12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 09-11-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 09/11/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 04/11 đến 10/11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 09/11/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy hôm nay Bạch Dương dường như không thể nào bình tĩnh được nên bạn cần suy nghĩ thật kỹ càng và ra hạn thêm thời gian trước khi đưa ra những lựa chọn cuối cùng. Tuy nhiên điều này cũng sẽ dễ dàng ảnh hưởng khá nhiều đến tương lai cũng như sự nghiệp của bạn sau này cho nên bạn cần phải cẩn thận hơn nữa nhé.

Bạn cần tập trung hơn trong công việc của mình, bạn cũng nên đặt cho mình nhiều mục tiêu để cùng phấn đấu, Có vẻ như làm việc áp lực đã khiến bạn phát huy được nhiều vấn đề hơn nữa đó nhé.

Chuyện tình cảm nhận thấy rằng Bạch Dương có phần đang muốn lấn át nửa kia, muốn đối phương phải làm theo ý của mình. Cũng vì thế mà bạn cũng đã đưa ra những quyết định khi không quan tâm đến cảm nhận của người ấy. Điều này sẽ dễ dàng dẫn mối quan hệ của bạn sẽ có nhiều mâu thuẫn hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 09/11/2019

Kim Ngưu hôm nay không có tâm trạng hay thiết tha làm bất cứ chuyện gì trong ngày, bạn luôn cảm thấy rất mệt mỏi khi có quá nhiều áp lực. Khối lượng công việc của bạn trong ngày khá nhiều khiến cho bạn luôn cảm thấy bản thân mình không thể hoàn thành được. Một ngày có quá ít thời gian mà số lượng công việc lại nhiều như vậy.

Chuyện tình yêu không được tốt đẹp khi cung hoàng đạo này chẳng thể thông cảm cho những vất vả cũng như áp lực của người mình yêu đang phải chịu đựng, bạn cần kiên nhẫn hơn với mối quan hệ của cả hai. Có như vậy mới tạo nên được tình cảm lâu dài.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 09/11/2019

Ngày hôm nay cũng nhận thấy Song Tử có nhiều tự tin vào bản thân mình hơn, điều này cũng đã giúp bạn rất nhiều trong công việc. Vì vậy nên bạn không còn cảm thấy lo lắng khi phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống. Bạn có niềm tin khi bản thân mình đang cố gắng hết sức trong công việc.

Tài chính của chòm sao này không tốt trong hôm nay, bạn trở nên kích động hơn nên cũng đã chi tiêu quá nhiều. Hãy biết cạc kiểm soát việc chi tiêu của mình chặt chẽ hơn, tránh việc chi tiêu quá nhiều hao hụt về ngân sách.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 09/11/2019

Vận trình công việc của Cự Giải không được tốt khi bạn thiếu đi sự quyết đoán trong công việc. Bạn đang chần chừ hơn khi quyết định một vấn đề nào đó. Tuy vấn đề đó chưa quá nghiêm trọng nhưng cũng khiến bạn có những rắc rối nảy sinh. Vì vậy bạn cần giữ sự tỉnh táo để hoàn thành mọi việc.

Chuyện tình cảm của bạn cũng khá suôn sẻ, bạn không nên nghĩ quá nhiều về quá khứ của mình mà cần nắm bắt những hạnh phúc hiện tại và không nên để những thứ đã qua ảnh hưởng đến hiện tại. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 09/11/2019

Tử vi ngày hôm nay nhận thấy rằng Sư Tử đã thể hiện sự cởi mở và thân thiện của chính mình, điều này cũng sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn với đám đông. Điều này cũng cho thấy vẻ bề ngoài lạnh lùng của bạn cũng đã xua tan đi phần nào, bạn cũng dễ gần gũi hơn với đám bạn của mình.

Xem bói tình yêu  nhận thấy chuyện tình duyên của bạn cũng đã có sự chuyển biến tích cực. Vậy nên tình cảm giữa bạn và người ấy cũng rất tốt khi bỗng nhiên bạn chủ động dành cho người ấy sự ấm áp.

Tài chính của bạn hôm nay cũng khá ổn, bạn cũng đủ sáng tạo để quyết định hướng đi của mình có đúng hay không.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 09/11/2019

Tử vi cung Xử Nữ hôm nay cho thấy công việc gặp không ít trở ngại, khó khăn vì không thể kiểm soát được những cảm xúc tiêu cực của cá nhân mình. Bạn đang đặt cái tôi của mình quá cao, nên hạ xuống và nghe những ý kiến đóng góp từ người khác. 

Do công việc gặp khó khăn nên tài chính cũng bị ảnh hưởng, đừng nên để cảm xúc của bạn chi phối quá nhiều vào những quyết định liên quan đến tiền bạc. Bạn nên sớm nhận ra điều này và xử lý sao cho ổn thỏa.

Chuyện tình cảm của bạn vẫn vậy, không có gì mới mẻ cả. Do công việc không ổn nên bạn cũng không có tâm trạng để quan tâm đến chuyện yêu đương. Dường như mối quan hệ của bạn chưa đủ an toàn để có thể dựa dẫm vào nửa kia.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 09/11/2019

Trong công việc bạn cũng đã có những bước tiến triển đáng kể, bạn cũng đã thể hiện được năng lực của mình bằng những ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Cũng theo đó bạn đã tạo ra một bản kế hoạch chi tiết và rõ hơn. Bạn cũng nhanh chóng thể hiện cho mọi người thấy được khả năng nắm bắt công việc của mình một cách tốt nhất.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình không được tốt khi bạn trở nên nhạy cảm quá mức và hay tranh cãi với nửa kia khiến cho tình cảm của bạn có nhiều biến động hơn. Thiên Bình hãy cân nhắc lại và cần biết trân trọng hạnh phúc mà người ấy dành cho bạn nữa nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 09/11/2019

Vận trình công việc hôm nay nhận thấy rằng bạn cũng đã có những quyết định đúng đắn trong công việc, cũng cho thấy bạn đã phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được nhiệm vụ được giao đã hoàn thành một cách hiệu quả.

Tình cảm của bạn cũng quan tâm thái quá khiến cho nửa kia cảm thấy khó chịu và gò bó. Quan tâm đối phương là tốt nhưng bạn cũng hãy để cho họ có được một không gian riêng tư nhé. Bọ Cạp độc thân có thể sẽ thất bại trong chuyện tình cảm.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 09/11/2019

Hôm nay Nhân Mã đã có một ngày làm việc cuối tuần rất thuận lợi khi công việc của bạn cũng đang tiến triển theo đúng kế hoạch. Theo đó bạn cũng đã được đánh giá cao bởi năng lượng sáng tạo. 

Tình yêu của Nhân Mã cũng rất ổn định, bạn cũng đã nắm bắt được suy nghĩ của người ấy để có thể nắm bắt được suy nghĩ, tình cảm khi chỉ mới nhìn qua nét mặt hay ánh mắt. Đây cũng chính là điều kiện khiến cho đối phương thích bạn đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 09/11/2019

Vận trình công việc hôm nay của Ma Kết cho thấy rằng đang tiến triển khá tốt. Bạn cũng biết cách để hợp tác làm việc với mọi người và cũng đã tạo ra một năng lượng đoàn kết để cùng nhau giúp cho công việc hiệu quả hơn. Vì vậy nên kĩ năng làm việc nhóm cũng là một điều rất cần thiết trong công việc của bạn.

Chuyện tình cảm cần xem xét lại vì những gì đối phương thể hiện với bạn sẽ khiến bạn cảm thấy tất cả chưa chân thật, biết đâu họ chỉ tán tỉnh vu vơ bạn mà thôi. VÌ vậy nên bạn cần cẩn thận hơn trong mối quan hệ này.

Tài chính khá tốt khi bạn cũng đã có cơ hội để kiếm tiền bằng chính khả năng của mình. Có thể sẽ phát triển được công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho chính mình đấy nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 09/11/2019

Chuyện tình cảm không được tốt khi Bảo Bình đã đưa ra những quyết định không mấy đúng đắn. Dường như bạn đang dồn nén quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều này cũng khiến bạn cảm thấy mình đang bị lạc đường. Người ấy cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự nhạy cảm của chính bạn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 09/11/2019

Song Ngư hôm nay sẽ có thể đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình. Bạn cũng đã có một nguồn năng lượng khá dồi dào nên có thể giải quyết được tất cả tình huống khó khăn trong công việc.

Tình cảm của bạn đang xấu đi vì sự liều lĩnh và thiếu suy nghĩ của bạn. Bạn không mấy để tâm đến cảm xúc của người ấy và làm những gì mình muốn, nên tình cảm của bạn cũng đã xuất hiện nhiều vết nứt.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC