12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 12-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy  ngày 12/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 07/10 đến 13/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 12/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy rằng hôm nay chòm sao Bạch Dương làm việc bất chấp khó khăn, trở ngại. Bạn không để cho những lo lắng cản trở đến sự tiến bước của mình ngay trong lúc này. 

Hôm nay Bạch Dương đừng làm việc gì đó một cách mù quáng, bạn nên tự đặt ra câu hỏi thăm dò để hiểu đầy đủ các lựa chọn, như vậy bạn sẽ đưa ra được những lựa chọn sáng suốt hơn.

Dạo này có vẻ như đang quá chú tâm vào trong công việc nên bạn đang thờ ơ với người ấy thì phải. Tuy nhiên bạn đừng không quan tâm họ khiến họ cảm thấy họ là người không mấy quan trọng đối với bạn. Vì vậy hãy tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm ngay nhé. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 12/10/2019

Hôm nay Kim Ngưu khá bướng bỉnh và thích màu mè, bạn không muốn nghe theo lời khuyên bảo, cũng như góp ý của bất cứ ai mà bạn luôn thích tự làm theo ý mình. Cũng do vậy mà khả năng sáng tạo cũng như tài ăn nói của bạn khá trôi chảy nên bạn cũng đã chiếm được tình cảm đối với mọi người. Bạn cũng nên thay đổi bằng cách chân thành lắng nghe ý kiến góp ý từ 2 phía để điều chỉnh bản thân theo hướng tốt hơn. 

Trong chuyện tình cảm, bạn tỏ ra hơi thiếu tế nhị, bạn không hiểu rõ thực sự đối phương đang muốn làm gì.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 12/10/2019

Song Tử có xu hướng muốn buông xuôi mọi việc, bạn cảm thấy quá khó chịu khi có người đang đánh giá sai về mình. Do tâm lý căng thẳng, không mấy thoải mái nên bạn cũng không muốn làm việc. Do vậy hiệu suất làm việc cũng giảm đi đáng kể. 

Trong chuyện tình cảm, việc kết hôn và cùng nhau chăm sóc con cái là điều tự nhiên. Nhưng nếu thành viên nào trong gia đình mắc lỗi này thì nhanh chóng sửa đổi để giữ được ngọn lửa tình duyên được dài lâu. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 12/10/2019

Cự Giải sẽ có những mong muốn lạ thường và có xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện, muốn mọi thứ phải hoàn hảo như mình nghĩ mới tốt. Tuy nhiên điều này lại khiến người khác khi làm việc với bạn cảm thấy khó chịu. 

Bạn nên dành nhiều tình cảm hơn cho gia đình và cho một nửa của mình. Tuy nhiên cách hành xử của bạn lại cho thấy rằng bạn chưa hề tôn trọng người ấy. Vì vậy nên bạn hãy dành thời gian để nghe những gì đối phương nói. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 12/10/2019

Sư Tử là một người khá hăng hái và chăm chỉ làm việc. Bạn rất quyết đoán, một khi có ý định gì là sẽ bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự.

Tính cách thất thường và thiếu kiên nhẫn, Sư Tử hay bỏ dở công việc giữa chừng. Dường như cung hoàng đạo này chỉ duy trì được hứng thú của mình trong một khoảng thời gian ngắn.

Trong tình cảm, Sư Tử là một người vô cùng tự tin. Bạn tin rằng với cái tính hòa đồng và dễ gần như mình thì chẳng có ai lại không thấy hấp dẫn cả. Bạn luôn sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình với những người mà mình yêu mến.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 12/10/2019

Hôm nay Xử Nữ hành động khá vội vàng, nóng vội nên dễ mắc phải nhiều sai lầm. Bạn nên giữ bình tĩnh để lắng nghe xem mọi người muốn nói gì đã rồi sẽ bắt tay vào hành động. Công việc cần phải hài hòa với nhau.

Xem bói tình yêu , Xử Nữ hãy dành thêm thời gian cho tình yêu của mình nhé. Hãy dám chấp nhận thử thách giống như khi bạn làm việc vậy. Thử thách sẽ cho bạn thấy tình cảm giữa mình và người ấy lớn đến đâu.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 12/10/2019

Thiên Bình cũng được rất nhiều người yêu quý và giúp đỡ rất nhiệt tình trong công việc, cũng nhờ thế mà bạn đã đạt được mục tiêu đề ra một cách dễ dàng. Có lẽ đây cũng chính là cái duyên của bạn, khi mà ai cũng đã cảm nhận được sự chân thành và yêu mến bạn một cách tự nhiên. 

Tài chính không được may mắn cho lắm, bạn khá thờ ơ và không muốn nắm bắt cơ hội đã bày ra trước mắt. Bạn thấy những gì mình đang có là đủ đầy và không muốn cố gắng.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 12/10/2019

Bọ Cạp thể hiện sự chu đáo và tỉ mỉ của mình trong chuyện tình cảm. Bạn là người rất quan tâm đến gia đình của mình, dành tình cảm cho người mình yêu, cũng luôn quan tâm và chăm sóc người ấy từ những điều nhỏ nhặt nhất. Vì vậy nên tình yêu đôi lứa của bạn trong ngày hôm nay vô cùng êm đẹp.  

Tiền bạc trong ngày hôm nay khá rủng rỉnh nên bạn không phải lo lắng gì cả. Bạn cũng sẽ nhận được một nguồn thu bất ngờ. Tuy nhiên cũng đừng chi tiêu quá hoang phí nhé. Hãy biết cách chi tiêu một cách hợp lý tránh tình trạng cháy túi khi lương chưa về. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 12/10/2019

Nhân Mã biết điểm mạnh của mình ở đâu và bạn cũng đã thể hiện được tài năng của mình. Chắc chắn bạn sẽ được rất nhiều người yêu mến. Tuy nhiên bạn cũng cần phải thành thật với bản thân mình hơn, đừng có che giấu cảm xúc của mình đấy nhé. 

Vận tình duyên của bạn với người ấy không mấy tốt đẹp. Có thể giữa 2 người sẽ nảy sinh những tranh chấp. Vì vậy nên giữa người yêu với nhau không nên tính chuyện hơn thua, đôi bên cần phải nhường nhịn nhau thì tình cảm mới lâu bền được. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 12/10/2019

Ma Kết cảm thấy khá tiếc nuối khi không làm lớn hơn trong suy nghĩ táo bạo của riêng mình. Ma Kết đã có quyết tâm sẽ chiến đấu bằng hết sức lực của chính mình.

Chẳng những công việc tiến triển tốt đẹp mà tiền bạc thu về cũng chẳng ít, Ma Kết có nhiều kế hoạch muốn thực hiện lắm. Bạn chưa hẳn dám quyết định chuyện của người khác, nhưng chuyện của mình thì dám lắm.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy  ngày 12/10/2019

Bảo Bình cảm thấy hạnh phúc khi mối quan hệ tình cảm của mình, người ấy cũng đã yêu thương và chiều chuộng bạn hết mực. Tình cảm giữa bạn và người ấy càng ngày càng mặn nồng, khăng khít, bền chặt hơn, dường như chẳng điều gì có thể chia cách hai người. 

Trong công việc, Bảo Bình có chút thờ ơ và không cố gắng hết sức để giành lấy thành công. Tuy nó có thể gặt hái được nhiều thành công nhưng đây cũng chỉ là nhất thời mà thôi. 

Dù mong muốn yên ổn nhưng như thế không có nghĩa là thiếu nỗ lực, ý chí tiến về phía trước. Có thể không có tham vọng, nhưng sống phải có mục đích, có mục tiêu, hướng đến những gì mình mong muốn. Cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi mà bạn có được những điều này.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 12/10/2019

Hôm nay Song Ngư nhận được nhiều lời khen và tán thưởng từ phía cấp trên trong công việc. Bạn có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. Với tinh thần trách nhiệm cao, hết mình vì lợi ích chung cũng là yếu tố nổi bật khiến bạn giành được sự ưu ái hơn đối với người khác. 

Song Ngư là người khá nghiêm túc với công việc mà mình đang làm, luôn hoàn thành những nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Bạn cũng có thể sẽ nhận được một khoản thu nhập khá bất ngờ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC