12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 14-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 14-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 9/3 đến 15/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 14-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương hôm nay một mình bạn một ý nghĩ nên bạn dễ cô độc. Hôm nay bạn cũng sẽ được hưởng lợi nhờ sự sáng tạo của bản thân. Về công việc, bạn cũng cần tập trung hơn vào nhiệm vụ trong ngày của bạn, không nên mất quá nhiều thời gian để giải thích cho những người cố tình không hiểu bạn.

Tình hình tài chính của bạn cũng đã đảm bảo cho bạn có được một cuộc sống mà bạn hằng mong muốn. Bạn nhớ tránh việc tiêu xài hoang phí sẽ gây ảnh hưởng đến kế hoạch tương lai của chính mình nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 14-3-2020

Hôm nay Kim Ngưu sẽ có một chút nhạy cảm để giải quyết được một số khó khăn. Hôm nay bạn cũng có cơ hội để thể hiện khả năng lãnh đạo của bản thân. Sự tập trung trong công việc mang đến cho bạn sức mạnh để làm việc, cũng nhờ đó mà bạn đã trở thành chỗ dựa cho rất nhiều người. 

Tình hình tài chính cũng rất thuận lợi đối với bạn cho dù mọi thứ xung quanh bạn cũng đang rất khó khăn. Nếu bạn cũng biết cách để điều phối phù hợp và cũng tận dụng được lợi thế có thể thu được lợi nhuận về bản thân mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 14-3-2020

Nếu không quan sát cẩn thận bạn có thể sẽ dễ dàng gây tổn thương đến cho người khác. Hôm nay bạn không nên thích gì nói đấy nhé. Trong công việc bạn cũng là người rất thông minh và nhanh nhạy, công việc của bạn cũng đang diễn ra khá suôn sẻ cho tới khi có người làm chậm bước tiến của bạn.

Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay không được tốt cho lắm, mối quan hệ của bạn và người ấy vì bạn có xu hướng dễ kích động, bồn chồn. Cũng do vậy nên bạn cần học cách điềm tĩnh để đối mặt với các vấn đề đang diễn ra xung quanh bạn nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 14-3-2020

Ngày mới cũng mang đến khá nhiều lợi thế cho cung hoàng đạo này. Bạn nên biết tận dụng những cơ hội mà mình có. Khả năng quan sát và quản lý của bạn trong hôm nay cũng đã xuất sắc hơn mọi ngày.

Về mặt sức khỏe, thể lực của bạn cũng rất tốt, nếu có bệnh cũng rất nhanh khỏi bệnh nhờ tinh thần lạc quan, vui vẻ của chính bạn. Không những thế bạn cũng rất ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 14-3-2020

Sư Tử có được một khả năng thấu hiểu và trực giác cũng sẽ giúp bạn có thể thành công hơn trong các lĩnh vực nghệ thuật. Nếu làm về lĩnh vực sáng tạo thì đây chính là thời điểm tốt nhất để bạn có thể tỏa sáng đấy nhé.

Xem bói tình yêu nhận thấy Có đôi khi bạn cảm thấy một nửa của mình đang có những biểu hiện lạ thì có thể bạn đã đúng. Hãy nhắn nhủ bản thân mình rằng luôn có những thay đổi trong tình yêu và bạn cũng cần phải chấp nhận những thay đổi đó.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 14-3-2020

Có nhiều niềm vui mới khiến cho Xử Nữ sao nhãng với việc đang làm hiện tại. Vậy nên bạn hãy học cách để trân trọng hơn những gì bạn đang có. Trong công việc bạn cần phải kiểm chứng  chứ không nên nghe người khác nói đâu nhé.

Về mặt tài lộc, hãy xác định lại mục tiêu tiền bạc cụ thể của bạn vì từ đó bạn mới có thể có đủ quyết tâm để thực hiện theo từng bước một. Nếu bạn cứ mơ hồ mãi với những gì mình đang có và không có sẽ rất khó để có thể hình thành được việc tiết kiệm.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 14-3-2020

Áp lực mới khiến cho Thiên Bình cảm thấy khá mệt mỏi. Dường như bạn cũng đang mất kiểm soát và hay làm quá tình hình lên. Trong công việc bạn cũng cần đảm bảo sự chân thành nhất có thể nhé, đừng vì lợi ích cá nhân mà chối hết việc này đến việc kia.

Về mặt tình cảm, bạn cũng đừng trông đợi quá nhiều vào người không thực sự quan tâm đến mình đấy nhé. Bạn cũng nên học cách độc lập đừng nhờ vào người khác nếu bạn muốn ai đó mang đến tình cảm chân thành đến với mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 14-3-2020

Bọ Cạp hôm nay cũng nên để ý hơn đến cảm xúc của chính mình, cũng như bạn phải biết suy nghĩ như thế nào cho đúng đắn. Nếu bạn lơ là đi hành động thiếu suy nghĩ sẽ mang đến tính chủ quan cho mình.

Về công việc bạn cũng đừng nên bước qua giới hạn của mình khiến cho mọi việc đang đi sai hướng, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn. Hãy kiểm soát tình hình trong khả năng, tránh việc phải đưa ra quyết định sai vì vội vàng.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 14-3-2020

Một số kỳ vọng của Nhân Mã không được đáp ứng khiến bạn đang buồn thế nhưng với tinh thần lạc quan của bạn đã xem những chuyện vừa xảy ra là những chuyện chưa từng có. Hôm nay bạn có xu hướng lơ là trong công việc vì bạn cũng đang có rất nhiều mối bận tâm khác.

Tình yêu của bạn hôm nay hài hòa, có nhiều cơ hội tốt cho người độc thân bắt đầu khởi đầu mới. Là một người lạc quan, sôi nổi và vui vẻ, mọi người thích được ở bên bạn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 14-3-2020

Trong công việc, có rất nhiều những khúc mắc nhưng bạn cũng khó có thể bày tỏ với đồng nghiệp vì những ý kiến bất đồng của mình. Bạn nên chủ động hơn và cũng đừng ngại khi phải nói ra ý kiến của bản thân mình nhé.

Khá nhiều người ám ảnh bởi vấn đề cân nặng mà bạn quên rằng việc mình bị stress cũng khiến bạn tăng cân đấy, điều quan trọng là đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh và trong đó bao gồm cả việc nghỉ ngơi đúng cách.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 14-3-2020

Bảo Bình đang có cảm giác bản thân mình bị xa lánh, không ai có thể hiểu được bản thân mình. Bạn là người bốc đồng và khó có thể kiểm soát được chính mình. Một số thắc mắc của bạn hôm nay được giải đáp giúp bạn nhìn ra được nhiều điều mà vốn bản thân chưa từng nghĩ tới.

Bạn cân đối vấn đề tài chính rất tốt nên không gặp những vấn đề gì quá đáng lo ngại trong thời gian này. Bạn cũng kiểm soát được việc chi tiêu nên không ảnh hưởng tới khoản tiết kiệm.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 14-3-2020

Tình hình tài chính không vượng sắc nhưng bạn có xu hướng mua sắm cho đỡ buồn. Để tránh tiêu xài hoang phí bạn nên tìm sự tập trung của mình vào một việc khác không phải ngắm đồ bạn nhé.

Bạn giữ được sự bình ổn vốn có và không vội vã trong việc tìm kiếm một nửa nên mọi sự khá bình lặng. Thời gian này hứa hẹn là thời điểm hạnh phúc của các cặp đôi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC