12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 08-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 08/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:  

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Bảy ngày 08/05/2019

Xem tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo nhận thấy tâm trạng Bạch Dương khá tốt. Tất cả mọi chuyện đã trở nên thoải mái nhẹ nhàng hơn. Bạn coi chính những điều này là những công việc hàng ngày bạn phải làm. Hôm nay bạn đã lấy lại được sự tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 08-06-2019 

Trong ngày hôm nay, bạn hoàn thiện tất cả những công việc được giao. Vận trình tình yêu cũng xuất hiện nhiều điểm sáng. Sau một thời gian tìm hiểu bạn và người ấy đang bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc của chính mình.

Mặc cho công việc này thường có áp lực, mệt mỏi như thế nào, hai bạn cũng dành khoảng thời gian cho nhau để hẹn hò trò, xây dựng tình cảm.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Bảy ngày 08/05/2019

Xem lich van nien cho thấy Sao Thủy nằm ở góc trùng với sao Thiên vương. Tình hình cho thấy Kim Ngưu phải khá vất vả mới có thể xoay xở được mọi chuyện. Áp lực lớn có lúc khiến cho chòm sao này thấy chán nản, song bạn nhanh chóng vượt qua được cảm giác đó.

Kim Ngưu nhận ra rằng mình không thể trông đợi vào bất cứ ai ngoài chính mình. Do vậy, bạn luôn nỗ lực sáng tạo hết mình để đạt được những điều mình muốn. Cũng may là cuối cùng thì thành công cũng đã mỉm cười.

Thế nhưng, chuyện tình cảm lại chẳng được như chòm sao mong muốn. Bạn cứ ngỡ rằng người ấy có tình cảm với mình, cố chấp theo đuổi đến cùng nhưng hóa ra tất cả chỉ là bạn ảo tưởng mà thôi.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) thứ Bảy ngày 08/05/2019

Song Tử chịu nhiều áp lực vì công việc chồng chất, bạn thấy chán nản, có lúc không muốn tiếp tục công việc này mà muốn chuyển việc khác. Nhưng đừng nóng vội nhé vì đây không phải là dịp tốt làm việc đó đâu.

Ngày mới mang đến khối lượng công việc chồng chất khiến Song Tử cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Nhiều lúc bạn muốn bỏ cuộc giữa chừng, không muốn tiếp tục công việc này nữa. Quan trọng là bạn hãy mở rộng tấm lòng, đón nhận chân tình từ người khác thì mọi thứ sẽ êm đẹp hơn nhé.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ Bảy ngày 08/05/2019

Cự Giải là chòm sao vô cùng chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Ngoài ra, trong lòng bạn còn đang có khao khát được đi du lịch.

Tuy nhiên, sức khỏe vẫn thể ưu tiên lên hàng đầu. Cự Giải nhớ cân nhắc nhé. Hãy nhớ ăn nhiều thức ăn bổ dưỡng, nghỉ ngơi thư giãn và vận động nhẹ nhàng để nâng cao sức khỏe. Đừng lúc nào cũng chỉ tập trung vào công việc. Hãy dành cho mình khoảng thời gian để chăm lo cho bản thân mình nữa nhé.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ Bảy ngày 08/05/2019

Sư Tử thường hay bị kẻ tiểu nhân lừa gạt, dẫn đến những quyết định sai lầm. Bởi chòm sao đối với những người khác quá đỗi tin tưởng. Điều này khiến chòm sao bị tổn thất nặng nề cả về vật chất, tài sản và tinh thần. Sư Tử không thể chấp nhận được sự phản bội, nhất là với người mà mình đã hết lòng hết dạ như vậy.

Bản thân Sư Tử cảm thấy không vui vẻ, không thoải mái, khiến cho công việc cũng bị ảnh hưởng, liên tục phạm sai lầm. Cả ngày này hầu như bạn không có lúc nào tập trung được, cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn tìm cách đòi lại được thứ đã mất, trả thù kẻ kia cho bõ tức. Cuối cùng phiền phức chất chồng, không thoát ra được.

Sư Tử hãy nghĩ thoáng ra một chút nhé. Bạn hãy coi rằng đó là bài học bản thân cần tiếp thu, để sau này sẽ không phạm phải sai lầm đó nữa. Bạn càng nghĩ ngợi càng ảnh hưởng tới cuộc sống của mình, kẻ kia không biết có bị bạn làm cho khổ sở không chứ chính bạn thì đang gặp rắc rối to rồi đấy.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ Bảy ngày 08/05/2019

Xem lich am hôm nay nhận thấy Xử Nữ đang có một ngày làm việc vô cùng vui vẻ hạnh phúc và hiệu quả. Mặc dù bạn đã dành khá nhiều thời gian để làm việc. Tuy nhiên, vẫn có những lúc bạn không hài lòng với khi thành quả của chính mình. Bạn chấp nhận thực tại của bản thân nhưng lại khó chịu với điều đó.

Có thể hôm nay bạn quyết tâm thay đổi nhưng chỉ hôm sau mọi thứ lại bắt đầu vòng luẩn quẩn. Bạn đang ở trong một cuộc tình không rõ ràng.

Bản chấp nhận  tình yêu, nhưng lại thấy rằng mình vẫn chưa nhận đủ. Mặc dù yêu nhau nhưng bạn không thể xác định tương lai của hai người sẽ đi đến đâu. Bạn nên suy nghĩ thật nghiêm túc vấn đề này để đưa ra quyết định hợp lý nhất.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) thứ Bảy ngày 08/05/2019

Xem tử vi thứ Bảy cho thấy mặt trăng và sao Thủy đang lệch nhau góc 60 độ, Thiên Bình nhờ vậy cũng nhận được nhiều may mắn. Tình yêu sẽ đến với cung hoàng đạo này sớm thôi, bạn chẳng cần phải lo lắng đâu.

Dự báo chòm sao sắp sửa nhận được tin vui. Cơ hội kiếm tiền lớn sẽ đứng ở trước mặt bạn. Nếu cung hoàng đạo này là người kinh doanh buôn bán thì hôm nay dễ có lộc trời cho lắm đó.

Tuy nhiên, bạn cần có kế hoạch tài chính rõ ràng đấy nhé  Bởi nếu không lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, bạn có kiếm được bao nhiêu thì cũng sẽ nhanh chóng tiêu tán.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thứ Bảy ngày 08/05/2019

Loading...

Bọ Cạp gặp chút bất đồng quan điểm trong công việc. Phương hướng xử lý của bạn không nhận được sự đồng tình ủng hộ của mọi người. Bạn cứ mặc kệ họ đi nhé, việc mình, mình làm thôi. Cứ nghe theo ý kiến của họ thì chỉ có hại thân vì nhiều người rất không ưng ý bạn.

Vận trình sức khỏe cũng không mấy khả quan. Bạn cần phải cố gắng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nữa. Ăn uống tẩm bổ là cách tốt nhất đó.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ Bảy ngày 08/05/2019

Dù gặp bất cứ chuyện gì Nhân Mã cũng không cần lo lắng quá nhé. Những người xung quanh sẽ luôn giúp đỡ, ủng hộ, góp ý cho bạn. Đừng quên bày tỏ lòng cảm ơn đến những người đã hỗ trợ mình nhé.

Đặc biệt chòm sao cần quan tâm đến khẩu phần ăn của mình để giữ gìn sức khỏe nhé. Bạn đang ăn quá nhiều dẫn đến việc dễ bị tăng cân, lại khiến cơ thể bị mệt mỏi, khó chịu.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ Bảy ngày 08/05/2019

Vận trình ngày mới mang đến cho Ma Kết nguồn năng lượng dồi dào trong công việc. Mọi chuyện đều diễn ra trôi chảy, thuận lợi nhờ sự linh cả tuyệt vời, cũng như phong cách hành xử khéo léo, tích cực và văn minh. Đây là tín hiệu tốt, Kết Kết cần tiếp tục phát huy để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Bạn thân thiện, hòa đồng đối với đồng nghiệp. Nhờ đó tình cảm ngày càng gắn bó. Dù công việc hay cuộc sống đều được trợ giúp, cổ vũ rất nhiệt tình, cùng nhau cố gắng tiến lên, hoàn thành mọi việc nhanh mà lại vui vẻ, thoải mái.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ Bảy ngày 08/05/2019

Mặt trăng và sao Thiên vương nằm cách nhau góc 60 độ. Đây là cơ hội tốt để Bảo Bình hâm nóng tình yêu. Đôi khi sự thay đổi có thể khiến chúng ta hào hứng hơn.

Hai bạn lên tận hưởng giây phút ý tao hỏi được ở bên nhau. Bầu không khí lãng mạn sẽ kích thích trái tim yêu yêu càng sát lại gần nhau hơn nữa. Hai bạn sẽ quý trọng nhau hơn vì giữa biển người xa lạ ta lại có nhau.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) thứ Bảy ngày 08/05/2019

Vận trình ngày mới mang đến nguồn tài chính dồi dào cho chòm sao thứ 12 này. Bạn cũng nên tranh thủ vào thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, nạp lại năng lượng cho những cuộc chơi mới nhé. Tình cảm của bạn và người ấy cũng rất tốt đẹp thì còn ngại gì mà không đầu tư một chuyến du lịch dài ngày dịp này.

Song Ngư nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Đừng để người ấy quan tâm bạn một phía như thế. Sức khỏe cũng cần phải chỉnh đốn nhiều hơn đó.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC