12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 07-12-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 07-12-2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 2/12 đến 08/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 07-12-2019

Hôm nay Bạch Dương cũng đã gặp được nhiều may mắn trong công việc, mọi ý tưởng công việc của bạn đều có và hiện tại bạn chỉ cần bắt tay vào hành động mà thôi. Với đầu óc thông minh bạn cũng nhanh chóng hoàn thành được mục tiêu và các nhiệm vụ đã được giao.

Chuyện tình cảm của bạn không mấy tốt trong hôm nay, bạn cũng cảm thấy căng thẳng và lo sợ những điều mà nó không hay xray đến nhưng đối với cảm xúc thay đổi thất thường này của bạn sẽ khiến cho bạn không thể nắm bắt được mọi thứ.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 07-12-2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy bạn nên cố gắng nhiều hơn trong công việc của mình. Hôm nay cho thấy sẽ là ngày tham vọng của bạn có thể điều này sẽ trở thành hiện thực. Bạn cũng luôn muốn khẳng định giá trị của bản thân mình nhưng bạn lại không biết làm cách nào để cho mọi thứ trở thành hiện thực.

Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay cũng không mấy tốt khi luôn bị người lớn trong gia đình can thiệp vào. Đối tượng của bạn đã bị người nhà phản đối nhưng bạn hãy vững tâm, bình tĩnh và tự tin để xem xét bản thân mình cần điều gì nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 07-12-2019

Song Tử hôm nay cũng cho thấy bạn thiếu đi tầm nhìn xa nên dễ vướng vào một số rắc rối trong công việc của mình. Cứ nghĩ rằng bản thân mình sắp đạt được thành công nhưng chỉ trong một vài phút bất cẩn bạn đã để vụt mất.

Xem bói tình duyên nhận thấy rằng hôm nay bạn cũng trở nên rất ích kỉ. Bạn không muốn đặt bản thân mình ở cạnh đối phương để suy xét mọi điều. Bạn luôn tự làm theo suy nghĩ cá nhân của mình nên khiến cho đối phương khá thất vọng.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 07-12-2019

Vận trình công việc của Cự Giải hôm nay khá tốt, bạn cũng làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết. Nhờ vậy bạn cũng đã thu được rất nhiều thành tích. Trong hôm nay có thể bạn cũng sẽ đạt được những thành quả đáng có trong công việc.

Chuyện tình cảm của bạn không tốt lắm, khi bạn đang tập trung quá nhiều vào công việc mà không để ý đến người khác khiến cho đối phương cảm thấy khá buồn tủi, tình cảm đôi bên cũng có phần bị rạn nứt.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 07-12-2019

Hôm nay Sư Tử đã trở thành một người rất tuyệt vời, bạn cũng đã nỗ lực đạt được những thành quả xứng đáng, vì vậy nên cuối cùng những thành công đáng có với bạn cũng đã đạt được đáng kể. 

Tuy nhiên hôm nay bạn cũng cần phải kiểm soát tính cách của mình tốt hơn. Vì bản thân bạn không thể hiểu nổi mình tại sao bạn lại nóng giận với người ấy. Trong giai đoạn này bạn cũng cần quan tâm hơn đến gia đình của mình nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 07-12-2019

Công việc của Xử Nữ hôm nay khá thuận lợi, bạn có một mục đích làm việc quá rõ ràng, bạn cũng biết cách làm thế nào để đem về cho mình lợi nhuận cao nhất. Trong hôm nay bạn cũng đã đạt được những mục tiêu mà mình đề ra.

Chuyện tình cảm cũng rất tốt, bạn cảm thấy khá vui mừng khi gặp được người tâm đầu ý hợp, tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải cho đối phương biết hết mọi thứ về mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 07-12-2019

Xem bói tình yêu  nhận thấy những hình bóng về người cũ khiến cho Thiên Bình ngày đêm nhung nhớ đến nỗi không thể ngủ được. Bạn cũng không hiểu sao bản thân mình lại cảm thấy nhớ người ấy nhiều như thế. Bạn đừng làm tổn thương mình nhiều nữa. Hãy mạnh mẽ để vượt qua khó khăn này nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 07-12-2019

Hôm nay Bọ Cạp có thể sẽ cảm thấy khá buồn chán khi không có ai để yêu thương. Tuy nhiên việc có bạn bè và gia đình ở bên là một niềm hạnh phúc nhưng bạn luôn cảm thấy bản thân mình đang quá cô đơn.

Công việc của bạn rất tốt, khi bạn đang rất tích cực để hoàn thành chúng, bạn cũng đã nhiệt tình tham gia vào công việc và cũng biết giúp đỡ người khác. Có những bất đồng hay mâu thuẫn với đồng nghiệp mà bạn chưa tìm ra cách giải quyết.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 07-12-2019

Nhân Mã hôm nay đang ngó lơ tất cả mọi việc và bạn cũng không muốn phải bắt tay vào làm việc gì cả . Bạn luôn tin rằng người khác có cách giải quyết của họ nên bạn cũng không vội vã để xử lý mọi chuyện.

Hôm nay sẽ là một ngày may mắn về tình yêu đối với bạn, đối phương cũng đã chăm sóc và động viên bạn rất nhiều, giúp bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Nhân Mã đang cô đơn cũng có thể sẽ nắm được hạnh phúc khi ngỏ lời vào hôm nay.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 07-12-2019

Công việc của Ma Kết trong hôm nay cũng đang phát triển khá tốt. Bạn cũng đã nhận ra được các vấn đề và đưa ra được những lời nhận xét sắc bén. Tuy nhiên bạn cũng có nhiều sở thích cá nhân mà không muốn ảnh hưởng đến công việc của mình nên bạn luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhất có thể.

Trong chuyện tình cảm bạn không suy nghĩ được thấy đáo. Bạn đừng để bản thân mình bị khắt khe quá mức, đánh giá bản thân mình cũng như đánh giá đối phương sẽ khiến cho tình duyên của bạn chưa hé nở đã úa tàn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 07-12-2019

Hôm nay cho thấy sẽ là một ngày gặp nhiều khó khăn dành cho bạn. Vì vậy trong hôm nay bạn cần phải rất bình tĩnh và tỉnh táo để tránh mắc phải những sai lầm. Có vẻ như trong hôm nay bạn đang để cho cảm xúc và lý trí lẫn lộn với nhau. Dù không hề muốn nhưng bạn đang trở nên rất hoang mang và bấn loạn, không tìm được cách giải quyết nên bạn đang trốn tránh.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 07-12-2019

Song Ngư đang gặp phải một số chuyện khúc mắc trong tình cảm mà không biết nên bày tỏ cùng ai. Dù không phải chuyện nghiêm trọng nhưng chỉ cần chuyện đó xuất hiện là bạn cũng muốn phải giải quyết ngay lập tức. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn cần có thời gian, bạn cần phải tập trung hơn cho công việc để không mắc phải những sai lầm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC