12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 27-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 27-11-2018 - Tử vi Thứ Ba ngày 27-11-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi Thứ Ba ngày 27-11-2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay Bạch Dương có xu hướng chỉ trích những người xung quanh mà không có lý do. Đừng nghĩ rằng mọi người sẽ giữ im lặng trước thái độ như vậy của bạn. Một người mà bạn vô tình xúc phạm sẽ đáp trả với thái độ rất giận dữ. Để không làm trầm trọng thêm những xung đột này, hãy xin lỗi họ. Hãy học cách kiềm chế, và đối với những người thân thiết của bạn, hãy đối xử với họ một cách tôn trọng.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ gặp phải những sự hiểu lầm trong công việc mà bạn có thể phải chịu thiệt thòi. Nhưng tuyệt nhiên đừng cố gắng tranh luận chỉ để giải thích cho đối phương hiểu, càng nói sẽ càng khiến mọi thứ thêm rối như tơ vò mà thôi.

Về mặt tình cảm, những Bạch Đương đang có người yêu dường như đã cho người yêu "ăn bánh bơ" lâu quá rồi. Một nửa của bạn đang thực sự cần rất nhiều sự quan tâm và đã đến lúc bạn nên thể hiện tình yêu đầy chân thành của mình.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 27-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 27-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/11/2018 Kim Ngưu cảm thấy những đam mê thuở mới yêu không còn và bạn thèm những giây phút lãng mạn bên người ấy nhưng ngại không dám nói ra. Bạn nên biết rằng, chỉ cần mở lời là đối phương sẽ đưa bạn tới những nơi bạn thích, nên đừng giữ kín trong lòng như thế.

Trong công việc, bạn rất sáng tạo và có khả năng tập trung, hoàn thành trước thời hạn. Lúc này, công việc và sự nghiệp chính là mối quan tâm lớn nhất trong cuộc sống của bạn, những thay đổi bắt đầu diễn ra và đều theo chiều hướng tích cực.

Buổi tối hãy dành thời gian quây quần bên người thân, gia đình để cùng chia sẻ, vui đùa với nhau. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi nghe thấy những tiếng cười nói rộn ràng của mọi người và đó chính là động lực để bạn phấn đấu.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/11 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Trí tưởng tượng của bạn có thể gợi lên những câu chuyện hoặc hình ảnh mà bạn muốn tưởng niệm qua viết hoặc vẽ, nhưng sự thiếu tự tin có thể làm bạn khó chịu.

Công việc ban đầu có vẻ khó khăn nhưng sau đó bạn đã lấy lại được tinh thần, cuộc sống vui vẻ, thoải mái. Bạn có một ngày thứ ba hiệu quả, công việc như ý.

Tối nay nên thoải mái vui vẻ cùng bạn bè nhé, có niềm tin, có tình yêu thì mọi thứ sẽ ổn. Bạn bè rất tốt với bạn, yêu thương bạn nên hãy giữ gìn các mối quan hệ nhé.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 27-11-2018

Xem bói tử vi hôm nay khuyên rằng nếu cảm thấy quá căng thẳng hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng, đừng cố quá rồi mọi việc trở nên không hiệu quả.

Về mặt tình cảm, những người thuộc cung Cự Giải đã có gia đình sẽ nhận được sự hỗ trợ, khích lệ và động viên rất lớn từ nửa kia khiến bạn cảm thấy rất đỗi hạnh phúc. Còn với những người độc thân lại có khả năng rơi vào cuộc tình tay ba đầy ngang trái.

Tình hình tài vận của bạn đang phát triển rất tốt, hãy thử tìm hiểu về chứng khoán và cân nhắc việc đầu tư vào ngành này.

Tử vi Thư ba ngày 27/11 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử có nguy cơ vướng phải những mối quan hệ không rõ ràng khi tiếp xúc với những người mới quen. Để tránh những rắc rối mà sau này bạn sẽ phải hối hận, đừng thiết lập những mối quan hệ mới ngày hôm nay. Thay vào đó hãy tập trung vào công việc của bạn. Cụ thể, hãy lập kế hoạch để thực hiện một số giao dịch mà bạn đã mong muốn từ rất lâu.

Về tài chính thì hôm nay lại là một ngày khá ảm đạm, thậm chí là nhận nhiều tin buồn bởi những cuộc đầu tư có tỉ lệ thua lỗ khá cao. Hãy chi tiêu thật tiết kiệm trước khi rơi vào cảnh "cháy túi".Hôm nay là thời điểm tốt cho chuyện tình cảm của bạn. Nếu đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới và để ý được một anh chàng/cô nàng đáng yêu nào rồi, đừng chần chừ hay suy nghĩ gì thêm nữa mà bắt tay ngay vào công cuộc "chinh phục". Cơ hội thành công của bạn lên tới 90%.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/11/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Loading...

Tử vi ngày mới nhắc nhở Xử Nữ rằng nhiều khi bạn hay nuốt lời, và bạn có thể xa lánh người khác vì quan điểm cá nhân của bạn quá cứng nhắc, khó có ai thích ứng nổi..

Xử Nữ vẫn chưa hoàn toàn thoát ra khỏi mớ bòng bong của cảm xúc, bạn vừa muốn thế này, vừa muốn thế kia, bạn nghĩ rằng mình rất sòng phẳng, nhưng thực chất bạn lại rất hay nghĩ cho người khác, chịu tổn thương về mình. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy để đầu óc thảnh thơi nghỉ ngơi, sau đó tạo ra cho mình những giá trị nhất định.

Sức khỏe cũng cần được chăm chút, đặc biệt là chế độ ăn uống. Việc liên tục nạp đồ ăn nhanh với đồ chế biến sẵn vào người khiến bạn cảm thấy nặng nề mệt mỏi hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 27-11-2018

Xem tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo Thiên Bình vẫn bị ám ảnh bởi bóng mây trong quá khứ, nó khiến bạn không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui thực tại. Vẫn biết là không thể nào gạt bỏ hoàn toàn quá khứ, nhưng cũng đừng để nó nhấn chìm, làm xao nhãng mối quan hệ hiện tại và khiến tình cảm rạn nứt. May mắn là tình hình tài chính của bạn khá ổn, không phải lo lắng chuyện chi tiêu nên có thể chú trọng tới cảm xúc cá nhân nhiều hơn. Thậm chí bạn còn không ngần ngại chi tiền cho những thú vui xa xỉ để bản thân được vui hơn. Tuy nhiên tinh thần làm việc trong ngày hôm nay không thực sự hứng hởi. Thiên Bình chưa nhiệt tình hòa mình vào tập thể và nhiệm vụ chung, sẽ tốt hơn nếu bạn tìm ai đó để tâm sự và lắng nghe lời khuyên từ họ để lấy lại sự cân bằng cho bản thân.

Tử vi Thứ Ba ngày 27-11-2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bò Cạp khá kín đáo trong chuyện tình cảm, dù không quá biểu đạt ra bên ngoài nhưng ai cũng biết tình yêu của bạn vẫn tiến triển rất tốt. Tử vi hôm nay còn dự báo bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị đấy, hãy thoải mái đón nhận và sống thật với cảm xúc của mình.

Công việc xảy ra tình huống bất ngờ khiến bạn đau đầu, căng thẳng, nhưng nếu không nỗ lực xử lý nó thì tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ hơn. Tạm dẹp bỏ những vấn đề không quá quan trọng sang một bên và dồn tâm sức để giải quyết, có thể nhờ thêm sự hỗ trợ của người thân, bạn bè.

Bò Cạp nên thận trọng hơn với những vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc, cẩn thận trong mọi quyết định tài chính. Đừng vì một phút nông nổi mà đưa ra quyết định sai lầm khiến tiền bạc tích lũy được bỗng chốc tan biến.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 27-11-2018

Xem tử vi 27.11.2018 chuyện tình cảm của Nhân Mã thực sự khiến người khác phải ghen tị, hứa hẹn rất nhiều bất ngờ. Bầu không khí ngọt ngào bao trùm lấy bạn và chắc chắn sẽ mang lại cảm giác vô cùng phấn khích, quả thực đó là một chuyện tình đáng mơ ước đấy.

Công việc xuất hiện khó khăn nhưng chòm sao này vẫn bất chấp tất cả để tiến về phía trước. Tự tin là điều tốt nhưng cũng cần chuẩn bị kế hoạch chi tiết, cụ thể dựa vào đó để xác định từng bước đi chính xác, tránh lạc đường cũng như phạm phải sai lầm.

Khi ai đó không dứt khoát hay trả lời không thỏa đáng về vấn đề tiền bạc sẽ khiến Nhân Mã nổi nóng. Điều này tốt thôi nhưng nên lưu ý đến những khoản chi của mình và bắt đầu ngay từ hôm nay nhé.

Tử vi Thư ba cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 27/11/2018

Ma Kết nên suy nghĩ xem điều gì là quan trọng nhất đối với mình và nên được ưu tiên trong ngày hôm nay. Biết về lòng tốt của bạn, nhiều người sẽ bắt đầu than thở với rất nhiều những lời yêu cầu giúp đỡ. Đừng quên rằng, nếu bị phân tâm khi phải giúp đỡ người khác, có thể bạn sẽ không đủ thời gian để hoàn thành công việc của mình.

Hôm nay là một ngày lí tưởng để bạn đặt những kí ức đã cũ xuống, buông bỏ quá khứ đầy đau thương và thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực để có thể cho phép bản thân được sống trong những cảm xúc hạnh phúc và nhẹ nhàng hơn.

Về tài chính, mọi tín hiệu về sự gia tăng của "túi tiền" là rất tốt. Nhiều cơ hội mới đang chờ đón bạn. Hãy cố gắng can đảm thêm một chút, đừng quá lo lắng rồi tự tạo áp lực cho bản thân nữa.

Về chuyện tình cảm, hôm nay cũng là một ngày thuận lợi cho những bước tiến xa hơn. Nhưng dù thế nào cũng nên tập cho mình thói quen chia sẻ nhiều hơn để hiểu nhau hơn. Đừng bao giờ để mối quan hệ của mình rơi vào bế tắc chỉ vì không chịu sẻ chia.

Tử vi ngày 27/11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thư ba

Bạn thích những mối quan hệ mang tính cởi mở và thoải mái, có thể khiến bản thân cảm thấy tự nhiên vui vẻ. Vì thế chòm sao này thường xuyên kết bạn bốn phương, đi đây đi đó gặp ai cũng nói cười và kết thân. Đáng tiếc tình yêu lại chẳng như ý, có lẽ hai bạn không thể chung đường được rồi.

Bảo Bình chểnh mảng chuyện công việc nhưng nhờ quý nhân mà tình hình không tệ, gặp may thôi đấy nhé, cần phải chú ý hơn đi kẻo cấp trên phê bình, đồng nghiệp trách móc, vị trí của bản thân không phải là bất biến đâu. Tài lộc vì thế mà kém hơn trước nhiều, thu nhập đang thu hẹp đáng kể đấy.

Ra đường chú ý cẩn thận, quan sát trước sau để tránh tai nạn hoặc bất ngờ bị thương, va chạm. Bảo Bảo tuyệt đối không được vội vàng nóng nảy, nhanh một phút chậm cả đời, không đáng đâu. Đi đâu làm gì cũng phải lưu tâm tới bản thân mình trước tiên nhé.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 27-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai là ngày thích hợp để Song Ngư bắt tay vào các dự án mới. Tinh thần thoải mái, tự tin toát ra từ thần thái của bạn, bạn tin vào trực giác và những việc mình làm ở thời điểm này là đều cần thiết và đúng đắn.

Gia đình vui vẻ hài hòa cũng là lý do khiến chòm sao này hạnh phúc vì những hành động quan tâm, chăm sóc mà mọi người dành cho nhau. Nếu đang đi làm xa nhà, hãy gọi diện thường xuyên để hỏi thăm mọi người vì tình cảm thiêng liêng này sẽ giúp bạn tiến xa hơn trong cuộc sống.

Dù hạ quyết tâm nhiều lần nhưng Song Ngư vẫn chưa thực hiện được chế độ ăn kiêng của mình trong khi những lời mời ăn uống thì rất hấp dẫn nữa. Nhìn chung kế hoạch của bạn đã hoàn toàn thất bại vì thế hãy cứ ăn uống thoải mái đi nhé.


Tá»­ vi 2019

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC