12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 28-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 28/05/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:  Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2019

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 27-5 đến 2-6-2019 

 

Tử vi thứ Ba ngày 28/05/2019 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ ba, Bạch Dương hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Bạn mệnh luôn giữ vững ý chí quật cường, không gì có thể lay chuyển. Nếu đang đầu tư kinh doanh thì chắc chắn bạn sẽ đưa ra được những phương án có lợi nhất, về tương lai sẽ gặt hái được nhiều thành quả lớn lao.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 28-05-2019 

Vận trình tình cảm, bản mệnh hiện tại khá bướng bỉnh và điều này cảm trở vận trình tình yêu của bạn khiến cho người bên cạnh cảm thấy chưa có được điểm chung. Hai bạn trở nên căng thẳng, dè chừng thay vì tìm cách tiến lại gần nhau hơn.

Tử vi thứ Ba ngày 28/05/2019 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có sức mạnh tinh thần đáng nể, đầu óc sắc bén đến kinh ngạc. Nhờ đó, bạn đưa ra được những quyết định chính xác nhất. Với vận kế hoạch của mình, bạn không chỉ hoàn thiện được khối công việc được giao, mà còn giúp đỡ người khác hoàn thiện chúng.

Trong công việc, Ngưu chan luôn giữ được cái đầu lạnh. Bạn hoàn thành công việc hiệu quả, nhận được thành tựu đáng khen ngợi. Đặc biệt, nếu đang đầu tư kinh doanh thì đảm bảo bạn sẽ đi tắt đón đầu, đưa ra những phương án có lợi nhất. Bạn nên chủ động xích lại gần người ấy hơn.

Tử vi thứ Ba ngày 28/05/2019 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem lich van nien cho thấy trong ngày hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy hôm nay Song Tử có xu hướng nhún nhường quá mức cần thiết. Bạn nên điều chỉnh thái độ phù hợp cho từng đối tượng. Bởi có những người bạn càng nhún nhường, họ lại càng được nước lấn át.

Xem bói tình yêu cho thấy, trong ngày hôm nay, bạn sẽ thu hút được đa số những người bạn khác giới vây xung quanh mình. Do vậy, hãy luôn ở trong tình trạng tươm tất, vui vẻ nhất có thể. Đó là cách giúp bạn gây được ấn tượng mạnh ban đầu trong thời điểm này đấy.

Tử vi thứ Ba ngày 28/05/2019 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có thể nói rằng, những ngày gần đây, vận trình tình cảm của bạn đang bị vật chất chi phối quá nhiều. Bạn sẽ chẳng thể nào đủ mạnh mẽ để giữ vững mọi chuyện như trước kia nếu như những chuyện này vẫn cứ tiếp tục duy trì và tái diễn. Đừng vô tình khiến người khác bị tổn thương, hay hơn cả là làm tổn thương chính mình nhé.

Cự Giải nhận được nhiều cơ hội thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn trở nên sáng suốt trong việc phân tích và tiến hành những kế hoạch mà bản thân chưa thực hiện được trong thời gian qua. Hãy trở nên quyết đoán hơn, nhất định, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng bất ngờ đấy.

Tử vi thứ Ba ngày 28/05/2019 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể chứng minh khía cạnh diềm tĩnh và bản lĩnh của mình thông qua việc đối mặt với một vấn đề khá nghiêm trọng. Có thể, bạn sẽ mông lung giữa những tình huống chính bản thân mình cũng không thể xử lý được. Có một vài chuyện bạn đã đi trên con đường sai lệch. Giờ đây, bạn cần tìm cách kết thúc những vấn đề đó. Không chỉ vậy mà bên cạnh đó, bạn còn phải khắc phục những tổn thất.

Tử vi thứ Ba ngày 28/05/2019 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong dịp lễ sắp tới này, Xử Nữ lập kế hoạch về sum họp cùng với gia đình. Đó là điều rất nên làm vì lâu rồi bạn không về thăm bố mẹ rồi.

Vận trình tình cảm không được như ý nguyện, xảy ra nhiều vấn đề. Đối phương đã dành khá nhiều thời gian để theo đuổi bạn. Nhưng bạn lại chẳng thể quyết định được tình cảm của mình đang muốn như thế nào. Đừng bỏ qua cơ hội tốt vì có thể người ấy mới là người phù hợp với bạn và yêu thương bạn nhiều hơn cả.

Tử vi thứ Ba ngày 28/05/2019 cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Ngày hôm nay, Thiên BÌnh trở nên không muốn làm việc, chán nản. Nếu như thời gian trước bạn là người làm việc với đầy nhiệt huyết và tinh thần làm việc khá tốt thì đây chính là thời điểm bạn cần hoàn thiện chúng đấy.

Rất may, ngày mới này mang đến cho Thiên Bình nhiều dấu hiệu may mắn trong chuyện tình cảm. Sự thân tình, ngọt ngào giúp cho bạn có được sự ấm áp, vui vẻ hơn so với vận trình công việc đang đón nhân.

Tử vi thứ Ba ngày 28/05/2019 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem lịch âm hôm nay cho thấy Bọ Cạp trở nên lười biếng. Bạn không còn giữ được sức sống dồi dào, dáng vẻ lạc quan như trước đây nữa. Dù là công việc hay chuyện học tập bạn cũng chẳng để tâm. Bạn bỏ bê công việc mà vẫn nghĩ mọi chuyện vẫn đang duy trì, vận hành tốt.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu tích cực hơn. Hai bạn sẽ có buổi tối hẹn hò tích cực. Bạn hãy chuẩn bị những điều bất ngờ như một bữa tiệc thật đẹp, nơi khung cảnh nên thơ, hữu tình dành cho người ấy nhé. Chỉ cần thành ý nho nhỏ thế này cũng giúp mối quan hệ của bạn trở nên ngọt ngào hơn.

Tử vi thứ Ba ngày 28/05/2019 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi ngày hôm nay cho thấy Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã. Điều này khiến mong ước tìm hiểu, khám phá những miền đất mới trong bạn ngày càng thôi thúc mãnh liệt hơn. Có thể nói, nhiều cá nhân đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ.

Loading...

Bạn đang hoang phí khối tài sản quý giá nhất đối với bạn mỗi ngày chính là thời gian. Ngay lúc này hãy học cách quản lý thời gian hiệu quả sao cho bạn vẫn tự do làm những điều mình thích, đam mê, nhưng công việc vẫn phải thật hiệu quả nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 28/05/2019 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trở nên muộn phiền hơn khi tình yêu của bạn đang có dấu hiệu xa cách. Bạn vô cùng lo âu trước những dấu hiệu công tác dài ngày của người ấy. Khoảng thời gian nhạy cảm khó khăn nhất trong tình cảm của cả hai với rất nhiều cãi vã hiểu lầm đã qua đi. Bạn hãy lạc quan hơn nhé. Hãy xem đây chỉ là khoảng thời gian thử thách của hai bạn thôi.

Sức mạnh và tẩm ảnh hưởng, nắm quyền kiểm soát, lãnh đạo là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. Có thể bạn luôn mong muốn cả hai. Nhưng vận trình hôm nay chỉ mang đến cho bạn một trong hai thứ đó mà thôi. Hãy mạnh dạn đối mặt với những gì đang diễn ra xung quanh bạn nhé. Hãy tỉnh táo và chọn cho mình một hướng đi phù hợp nhất, ngay cả khi nó chỉ hoàn toàn dựa trên trực giác của bạn.

Tử vi thứ Ba ngày 28/05/2019 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận trình công việc Bảo Bình diễn ra khá nhàm chán trong ngày hôm nay. Bạn trở nên muốn dừng lại mọi nỗ lực, cố gắng của mình, không còn muốn theo đuổi hay xử lý bất cứ công việc gì nữa. May mắn là tài chính của bạn không bị ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc này. Bạn sẽ sớm vực lại được tinh thần, hãy yên tâm và nỗ lực phấn đấu nhé.

Trong chuyện tình cảm, bạn gặp người ấy trong một hoàn cảnh không thể ngờ tới, mang lại không biết bao nhiêu là điều mới lạ ngoài sức tưởng tượng. Với những người đã có đôi, mong ước đơn giản của bạn là được ở bên người ấy mỗi ngày.

Tử vi thứ Ba ngày 28/05/2019 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư quên mất những điều kiện thực tiễn ở thời điểm hiện tại. Bạn đặt kỳ vọng quá cao vào những điều bản thân sẽ hoàn thiện được. Bạn sẽ phải trả giá đắt nếu không biết lượng sức mình, làm ít mà muốn nhận thù lao cao thì không hợp lý chút nào. Bạn nên nỗ lực nhiều hơn, thay vì ngồi nguyên một chỗ và đòi hỏi về những điều quanh mình nhé.

Vận trình tài lộc thênh thang khiến tinh thần Ngư nhi trở nên thoải mái hơn. So với sự thăng tiến trong công việc, tình yêu thì việc sở hữu nhiều tiền làm bạn thỏa mã hơn. Có điều vận may sẽ không kéo dài nên cần có phương án chuẩn bị trước.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC