12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 05-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 05/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 30/9 đến 06/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 05/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài hàng ngày nhận thấy Bạch Dương đang cảm thấy khá mệt mỏi bởi trong thời gian gần đây bạn đã ép mình làm quá nhiều công việc. Cũng do thời tiết thay đổi thất thường nên tình trạng sức khỏe của bạn không được tốt lắm. 

Bạn cần cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý để có được một thể trạng tốt nhất. Bạn nên dành thời gian cho bản thân, nên lấy lại năng lượng trong những ngày vất vả này bằng cách nghỉ ngơi cho thật tốt. 

Tình cảm bạn dành cho đối phương nhiều hơn nhưng bạn lại không dám bộc lộ cho đối phương biết. Bạn đang cảm thấy khá tự ti về bản thân của mình. Tuy nhiên thời gian không chờ đợi bất kỳ ai cả, bạn nên mạnh dạn nói cho người ấy biết về những cảm xúc và suy nghĩ của bạn nhé. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 05/10/2019

Công việc của Kim Ngưu trong ngày hôm nay khá tốt. Mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên bạn cũng đang rất băn khoăn trước việc có nên lắng nghe lời khuyên từ những người đi trước hay không. Bạn cần cẩn trọng hơn với những quyết định của chính mình.

Công việc của bạn và người ấy đều khá bận rộn nên có ít thời gian để gặp và trò chuyện với nhau. Cũng không có lý do gì để bạn và người ấy sẽ phải bỏ lỡ cơ hội hẹn hò này cả. Nhờ vậy mà tình cảm của 2 bạn cũng đã tiến triển tốt đẹp hơn. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 05/10/2019

Hôm nay song Tử cần tập trung suy nghĩ thật kĩ và nỗ lực hết sức để có thể giải quyết được mọi chuyện một cách ổn thỏa. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá lo lắng đâu nhé vì bạn cũng đang nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người khác.

Chuyện tình cảm của bạn vẫn bình lặng như vậy. QUa một khoảng thời gian dài yêu nhau đã giúp  bạn và người ấy thấu hiểu và biết thông cảm với nhau nhiều hơn, sẽ không có những trận cãi vã vì chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. 

Tình hình tài chính của Song Tử không lên mà cũng không xuống, hay được gọi là ở mức đủ ăn đủ tiêu. Nếu như bạn đang muốn kế hoạch cho một việc gì đó sắp tới thì cần phải quản lý chi tiêu của mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 05/10/2019

Cự Giải sẽ có một ngày nghỉ ngơi đang đợi bạn trước mắt, vì vậy bạn hãy làm việc thật đúng đắn. Tốt nhất bạn nên gạt tất cả những suy nghĩ lo lắng và vẩn vơ trong đầu để tinh thần được thư thái.

Tình hình sức khỏe của bạn cũng không được ổn định. Đây cũng chính là cơ hội để bạn có thêm thời gian chăm sóc bản thân, để ý đến cơ thể của bạn hơn. Hãy tạo cho mình chế độ ăn uống hợp lí nhất.

Trong tình yêu, người ấy cũng luôn quan tâm và chăm sóc bạn rất nhiều. Những lúc tâm trạng bạn không được tốt thì người ấy cũng sẽ là người luôn động viên và an ủi bạn. Chỉ cần có người ấy bên cạnh thì mọi lo lắng của bạn cũng sẽ nhanh chóng qua thôi. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 05/10/2019

Sư Tử cảm thấy luôn bất an. Mọi tình huống mà bạn sẽ phải đối mặt tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất bên trong đó có vô số rắc rối có thể gây cản trở cho bạn bất cứ lúc nào mà bạn không hề lường trước được các sự việc.

Chuyện tình cũ dường như vẫn luôn trong trái tim bạn. Tuy nhiên đã trải qua một vài mối quan hệ mới nhưng người ấy vẫn luôn xuất hiện trong tâm trí bạn. Vào lúc này bạn khó có thể dành tất cả tình yêu thương cho người khác.

Với những Sư Tử đang yêu thì đây là một ngày ngập tràn trong mật ngọt yêu thương. Bạn và người ấy cũng đã lên kế hoạch cho buổi hẹn hò thật vui vẻ và ấm áp. Có thể nói, mối quan hệ giữa 2 người ngày càng trở nên khăng khít và ngọt ngào hơn. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 05/10/2019

Xử Nữ có thể sẽ bị hiểu nhầm khi làm việc vì tính khắt khe và quá cẩn thận của mình. Tuy nhiên đây là vì bạn là người có tính luôn đề cao sự cầu toàn, không thể xuề xòa được nên đành phải chấp nhận. Bên cạnh đó cũng nên thả lỏng hơn một chút để giảm bớt sự áp lực và căng thẳng. 

Tình hình tài chính trong ngày không có lợi cho việc đầu tư nên hãy tránh đưa ra quyết định quan trọng nhé. Có thể chòm sao này sẽ dễ dàng bị lừa gạt về tài chính vì bạn tin người quá mức trong khi đồng tiền không hề dễ kiếm nên hãy biết cách quý trọng nhé.

Chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa sự chuyển biến mới mẻ. Phải chăng bạn đang khá kén chọn trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Đôi khi bạn hãy nên thử thay đổi bản thân mình đi một chút  nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 05/10/2019

Thiên Bình hôm nay có thể sẽ gặp phải nhiều điều may mắn và tốt lành trong ngày mới. Công việc vẫn tiến triển đều, bạn cũng hòa đồng với tất cả mọi người nên bạn cũng không để bất cứ ai khó chịu về thái độ của chính mình. 

Chuyện tình cảm trong ngày cuối tuần khá tốt đẹp, Thiên Bình có sức cuốn hút đối với người khác phái. Bên cạnh đó sự thân thiện và nồng ấm của bạn khiến ai cũng muốn lại gần, nếu có cơ hội hãy chọn người phù hợp với mình nhé. Những người đã có đôi có cặp khá hài hòa, mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó đã được hóa giải, không còn sự nghi ngờ nào nữa

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 05/10/2019

Công việc của Bọ Cạp gặp nhiều thuận lợi. Với năng lực không thua kém ai của mình bạn đã giải quyết được công việc một cách nhanh chóng và đạt kết quả tốt. Nếu có thời gian bạn cũng nên nâng cao kiến thức và sự hiểu biết của mình cao hơn nữa. 

Trong vấn đề tình cảm, bạn đang cảm thấy khá bối rối. Trong đầu bạn lúc này có rất nhiều suy nghĩ về những mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên bạn vẫn chưa đủ can đảm để làm những điều mà bạn mong muốn.

Điều kiện tài chính của bạn khá dư dả nên bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ mà bạn yêu thích. Nếu có ai đó muốn mượn tiền của bạn thì cần suy nghĩ thật kĩ nếu không muốn tiền bạc của mình biến mất hoàn toàn nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 05/10/2019

Hôm nay Nhân Mã có thể sẽ gặp một vài chút khó khăn trong công việc khi bạn và đồng nghiệp của mình chưa tìm được phương án thống nhất hoặc bất đồng về chuyên môn. Ai cũng có những quan điểm riêng nhưng không nên tranh cãi gay gắt mà nên thảo luận các vấn đề trên tinh thần hòa bình nhé. 

Xem bói tình yêu  nhận thấy Nhân Mã đang muốn bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương. Tình cảm của Nhân Mã rất mãnh liệt, đã yêu ai là rất khó giấu, luôn thể hiện cảm xúc hết mình. Tuy nhiên đôi khi chính sự mãnh liệt đó lại khiến đối phương có phần sợ hãi, bạn nên tiến từng bước một, chậm rãi thôi nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 05/10/2019

Ma Kết vốn là người thích giao tiếp và hài hước nên luôn khiến mọi người xung quanh trở nên phấn chấn hơn. Dù ai tiếp xúc với bạn họ đều sẽ nhận được năng lượng và niềm vui từ bạn.

Tình hình tài chính của chòm sao này có tín hiệu khả quan. Nếu bạn đang theo lĩnh vực kinh doanh thì có một ngày doanh thu khởi sắc hơn đấy, lợi nhuận có được không hề tồi chút nào. Đây chính là thành quả mà bạn nhận được sau những ngày khởi nghiệp chăm chỉ và vất vả.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 05/10/2019

Công việc của bạn gặp khá nhiều khó khăn, áp lực từ cấp trên lớn khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn dừng lại tất cả. Tuy nhiên bạn cần cố gắng để nỗ lực hơn trong công việc, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua mọi thứ thôi.

Chuyện tình cảm của bạn có xảy ra cãi vã. Sự ghen tuông từ người ấy làm bạn cảm thấy khó chịu và thái quá. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì những điều vô lí từ nửa kia của mình. Lời khuyên cho bạn là hãy dành cho nhau thời gian để bình tĩnh nói chuyện, tránh làm tổn thương nhau.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 05/10/2019

Công việc của Song Ngư có nhiều điều phải suy nghĩ nên dù là cuối tuần bạn vẫn chưa được nghỉ ngơi. Tâm trí bạn đang bị xao nhãng và mất tập trung bởi những câu chuyện ngoài lề cho nên cuối cùng mọi thứ đều bị đình trệ, nếu không cải thiện thái độ thì việc mắc phải sai lầm là khó tránh khỏi.

Ngoài ra Song Ngư cũng nên thận trọng khi sử dụng tiền bạc, chớ nên mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết hoặc ngoài khả năng chi trả. Vấn đề tài chính chưa bao giờ khiến bạn khỏi đau đầu, nhất là vào thời điểm này, tiền tiêu thì dễ chứ kiếm thì không dễ mấy đâu.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC