12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 13-4-2019


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 13-4-2019 nhằm ngày 9 tháng 3 năm 2019 Âm lịch, tức là ngày Canh Thìn, tháng Mậu Thìn, năm Kỷ Hợi. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại trong ngày hôm nay qua bài viết sau đây nhé.

Mời bạn đọc thêm bài viết về tử vi tháng 12 con giáp qua bài viết sau nhé: Tử vi tháng 4/2019 của 12 con giáp.

Tử vi cung Bạch Dương thứ Bảy ngày 13/4/2019

Xem tử vi ngày mới cho thấy Sao Thủy hợp với sao Mộc góc 90 độ, Bạch Dương không muốn làm mọi thứ từ đầu mà mong đợi quá nhiều vào người khác. Chòm sao đang muốn nhận được sự giúp đỡ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 13-4-2019 

Chòm sao nên học cách nói chuyện khéo léo, linh hoạt hơn. Nhờ vậy, bạn mới có thể ký kết được nhưng hợ đồng tốt, giúp đem lại lợi nhuận cho công ty. Hãy biết nắm bắt cơ hội này, đừng để nó vụt mất nhé!

Tử vi cung Kim Ngưu thứ Bảy ngày 13/4/2019

Có thể sẽ xảy ra nhiều điều bất ổn đối với Kim Ngưu trong ngày hôm nay. Vận trình tình cảm của bạn đang êm đẹp bỗng dưng phát sinh mâu thuẫn. Hai người tranh cãi với nhau về những việc không đáng nói, làm sứt mẻ tình cảm.

Kim Ngưu độc thân cũng không khả quan trong việc tìm cách tiếp cận đối tượng mình thầm thương nhớ. Có lẽ bạn nên tìm đọc thêm bí kíp thả thính để dùng trong trường hợp này thôi. Thế nào chẳng có chiêu đạt được hiệu quả cơ chứ.

Tử vi cung Song Tử thứ Bảy ngày 13/4/2019

Sau khoảng thời gian dài cố gắng tìm kiếm tình yêu, Song Tử cũng chọn được đối tượng mà mình mong đợi. Cũng có phần may mắn duyên phận, cũng một phần nhỏ nhờ bạn thông minh mà biết cách để khiến cho người ấy chú ý đến mình nữa cơ.

Song Tử giao tiếp khéo léo, nói chuyện dễ nghe. Nhờ vậy, bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Dễ dàng bắt thân với mọi người, bạn chẳng ngại nói chuyện với người lạ đâu, bởi dù gì thì trước lạ sau quen mà. Bạn nên mở rộng mối quan hệ của mình hơn. Như vậy sẽ giúp ích được cho bản thân trong khoảng thời gian sau này.

Tử vi cung Cự Giải thứ Bảy ngày 13/4/2019

Cự Giải nên tính đến chuyện nghỉ ngơi cũng như dành sự quan tâm cho chính bản thân mình sau một ngày dài làm việc mệt nhọc, vất vả. Một không gian mới mẻ có thể khiến bạn thoải mái và thư giãn hơn. 

Bạn có thể tham khảo những gợi ý từ bạn bè, đồng nghiệp, những người xung quanh. Biết đâu những điều bạn nhận được sẽ thú vị hơn bạn nghĩ rất nhiều đấy. Thử sức bản thân một chút, thay đổi mình một chút, biết đâu những mối quan hệ mới tốt đẹp sẽ đến với bạn.

Tử vi cung Sư Tử thứ Bảy ngày 13/4/2019

Xem lịch vạn niên cho thấy Mặt trăng đang dần dịch chuyển sang vị trí của Sư Tử. Điều này giúp cho Sư Tử nhận được nhiều sự chú ý, yêu mến của mọi người. Điều đó trở thành động lực để bạn phát huy năng lực của bản thân và cố gắng hết sức mình để có thể được đề bạt lên vị trí cao hơn.

Tuy nhiên trong tình yêu, Sư Tử lại không nhận được nhiều niềm vui và may mắn như vậy. Đâu phải khi nào ta yêu một người thì cũng sẽ được đáp lại. Bạn phải chấp nhận tổn thương để trưởng thành và chín chắn hơn.

Tử vi cung Xử Nữ thứ Bảy ngày 13/4/2019

Xử Nữ rất biết cách lấy lòng mọi người. Sự nhiệt tình của bạn như ngọn lửa bùng cháy, truyền cảm hứng cho những người xung quanh cùng cố gắng và làm việc đạt hiệu quả cao.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 13-4-2019 

Vận trình tình cảm của Xử Nữ cũng trở thành điểm đáng chú ý. Bạn nhận được sự yêu thương, chăm sóc, quý mến của những người xung quanh. Chẳng phải ai cũng có được niềm hạnh phúc thế đâu, hãy nhớ mà trân trọng hạnh phúc mình đang có nhé.

Tử vi cung Thiên Bình thứ Bảy ngày 13/4/2019

Vận trình Thiên Bình xảy ra nhiều biến động, xáo trộn. Bạn có những lúc thiếu tập trung nên mắc phải sai lầm và phải trả giá bằng chính những quyền lợi mình đang được hưởng. Điều này khiến bạn luôn luôn rơi vào trạng thái tự trách bản thân mình.

Vận trình tình cảm cũng không khả quan gì. Hôm nay bạn không có tâm trạng để nói lời yêu đương, thay vào đó bạn mệt mỏi và chỉ muốn tìm chỗ dựa cho mình. Tuy nhiên, con người thật của bạn vẫn chưa được thể hiện rõ ràng qua những mối quan hệ hiện tại này.

Tử vi cung Bọ Cạp thứ Bảy ngày 13/4/2019

Trong ngày hôm nay, bạn nên có sự thay đổi toàn diện. Không chỉ là đơn giản lập ra kế hoạch mà điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải kiên quyết hành động nhiều hơn. Bạn nên làm việc bằng tất cả đam mê, sức lực. Khi ấy, bạn hãy mong đến chuyện được người khác công nhận.

Bạn nên duy trì một sức khỏe tốt. Như vậy mới có thể làm được mọi việc. Đừng chủ quan với những cơn đau dạ dày tưởng chừng như nhẹ nhàng của mình. Bạn nên xây dựng kế hoạch, thiết lập đồng hồ sinh học tốt nhất. Sức khỏe tốt mới có thể tiếp tục cống hiến, tiếp tục vươn lên.

Tử vi cung Nhân Mã thứ Bảy ngày 13/4/2019

Tiếp nối tử vi ngày 12/4/2019, Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 135 độ. Điều này cho thất trái tim và lý trí của Nhân Mã đều không chung nhịp đập. Đó là lúc bạn khó khăn trong việc đưa ra quyết định nhất. Hãy làm theo điều đầu tiên bạn nghĩ ra trong đầu. 
 
Tại sao bạn không thử thách bản thân mình nhỉ? Đừng chỉ dừng lại ở việc nói về điều mình muốn làm hay cố thử hàng ngàn thứ khác nhau rồi sau đó từ bỏ giữa chừng. Chòm sao nên thử tìm cách duy trì một điều gì đó cho đến cùng nhé.

Tử vi cung Ma Kết thứ Bảy ngày 13/4/2019

Loading...

Ma Kết gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc trong ngày hôm nay. Chòm sao này có khả năng sáng tạo rất tốt, được cấp trên đánh giá cao bởi khả năng này. Dòng năng lượng trong bạn đủ để tạo cảm hứng cho nhiều người.

Bạn biết cách thuyết phục đối phương. Bạn thấu hiểu những gì khách hàng cần nên dễ dàng nắm bắt được xu hướng phát triển mới, giúp cho công việc tiến triển tốt đẹp ngoài dự kiến.

Tử vi cung Bảo Bình thứ Bảy ngày 13/4/2019

Ngày hôm nay, Bảo Bình đạt được nhiều thành tựu trong công việc. Bạn có nhiều tham vọng và luôn cố gắng để đạt được những mục tiêu đã đặt ra.

Bạn nhiệt tình, thoải mái với tất cả mọi người. Điều này giúp bạn nhận được tình cảm của những người xung quanh. Vốn là người cởi mở và lạc quan, bạn biết rằng sự giao lưu sẽ giúp cho mọi người lại gần và gắn bó với nhau hơn. Nhờ đó, công việc cũng trở nên dễ dàng hơn.

Tử vi cung Song Ngư thứ Bảy ngày 13/4/2019

Song Ngư nhận được những tín hiệu tốt đẹp trong ngày hôm nay. Điều này cho thấy bạn đang có hướng đi đúng đắn. Hãy tiếp tục theo đuổi những ước mơ của mình nhé. Những mục tiêu mà bạn đã đề ra đang hiện hữu rõ ràng. Do vậy, bạn cần củng cố lại niềm tin trong mình. Có như vậy, mọi chuyện mới thành hiện thực được.

Bạn được mọi người đánh giá cao nhờ thái độ nghiêm túc cũng như khiêm tốn trong công việc. Nếu thắc mắc hãy mạnh dạn hỏi, muốn chia sẻ hãy mạnh dạn nói lên quan điểm của mình. Năng lực của bạn cho phép bạn làm điều đó.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC