12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 15-8-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 15-8-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 8/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 15-8-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 15-8-2020

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 15/8/2020 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương đang trong tình trạng quá tải. Bất kể có bao nhiêu dự án bạn thực hiện, cuối cùng bạn cũng thành công trong việc hoàn thành tất cả chúng. Về phương diện tài chính bạn cần phải chi tiêu hạn chế và có kế hoạch.

Mặc dù bạn cảm thấy thế giới là của bạn, nhưng đừng cố mua tất cả cùng một lúc. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không. Chòm sao này đưa ra những quyết định không đúng đắn trong chuyện tình cảm. Bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều đó khiến bạn bị lạc đường, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lý trí.

Người ấy cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự nhạy cảm của bạn, đôi khi bạn hay nghi ngờ, đặt cái tôi quá cao và đòi hỏi người ấy phải làm theo yêu cầu của bạn. Nhưng tình yêu phải có sự hòa hợp từ hai phía chứ không phải là người này điều khiển người kia.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 15-8-2020

Tử vi của 12 chòm sao cho biết, Kim Ngưu hợp tác bất kỳ đối tác mới nào cũng phải thận trọng. Hãy nhớ rằng không phải mọi thứ đều đi đúng như kế hoạch, luôn có những trở ngại bất ngờ. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi những mạo hiểm vô nghĩa, hãy kiên nhẫn, lập chiến lược cho các dự án bạn muốn thực hiện để vực dậy thành công trước đó.

Chuyện tình cảm có chút xáo trộn. Đây chính là cơ hội để những bạn độc thân tìm được một nửa cho mình, nhưng vì thế mà cũng trở nên bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn. Với những người đã có đôi có cặp thì sự quyến rũ này có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, ảnh hưởng tới tình cảm của bạn và một nửa.

Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm. Áp lực bạn gặp phải không phải là một lý do để từ bỏ chế độ tập thể dục của bạn hoặc hoàn toàn thờ ơ. Đừng tập thể dục quá sức, dần dần tìm thấy sự cân bằng giữa những gì phù hợp và quá trình phục hồi phù hợp với cả cơ thể và tâm trí của bạn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 15-8-2020

Song Tử quyết định tích cực sử dụng điểm mạnh mà mọi mình khi vẫn không thường thể hiện ra để giải quyết công việc, chính vì vậy mà công việc của bạn có vẻ thuận lợi hơn nhiều.

Tuy nhiên, chính điều đó lại khiến bạn nhận ra dường như có kẻ đang ghen ghét, đố kỵ với mình. Lời khuyên dành cho Song Tử là hãy cứ làm tốt công việc của mình mà bỏ ngoài tai mọi điều không hay ho. Đó mới là cách xư xử khôn ngoan, nâng tầm vị thế của bạn.

Đối với những ai đang còn độc thân, bạn nên tìm cách mở rộng lòng mình hơn, như vậy bạn mới nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Biết đâu vận đào hoa sẽ đến với bạn trong một ngày gần nhất?

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 15-8-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải là người nghiêm túc, cẩn trọng, việc này là tốt nhưng đôi khi bạn có thiên hướng bảo thủ và thận trọng quá đáng. Với những gì đang có, cung hoàng đạo này đừng nên dùng nó để gây áp lực cho người khác.

Đôi lúc bạn đang tự mình nhận về thiệt thòi, hãy tự đánh giá và cân nhắc kỹ lưỡng xem việc bạn chịu thiệt có đáng giá hay không. Bên cạnh đó, nếu thấy ai đó cứ luôn đẩy phần thiệt về phía bạn thì bạn không cần phải niềm nở với họ, bởi những người đó rút cục chỉ muốn chiếm lợi lộc từ bạn mà thôi.

Trà xanh là thức uống phổ biến có nhiều công dụng cho sức khỏe như giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư vú, đại trực tràng và giúp kéo dài tuổi thọ. Vì thế, thay vì uống nước ngọt hay đồ uống có ga, bạn nên uống trà xanh sẽ rất tốt đấy. Tuy nhiên đừng nên uống vào buổi tối kẻo mất ngủ nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 15-8-2020

Sư Tử có thể sẽ phát huy được hết năng lực làm việc của mình và gặt hái không ít thành công. Hãy tranh thủ cơ hội hiếm có này để chứng minh giá trị của bản thân trong mắt mọi người nhé!

Sư Tử biết mình là ai, mình đang làm gì và không ngừng cố gắng, nỗ lực cho mục tiêu phía trước. Tuy bạn biết mình còn cách thành công khá xa nhưng điều đó không khiến cho bạn thối chí, nản lòng.

Trong ngày hôm nay, Sư Tử quan tâm đến những điều mình thích và biết cách biết những điều mình thích thành những thứ có lợi cho mình. Bạn chủ động trong cuộc sống của bản thân, không bị gò bó, trói buộc bởi điều gì.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 15-8-2020

Xử Nữ có vẻ đang gặp khá nhiều vấn đề trong công việc. Bạn chán nản khi những cố gắng của mình không được người khác công nhận, thậm chí còn bị hiểu lầm là lười biếng. Những thất bại liên tiếp khiến cho bạn trở nên nản lòng, có thể sẽ dần buông xuôi và khiến cho những thất bại ngày càng nhiều hơn.

Khi mà công việc kém suôn sẻ như thế mà bạn không có ý định cải thiện nó thì e rằng đến cả tiền thưởng rồi cũng chẳng có đâu. Mà nói thói đời càng nhàn thân thì càng nông nổi, hay ném tiền qua cửa sổ là thế. Hãy sớm chấn chỉnh lại tinh thần của mình, có như vậy mới xoay chuyển được tình thế.

Bạn không cần phải làm gì nhiều để khiến mình được chú ý. Bí quyết của bạn là chỉ đơn giản là chính bạn, ngay cả khi đôi khi bạn cảm thấy một chút không chắc chắn. Vấn đề là chòm sao này đã chuẩn bị cho mọi tình huống, đó là nơi bất ngờ nhất mà người yêu trong mộng của bạn có thể xuất hiện.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 15-8-2020

Thiên Bình hôm nay quá thân thiện và dễ dàng bỏ qua lỗi lầm của người khác. Thậm chí khi bạn thẳng thắn thì đối phương vẫn không để tâm lắm vào những lời lẽ nặng nề của bạn.

Có người thích sống tối giản, có người lại thích sự xa hoa. Tuy nhiên xét cho tới cùng, mỗi người phù hợp với một chuẩn mực cuộc sống riêng vì thế, Thiên Thiên không thể ép ai giống bạn cả.

Nếu cảm thấy cô độc, chán nản thì bạn nên cùng người thân hay bạn bè đi mua sắm hàng hóa, đi xem phim hài hay chương trình ca nhạc vui nhộn,... Bạn hãy nhớ rằng, tinh thần thoải mái mới mong có được một cơ thể khỏe mạnh.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 15-8-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp có dự định nghỉ ngơi và không nghĩ ngợi gì cả trong ngày hôm nay, thế nhưng đột nhiên bạn lại cảm thấy khá bồn chồn. Chòm sao này không biết nên làm gì để quên cái cảm giác này đi.

Lời khuyên cho bạn là nên mở cửa phòng và nói chuyện với tất cả mọi người, còn đóng cửa lại và sống trong thế giới của bản thân không phải là ý kiến hay trong ngày hôm nay đâu. Việc giao lưu với mọi người sẽ làm bạn quên đi buồn bực trong lòng nhanh chóng thôi.

Tình hình tài chính của bạn vẫn đang khá dư dả vào thời điểm này, sao không hẹn ai đó ra ngoài với mình nhỉ? Hoặc bạn có thể tự mua một vài thứ đồ gì đó để tự thưởng cho bản thân. Hẳn là vào những ngày lễ tế thế này cũng có nhiều ưu đãi lắm đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 15-8-2020

Công việc của Nhân Mã đều được sắp xếp hợp lý. Mọi vấn đề được giải quyết dễ dàng. Đừng mệt mỏi hoặc bắt đầu quá nhiều dự án, tập trung vào các công việc hàng ngày, tìm những gì bạn muốn thực sự đạt được và vẫn cởi mở về các đồng nghiệp của mình.

Tình hình tài chính trong ngày cũng không đến nỗi nào, bạn đủ sáng tạo và có quyết định đúng đắn theo hướng đi mới của mình. Hôm nay những bạn làm việc liên quan đến nghệ thuật thì khả năng thành công sẽ cao hơn và lợi nhuận thu về cũng rất khá.

Dường như bạn không thể sống thiếu tình yêu vậy và luôn tìm kiếm tình cảm để lấp đầy khoản trống. Dù đó là bất cứ điều gì thì hãy nhớ rằng thành công không thể đến một sớm một chiều mà nó đòi hỏi một quá trình phấn đấu kiên trì và bền bỉ. Hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân và nỗ lực mỗi ngày.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 15-8-2020

Ma Kết có ý định phát triển công việc theo hướng mới, khi mà bạn muốn làm mọi chuyện theo cách hoàn toàn khác, không đi theo những lối mòn đã cũ nữa.

Nhưng có thể những dự định hôm nay của chòm sao này chưa thể thực hiện ngay được. Kết Nhi còn đang mất nhiều thời gian khi quẩn quanh trong câu chuyện tình yêu với những rắc rối không hồi kết.

Là tuýp người truyền thống, coi trọng cảm giác an toàn nên bình thường Ma Kết làm việc tuân thủ nguyên tắc một cách tuyệt đối. Kết Kết sợ rằng nếu làm sai lệch thì sẽ dẫn tới kết quả tệ hại mà mình không gánh đỡ được, trong lòng bất an khó chịu. Khi hành động, lúc nào cũng nhìn trước ngó sâu, cân nhắc đạo lí đối nhân xử thế thật chỉn chu.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 15-8-2020

Bảo Bình hãy kiểm soát cảm xúc của mình. Nếu không, bạn sẽ làm đảo lộn bầu không khí dễ dãi tồn tại giữa bạn và đồng nghiệp. Bạn đạt được mục tiêu của mình và đưa bản thân đến gần hơn với mục tiêu cuối cùng của bạn khi bạn tránh các cuộc thảo luận xung đột với đồng nghiệp.

Về phương diện tài chính, đừng lãng phí thời gian để bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn với việc mua sắm quá mức. Điều này không giúp ích gì cảvà bạn sẽ không có tiền cho các kế hoạch quan trọng. Ngoài ra, bạn cũng không có trực giác tốt cho các khoản đầu tư nhiều nguy cơ.

Vì thế nên tránh mạo hiểm nhé. Có vẻ như cung hoàng đạo này vẫn chưa gặp may trong chuyện tình yêu. Mà điều này xuất phát từ việc bạn đánh giá người khác khá phiến diện qua cái nhìn chủ quan, hạn hẹp của mình. Chính vì vậy bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội đến với những người thực sự phù hợp với mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 15-8-2020

Song Ngư dễ vướng vào rắc rối vì làm việc thiếu suy đi, tính lại, làm mọi thức bộc phát. Nổi tiếng là người làm việc ngẫu hứng cho nên đôi khi hiệu quả công việc cao khi tâm trọng tốt nhưng kết quả ngược lại khi bạn không vui. Bạn cần tìm cách điều chỉnh, không nên để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều tới công việc của mình.

Đối với chuyện tình cảm, khi bạn và người ấy nổ ra mâu thuẫn, chớ nói những câu so sánh họ với bất cứ ai. Việc so sánh thế này chỉ khiến đối phương nổi khùng vì chẳng hiểu từ đâu bạn lại có suy nghĩ quy chụp như thế càng khiến mối quan hệ căng thẳng hơn nữa.

Sử dụng quá nhiều điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị điện tử khác là nguyên nhân phổ biến của các chứng bệnh đau nhức, mỏi mắt. Do đó, chòm sao này nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì lúc nào cũng chăm chú vào chúng trong thời gian dài nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC