12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 11-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 11-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 6/4 đến 12/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 11-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 11-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 11-4-2020

Tử vi  ngày mới cho thấy Bạch Dương có thể đạt được những bước tiến mới trong công việc nhưng thỉnh thoảng cung hoàng đạo này lại hành động bốc đồng và vô tình làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Điều này sẽ khiến cho cấp trên mất đi sự tin tưởng vì lo rằng Bạch Dương không có đủ trách nhiệm với công việc.

Chuyện yêu đương trong thứ bảy này cũng không được thuận lợi. Chòm sao này không để tâm đến cảm xúc của người ấy và chỉ làm những gì mình muốn nên khiến mối quan hệ trở nên xấu đi rất nhiều.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 11-4-2020

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu trong hôm nay xảy ra nhiều mâu thuẫn vì hai người bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Chòm sao này và nửa kia tranh cãi vì những việc không đáng nói nên khiến hai người đều cảm thấy nóng giận. Hãy tỉnh táo và giữ suy nghĩ thật kĩ càng để đưa ra quyết định sáng suốt xem có nên tiếp tục mối quan hệ này không nhé.

Các Kim Ngưu còn độc thân thì chưa tìm được cách để tiếp cận đối tượng mà mình thầm thương trộm nhớ. Cung hoàng đạo này nên tìm đọc thêm bí kíp thả thính để còn tạo sự ấn tượng và gây sự chú ý với đối phương.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 11-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu Song Tử sẽ có được tình yêu lí tưởng như bản thân luôn mong muốn. Ngoài ra Song Tử được nhiều người yêu mến cũng nhờ khả năng ăn nói, giao tiếp. Hãy cố gắng phát huy khả năng này đểmở rộng mối quan hệ, điều này sẽ giúp ích hơn cho công việc của bạn đấy.

Công việc của Song Tử trong ngày thứ 7 này đang tiến triển khá tốt. Chòm sao này biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một khối đoàn kết để cùng chung tay góp sức giúp cho công việc được hiệu quả hơn. Song Tử hãy phát huy kĩ năng này nhiều hơn nữa nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 11-4-2020

Cự Giải sau những ngày dài dành toàn bộ sức lực cho công việc đã đến lúc chòm sao này nên nghỉ ngơi và dành thời gian cho chính bản thân mình. Bên cạnh đó hãy thử một lần lắng nghe những gợi ý thay đổi từ bạn bè nhé. Biết đâu Cự Giải sẽ cảm thấy thú vị và bất ngờ hơn những gì mình vẫn nghĩ đấy. 

Cự Giải nên dành thời gian cho nửa kia để giúp tình cảm của hai người trở nên thắm thiết và khăng khít hơn. Đối với các Cự Giải  còn độc thân thì bạn cũng đừng nên vội vàng nhé, vì đối tượng phù hợp có thể xuất hiện bất ngờ mà bạn không hề biết đấy.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 11-4-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy Sư Tử chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ thích ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng hôm nay chắc hẳn sẽ làm bạn bất ngờ lắm đấy. Trước đây chòm sao này là người tỉnh táo, thực tế bao nhiêu thì giờ đây chắc chắn sẽ cảm thấy bối rối, lo lắng khi phải đối mặt với chuyện này.

Một chút may mắn trong tiền bạc sẽ đến với chòm sao này trong hôm nay nên Sư Tử hãy làm những điều mình  thích, mua những thứ mà mình yêu thích nhé. Tuy nhiên, đừng mải mê mà chi tiêu phóng khoáng quá mà Sư Tử nên lập ra một danh sách những món đồ thật sự cần thiết.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 11-4-2020

Những tình huống bất ngờ xảy ra khiến Xử Nữ bối rối, lo sợ trong thứ bảy này nhưng cũng đừng quá bi quan nhé mà hãy chấn tĩnh tinh thần. Chòm sao này hãy thật tỉnh táo và bĩnh tình đối mặt rồi bạn sẽ giải quyết được vấn đề thôi.

Bói tình yêu cho thấy chỉ cần Xử Nữ và người ấy luôn ở bên cạnh nhau, chia sẻ với nhau những buồn vui thì chòm sao này cảm thấy hài lòng và mãn nguyện rồi. Cả hai đang cảm nhận được khoảnh khắc thật yên bình, nhẹ nhàng khi bên nhau.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 11-4-2020

Thiên Bình tìm được một người bạn hợp cạ khiến cung hoàng đạo này có thể thoải mái cười đùa. Chòm sao này không cần phải chia sẻ quá nhiều điều về mình với ai khác. Cho dù Thiên Bình có phải chịu bất kì tác động nào, hãy làm những việc mà bạn thật sự muốn.

Việc cân bằng giữa tình bạn và tình yêu luôn là điều mà Thiên Bình có thể làm tốt. Tình bạn rất quan trọng với chòm sao này. Nhờ sự hài hước và nhiệt tình nên Thiên Bình có rất nhiều những mối quan hệ tốt đẹp. Cuộc sống trọn vẹn hơn khi chòm sao này có thể dành thời gian đều cho tình bạn lẫn tình yêu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 11-4-2020

Tử vi hôm nay cho thấy một sự thay đổi toàn diện là thật sự cần thiết với Bọ Cạp.  Chòm sao này không chỉ đơn giản là lập ra kế hoạch mà điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ phải kiên quyết hành động nhiều hơn. 

Bên cạnh đó Bọ Cạp thu hút người khác bằng tính cách mạnh mẽ, tự lập. Cung hoàng đạo này có năng lượng làm việc dồi dào, có khả năng lãnh đạo tuyệt vời nên nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Cũng nhờ đó mà Bọ Cạp có nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 11-4-2020

Nhân Mã trong hôm nay vô cùng thân thiện, không ngần ngại nói ra suy nghĩ của bản thân nhưng luôn biết cách thể hiện lời lẽ một cách khéo léo và dễ nghe nhất. Không những bạn vừa đạt được mục đích của mình mà còn không làm mất lòng một ai.

Trong phương diện tài chính Nhân Mã nên chi tiêu hợp lí và bắt đầu một kế hoạch tiết kiệm từ bây giờ.
Bói tình duyên cho thấy Nhân Mã là người đa tình và đào hoa. Khi gặp phải rắc rối hay mâu thuẫn thì lí trí và tình cảm của bạn khá rõ rệt.  Các Nhân Mã độc thân đừng nên quá áp đặt lý thuyết vào mối quan hệ của mình vì điều này chỉ khiến bạn bối rối hơn mà thôi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 11-4-2020

Tử vi thứ bảy cho thấy tình yêu của Ma Kết và người ấy dường như đang bị phai nhạt đi khá nhiều. Ngồi cạnh nhau mà ai cũng chỉ ôm lấy cái điện thoại, nói được với nhau vài câu.  Cả hai hãy cùng nhau tâm sự, chia sẻ từ những việc xảy ra hàng ngày đơn giản nhất, đến những nỗi lo, dự định với nửa kia để có thể thấu hiểu, tìm lại cảm giác yêu đương như ngày đầu.

Ma Kết đang quay cuồng trong guồng quay của công việc, chòm sao này cảm giác bị ngợp khi bắt đầu một công việc mới. Bạn có thể xin lời khuyên từ đồng nghiệp, hay bạn bè, những người đẫ có kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 11-4-2020

Bảo Bình luôn cảm thấy tự hào về những người thân trong gia đình nên luôn muốn chăm sóc, lo lắng đến họ bằng tình cảm chân thành nhất của mình. Tuy nhiên, chòm sao này nên học cách lắng nghe, chia sẻ những suy nghĩ mình cũng như người thân để đôi bên thấu hiểu nhau hơn. Từ đó, Bảo Bình sẽ có được những lời khuyên phù hợp dành cho họ.

Bảo Bình cũng gặp phải một chút khó khăn trong công việc vào thứ 7 này nhưng cũng không vì thế mà khiến họ chùn bước và nản lòng. Chòm sao này làm việc hết sức, cố gắng hết mình với tinh thần trách nhiệm cao và sẽ nhận lại được những thành quả xứng đáng với công sức họ bỏ ra.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 11-4-2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Song Ngư nhận được những tín hiệu tích cực cho thấy chòm sao này đang đi đúng hướng  nên hãy kiên trì theo đuổi những ước mơ của mình nhé. Thái độ làm việc nghiêm túc, thận trọng và khiêm tốn trong công việc khiên Song Ngư luôn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. 

Chòm sao này chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ tính cách nhẹ nhàng, tế nhị của mình. Song Ngư không chỉ lãng mạn mà sự nhún nhường cũng giúp chòm sao này và nửa kia hiểu nhau hơn nên mọi khó khăn đều có thể giải quyết đâu vào đó. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024