12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 01-02-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 01-02-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 27/1 đến 2/2

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 01-02-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy công việc của Bạch Dương trong ngày hôm nay quá nhiều, vậy nên bạn cần nỗ lực để hoàn thành tốt công việc của chính mình nếu như bạn không muốn bị tụt hạng.

Trong công việc nếu như bạn đang có ý tưởng mới thì bạn hãy đưa chúng vào thực tế, chỉ có hành động mới có thể biết được sẽ thành công hay không, còn chỉ để trong đầu thì bạn cũng đã hoàn toàn thất bại rồi đấy.

Bạch Dương đã dành rất nhiều thời gian cho sự nghiệp của mình nhưng lại rất ít quan tâm đến đối phương. Bạn cũng nên cân bằng thời gian cho các khía cạnh trong cuộc sống, một vài tin nhắn hay cuộc hẹn mỗi tuần đâu có tốn nhiều thời gian của bạn lắm đâu nhỉ.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 01-02-2020

Kim Ngưu cũng là một người rất thông minh, tuy nhiên bạn lại hay mỉa mai người khác và bạn cũng là người quá nhạy cảm. Bạn cũng rất trung thành đối với bạn bè và các mục tiêu của bạn đã đề ra. Bạn cũng là người rất dễ bị kích động.

Có vẻ như đầu năm nên chòm sao này cũng rất thảnh thơi và cảm giác của bạn như đang được hưởng thụ khi những bận rộn đang qua đi và bước vào một năm mới của bạn tươi sáng hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của bạn cũng sẽ có đôi chút biến động trong ngày nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng về điều này vì nó cũng sẽ giúp cho bạn nỗ lực nhiều hơn trong cuộc sống của chính mình. Càng nỗ lực bạn sẽ càng có nhiều may mắn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 01-02-2020

Song Tử hôm nay vẫn chưa thực sự tìm được điểm hứng khởi của bản thân mình đối với công việc. Có vẻ như không khí Tết đối với bạn vẫn chưa hết, nó vẫn còn nán lại rất nhiều trong tâm trí bạn. 

Tình yêu cũng luôn cần được sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, bạn nên dành cho đối phương khoảng thời gian riêng tư cần thiết. Bên cạnh đó trong tình yêu bạn cũng cần phải lãng mạn đối với thực tế.

Bạn cũng nên tích cực để giúp đỡ những bạn bè xung quanh khi cần thiết. Nếu thấy ai gặp khó khăn thì hãy giúp đỡ họ nhiệt tình, vô điều kiện. Tạo dựng được hình tượng tốt cho bản thân mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 01-02-2020

Cự Giải độc thân hôm nay sẽ có đường tình duyên nở rộ. Bạn đừng nên bỏ lỡ người dành tình cảm chân thành cho mình, trừ khi bạn đang ở trong hoàn cảnh thực sự bạn chưa nghĩ đến bản thân của mình.

Về công việc, Cự Giải hôm nay cũng khá nhàn rỗi. Bạn cũng có thể chủ động kiếm lấy một vài dự án mới bên ngoài, tuy nhiên bạn vẫn cần đảm bảo sức khỏe của chính mình. Bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của chính mình.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 01-02-2020

Sư Tử hôm nay có thể sẽ cảm thấy mình cần phải kiềm chế cảm xúc chứ không thể nào cứ bốc đồng nóng nảy lên được. Đừng để những lời kích động bên tai khiến cho mình mất hết kiểm soát. Bạn cũng nên làm việc một cách nghiêm túc.

Xem bói tình yêu nhận thấy trong phương diện tình cảm cũng không khả quan cho lắm. Một số đồ dùng điện tử của bạn cũng đột ngột bất động cùng một lúc cũng khiến cho bạn không biết phải xoay sở làm sao. Bạn luôn muốn quản lý người ấy cho bằng được nên tình cảm của bạn cũng không được tốt cho lắm.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 01-02-2020

Xử Nữ cũng đã biết cách để hoàn thành tốt công việc của mình. Bạn cứ việc của mình mà làm cũng không nên quan tâm đến những lời gièm pha xung quanh mình. Bạn dám làm và dám chịu, cũng cần dũng cảm để tiến lên phía trước.

Vận tài chính của bạn cũng khá ổn định, không có các khoản chi tiêu ngoài dự tính nào đáng kể. Có thể bạn cũng đang hi vọng nhiều hơn những gì bạn đang có nhưng hãy nhớ rằng bạn cũng đừng tham quá. 

Về tình cảm của bạn cũng không có rắc rối mà sẽ có thể có một cuộc hẹn hò thú vị và cũng có được một kết quả tốt. Dường như bạn đang có một ngày mới vô cùng thuận lợi cho nên bạn cũng cần cố gắng đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 01-02-2020

Hôm nay Thiên Bình cũng đừng nên đoán mò nữa, mọi chuyện hãy từ từ mà giải quyết. Trong tình yêu không có chuyện gì cần ngại ngùng cả, bạn nên thẳng thắn để chia sẻ với đối phương tình cảm cũng như nỗi băn khoăn trong tình cảm của chính mình.

Trong những ngày đầu tháng 2 bạn cũng tương đối khá bận rộn. Tình hình tài chính trong tháng này cũng không trở thành vấn đề của bạn và bạn cũng có thể nhận thấy các khoản tiền có thể về trong tương lai.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 01-02-2020

Bọ Cạp hôm nay cũng cảm thấy cô độc xung quanh mọi người đều có đôi có cặp nhưng bạn vẫn chưa có ai. Điều này khiến cho bạn cảm thấy không ổn, bạn cũng không biết phải làm thế nào để thay đổi hiện trạng.

Bạn là người nhẹ  nhàng, điềm đạm, thanh cao nhưng hôm nay điều may mắn lại không hề đến với bạn. Những chuyện thị phi cũng đang bủa vây xung quanh bạn khiến bạn càng muốn giải quyết ổn thỏa thì nó lại bùng phát cao hơn và bạn cũng nhận được rất nhiều phiền phức.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 01-02-2020

Công việc của Nhân Mã đang không mấy suôn sẻ cho lắm, bạn cũng nên suy xét thật kĩ, không thể nào tùy tiện quyết định được, chỉ 1 phút sơ sẩy là bạn đã sai bằng hết rồi đấy nhé. Làm gì cũng cần phải có mục đích của chính mình.

Các cặp đôi cũng đã nảy sinh những xung đột sâu sắc do sự khác biệt về tính cách về quan điểm. Hãy nhớ sự thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp cho chúng ra dung hòa được tất cả.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 01-02-2020

Ma Kết có thể sẽ cần phải tự chấn chỉnh lại thói quen của chính bản thân mình. Bạn cũng không thể nào cứ khác người khác mãi được. Nếu như bạn không thay đổi thì bạn sẽ chính là người bị đào thải.

Trong cuộc sống cũng cần có chút thời gian thảnh thơi đối với công việc. Trước đây bạn gần như ngày nào cũng bù đầu với công việc thì khi bước sang năm mới bạn sẽ cảm thấy dễ thở hơn rất nhiều.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 01-02-2020

Trong công việc bạn muốn giữ cho đầu óc sáng suốt thì nên suy nghĩ mọi chuyện nặng nề quá. Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi vấn đề, giữ vững hiệu quả làm việc và nâng cao năng suất cho mình đấy.

Bảo Bình cảm thấy yêu nhau đã đủ lâu và thời gian đi đến hôn nhân cũng sắp đến rồi, đây là chuyện trọng đại bạn cũng nên bàn bạc với nửa kia của mình xem sao nhé. Đây cũng là thời điểm mà bạn cũng nên chăm sóc tốt cho bản thân mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 01-02-2020

Hôm nay sẽ có những chuyển biến tích cực và bạn hoàn toàn chủ động trong công việc. Thêm vào đó, khả năng hôm nay lộc tài đổ về với Song Ngư làm cho bạn vui mừng ra mặt. Nhưng đừng vì vui quá mà mất khôn trong cách ứng xử và sử dụng tiền bạc nhé.

Song Ngư có tiềm năng rất lớn chưa được khai thác và bạn cũng có nhiều tham vọng nữa. Thực sự thì có nhiều cơ hội nhưng bạn còn chưa nắm bắt được thôi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC