12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 26-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 26-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi 12 com giáp tháng 5/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 26-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 26-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 26-5-2020

Xem tử vi 12 chòm sao cho thấy Bạch Dương bắt đầu ngày mới khá bận rộn. Cung hoàng đạo này ước gì hôm nay là ngày nghỉ thì tốt biết mấy. Dù có cảm thấy mệt mỏi, uể oải một chút nhưng Bạch Dương đã hoàn thành hết nhiệm vụ được giao của mình.

Tâm trạng của Bạch Dương rất lạc quan, vui vẻ dù vẫn còn cô đơn, lẻ bóng. Chòm sao này thấy thoải mái hơn khi không yêu đương, không phải gò bó mình và tận hưởng cuộc sống tự do, không ràng buộc. Điều đó giúp Bạch Dương dễ dàng xây dựng lên nhiều mối quan hệ xã hội và tự tin hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 26-5-2020

Kim Ngưu có một ngày không được vui cho lắm. Sau lưng có một số người đặt nói, nói xấu sau lưng nhằm hạ bệ uy tín của chòm sao này nên Kim Ngưu vô cùng bực bội và khó chịu. Chòm sao này vốn là người hay suy nghĩ nên điều này ảnh hưởng đến tinh thần của Kim Ngưu rất nhiều.

Chuyện yêu đương bù lại khá suôn sẻ. Cả hai dành nhiều thời gian cho nhau, trân trọng và lắng nghe đối phương nhiều hơn nên những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây được đều giải quyết. Vượt qua mọi khó khăn, thử thách giúp tình cảm của cả hai trở nên khăng khít hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 26-5-2020

Theo tử vi ngày mới thì cuộc sống hàng ngày của Song Tử trôi qua khá đều đều và nhàm chán. Tinh thần của chòm sao này cứ lơ lửng như trên mây. Công việc không có tiến triển, vẫn dậm chân tại chỗ, dù cũng có mơ ước nhưng lại không quyết tâm thực hiện nó. Chòm sao này thấy chán nản với chính bản thân mình.

Tình hình sức khỏe của Song Tử không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng không nên vì thế mà chủ quan, thời thiết hôm nay khá khắc nghiệt có thể khiến chòm sao này hợi mệt mỏi và uể oải một chút. Nếu cơ thể cần nghỉ ngơi thì Song Tử đừng nên cố gắng quá nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 26-5-2020

Cự Giải tràn đầy niềm vui, chòm sao này cảm thấy yêu đời hơn và sẵn sàng cho những dự định mới. Tinh thần hào hứng với năng lượng dồi dào cũng khiến hiệu quả công việc của Cự Giải cao hơn đấy. Mọi kế hoạch đều được chòm sao này xây dựng chi tiết và chỉ cần thực hiện nó nữa thôi.

Chuyện yêu đương của Cự Giải cũng rất thuận lợi. Cả hai đang trong giai đoạn yêu đương mặn nồng nhất. Chòm sao này luôn dành thời gian để chia sẻ những khó khăn mà bản thân đang gặp phải và cũng lắng nghe những buồn vui, tâm sự của của người ấy. Đôi bên luôn ở bên cạnh động viên lẫn nhau.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 26-5-2020

Sư Tử luôn đề cao sự phấn đấu và nỗ lực. Chòm sao này là người khá bảo thủ và nguyên tắc, không bao giờ để người khác thấy cảm xúc thật của Sư Tử. Đặc biệt là trong công việc, chòm sao này luôn giữ thái độ bình tĩnh, không phản ứng thái hay bộc lộ suy nghĩ của mình quá nhiều.

Phương diện tài chính của Sư Tử có chuyển biến tích cực. Chòm sao này hoàn thành tốt công việc của mình chính vì thế mà không những được lãnh đạo khen ngợi mà còn được thưởng một khoản tiền thưởng không nhỏ đấy. Điều đó giúp Sư Tử có thể mua một món đồ yêu thích cho bản thân.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 26-5-2020

Xử Nữ là người dễ bị dao động nên bạn cảm thấy bối rối mỗi khi phải đưa ra sự lựa chọn. Có nhiều ý kiến bên ngoài tác động khiến bạn vô cùng hoang mang. Mặc dù là người luôn đòi hòi sự hoàn hảo nhưng chòm sao này lại không có khả năng quyết đoán.

Bói tình duyên cho thấy chuyện tình cảm cũng lên xuống thất thường. Có lúc giận dỗi, cãi vã xảy ra rất căng thẳng, thậm chí chòm sao này và đối phương còn chiến tranh lạnh, nhưng đôi khi lại rất tình cảm, quấn quýt yêu thương ngọt ngào. Tình cảm mà Xử Nữ dành cho đối phương lớn đến mức có thể vượt qua được mọi thứ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Ba ngày 26-5-2020

Thiên Bình không có được trạng thái tinh thần tốt nhất. Chòm sao này không biết mình nên làm gì, bắt đầu từ đâu và thay đổi điều gì. Mọi thứ với Thiên Bình lúc này đều mông lung. Đó cũng là nguyên nhân khiến chòm sao này trở nên căng thẳng, chẳng muốn làm bất cứ việc gì trong hôm nay cả.

Có lẽ Thiên Bình đang cảm thấy chán nản với công việc hiện tại, không còn sự hào hứng và nhiệt huyết như ban đầu nữa. Điều chòm sao này nên làm lúc này là thư giãn đầu óc, có thể xin nghỉ một vài ngày để suy nghĩ mọi thứ và lấy lại tinh thần. Mọi chuyện đều có thể giải quyết được thôi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 26-5-2020

Bọ Cạp có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Dù có gặp phải khó khăn hay trở ngại thì chòm sao này cũng đều quyết tâm và nỗ lực hết sức mình. Con đường đến với thành công sẽ không còn xa vời nữa, công sức của Bọ Cạp bỏ ra cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Cung hoàng đạo này luôn ưu tiên sự nghiệp nhưng chòm sao này vẫn muốn có được một mối quan hệ tình yêu đẹp. Đôi lúc Bọ Cạp cảm thấy rung động bởi một ai đó nhưng lại không chắc chắn về tình cảm của mình. Hãy làm những gì mà trái tim mách bảo nhé, cơ hội không phải lúc nào cũng đến đâu.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 26-5-2020

Nhân Mã tiếp tục ngày thứ ba với công việc và hoàn thành nốt những nhiệm vụ được cấp trên giao phó trước đó. Nhìn chung mọi việc tiến triển khá trôi chảy và thuận lợi. Bên cạnh đó, vì Nhân Mã muốn đảm bảo chất lượng công việc tốt nhất nên làm mọi thứ chậm mà chắc.

Các Nhân Mã độc thân muốn xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc với đối phương nhưng chòm sao này còn khá lo lắng không biết bắt đầu và mở lời như thế nào. Hãy nói ra những cảm xúc, tình cảm trong lòng của mình, không cần quá phô trương mà quan trọng là sự chân thành của Nhân Mã nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 26-5-2020

Ma Kết có công việc khá ổn định nhưng lại không phải là thế mạnh và ước mơ thực sự của chòm sao này. Tuy nhiên Nhân Mã vẫn chấp nhận nó, mặc dù có những lúc cảm thấy chán nản, không thực sự làm việc hết mình. Có lẽ chòm sao này cần phải nghiêm túc suy nghĩ lại mọi thứ.

Về phương diện tình cảm vô cùng êm đẹp. Chòm sao này yêu tất cả những gì mà đối phương có, dường như người ấy là người bạn muốn ở bên cạnh đến cuối cuộc đời. Trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc bất đồng, mâu thuẫn nhưng tình yêu dành cho nhau lớn nên mọi thứ đều hóa giải được.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 26-5-2020

Bảo Bình khi đứng trước vấn đề nào đó đều giữ được sự bĩnh tĩnh và nhìn mọi thứ một cách bao quát nhất. Thêm vào đó chòm sao này luôn kiên trì tìm ra phương án xử lý. Vì thế mà công việc dù có khó nhằn đến đâu thì Bảo Bình cũng giải quyết một cách ổn thỏa.

Đối với chuyện tình cảm, dù cuộc sống có bận rộn thì Bảo Bình cũng nên dành thời gian cho nửa kia của mình dù chỉ là những việc đơn giản như nhắn tin, hay gọi điện để đối phương cảm thấy vẫn được chòm sao này quan tâm. Chỉ cần một hành động nhỏ thôi nhưng đối với người ấy đó là sự hạnh phúc.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 26-5-2020

Song Ngư có một ngày làm việc khá thuận lợi. Khối lượng công việc cũng không nhiều nên tinh thần vô cùng thoải mái. Hôm nay chòm sao này có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách nhanh chóng và lên kế hoạch đi chơi đồng nghiệp sau giờ làm nữa đấy.

Chuyện tình cảm của Song Ngư cũng rất yên bình. Tuy nhiên chòm sao này bắt đầu có những biểu hiện của sự vô tâm, những tin nhắn, cuộc gọi hỏi han, quan tâm bắt đầu trở nên thưa thớt dần. Song Ngư không còn cảm thấy hứng thú nói chuyện hay tò mò xem người ấy đang làm gì nữa.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC