12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 9-4-2019


Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba ngày 9-4-2019 nhằm ngày 5 tháng 3 năm 2019 Âm lịch, tức là ngày Bính Tý, tháng Mậu Thìn, năm Kỷ Hợi. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại trong ngày hôm nay qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 9-4-2019 cung Bạch Dương

Bạch Dương vẫn hoàn thiện tốt công việc của mình trong ngày thứ Ba đầu tuần này. Bạn không để cho cái tôi của bản thân khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu mà biết cách tiết chế. Nhờ đó, những mối quan hệ của bạn đều được hài hòa, êm đẹp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 9-4-2019 

Vận trình tình yêu vẫn ổn định, êm đẹp giúp bạn yên tâm hơn, không cần phải tốn quá nhiều tâm sức như thời điểm trước đó. Như một sự sắp đặt của số phận, bạn gặp được định mệnh của đời mình, đắm chìm trong từng ánh mắt nụ cười của người ấy, cảm thấy mình như được sống trong vô vàn hạnh phúc.

Tử vi thứ Ba ngày 9-4-2019 cung Kim Ngưu

Thứ ba mang đến những điều tốt lành cho chòm sao Kim Ngưu. Tử vi ngày mới cho thấy hôm nay Ngưu Ngưu có thể sẽ đánh mất tiền vào những chuyện chẳng đâu vào đâu. Tuy nhiên, xét cho cùng mọi chuyện cũng do chính bản thân bạn đã không cẩn thận.

Vận trình tình cảm cũng không được suôn sẻ, thuận lợi, như ý. Bạn cho rằng người bạn yêu thương cũng sẽ được mọi người đón nhận, dù sao tất cả đều là những người bạn yêu thương và họ cũng yêu thương bạn nhất. Nhưng thực tế phũ phàng thì chẳng hề giống vậy.

Tử vi thứ Ba ngày 9-4-2019 cung Song Tử

Ngày hôm nay có lẽ sẽ khiến Song Tử phải thất vọng khá nhều đó. Những điều không hay liên tục xảy đến có thể sẽ khiến Song Tử mệt mỏi. Công việc thì chẳng đâu vào đâu, chuyện tình cảm thì lắm dỗi hờn.

Vận trình tình yêu cũng chẳng còn được bình yên. Hai bạn liên tục xảy ra mâu thuẫn do người ấy chẳng chịu tiếp nhận ý kiến của bạn mà cứ cố chấp với suy nghĩ của mình. Chẳng ai chịu ai, thế là giận nhau thôi. Cứ tưởng rằng thế là thôi, nhưng Song Tử lại bị nỗi buồn bực đeo bám suốt cả ngày.

Tử vi thứ Ba ngày 9-4-2019 cung Cự Giải

Cự Giải căng tràn sức sống, tràn đầy nhiệt huyết trong ngày hôm nay. Năng lượng của bạn khiến ai cũng muốn lại gần, yêu thương và có cảm tình đặc biệt với bạn. Người ấy cũng bị mê hoặc bởi nụ cười tỏa nắng của Giải Giải đó, bạn có biết không?

Tương lai ở phía trước không khiến bạn phải bận tâm quá nhiều. Với bạn, thực tại vẫn là quan trọng nhất. Dù sao chuyện chưa xảy ra thì sao phải lo lắng cơ chứ, hiện tại mới là thứ mà chúng ta cần phải quan tâm, bởi nó tác động trực tiếp đến chúng ta mà.

Tử vi thứ Ba ngày 9-4-2019 cung Sư Tử

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử nhận được sự giúp đỡ tích cực từ phía nhiều người trong  ngày hôm nay. Thật may mắn làm sao khi mà trong lúc bạn đang đau đầu nhức óc không biết phải giải quyết khó khăn hiện tại ra sao thì lại có người đưa tay giúp đỡ.

Vận trình tình yêu của chòm sao này vẫn phát triển êm đẹp. Chẳng gì thì bạn cũng được nhiều người yêu quý lắm mà, cái gì cũng có lý do của nó. Tất nhiên bạn muốn và cũng biết cách để người ấy mãi ở bên và yêu thương bạn.

Tử vi thứ Ba ngày 9-4-2019 cung Xử Nữ

Với Xử Nữ, cung hoàng đạo này đang gặp được những niềm vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến với bạn như một lẽ tự nhiên, nhưng không hề dễ dàng chút nào. Bạn có nhiều yêu cầu đối với nửa kia của mình, bạn muốn rằng đó phải là một nửa hoàn hảo của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 9-4-2019 

Tình yêu mang đến cảm giác phiêu diêu, lãng mạn, khiến bạn lúc nào cũng như trôi dạt bồng bềnh tại chốn thần tiên. Bạn chẳng buồn quan tâm đến chuyện gì khác ngoài tình yêu, thậm chí cả công việc mà bạn khó khăn mới có được cũng vậy.

Tử vi thứ Ba ngày 9-4-2019 cung Thiên Bình

Có lẽ, Thiên Bình sẽ cảm thấy u buồn, chán nản trong ngày hôm nay. Bạn cũng chẳng hiểu tại sao mình lại thiếu tinh thần đến như vậy. Bạn chán nản khi dù đã giải thích rất nhiều nhưng người ấy vẫn không hiểu cho những khó khăn của mình.

Những anh chàng, cô nàng còn đang ca bài FA thì cũng đôi phần chạnh lòng khi bạn bè xung quanh ai nấy đều đã có người thương, chỉ riêng mình ta cô đơn giữa dòng đời. Tất nhiên khi nhìn lại bạn cũng đâu đến nỗi. Điều ấy khiến bạn lại càng tủi thân, mệt mỏi, chán nản nhiều hơn.

Tử vi thứ Ba ngày 9-4-2019 cung Bọ Cạp

Xem tử vi ngày mới cho thấy Bọ Cạp nên cẩn trọng với vận trình tiền bạc của mình, dự báo có mất của trong ngày hôm nay. Bình thường bạn cũng cảnh giác lắm, thậm chí có thể nói là đa nghi cơ nhưng hôm nay bạn dễ mủi lòng lắm, nên có khi bị kẻ xấu lừa cũng chẳng hay.

Bạn không nên đặt quá nhiều niềm tin vào những kẻ qua đường hoặc không quen biết. Có thể chính tấm lòng tương thân tương ái của bạn khiến mình phải chịu tổn thương đó. Đừng có thấy người ta nói hay là đem bao nhiêu tiền trong người dốc ra bằng sạch, thế thì tiền trong túi đúng là tự bỏ mình đi thôi.

Tử vi thứ Ba ngày 9-4-2019 cung Nhân Mã

Xem lịch âm 2019 cho thấy vận trình thứ Ba không được thuận lợi. Cục diện ngày hôm nay có thể sẽ khiến Nhân Mã phải hứng chịu nhiều điều bất lợi. Điều này có thể gây ra những thất thường trong cảm xúc cá nhân của bạn, cung hoàng đạo này dễ dàng nổi nóng ngay cả khi không có chuyện gì đáng nói.

Tuy nhiên, vận trình công việc không ổn định như thế, nhưng vận trình tình cảm lại vô cùng thuận lợi. Bạn nhạy cảm lắm, cứ động chút là gây chuyện, nhưng may mà người ấy tâm lý lại hiểu tính khí của bạn nên biết cách xoa dịu. Mọi chuyện có thể sẽ căng thẳng hơn nhiều nếu như bạn không làm thế.

Tử vi thứ Ba ngày 9-4-2019 cung Ma Kết

Loading...
Loading...

Vận trình tình yêu không được như ý khiến Ma Kết khá buồn rầu, ủ rũ trong ngày hôm nay.Bạn chán nản khi mà người mình trao gửi tình cảm lại chẳng hề mảy may rung động trước mình. Bạn có cố gắng làm bao nhiêu chuyện cho người ấy đi nữa thì kết quả cũng chỉ như vậy mà thôi.

Bạn khá cả tin. Điều này khiến bạn có thể tự lừa dối bản thân mình. Tuy nhiên nên nhớ rằng, cho đến cuối cùng thì chính bạn mới là kẻ chịu tổn thương nhiều nhất. Đừng quá u mê, suy nghĩ viển vông về những điều không thể xảy ra. Bạn biết rằng sự thực là gì, chớ mải mê theo đuổi bóng trăng nơi đáy nước.

Tử vi thứ Ba ngày 9-4-2019 cung Bảo Bình

Bảo Bình yêu thích, đam mê sự tự do. Bạn ghét cảm giác bị kìm kẹp, gò bó. Có thể hôm nay, bạn sẽ cảm thấy bức bối, ngột ngạt, không cẩn thận mà gây chuyện với người ấy mất. Cứ lúc thế này, khi lại thế khác thì ai mà chịu nổi, bạn nên cố gắng tiết chế cảm xúc của mình chứ đừng thất thường mãi thế.

Bảo Bình vốn để lý trí kiểm soát rất tốt. Tuy nhiên, khi bước vào tình yêu lại không giữ được sự kiểm soát ấy. Bạn để cảm xúc dắt mũi khiến bản thân u mê trong tình cảm, nhiều lúc dẫn đến quyết định sai lầm. Đôi khi có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Tử vi thứ Ba ngày 9-4-2019 cung Song Ngư

Song Ngư vẫn giữ được sự quyến rũ, tự tin khi nhận được nhiều sự chú ý từ những người khác phái. Bạn thu hút nhiều người như thế trên người có sức một mùi hương diệu kỳ. Ngư Nhi chẳng cần phải làm gì nhiều cũng có thể khiến cho ai nấy đều có cảm tình với mình.

Hy vọng trong khoảng thời gian này, bạn có đủ cơ hội để tìm về cho mình một đối tượng hoàn hảo. Bạn có thể tận dụng cơ hội ngày hôm nay để bày tỏ tình cảm của mình với người ấy, nói với người ấy rằng bạn biết rằng có những cảm xúc như thế nào đang dậy sóng trong mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC