12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 28-7-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 28-7-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 8/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 28-7-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 28-7-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 28-7-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo bạn có một công việc độc lập và khá tự do. Ở Bạch Dương luôn hướng đến sự vui vẻ và hạnh phúc, cho nên bạn có thể xem nhẹ các áp lực công việc và không ngừng tiên phong đổi mới lên. Ngoài ra bạn chịu ảnh hưởng của sự nhiệt tình và bốc đồng. Cho nên trong công việc nên kiềm chế bản thân một chút, đừng để mất điểm trong mắt mọi người, đặc biệt là cấp trên.

Chuyện tình cảm có những giây phút hạnh phúc yên bình nhưng cũng có lúc nảy sinh chút bất đồng. Có lẽ bạn và người ấy sẽ cần có thêm nhiều thời gian để thấu hiểu nhau hơn. Dường như bạn dễ bị khó khăn làm cho mình nản lòng nhưng nên nhớ chẳng có con đường thành công nào bằng phẳng cả.

Việc luyện tập ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của chúng ta, nếu chòm sao này có thể suy nghĩ tích cực, duy trì thói quen đều đặn, bạn không cần chờ đợi vào bất một thang thuốc bổ nào mà bằng chính nỗ lực của bản thân để sở hữu cơ thể khỏe mạnh.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 28-7-2020

Tử vi ngày mới của 12 chòm sao nói rằng, công việc Kim Ngưu cũng đang tiến triển rất tốt, bởi Ngưu chan không có qua nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến chuyển. Yêu nhau cũng đã lâu nên mọi thứ vẫn bình lặng như thế, hôm nay bạn muốn được làm mới mẻ chúng hơn. Bởi sự nhàm chán kéo dài quá lâu sẽ khiến tình cảm của bạn và người có thể phai nhạt dần.

Cung hoàng đạo này đang gặp phải một số vấn đề về liên quan đến chuyện tiền bạc. Bạn nên lắng nghe lời khuyên từ người thân hay bạn bè nhiều hơn. Những lời khuyên của họ sẽ giúp bạn không phải mất đi những khoản không đáng có, cuộc sống cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 28-7-2020

Tử vi hôm nay dự báo Song Tử sẽ có một ngày làm việc tư do và tương đối ngông cuồng. Cá tính của bạn được sự ảnh hưởng của Mặt Trăng Nhân Mã cho nên không quá xem trọng các nguyên tắc nghề nghiệp. 

Bạn sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ với đối tác, bạn cũng khó lòng ở một chỗ mà luôn yêu vận động. Có đôi khi bạn lại phù hợp với những cấp trên thích sự năng động.

Một điểm trừ cho Song Tử chính là làm việc không theo kế hoạch định sẵn, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến bạn.

Bạn có thói quen bỏ bữa sáng bởi vì thức dậy muộn hay có một chút lười nhác, chính vì thế mà ảnh hưởng không ít đến tình trạng sức khỏe của bạn. Bữa sáng rất quan trọng, vì thế đừng quên ăn sáng để nạp năng lượng cần thiết cho cơ thể để làm việc cả ngày dài nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 28-7-2020

Cự Giải không có gì khiến bạn lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể hoàn thành công việc trước thời hạn. Không những thế, cung hoàng đạo này có những ý tưởng tốt mà được đồng nghiệp hưởng ứng, sếp đánh giá cao đấy.

Chuyện tình cảm đang chiếm trọn tâm trí của bạn. Bạn luôn cố gắng để có thể thay đổi và hòa hợp được với người ấy. Cho dù bạn có phải trải qua bao nhiêu khó khăn, thử thách cũng không thể làm lung lay tình yêu chân thành mà bạn dành cho nửa kia của mình.

Về phương diện sức khỏe, đừng cố luyện tập đến kiệt sức chỉ vì vội vàng đạt được mục tiêu về số cân của mình. Nếu bạn muốn giảm cân hãy lên hoạch hợp lí cho chúng. Cơ thể và tâm trí của bạn đang cần được thư giãn nhiều hơn vì vậy cần sự cân bằng trong chế độ ăn uống và luyện tập.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 28-7-2020

Sư Tử hôm nay chịu ảnh hưởng bởi sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Bọ Cạp. Sự nghiệp của Mặt Trăng Bò Cạp là những cung nhạc cảm xúc. Sư Tử có khả năng nhìn xuyên được thâm tâm con người.

Điều này gây rối cho một số người nhưng cũng gợi sự thích thú cho những kẻ khác. Trong công việc Sư Tử luôn có nhu cầu đổi mới. Bạn sẽ không ngồi yên và hoạt động hết năng suất của mình vào ngày này.

Thói quen thức khuya có hại cho sức khỏe, đặc biệt là gia tăng nguy cơ mắc bệnh tim, rối loạn tâm thần, đái tháo đường… Hệ lụy của việc này có tác hại không kém gì việc nghiện rượu hay chất kích thíc cả. Do đó bạn nên thay đổi lại thói quen đi ngủ muộn của mình đi nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 28-7-2020

Xử Nữ chiếm được tình cảm của mọi người nhờ sự lạc quan, không ngại khổ, ngại khó khi đối mặt với khó khăn trong công việc. Bạn đã chứng tỏ được năng lực cũng như bản lĩnh của mình. Đồng nghiệp và cấp trên cũng rất tin tưởng bạn nên luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn hết mình.

Cung hoàng đạo này còn độc thân đang bị cuốn vào những niềm vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến một cách tự nhiên nhưng không hề dễ dàng, bởi có vẻ như bạn đặt ra những yêu cầu khá cao và cho rằng đó phải là một nửa hoàn hảo của mình.

Tình yêu mang đến cho bạn cảm giác hạnh phúc, vui sướng khiến tâm trí như đang bay lơ lửng trên mây vậy, bạn chẳng nghĩ đến chuyện gì khác ngoài yêu đương, đó cũng là lý do khiến bạn không tập trung vào công việc dù trước đó đã phải khó khăn như nào mới có được.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 28-7-2020

Hôm nay ngày 28/07/2020, tài lộc gặp sao Hải Vương tại Song Ngư. Thiên Bình quan tâm đến việc làm sao để mở rộng ý thức kiếm tiền của mình. Cho nên dù không quá quan tâm thì Thiên Bình hôm nay vẫn có tài vận tương đối như ý.

Dù chỉ đi ra ngoài uống trà đá thôi nhưng Thiên Bình cũng cần da mịn một chút, tóc mềm một chút, người thơm thơm nhiều chút, quần áo lồng lộn đôi chút mới có thể tự tin bước đi. Đố bạn bắt gặp được một Thiên Bình ngoài đường với vẻ ngoài cẩu thả được luôn đấy! 

Bạn nên dành thời gian và sự quan tâm của mình cho gia đình nhiều hơn một chút tránh để mọi người phải lo lắng cho bạn. Sẽ cần nhiều hơn các kế hoạch công việc định sẵn thay vì việc bạn quá ham chơi mà khiến bỏ lỡ các cơ hội kết nối quan hệ gia đình và cả công việc.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 28-7-2020

Bọ Cạp được mọi người giúp đỡ nên công việc tiến triển thuận lợi. Bạn đang loay hoay với những mảng dự án mới thì gặp được những lời khuyên, chỉ bảo của anh chị đồng nghiệp đi trước. Công việc trôi chảy, tâm trạng của bạn khá tốt.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn. Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy càng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Những suy nghĩ bảo thủ, áp đăt của bạn chỉ khiến tình cảm hai bạn trở nên rạn nứt hơn mà thôi. Hãy bình tình và lắng nghe suy nghĩ của nhau hơn nhé.

Bạn rất thận trọng và tiết kiệm hết sức có thể trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì ích kỷ mà bạn chỉ muốn được an toàn, cho những dự định của bạn. Bạn không cần phải giải thích với ai hãy làm những điều mà bạn cảm thấy tốt cho bản thân và đúng đắn nhất.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 28-7-2020

Nhân Mã thích những công việc mang tính chất mạo hiểm. Lòng quả cảm, gan góc của bạn có thể thách thức với rủi ro công việc. Bạn sẽ cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt nếu như công việc của họ không có chút khó khăn, nguy hiểm nào. Hãy giữ vững tinh thần này đến hết tuần, sự nghiệp của Nhân Mã sẽ có luồng gió mới.

Hôm nay vận tài lộc của bạn đang thịnh vượng, dự báo số tiền trong tài khoản của bạn có khả năng tăng cao. Đưa tiền cho người khác cầm không phải là tính cách muốn làm chủ tất cả của Nhân Mã. Về tài chính bạn cần con mắt nhanh nhạy, mang tính đầu tư ngắn hạn thu hồi vốn nhanh. Những khoản đầu tư có kỳ hạn lãi nhanh và cao, mới được Nhân Mã này thích thú. Năng lực kiếm tiền được đảm bảo khi bạn tự chủ và phóng khoáng trong tài chính của mình.

Nhân Mã là người có tính cách phong phú. Cá tính kì lạ, hoang dã, thô bạo. Hiền hậu nhanh nhẹn và tốt bụng. Khi bị người khác ép buộc và khống chế, Nhân Mã sẽ nổi giận và chấm dứt mọi thứ. Khi thấy dấu hiệu của tình yêu, Nhân Mã sẽ mạnh dạn tiến lên phía trước và chinh phục đối phương.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 28-7-2020

Ma Kết chào đón ngày đầu tuần với nguồn sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái và trí tuệ minh mẫn. Bạn hăng hái, vui chơi hay làm việc đều thuận lợi, buổi chiều hãy ra ngoài để thay đổi không khí nhé đừng vùi mình ở nhà làm thêm cả ngày.

Bạn đang có một công việc thuận lợi với nguồn thu nhập tốt, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một món đồ yêu thích như đôi giày mới? Nó không chỉ mang tới niềm vui mà còn là động lực khiến bạn yêu đời và chăm lo cho bản thân tốt hơn.

Tài chính của bạn có được sự ổn định dù chưa phải là dư thừa nhưng nó không khiến cho bạn cảm thấy thiếu thốn hay áp lực gì. Vấn đề vật chất hiện tại không phải là gánh nặng của bạn đâu nhé. Có điều về tình cảm có thể sẽ có những tranh cãi và bạn sẽ cần có thái độ hợp tác để tìm thấy tiếng nói chung.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 28-7-2020

Theo tử vi ngày mới, khuyên bạn hãy chủ động hơn trong công việc và hoàn thiện chúng một cách nhanh nhất có thể. Khi trao đổi, Bảo Bình luôn khiến mọi người chú ý bởi cử chỉ hành động và lời nói của mình. Bạn tự tin trình bày dõng dạc suy nghĩ giữa đám đông. Mạnh mẽ trình bày ý tưởng sáng tạo của mình hay đơn giản là kể một câu chuyện nào đó thổi luồng gió mới cho công việc.

Bảo Bình nổi tiếng là người có suy nghĩ tự do và độc lập trong tiền bạc. Mặt đầu tư tài chính bạn thích tự nghiên cứu và tự đưa ra kết luận về mọi thứ thay vì chỉ dựa vào phán đoán của người khác. Bạn không thích đánh giá một hạng mục tài chính chỉ qua tấm bìa bên ngoài.

Bảo Bình không bao giờ có thái độ đấu tranh gay gắt vì một mục tiêu gì, dù là những thứ họ mong muốn có được. Để đạt được sự thành công, có người chiến đấu, tranh giành rất ác liệt nhưng cũng có người chiến đấu trong tư thế bình thản, hòa hợp, tự tin.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 28-7-2020

Song Ngư ảm thấy khá căng thẳng trong ngày hôm nay. Cảm xúc của bạn thay đổi khá thất thường và người khác khó có thể đoán được điều bạn thực sự mong muốn là gì. Sự nhạy cảm thái quá đôi khi sẽ khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm, vì thế, hãy bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận hơn.

Khi đứng trước nhiều sự lựa chọn, bạn có thể hỏi ý kiến của những người mình thực sự tin tưởng nữa. Phương diện tài chính của bạn không có nhiều biến động. Có lẽ bạn chỉ muốn về nhà ngay sau khi hoàn thành công việc. Việc ăn uống sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng đấy.

Chuyện tình cảm cũng không phải lo nghĩ quá nhiều. Cung hoàng đạo này gặp được tình yêu định mệnh của đời mình trong tình huống bất ngờ. Ngay từ phút giây đầu tiên đã bị cuốn hút bởi từng ánh mắt và nụ cười của người ấy, cảm giác như đang sống trong niềm hạnh phúc ngập tràn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC