12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 02-11-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 02/11/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 28/10 đến 03/11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 02/11/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương đang để cái tôi của mình lên quá cao. Bạn không chấp nhận thất bại nhưng lại không biết tìm nguyên nhân gây ra thất bại cho mình. Bạn cũng cần học cách kiềm chế cảm xúc của mình nhiều hơn nếu như bạn muốn chạm đến thành công.

Tình hình sức khỏe của Bạch Dương không được tốt cho lắm. Công việc và cuộc sống của bạn cần được cân bằng, bạn không nên làm việc liên tục mà không nghỉ ngơi. Vậy nên bạn cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 02/11/2019

Hôm nay Kim Ngưu cũng thể hiện bản thân mình là một con người dễ mến, yêu thích cảm giác an toàn nên nếu như ai đó có thể trao cho bạn điều đó thì sẽ rất dễ dàng có được trái tim bạn. Vì vậy nên bạn cần mở cửa để bước ra ngoài và sẵn sàng cho mình một cơ hội được yêu thương.

Việc tiêu tiền bạn cần thận trọng hơn rất nhiều, bạn cần lên kế hoạch trước khi tiêu tiền. Hôm nay bạn có thể đối mặt với những cám dỗ, tuy nhiên bạn cũng không hề bị những cám dỗ đó lay động bản thân mình.

Vận trình công việc hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Bạn thận trọng nên đôi khi dễ đánh mất cơ hội để thời cơ của mình vụt qua mà không hề hay biết gì. Nếu như không có sự hỗ trợ cũng như thúc giục từ mọi người bạn sẽ khó có thể giành được thành công trong ngày.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 02/11/2019

Song Tử hôm nay cũng nên biết cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Dù bạn chưa hiểu rõ chuyện gì xảy ra nhưng mà đã vội vàng buông lời trách mắng người ấy vì mọi chuyện. Vì vậy nên bạn cần tìm hiểu rõ mọi chuyện hãy phán xét nhé. Không phải ai cũng tìm được người mình thương mến và người đó cũng đáp lại tình cảm của mình, chính vì thế mà Song Tử hãy trân trọng người đang ở bên cạnh mình. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 02/11/2019

Cự Giải cũng nên biết cách kiểm soát tốt hơn trong việc chi tiêu của mình. Những khoản chi tiêu bất thình lình, hay những thú vui mua sắm cũng sẽ khiến cho Xử Nữ rơi vào tình trạng rỗng túi lúc nào không hay.

Công việc ổn định nên bạn đừng ngại ngùng theo đuổi ước mơ của chính mình. Đã đến lúc bạn tự sải đôi chân để theo đuổi ước mơ của chính mình rồi nhé. Nếu như an phận quá bạn sẽ bỏ lỡ những điều thú vị trong cuộc sống.

Chuyện tình cảm của bạn không mấy ổn trong ngày hôm nay khi bạn lại không muốn dành quá nhiều tình cảm cho người kia vì bạn sợ thiệt thòi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 02/11/2019

Sư Tử hôm nay có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi khi quyết định có nên bước tới tình yêu hay không. Bạn có thể đã phải lòng người ấy, nhưng trái tim và lý trí của bạn lại không có một quan điểm đồng nhất khiến bạn cảm thấy khá rối rắm. 

Bạn sống rất khép kín nên khó có ai dám lại gần bạn, điều này khiến cho bạn cảm thấy cô độc, không biết chia sẻ tâm sự cùng ai. Tuy nhiên những người chơi thân với bạn đều hiểu bạn, bạn là người khá tốt bụng và dễ thương. Do đó nếu như muốn cải thiện tình hình bạn cần phải thể hiện con người tốt đẹp của mình ra bên ngoài nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 02/11/2019

Xem bói tình yêu  nhận thấy Xử Nữ độc thân trong hôm nay sẽ nhận được nhiều lời bày tỏ tình cảm. Bạn có sức quyến rũ riêng khiến cho đối phương không thể không chú ý đến bạn. Các cặp đôi tận hưởng những giây phút ngọt ngào và hạnh phúc bên cạnh nhau.

Con đường sự nghiệp của chòm sao này cũng có nhiều cơ hội thăng tiến, do đó bạn cần phải chú ý quan sát cũng như nắm bắt kịp thời những vận may này. Cấp trên cũng đang muốn nâng đỡ bạn lên vị trí cao hơn nên hãy cố gắng thể hiện tốt, đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo để cải tiến công việc nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 02/11/2019

Thiên Bình hôm nay ý thức hơn trong việc bồi đắp giá trị cảm xúc của bản thân. Những gì bạn đang trải qua không hề dễ dàng và bạn đang học cách dần tiếp cận với chúng bằng tư duy lạc quan hơn.

Trước khi dùng tiền vào việc gì bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ càng xem bạn có nên mua những thứ này hay không. Việc thắt chặt chi tiêu là một chuyện rất cần thiết để giữ cho ngân sách của bạn không bị hao hụt. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 02/11/2019

Bọ Cạp hôm nay có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của chính mình đó. Khả năng sáng tạo của bạn đã được đánh giá khá cao. Bạn cũng có thể thoải mái thể hiện ý tưởng của chính mình, đừng gò ép và bó buộc mình trong những tiêu chuẩn cứng nhắc nhé.

Cũng chính nhờ những thành quả mà bạn đạt được trong công việc nên thứ 7 này Bọ Cạp dễ nhận được tiền thưởng nóng từ sếp. Tuy nhiên bạn cũng cần phải cố gắng hơn trong công việc.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 02/11/2019

Nhân Mã hôm nay có thể sẽ giành được nhiều thành công trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc nhờ khả năng dự đoán đáng kinh ngạc của mình. Bạn là người biết nhìn xa trông rộng, biết được những nguy hiểm có thể xảy ra để không mạo hiểm nguồn tài chính của mình.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều cơ hội tình duyên, bạn cũng đã lọt vào mắt xanh của người người khác giới. Sự hòa đồng, nhẹ nhàng và tốt bụng của bạn cũng đã thu hút mọi người xung quanh.

Tình hình sự nghiệp của Nhân Mã không được ổn cho lắm, có lẽ cần điều chỉnh một chút. Bạn cần phải biết đặt trí tưởng tượng và óc sáng tạo của mình vào đúng chỗ, tránh việc đặt sai chỗ không nhận về kết quả gì.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 02/11/2019

Ma Kết biết cách thể hiện năng lực của bản thân một cách xuất sắc nhất. Bạn được coi là một người sáng tạo và năng động, luôn kiên trì tìm tòi học hỏi những điều mới lạ. Bạn cũng biết cách để cân bằng giữa cảm xúc cá nhân và công việc.

Ma Kết có thể nhận được một khoản tiền kha khá ngoài mong đợi. Sự mất mát của người khác cũng đã trở thành vận may của bạn khi chòm sao này cũng biết cách nắm bắt cơ hội khi nó đến bên mình.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết luôn nhận được sự ủng hộ âm thầm từ nửa kia của mình. Người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống tự do hiện tại và muốn tập trung hết sức vào sự nghiệp.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 02/11/2019

Bảo Bình hôm nay đang sao nhãng công việc của mình. Mặc dù đã đặt ra rất nhiều mục tiêu mình đã định trước với bản thân nhưng bạn lại không có sự quyết đoán, kiên định mục tiêu đến cùng. 

Trong ngày hôm nay, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng chẳng được suôn sẻ vì bạn còn nhiều điều phải suy nghĩ, bạn cũng sợ phải bị tổn thương bởi những chuyện mình không thể kiểm soát được.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 02/11/2019

Song Ngư hôm nay nên điềm tĩnh hơn, chớ nổi nóng vì những chuyện không đâu. Nguồn năng lượng hôm nay bạn cần tập trung vào những việc phù hợp hơn, phát huy năng lực đúng chỗ sẽ giúp bạn thành công hơn.

Trong ngày hôm nay, Song Ngư có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn bình thường vì những cảm xúc lên xuống thất thường của mình. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC