12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 30-04-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 30/04/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 30/04/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 30/04/2019

Tử vi hôm nay cho thấy sẽ có một việc gì đó xảy ra khiến Bạch Dương cảm thấy được động viên tinh thần rất nhiều. Hôm nay bạn cũng sẽ giải quyết được những vấn đề tồn đọng trong quá khứ và điều đó khiến tâm trạng của Bạch Dương cực kì thoải mái.

Các cặp vợ chồng đều cống hiến hết mình cho sự nghiệp cá nhân, vì thế đôi lúc họ không thật sự quan tâm đến đối phương cũng như cuộc sống gia đình. Có thể đối phương sẽ phàn nàn và tỏ thái độ khó chịu với bạn nhưng cũng hãy hiểu cho người ấy mà chỉnh đốn lại mình, đừng để quan hệ vợ chồng sứt mẻ vì những chuyện không đáng.

Những Bạch Dương đang yêu chỉ muốn dành toàn bộ thời gian để ở bên người ấy. Trong tình yêu, Bạch Dương là người lãng mạn, dịu dàng hơn hẳn những gì bạn thường thể hiện. Các Bạch Dương độc thân khao khát tìm được nửa kia đích thực, vì thế bạn cũng sẵn sàng đấu tranh hết mình vì nó.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 30/04/2019 

Sau chuỗi ngày dài bận bịu thì hôm nay Kim Ngưu mới có thời gian dành cho bạn bè của mình. Bạn sẽ có một bữa tiệc linh đình với những người bạn thân vào tối nay. Là ngày nghỉ nên bạn có thể gạt bỏ hết mọi công việc sang một bên để có thể thoải mái vui chơi, làm điều mình thích.

Tình duyên của bạn khá yên bình. Mặc dù hôm nay có nhiều cuộc hẹn với bạn bè nhưng bạn và người ấy vẫn dành thời gian để nói chuyện, tâm sự những niềm vui, nỗi buồn với nhau. Đôi lúc bạn muốn làm điều gì đó khác, mới mẻ hơn trong chuyện tình yêu của bạn.

Tình hình sức khỏe của bạn tương đối tốt. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn thoải mái và yên tâm khi có thể ăn rất nhiều thứ trong những bữa tiệc của mình. Tuy nhiên bạn nên hạn chế ăn nhiều đồ ăn dầu mỡ và chất kích thích như bia, rượu vì nó không tốt cho sức khỏe của bạn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 30/04/2019

Song Tử là người luôn cố gắng, nỗ lực hết mình trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên mọi thứ quá áp lực với bạn nên dù là ngày nghỉ đi chăng nữa tâm trạng của bạn cũng không cảm thấy thoải mái. Bạn đang cảm thấy lo lắng cho tương lai của mình.

Điều bạn nên làm lúc này là tận dụng những ngày nghỉ để làm những điều bạn thích, đi ăn hay đi chơi với bạn bè hay người thân của mình. Từ đó tâm trạng của bạn cũng tốt lên, có thể xốc lại tinh thần làm việc sau kì nghỉ này.

Tình cảm thì luôn không nói trước được điều gì. Trong tình yêu, khi bạn thật sự yêu ai đó thì bạn luôn dành trọn tình cảm cho người ấy. Mặc dù trước đây bạn luôn nghĩ mình chỉ nên yêu bằng lý trí. Nhưng khi bạn yêu rồi, mọi thứ dần trở nên thay đổi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 30/04/2019

Cự Giải phải rất ý thức việc phải kiềm chế những tính xấu của mình trong ngày hôm nay, xem lịch âm dương thấy khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 90 độ. Bạn nên giữ thái độ hòa nhã với mọi người, và không nên suy diễn quá nhiều khiến mọi việc thành ra phức tạp.
 
Khi không hài lòng với việc gì, bạn nên thể hiện quan điểm của mình một cách thẳng thắn, chứ cách nói vòng vo, bóng gió sẽ không đem lại hiệu quả thiết thực đâu. Người phải nghe những điều này hẳn sẽ càng muốn làm trái lời bạn.
 
Bạn và nửa kia của mình cũng có chút mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Người ấy cảm thấy bạn thật khó chiều và quá dễ bị căng thẳng cảm xúc. Hãy tin tưởng vào cả mình và người ấy hơn, đừng lo lắng những chuyện không đâu như vậy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 30/04/2019

Có vẻ Sư Tử nên tổ chức một buổi dã ngoại vào ngày nghỉ lễ và rủ vài người bạn tham dự. Đây sẽ là cơ hội để các bạn có thể rời thành phố chật chội náo nức về chốn ngoại ô bình yên, dân dã hơn. Đôi lúc chỉ cần im lặng ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn hoặc bình minh thôi cũng đủ để tạo thành một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ rồi. Gần gũi với thiên nhiên khiến bạn thêm gắn bó, thêm yêu và thêm tin tưởng vào cuộc sống.

Hôm nay Sư Tử có xu hướng “chán cơm thèm phở”, tuy nhiên bạn đừng nên vì những cảm hứng nhất thời mà làm ảnh hưởng đến mối quan hệ mình xây đắp trong nhiều năm trời. Ai cũng có những phút yếu lòng xao động nhưng cách xử lí của mỗi người khác nhau sẽ cho ra những kết quả khác nhau.
 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 30/04/2019

Xử Nữ có cái nhìn rất sâu sắc trong chuyện tình cảm, chính vì thế, bạn không dễ dàng dành tình cảm cho bất cứ ai. Cho dù có độc thân, bạn cũng không cảm thấy vấn đề gì cả.

Bạn cho rằng mình không phải là người sẽ rung động với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên, mọi tình cảm phải tiến triển từ từ mới sâu sắc được. Khi có ai giới thiệu đối tượng cho bạn, bạn luôn giữ thái độ rất từ tốn.

Hôm nay bạn có ý định tận hưởng ngày nghỉ với gia đình hoặc bạn bè của mình không nhỉ? Nếu đã đi làm thì cơ hội bạn bè gặp gỡ hẳn là cũng hiếm lắm, hãy nhân cơ hội này tụ họp cùng ôn lại những kỉ niệm khi xưa nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 30/04/2019

Theo tử vi 2019, Thiên Bình cần phải chú ý tránh bị lừa trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc ở vị trí vuông góc với nhau. Khi đi ra ngoài, bạn đừng quá dễ tin tưởng lời của người khác, nếu không bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối đấy.
 
Hôm nay bạn có thể thoải mái vui chơi khi ra ngoài tụ tập, nhưng tốt nhất không nên có ý định đầu tư vội vàng vào bất cứ việc gì, kể cả khi có ai đó rủ rê nhé. Ngày nghỉ thì tốt nhất vẫn nên để đầu óc được nghỉ ngơi.
 
Tuy nhiên, dường như mối quan hệ giữa bạn và cha mẹ lại không được hòa hợp cho lắm. Tất nhiên, ai mà chẳng có lúc bất đồng ý kiến với cả những người thân thiết nhất, nên bạn đừng quá thất vọng hay buồn nản nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 30/04/2019 

Bọ Cạp muốn mình có thể tự lập và quyết định mọi việc trong ngày hôm nay, thế nhưng sự lo xa quá mức lại khiến bạn chần chừ. Bạn không biết mình phải làm thế nào mới tốt.

Bạn cảm thấy không thể hiểu nổi chính bản thân mình, vì thế bạn cũng sẽ chẳng thấy ngạc nhiên nếu mọi người cũng không hiểu được bạn đâu.

Bạn và nửa kia của mình có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay, tất cả là bởi bạn không thể kiềm chế nổi sự căng thẳng và nóng nảy của mình. Nếu thấy hối hận rồi thì bạn hãy nhanh chóng làm hòa với người ta nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 30/04/2019 

Hôm nay tinh thần của Nhân Mã cực kì phấn khởi, bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sầng cho tất cả mọi việc. Tâm trạng vui vẻ của bạn cũng truyền năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

Những cặp đôi đang có ý định cưới xin có thể sẽ lên kế hoạch tham quan địa điểm tổ chức hôn lễ và liên hệ với các công ty dịch vụ cưới hỏi để tham khảo. Hai bạn đều rất hào hứng với gia đình nhỏ mà mình cùng nhau tạo dựng, hi vọng là cả hai đều có thể giữ được tinh thần lạc quan và sống vì nhau như vậy cho dù sau này có xảy ra bao nhiêu vấn đề trong hôn nhân đi nữa.

Cơ hội thành công trong sự nghiệp của Nhân Mã trong ngày hôm nay là rất cao. Nếu biết tận dụng cơ hội thì có thể bạn sẽ thu được lợi nhuận khủng từ những dự án đầu tư lâu dài.

Nhân Mã còn độc thân dễ trúng tiếng sét ái tình nhưng vốn là người khá thận trọng và khép kín nên quả thật không dễ để bạn có thể cởi mở với người khác. Hôm nay Nhân Mã khá hào hứng tham gia các hoạt động nghệ thuật và cảm thấy tinh thần vô cùng phấn chấn. Nhờ có nghệ thuật mà bạn sống chậm lại và bắt đầu nhận ra những điều vô cùng quí giá mà trước đây mình không thật sự trân trọng.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 30/04/2019 

Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ, Ma Kết muốn mở rộng các mối quan hệ của mình, thế nhưng bạn lại chưa được chủ động cho lắm. Nếu muốn kết bạn với nhiều người, bạn cần phải vui vẻ và cởi mở hơn bây giờ nữa.
 
Đối với những người bạn có cảm giác không hợp với mình, bạn thường có ý đồ xa lánh hoặc tránh không tiếp xúc. Bạn cho rằng đây là một cách rất hữu hiệu để tránh thị phi. Thực ra có những người phải tiếp xúc nhiều mới hiểu được, nếu bạn cứ giữ quan điểm này thì có thể sẽ bỏ lỡ một người bạn tốt đấy.
 
Tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn có lên kế hoạch xả hơi vào kì nghỉ này không? Bạn không nhất thiết phải suy nghĩ gì đến công việc vào thời điểm này cả, hãy để đầu óc thư giãn một cách tuyệt đối nào.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 30/04/2019

Bảo Bình có thể dễ dàng nhìn thấu một người vào ngày hôm nay. Mọi người thường cho rằng bạn là một người thờ ơ, thậm chí lạnh lùng chẳng để ý đến xung quanh, nhưng thực ra bạn sở hữu khả năng quan sát rất tốt.

Bạn ham học hỏi và thích nghiên cứu, chính vì vậy, khi mọi người đều nghỉ ngơi, bạn lại tìm kiếm để biết thêm một vài điều mới mẻ. Bạn muốn mình là một người thông thái trong mắt mọi người.

Tuy bạn rất cởi mở với những ý tưởng mới, nhưng đừng có hòng bạn thay đổi ý kiến của mình nếu như không có một lý do thật thuyết phục nhé. Bạn luôn suy nghĩ vấn đề một cách rất đa chiều.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 30/04/2019 

Song Ngư hôm nay không có gì mới mẻ với bạn. Có thể mọi người cảm thấy rất hào hứng trong ngày hôm nay nhưng với bạn mọi thứ cũng vẫn chỉ như ngày thường mà thôi. Chưa có cuộc hẹn nào nên bạn vẫn tiếp tục hoàn thành công việc của mình tại nhà.

Tuy nhiên, đến cuối ngày một người bạn sẽ rủ bạn đi chơi đấy. Còn chần chừ gì mà không đồng ý ngay. Làm việc nhiều rồi, về nhà cũng làm việc có lẽ sẽ rất tẻ nhạt đó. Bạn có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè của mình ngày hôm nay. Bạn sẽ biết thêm được nhiều câu chuyện thú vị.

Bạn là người khá chăm chỉ, quan tâm đến sức khỏe của bạn thân nên luôn dành thời gian để vào bếp. Tự tay nấu cho mình những món ăn yêu thích mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Điều này giúp bạn có sức làm việc bền bỉ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC