12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 29-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 29/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 28/10 đến 03/11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 29/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài hôm nay nhận thấy rằng Bạch Dương sẽ đón nhận không ít cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Tuy nhiên đây cũng không phải là cơ hội từ trên trời rớt xuống cho bạn mà bạn cũng phải nỗ lực trong suốt thời gian qua. 

Chòm sao này cũng luôn tạo ra động lực cho bản thân, chăm chỉ chẳng ngại khó ngại khổ, điều này có thể giúp bạn giành được những thứ mình muốn dù sớm hay muộn. 

Tình duyên của bạn khá may mắn khi bên cạnh bạn là một người luôn thấu hiểu và cảm thông cho những vất vả của bạn. Vậy nên người ấy cũng không hề trách móc việc bạn quá tập trung cho công việc mà xao nhãng trong những cuộc hẹn của cả 2 đâu nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 29/10/2019

Kim Ngưu hôm nay cũng trở nên nhiệt tình hơn hẳn thường ngày và rất hăng hái giúp đỡ mọi người. Bạn cũng coi đây là một trong những niềm vui trong cuộc sống mỗi ngày của bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần tinh tế hơn một chút để nhận ra xem ai đang cần bạn giúp đỡ và ai không cần nhé. Đôi khi sự nhiệt tình thái quá của bạn khiến đối phương cảm thấy phiền.

Tinh thần tốt trong hôm nay đã mang đến cho bạn một niềm hứng khởi làm việc cho chòm sao này. Nhờ vậy mà hiệu suất công việc của bạn cũng đã được tăng lên thấy rõ. Nhớ giữ vững phong độ này nhé, điều này sẽ giúp bạn thăng tiến không ngừng đấy.

Những người độc thân dường như đang tỏa sáng trong mắt người khác giới, bạn cũng đã thu hút không ít ánh nhìn của mọi người mà không hề hay biết. Vậy nên trong thời gian này bạn cần mở rộng lòng mình ra nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 29/10/2019

Tình hình của Song Ngư trong ngày hôm nay khá dồi dào, cơ hội phát tài cũng không thể thiếu. Còn lại bạn cũng dựa vào sự chăm chỉ của bản thân mình. Nếu như bạn nắm bắt được tốt thì bạn có thể kiếm được tiền mà cũng có con đường công danh rộng mở.

Chuyện tình cảm nóng lạnh thất thường, quan tâm tới nửa kia nhiều hơn một chút đi nào. Song Tử cá tính ham vui ham chơi lại không thích ràng buộc, không ít lần khiến người ấy cảm thấy lạc lõng và tổn thương. Bạn cần có suy nghĩ chín chắn và thấu đáo hơn nếu muốn giữ gìn mối quan hệ này.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 29/10/2019

Cự Giải cần có một khoảng thời gian thư giãn và nghỉ ngơi. Nếu bạn cứ mải mê lo toan mọi việc hay làm việc quá nhiều chắc chắn sẽ dẫn đến kiệt sức và mất phương hướng, đừng quên chính bản thân bạn cũng đang cần được chăm sóc đấy nhé.

Có lẽ bạn không có duyên với tiền bạc, bạn cũng làm việc không tệ nhưng lại không thu được nguồn tài chính nào như mong đợi. Vì vậy các khoản chi tiêu của bạn cũng cần phải giảm bớt đi một chút.

Tình cảm đang tiến triển rất thuận lợi, các cặp đôi yêu đương thắm thiết cũng đã hòa thuận hơn rất nhiều. Bạn luôn quan tâm đến những người xung quanh để giữ một mối quan hệ tốt đối với họ.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 29/10/2019

Sư Tử cũng đặt niềm tin rất lớn vào những phán đoán của mình. Vậy nên khi biết bản thân đã sai, bạn cũng trở nên hoang mang và vô cùng hỗn độn, không biết phải làm gì. Tâm trí cứ lang thang đâu đó khiến cho bạn khó tập trung mà làm việc, bạn cần phải kiểm soát tâm trí của mình thật tốt.

Nếu quá khó khăn, bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự trợ giúp của mọi người. Điều này không phải minh chứng cho sự yếu đuối hay nhu nhược, mà cho thấy bạn đã dũng cảm đối diện với vấn đề và mạnh mẽ giải quyết.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 29/10/2019

Xử Nữ có thể sẽ vấp phải tranh cãi thậm chí là cãi cọ đối với đồng nghiệp, cha mẹ hoặc bạn bè do cách suy nghĩ trái chiều. Bạn cũng nên luyện tập việc kiểm soát sự ngang bước và bất chấp của mình mỗi khi nóng giận.

Những lúc bị khủng hoảng về cảm xúc, Xử Nữ có thể nuông chiều bản thân mình bằng việc ăn uống. Tuy nhiên cuối tháng vẫn đang rỗng túi khi lương chưa về mà nợ nần của chòm sao này thì lại đang chồng chất.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 29/10/2019

Tài chính hôm nay của Thiên Bình không khả quan cho lắm do phải chịu nhiều khoản cùng một lúc nên cũng hao hụt khá nhiều. Vì vậy nên ước mơ mua sắm của bạn cũng nên gác lại nhé, bạn cũng cần phải nỗ lực hơn nữa khi có được một nguồn thu hợp lý.

Xem bói tình yêu  nhận thấy rằng Thiên Bình đang có một chút khúc mắc về chuyện tình cảm, có vẻ như gần đây đối phương khá vô tâm, hờ hững đối với bạn mà không nói lý do cụ thể. Cảm xúc thay đổi đây chính là điều mà không ai có thể lường trước được.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 29/10/2019

Bọ Cạp cần vận động nhiều hơn để tăng cường thể lực đề phòng ốm bệnh. Tài chính không quá dồi dào mà cung hoàng đạo này lại thu nhập kém đi nên bạn phải quản lý các khoản chi tiêu sao cho hợp lý.

Công việc bạn không nên quá lạnh lùng và tuyệt tình, cần chừa lại cho mình đường lui. Đừng nên dồn người khác vào thế bí tránh gây ra những hậu quả dành cho mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 29/10/2019

Nhân Mã cung có những nguyên tắc cho riêng mình. Hơn nữa bạn còn có khả năng cảm nhận được cơ hội và sẽ nhanh chóng nắm bắt được chúng. Đây cũng chính là bí quyết giúp bạn thăng tiến nhanh chóng trong lĩnh vực thế mạnh.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong thứ 3 này. Kế hoạch dành dụm cho chuyến đi du lịch xa vẫn đang được tiến hành khá thuận lợi. Cứ thế này thì chẳng mấy mà bạn sẽ thực hiện được thôi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 29/10/2019

Hôm nay không phải là ngày suôn sẻ với Ma Kết. Trong lòng bạn chất chứa khá nhiều cảm xúc rối ren nhưng lại không biết chia sẻ với ai. Những lúc thế này, Kết Kết có xu hướng tư thu bản thân lại trong vỏ bọc của mình.

Cảm xúc đè nén ảnh hưởng cả đến sức khỏe của cung hoàng đạo này. Bạn uể oải trông thấy và chẳng thấy hứng thú với bất cứ điều gì. Chỉ có bạn mới thể giúp được bản thân mình trong tình trạng này.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 29/10/2019

Bảo Bình tỏa ra sức nóng hừng hực khiến cho mọi người cảm thấy e ngại khi tiếp xúc. Lời ăn tiếng nói của bạn có phần gai góc, thẳng thắn và khó nghe sẽ không lọt tai chút nào đâu, cần phải mềm mỏng và khéo léo hơn chút nữa nhé. Có như vậy các mối quan hệ xã giao mới được cải thiện.

Trong tình yêu, bạn chủ động nói chuyện, kết thân với người ấy bằng thái độ hòa đồng, nhã nhặn lịch sự nên nhanh chóng chiếm được thiện cảm của đối phương. Nếu có thể, hãy chọn thời điểm thích hợp khi họ rảnh rỗi lên kế hoạch hẹn hò nhé. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 29/10/2019

Song Ngư có thiên hướng nhẹ nhàng tình cảm và không thích gây hấn với người khác. Bất cứ cuộc tranh luận hay mâu thuẫn nào cũng đều cố gắng né tránh nhiều nhất có thể, giải quyết trong hòa bình, dĩ hòa vi quý luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì thế mà bạn được mọi người xung quanh quý mến.

Tình hình sức khỏe của Song Ngư không tốt lắm, nên chú ý bồi dưỡng và chăm rèn luyện nhé. Bạn nên thường xuyên nấu ăn tại nhà để cân đối các bữa đầy đủ dinh dưỡng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC