12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 08-02-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 08-02-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 3/2 đến 9/2

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 08-02-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương cũng đang suy nghĩ rất nghiêm túc về những mục tiêu quan trọng trong sự nghiệp của chính mình. Tuy nhiên liệu điều này có thật sự hợp lý hay không?

Tài chính của bạn trong hôm nay cũng khá rủng rỉnh, vì vậy nên bạn hãy thoải mái để sắm cho mình những bộ cánh mới nhé. Công việc đầu năm cũng không có nhiều, đây cũng là dịp tốt để bạn có thể mở rộng được các mối quan hệ của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 08-02-2020

Kim Ngưu cũng đang có được một nguồn năng lượng dồi dào nên mọi việc cũng đều rất trôi chảy, bạn cũng có được một cảm giác thoải mái để có thể đổi mới được phong cách làm việc của chính mình.

Về phương diện tình cảm, bạn nên thẳng thắn để đối diện và trao đổi đối với phương diện rắc rối sẽ xảy ra giữa 2 bạn. Dù kết quả có như thế nào đi nữa thì bạn cũng đừng nên chán nản quá nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 08-02-2020

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cũng nên cẩn thận khi bạn nói ra bất cứ điều gì đối với người kia hôm nay, có thể bạn sẽ vô tình đụng chạm đến họ, có thể sẽ làm cho họ bị tổn thương.

Hôm nay Song Tử có thể sẽ được giải quyết những vấn đề quan trọng, mang tính cấp bách hơn so với thường lệ, bạn cũng có thể trở nên can đảm hơn rất nhiều, bạn cũng sẽ có được một cuộc trò chuyện đầy thú vị.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 08-02-2020

Cự Giải hôm nay nên dành thời gian cho gia đình mình. Một cuộc đoàn tụ hay một chuyến du lịch cho gia đình hoặc một hoạt động nhỏ nào đó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ đấy nhé.

Bạn cảm thấy khá lo lắng khi bạn luôn lo lắng về những người phụ thuộc vào bản thân mình cũng đang gặp khó khăn và họ cũng có thể buông tay bất cứ lúc nào. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hết sức tội lỗi nếu như rắc rối sẽ xảy đến.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 08-02-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy hôm nay bạn có rất nhiều chuyện quấy rối khiến bạn cảm thấy khá khó chịu. Trong chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy tốt đẹp, bạn cũng không có được tình cảm của nửa kia nên bạn cảm thấy tâm trạng của mình không mấy tốt.

Vì là ngày cuối cùng làm việc trong tuần nên bạn cũng đang có đôi chút uể oải. Bạn cũng không muốn tham gia vào những cuộc tranh cãi sẽ đem đến cho bạn những điều không mấy tốt đẹp. Vì vậy nên bạn cũng cần tránh xa những điều đó ra.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 08-02-2020

Có những lời nói dối sẽ đem đến những điều vô hại cho người khác nhưng cũng có những lời nói dối sẽ đem đến cho họ rất nhiều sự tổn thương. Bạn cần vận dụng linh hoạt những nguyên tắc không hề nhỏ, linh hoạt một chút sẽ giúp cho bạn hòa đồng hơn.

Bạn cũng nên cân nhắc lại chuyện tình cảm của chính mình. Tình yêu cũng không có chỗ cho sự nhân nhượng quá đáng, cần chấp nhận nhau chứ không phải dung túng cho nhau đâu nhé. Nếu bạn vẫn muốn tiếp tục thì bạn cần ngồi xuống và nói chuyện rõ ràng với đối phương.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 08-02-2020

Thiên Bình hôm nay rất thích để trau dồi những kiến thức tốt để cho bản thân mình sẽ không bị tụt hậu ở phía sau. Tuy nhiên bạn cũng không nhất thiết phải tham gia các lớp học nếu như bạn không có đủ những kinh phí cần thiết.

Tình yêu của các cặp đôi cũng rất tốt đẹp, đối với Thiên Bình độc thân cũng đã tìm được một người tâm đầu ý hợp nên bạn đang vô cùng hạnh phúc bên cạnh người ấy. Vận đào hoa của bạn cũng đang rất khởi sắc nên bạn cũng cảm thấy khá thoải mái.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 08-02-2020

Bọ Cạp hôm nay cũng cho thấy rằng bạn có tấm lòng rất nhân hậu, bạn cũng mong muốn giúp đỡ người khác khi có thể. Vậy nên bạn hãy mạnh dạn hơn để từ chối thẳng thừ những lời nhờ bạn giúp đỡ nếu như bạn đang rất bận rộn.

Bạn đang có những suy nghĩ không mấy tích cực trong thời gian gần đây, bạn cũng thường suy nghĩ mọi việc theo chiều hướng xấu đi. Với sắc mặt u ám của bạn cũng đã khiến cho vận may của bạn đang có sự giảm sút đáng kể.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 08-02-2020

Nhân Mã vốn được biết đến là một người rất tỉ mỉ nhưng hôm nay thì bạn lại khá vụng về trong những công việc này. Chuyện tình cảm của bạn cũng đang không tốt đẹp lắm, mọi chuyện mà bạn đang làm có vẻ như đang không được giống như ý bạn đang mong muốn.

Cuối tuần nên tâm trạng của bạn cũng đang rất phấn chấn vì khoảng thời gian tới bạn cũng sẽ được nghỉ một vài ngày. Có vẻ như sự xuất hiện của bạn ở một vài nơi cũng đã khiến cho tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 08-02-2020

Ma Kết hôm nay luôn biết cách suy nghĩ trước sau nên mối quan hệ của họ cũng rất hài hòa. Bạn cũng luôn giữ được mối quan hệ hài hòa đối với mọi người nên trong cuộc sống này bạn cũng không cần phải lo lắng một số điều gì nữa đâu nhé.

Tuy nhiên có vẻ như bạn cũng không có duyên lắm trong chuyện tình cảm. Bạn là người khá rụt rè và nhút nhát nên bạn cũng không dám tiến lại gần dù đây được coi là thời cơ thích hợp để bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 08-02-2020

Hôm nay Bảo Bình cũng muốn khẳng định năng lực của bản thân mình trong công việc nhưng điều này cũng không có nghĩa rằng bạn đang đâm đầu vào để thể hiện được những gì mà bạn đã làm. Nếu như bạn thật sự không biết những thứ đó bạn có thể học được.

Bảo Bình vốn là một người biết điều nhưng họ lại không thực sự hiểu chuyện cho lắm. Nên khi muốn tiếp xúc với Bảo Bình bạn cũng phải lấy được tình cảm chân thành từ họ nếu không bạn cũng sẽ rất khó để tiếp xúc với họ đấy nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 08-02-2020

Song Ngư hôm nay có chuyện không vui với người nhà, xuất hiện bất đồng quan điểm, cần tìm cách giải quyết chứ không phải né tránh để mọi thứ dần êm xuôi. Tâm tình bị ảnh hưởng nên bạn dễ hành động bộc phát, không suy nghĩ chín chắn.

Cung hoàng đạo này hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình đừng sợ sai hay người khác cười chê, ai cũng cần phải trải qua những điều đó mà. Nói ra thì cấp trên mới biết được bạn cũng có những suy nghĩ, đào sâu tìm tòi về công việc, có điểm nào chưa tốt còn khắc phục.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC