12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 14-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 14/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 09-09 đến 15-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 14/09/2019

Bước sang ngày mới, bói bài nhận thấy rằng những tín hiệu mà Bạch Dương có trong hôm nay cho thấy bạn đang đi đúng hướng rồi đấy. Hãy tiếp tục theo đuổi những ước mơ của chính mình nhé. Và những mục tiêu mà bạn đã đề ra đang hiện hữu rõ ràng, vì vậy nên hãy tin tưởng vào chính mình để biến chúng thành sự thật. 

Trong công việc bạn luôn có thái độ khiêm tốn và nghiêm túc nên bạn cũng được mọi người đánh giá cao. Nếu như có điều gì thắc mắc hãy mạnh dạn nói lên quan điểm của chính mình nhé.

Với tính cách nhẹ nhàng, tế nhị của bạn đã giúp bạn được rất nhiều người quý mến. Không chỉ là người lãng mạn, mà điều này còn giúp cho bạn và người ấy hiểu nhau hơn. Mọi khó khăn sẽ được giải quyết ổn thỏa, tình cảm cũng từ đó mà trở nên mặn nồng hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 14/09/2019

Kim Ngưu luôn cảm thấy tự hào về những người thân trong gia đình của mình. Vì thế nên bạn luôn muốn chăm sóc và lo lắng cho họ bằng những tình cảm chân thành nhất của mình. Nhưng đôi khi quan tâm của bạn lại quá áp đặt và cứng nhắc khiến cho người khác cảm thấy không thoải mái. 

Trong công việc, bạn gặp phải một chút khó khăn nhưng cũng không vì thế mà khiến bản thân mình chùn bước và nản lòng. Bạn phải làm việc hết sức, nỗ lực hết mình với một tinh thần trách nhiệm cao thì bạn sẽ nhận lại được những kết quả xứng đáng. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 14/09/2019

Song Tử hôm nay đang bị công việc đè bẹp, có quá nhiều công việc cần xử lý trong hôm nay. Bạn cảm thấy bị sốc khi lượng công việc mỗi lúc một nhiều. Vì vậy nên bạn hãy thử nói chuyện và xin lời khuyên từ đồng nghiệp hay bạn bè xem sao nhé. 

Tình cảm ngày hôm nay không được tốt cho lắm khi bạn và người ấy hay cãi vã. Thời gian bên nhau khá lâu này khiến cho hai bạn có phần dường như cạn kiệt ý tưởng cho những buổi hẹn hò. Hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để có thể thấu hiểu nhau nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 14/09/2019

Hôm nay Cự Giải không ngần ngại gì mà nói ra những suy nghĩ của bản thân mình, bạn cũng luôn biết cách thể hiện những lời lẽ ngọt ngào một cách khéo léo và dễ nghe nhất. Bạn cũng không muốn làm mất lòng một ai.

Trong tình yêu, Cự Giải là một người đa tình và đào hoa. Khi gặp rắc rối, mâu thuẫn lí trí và tình cảm của bạn khá rõ rệt. Bạn đừng nên quá áp đặt lý thuyết vào tình cảm, nó khiến cho bạn cảm thấy bối rối hơn. 

Tài chính của bạn sẽ khởi sắc trong hôm nay. Điều này có thể giúp ích được cho những kế hoạch của bạn đang ấp ủ, xây dựng trong tương lai. Bạn nên chi tiêu hợp lý và cần tiết kiệm ngân sách trong lúc này. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 14/09/2019

Hôm nay Sư Tử có một sự thay đổi không hề nhẹ. Bạn không chỉ lập ra kế hoạch mà điều này còn đồng nghĩa với việc bạn phải kiên quyết hành động nhiều hơn. Mong muốn được mọi người công nhận chỉ khi bạn thực sự phải làm mọi việc bằng tất cả sức lực của mình. 

Với tính cách mạnh mẽ, tự lập chính là đặc điểm quyến rũ mà bạn thu hút được sự chú ý của ai đó. Bạn cũng có một năng lượng làm việc khá dồi dào, trí tuệ của bạn cũng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ người xung quanh. Cũng nhờ vậy, bói tình yêu nhận thấy bạn có một mối quan hệ vô cùng hòa hợp với nửa kia của mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 14/09/2019

Hôm nay Xử Nữ đã tìm thấy một người bạn hợp cạ khiến họ vô cùng vui mừng, điều này cho thấy họ có thể tự do thoải mái mà cười đùa. Điều này bạn cũng không cần phải chia sẻ quá nhiều những gì về mình với ai khác, cho dù họ có sép và yêu cầu bạn, hãy chỉ làm những việc mà bạn muốn thôi nhé. 

Cân bằng giữa tình bạn và tình yêu luôn là sở điều mà Xử Nữ có thể làm tốt. Tình bạn rất quan trọng với bạn. Nhờ sự hài hước và nhiệt tình nên bạn có rất nhiều những mối quan hệ tốt đẹp. Cuộc sống trọn vẹn hơn khi cân bằng được giữa tình bạn và tình yêu.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 14/09/2019

Hôm nay Thiên Bình có chút khó khăn không thể thích ứng được. Công việc hôm nay không được tốt cho lắm khiến cho nhiều tình huống bất ngờ xảy ra, bạn cảm thấy khá lo sợ. Tuy nhiên bạn cũng không nên bi quan quá nhé. Hãy tỉnh táo để đối mặt với nó. 

Chỉ cần kiên nhẫn một chút bạn đã học được rất nhiều từ mối quan hệ của chính mình, điều này sẽ giúp cho bạn giải quyết được khá nhiều những rắc rối mà bạn đang gặp phải. Trong tình yêu, chỉ cần hai người luôn ở bên cạnh nhau, chia sẻ với nhau những buồn vui đã khiến bạn cảm thấy hài lòng rồi. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 14/09/2019

Sau những ngày dài dành toàn bộ sức lực cho công việc, quan tâm và chăm sóc đến mọi người thì đã đến lúc Bọ Cạp cần dành thời gian cho riêng mình và cần nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe. Trong một không gian mới mẻ có thể khiến cho bạn cảm thấy thư giãn hơn rất nhiều đấy. 

Bạn nên dành thời gian cho người ấy, một bữa tối lãng mạn, ngọt ngào giúp tình cảm của hai bạn trở nên khăng khít hơn. Đối với Bọ Cạp còn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một nửa kia đích thực thì cũng đừng nên vội vàng nhé, vì họ có thể xuất hiện bất ngờ mà bạn không hề biết.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 14/09/2019

Hôm nay Nhân Mã thật sự yêu thương một ai đó, tình cảm của bạn sẽ rất dễ trở nên mù quáng. Điều này cũng cho thấy rằng bạn chẳng thể nào có thể từ chối yêu cầu của họ được. Với bản tính hấp tấp, đưa ra những quyết định nhanh chóng nên đôi khi đây cũng chính là lý do khiến cho bạn gặp phải những tình huống khó xử. 

Thời gian làm việc của bạn không có nhiều nên bạn không thể hoàn thành công việc của mình nhanh chóng được. Tuy nhiên dù vậy bạn cũng không dám từ chối mọi người khi họ nhờ bạn giúp đỡ. Dù hậu quả công việc có bị xáo trộn thì bạn cũng sẽ là người phải gánh chịu hậu quả. 

Chi tiêu phóng khoáng trong hôm nay sẽ khiến cho bạn cảm thấy hối hận một chút, vì vậy bạn nên cân đối nó một cách hợp lí. Dù thu nhập khá tốt nhưng cũng nên có kế hoạch tiết kiệm, phòng trừ những lúc cấp thiết.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 14/09/2019

Hôm nay Ma Kết sẽ có một ngày dành riêng cho bản thân mình, trách nhiệm mới sẽ lại tìm đến bạn. Nhưng bạn vẫn có thể vui vẻ để hưởng thụ khoảng thời gian dành riêng của mình. Bạn sẽ phải sắp xếp thật khéo léo để có thể cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi.

Sức khỏe là một điều rất quan trọng của bạn, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi hay nhâm nhi một tách cà phê. Hay đơn giản chỉ một cuộc hẹn cũng sẽ giúp bạn có khoảng thời gian vui vẻ trong hôm nay. 

Công việc của bạn đang được tiến hành rất thuận lợi. Tuy tiền bạc không được dồi dào như những gì bạn kì vọng nhưng vẫn đủ chi tiêu. Hãy giữ vững tinh thần và cố gắng làm việc chăm chỉ, thành quả sẽ đến xứng đáng cho sự nỗ lực của bạn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 14/09/2019

Hôm nay Bảo Bình được đánh giá là đang làm rất tốt công việc của mình, bạn biết cách cư xử sao cho mọi người xung quanh không thấy khó chịu khi biết tiết chế cái tôi cá nhân. Cũng nhờ có vậy mà các mối quan hệ cũng đã trở nên hài hòa hơn.

Công việc hoàn thành nhanh chóng và đạt được những thành tựu nhất định. Bạn cũng không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có được điều mà mình muốn vì sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người. 

Bạn cũng không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Bạn gặp được định mệnh của đời mình trong một sự tình cờ, ngay từ phút giây đầu tiên đã bị cuốn hút bởi từng ánh mắt và nụ cười của người ấy, cảm giác như đang sống trong niềm hạnh phúc vô bờ bến vậy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 14/09/2019

Sức khỏe của Song Ngư trong hôm nay khá tốt. Bạn có quý nhân giúp đỡ nên không cần lo lắng nhiều trong công việc. Cuối tuần, bạn nên quan tâm nhiều hơn tới cảm xúc của bản thân.

Có những lúc mệt mỏi, hãy dành thời gian cho bạn bè, người thân yêu và cho những sở thích cá nhân của mình. Không phải lúc nào cố gắng chăm chỉ làm việc cũng có kết quả tốt. Nếu như tâm trạng bạn không tốt thì khi làm việc hiệu quả sẽ không đạt yêu cầu. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC