sẽ được họ giúp đỡ đấy nhé.

Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm bạn hãy cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi một ngày. Đừng ngại ngần gì cũng đừng sợ cấp trên không đồng ý, hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình hơn nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 25-2-2020

Cự Giải hôm nay hãy hòa đồng với tất cả mọi người nhé, nếu bạn tỏ ra khác biệt thì sẽ rất dễ trở thành kẻ cô độc đấy. Bên cạnh khi bạn suy nghĩ về điều đó bạn cũng cần nghĩ thoáng ra hơn một chút nhé.

Động lực làm việc hôm nay của Cự Giải cũng rất lớn và có thể bạn sẽ bắt đầu áp dụng chiến lược mới của bản thân mình. Tuy rằng công việc cũng đã có những bước tiến triển nhưng cũng chưa đạt được như mong muốn của bạn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 25-2-2020

Sư Tử lúc nào cũng thận trọng trong mọi việc, bạn cũng không muốn mình sơ suất trong bất cứ nhiệm vụ gì, bạn cũng muốn nhận được sự tin tưởng từ mọi người. Bạn nên tìm những cách thức mới để thể hiện năng lực của bản thân mình trong công việc.

Xem bói tình yêu nhận thấy Sư Tử và người ấy vẫn giữ được mối quan hệ ổn định. Bạn cũng đã dành thời gian để quan tâm đến người ấy nhiều hơn. Tình hình tài chính của bạn cũng không quá dư dả nhưng may mắn cũng không đến mức quá túng thiếu.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 25-2-2020

Xử Nữ hôm nay làm việc gì cũng cần phải suy xét thật kỹ lưỡng, đừng nên làm mọi việc tùy hứng rất dễ xảy ra sai sót. Trong công việc bạn cũng cần cẩn thận hơn rất nhiều vì vậy bạn cũng cần chú ý hơn.

Về tình cảm, đây cũng chính là thời điểm thích hợp mà cung hoàng đạo này nên đưa ra những quyết định. Bạn và nửa kia cũng đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Công việc cũng khá bận rộn và bạn muốn giải quyết nhanh nhất có thể.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 25-2-2020

Thiên Bình hôm nay cũng dễ dàng có thể dung hòa mọi chuyện nhưng vì ngại nên không dám nói ra những điều không cần nói. Đôi khi bạn cũng cần thẳng thắn trong một số việc, đừng nên im lặng quá lâu.

Thiên Bình độc thân cũng hãy chú ý đến ngoại hình, tác phong, cách nói chuyện gây ấn tượng tốt nhất với đối phương. Thiên Bình đã có đôi sẽ có được một chuyện tình yêu đẹp. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 25-2-2020

Khi đứng trước nhiều sự lựa chọn Bọ Cạp thường thấy băn khoăn và khá do dự. Bạn cũng khó có thể đưa ra những quyết định để đưa ra những quyết đoán chính xác nhất. Bạn cũng hãy hỏi những người bạn thật sự tin tưởng để xin lời khuyên.

Bạn khá bướng bỉnh và không chịu nghe lời giải thích của người ấy. Thực ra bạn chỉ nên giận dỗi một chút thôi, đừng quá kiêu ngạo sẽ khiến tình cảm của cả 2 người rơi vào tình huống khó khăn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 25-2-2020

Hôm nay Nhân Mã rất khó để có thể đưa ra quyết định. Hãy làm theo điều đầu tiên mà bạn nghĩ trong đầu nhé để thử thách giới hạn của mình xem sao. Đừng chỉ dừng lại ở việc nói điều mình làm, bạn cũng hãy cố gắng thử thách những chuyện khác nhau xem sao.

Tâm trạng hôm nay của bạn cũng không được tốt cho lắm, bạn cũng rất dễ nổi nóng với người khác. Chỉ cần một hành động không vừa mắt hoặc một lỗi nhỏ nào đó cũng khiến cho bạn cảm thấy phát điên lên. Bạn nên biết kiềm chế cảm xúc của mình một chút nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 25-2-2020

Ma Kết cũng đã trải qua nỗi buồn liên quan tới tình cảm và mối quan hệ. Hãy bắt đầu bằng việc loại bỏ những hành vi mâu thuẫn trước khi làm thêm điều gì nữa. Bạn không thể có sự tự tin nếu như những gì bạn nói và làm cũng không khớp.

Vận tình cảm, Ma Kết độc thân cũng đang để ý một ai đó nhưng không dám thổ lộ. Đối với người có đôi có cặp sẽ có được một cuộc tình hạnh phúc như mong ước.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 25-2-2020

Bảo Bình là người có tham vọng, họ thường đặt ra những mục tiêu cho riêng mình, chắc chắn bạn sẽ đạt được những mục tiêu này trong tương lai. Bạn cũng là một người rất chăm chỉ làm việc và thậm chí bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mình.

Về phương diện tình cảm, bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn nồng nàn cảm xúc. Bạn luôn mong nhớ người ấy và hi vọng đôi bên có thể ở bên nhau không rời. Bạn nghĩ rằng đôi bên có thể ở bên nhau cả ngày mà không thấy chán.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 25-2-2020

Hôm nay Song Ngư trở thành một người cứng đầu, bốc đồng, bạn trở nên nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết. Dù có việc gì xảy ra bạn cũng phải thật sự bình tĩnh vì thành công thường đến sau những thất bại mà.

Chuyện tình cảm cũng hứa hẹn nhiều điều thú vị, bạn và nửa kia sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Những Song Ngư độc thân sẽ chưa thể bắt đầu một mối quan hệ mới, bạn còn đang tập trung cho công việc.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC