12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 07-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 07/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 02-09 đến 08-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 07/09/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy rằng trong ngày hôm nay Bạch Dương cảm thấy khá nhẹ nhàng vì công việc cơ bản là hoàn thành. Bạn đang suy nghĩ sẽ làm gì để nghỉ ngơi vào cuối tuần. Có thể đề ra một buổi đi chơi cùng với bạn bè cũng là một chủ ý hay đấy nhé. 

Chuyện tình cảm có tiến triển tốt. Bản mệnh ra ngoài nhiều hơn sẽ tăng thêm cơ hội tiếp cận người mới, vấn đề tình duyên vì thế sẽ được cải thiện. 

Những cơ hội trong công việc sẽ giúp bạn có nguồn tài chính dồi dào, không những thế còn có khả năng trúng thưởng hay nhận quà.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 07/09/2019

Ngày hôm nay Kim Ngưu đang cảm thấy rất mệt mỏi vì áp lực của cuộc sống. Bạn đang cảm thấy mất phương hướng và luôn cảm thấy chênh vênh với những gì đang diễn ra xung quanh cuộc sống của bạn. 

Công việc trong ngày hôm nay của bạn khá nhàm chán khiến bạn không thể hiện được cá tính của bản thân mình cũng như năng lực của bạn. Chuyện tình cảm trong ngày hôm nay của bạn cũng không mấy tốt đẹp, bạn cảm thấy khá bế tắc vì không có ai để chia sẻ với bạn trong lúc này.

Trong ngày hôm nay vận trình tài chính của bạn khởi sắc hơn một chút khi bạn nhận được những khoản thu nho nhỏ từ các chương trình game mini may mắn. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 07/09/2019

Bước vào cuối tuần là thời điểm mà Song Tử đang cố nghĩ đến những thành công đã qua và bạn luôn cảm thấy rất hài lòng. Tuy nhiên đó chỉ là những thành công đến từ quá khứ của bạn mà thôi còn hiện tại vẫn là quan trọng nhất. Nếu như không cố gắng trong tương lai bạn sẽ không có gì cả. 

Chuyện tình cảm của bạn không tốt mấy khi chúng đang có dấu hiệu rạn nứt. Hai bạn đã không còn tiếng nói chung và đang có dấu hiệu của kẻ thứ 3 xen vào trong cuộc tình này.

Sức khỏe không đáng ngại. Nhưng nếu không cải thiện được tâm trạng thì lâu dần chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới thể trạng của bạn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy  ngày 07/09/2019

Hôm nay Cự Giải đã có một ngày khá yên bình và có vẻ như bạn đang quá liều đối với một vấn đề có liên quan đến bản thân mình. Dù bạn đang rất cố gắng nhưng nó vẫn cần có thời gian mới có thể kết thúc được. 

Vận trình tài chính khá ổn. Bạn vừa được công ty phát lương và bạn cũng khá hài lòng về số tiền mình được nhận. Điều này khiến Cự Giải có động lực để phấn đấu và cống hiến nhiều hơn. Trong chuyện tình yêu cũng khá ổn định khi bạn và người ấy đã có một buổi hẹn hò lãng mạng với nhau.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 07/09/2019

Qua đây, bói tình yêu  cũng nhận thấy rằng vận trình tình cảm hôm nay của Sư Tử không mấy tốt vì tính cách quá bốc đồng dẫn đến bạn và người ấy có mối bất hòa không hề nhỏ. Vì vậy nên bạn cần phải tĩnh lại để lắng nghe những suy nghĩ và tiếng lòng của mình. Có thể bạn không mấy thích điều này nhưng đây là việc có thể giúp cho bạn xác định lại được chính bản thân của mình đang muốn gì và muốn một mối quan hệ như thế nào. 

Dù hôm nay là ngày cuối cùng làm việc trong tuần nhưng bạn luôn cảm thấy khá uể oải. Có thể ngày mai bạn sẽ rất bận rộn với một vài cuộc hẹn mà bản thân bạn lại chẳng hề muốn tham gia. Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi ở nhà thôi nhưng bạn lại không thể làm khác được.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 07/09/2019

Một ngày cuối tuần rất phù hợp để Xử Nữ có thể sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống của chính mình. Bạn nên bắt đầu dọn dẹp lại căn phòng nhỏ của mình và cũng nên sắp xếp những suy nghĩ cũng như các kế hoạch làm việc cho tuần mới nhé. 

Bạn đã có một ngày nghỉ ý nghĩa để lấy lại sức chiến đấu cho một tuần mới tràn đầy năng lượng. Buổi tối hãy dành cho người ấy một cuộc hẹn lãng mạn, hâm nóng lại tình cảm nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 07/09/2019

Công việc trong ngày hôm nay của Thiên Bình không có nhiều biến động. Bạn đã hoàn thành tốt phần công việc và chuẩn bị cho ngày nghỉ cuối tuần đúng nghĩa hơn. Bạn cần nghỉ ngơi thật nhiều để chuẩn bị cho một tuần mới. 

Phương diện tình cảm có một chút xáo trộn. Bạn có cuộc hẹn hò với những người bạn cũ. Nhưng một trong số những người bạn của Thiên Bình sẽ làm bạn lo lắng trong ngày hôm nay bởi sự thay đổi đột ngột từ cởi mở sang trầm tính.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 07/09/2019

Bọ Cạp là một cung hoàng đạo rất mạnh mẽ nhưng sống nội tâm. Khi bản thân họ gặp một vấn đề khó khăn nào đó trong cuộc sống bạn sẽ tự chịu đựng một mình, rất ít khi có xu hướng kể lể với người khác. 

Tuy nhiên Bọ Cạp lại là những người rộng lượng và lòng tha thứ sẽ giúp cho bạn vững vàng khi bị đẩy vào một tình huống phải đối mặt với những người xa lạ. Vì vậy bạn cần cởi mở và dùng sự ấm áp của bản thân mình để hiểu họ nhé. 

Sức khỏe hôm nay khá tốt. Bạn đã biết cách xây dựng cho mình một chế độ ăn uống cũng như luyện tập thể thao phù hợp.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 07/09/2019

Hôm nay Nhân Mã đã trải qua một ngày làm việc khá vất vả. Những guồng quay của công việc đã khiến cho bạn bận rộn cả một ngày. Tuy nhiên ngày hôm nay nếu có bất hòa với đồng nghiệp thì đây lại chính là cơ hội tốt để bạn cải thiện mối quan hệ với những người này nhé. Vận trình tài chính khá ổn. Bạn có thêm nguồn thu nhập nên thoải mái hơn trong vấn đề chi tiêu sinh hoạt hàng ngày.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 07/09/2019

Hôm nay Ma Kết có vẻ hơi khó tính trong công việc. Đối với những chuyện bình thường bạn sẽ cho qua nhưng hôm nay sẽ khiến bạn khá mệt mỏi và khó chịu. Bạn cần tĩnh lại để lắng nghe những suy nghĩ và tiếng lòng của mình.

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống về đường tiêu hóa. Bạn nên ăn nhiều rau xanh và quả hơn thay vì những đồ ăn vặt, ăn nhanh ngoài hàng.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 07/09/2019

Hôm nay Bảo Bình hãy ngừng quan tâm đến những cuộc trò chuyện nhỏ nhặt, chúng không mang đến cho bạn những lợi ích gì cả. 

Bảo Bình là những người có lòng tự trọng rất cao kể cả trong chuyện tình cảm. Họ là  người cần sự nhẹ nhàng trong tình yêu. Họ không thích người yêu mình hiểu biết quá nhiều. Nhưng họ lại luôn là người thấu hiểu đối phương.

Vận trình tài chính ổn định, bạn có những khoản thu nho nhỏ trong ngày. Đây là phần thưởng dành cho công sức của bạn trong công việc những ngày vừa qua.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 07/09/2019

Hôm nay sẽ là một ngày có nhiều biến động đối với Song Ngư với những kế hoạch lớn như chuyển nhà, mua xe hay đầu tư một dự án mới. Có vẻ một số quyết định của bạn không nhận được sự ủng hộ của mọi người, nhưng bạn độc lập, thế là đủ. Điều này sẽ làm bạn mạnh mẽ, quyết đoán và tự tin vào bản thân hơn đấy.

Chuyện tình cảm của Song Ngư ổn định khi bạn biết quan tâm đến người ấy nhiều hơn và tạo cho người ấy một cảm giác an toàn. Hôm nay, sẽ là ngày tuyệt vời để hẹn hò với người yêu đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC