12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 16-11-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 16/11/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 11/11 đến 17/11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 16/11/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy hôm nay Bạch Dương có thể sẽ có thêm những thu nhập cho mình khi mà bạn luôn thành công trong công việc hiện tại. Với sự nhạy bén của mình bạn cũng không quá lo lắng về chuyện tiền bạc.

Vận trình tình cảm của bạn cũng cho thấy rằng bạn đang có một cuộc sống khá hạnh phúc và mọi chuyện đều đang xảy ra khá vui vẻ. Bạn cũng có những phút giây lãng mạn ở bên cạnh người ấy. Hai người hợp nhau khá nhiều về các phương diện, ý tưởng của bạn và người ấy khá tương thông nên vô cùng hiểu nhau. Bạch Dương độc thân cũng có sức hút riêng của mình nên bạn cũng đã nhanh chóng tìm được đối tượng phù hợp.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 16/11/2019

Kim Ngưu hôm nay cũng giành được khá nhiều thành công trong công việc, bạn cũng đã sử dụng trí thông minh của mình cũng đã giúp bạn trong việc giành được những cơ hội mà không phải ai cũng có được.

Chuyện tình cảm của chòm sao này lại không mấy được thuận lợi, bạn cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với những người khác giới, vì bạn chưa thân quen nhiều lắm. Điều này cũng khá bất lợi cho bạn, bạn sẽ không có nhiều cơ hội để gặp gỡ những người khác đâu nhé. Tuy nhiên bạn cũng nên biết cách kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 16/11/2019

Song Tử hôm nay tỏ ra khá thờ ơ vì họ có vận trình tài chính không mấy tốt. Có tính cách phóng khoáng và thoải mái với tất cả mọi người, tuy nhiên dễ dãi quá cũng khiến cho bạn trở thành mục tiêu bị lừa gạt.

Hôm nay bạn cũng tránh nói về chuyện đầu tư tài chính vì hôm nay không phải là ngày may mắn về tiền bạc của bạn. Vì vậy bạn cần nên tránh xa ra, mua sắm cũng nên biết chừng mực tránh việc vung quá nhiều tiền nhé.

Trong công việc, bạn cần tập trung nhiều hơn nữa. Bạn đang có một số chuyện bận tâm nên không đủ tinh thần để làm việc, thậm chí bạn cũng đang có ý định buông xuôi tất cả. Tuy nhiên bạn cần ổn định tâm trạng mình thật tốt để làm việc có hiệu quả hơn nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 16/11/2019

Tử vi hôm nay nhận thấy rằng Cự Giải muốn được yêu thương, bạn cũng biết làm thế nào để có thể thu hút được sự chú ý của người ấy nên hôm nay bạn cũng nhận được rất nhiều tình yêu của người ấy.

Trong công việc bạn luôn thể hiện mình đang ôm đồm quá nhiều thứ. Bạn cũng cảm thấy khá lo lắng cho đồng nghiệp xung quanh mình nên đôi khi bạn trở nên thiếu tinh tế mà nhạy cảm quá mức. Hôm nay bạn cũng cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 16/11/2019

Sư Tử trong hôm nay có nhiều cơ hội để phô diễn năng lực của bản thân mình. Bạn cần cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để không lãng phí cơ hội này. Trong tương lai bạn cũng có rất nhiều không gian để phát triển. Bạn cần xác định đúng hướng đi của mình để có một công việc tốt hơn và ổn định hơn.

Vận tài chính của bạn cũng khá tốt trong hôm nay, tiền bạc đến bất ngờ khi không báo trước, bạn cũng nên có những kế hoạch chi tiêu cụ thể, cũng đã tiết kiệm được phần nào để dành khi thiếu thốn.

Xem bói tình yêu  nhận thấy hôm nay chuyện tình duyên của bạn cũng khá tốt, bạn và người ấy cũng đã có rất nhiều thời gian dành cho nhau. Vì là ngày cuối tuần nên công việc của 2 bạn cũng tạm thời gác lại để ở bên người ấy nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 16/11/2019

Hôm nay bạn phải gặp những người xa lạ mà bạn chưa từng quen biết, vì vậy bạn cần phải vững vàng hơn để nói chuyện với họ. Hãy cởi mở và dùng sự ấm áp của chính mình để hiểu về họ, cũng đừng đánh giá ai trước khi bạn chưa giao tiếp với họ nhé.

Công việc hôm nay cũng không có điều gì đáng lo ngại, bạn cũng đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc, vì là cuối tuần nên bạn cần dành nhiều thời gian cho mình hơn nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 16/11/2019

Thiên Bình hôm nay cho thấy rằng bạn có thể sẽ gặp một số rắc rối trong tình yêu. Tuy nhiên hôm nay bạn đang lo sợ sự phản bội từ người ấy khi có những dấu hiệu bất thường. Bạn là người khá nhạy cảm nên cũng dễ dàng bị tổn thương.

Tuy nhiên trong công việc bạn lại khá sáng suốt và có một bộ não nhạy bén để phân tích tình hình. Bạn là người có trí tuệ, có năng lực và bạn cũng biết bản thân mình nên làm gì để đạt được mục tiêu mình muốn. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 16/11/2019

Bọ Cạp hôm nay cũng đang muốn thay đổi một số thứ trong cuộc sống của mình, sự thay đổi đột ngột này của bạn khiến cho mọi người không thể nhận ra bạn nữa. Vì vậy bạn nên cố gắng để hạn chế những điều bất ngờ này nhé.

Hôm nay đừng ngồi trước máy tính để làm việc nữa, hãy lên đồ và xuống phố đi hẹn hò thôi nào. Những người độc thân có thể tham gia vào những buổi tiệc nhỏ và phải ăn mặc gọn gàng nhất có thể nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 16/11/2019

Công việc hôm nay của Nhân Mã không có nhiều tiến triển khi bạn đang đặt quá nhiều hy vọng cho bản thân mình, tuy nhiên bạn lại cảm thấy thất vọng vì sức bạn không thể làm được hết những công việc đó.

Trong tình cảm có thể bạn đang phải chịu những ấm ức khi bị lừa dối trong mối quan hệ cá nhân. Bạn luôn dành tình cảm chân thành cho mọi người và cũng mong muốn rằng mình cũng sẽ được nhận tình cảm như thế. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 16/11/2019

Chuyện tình cảm hôm nay của Ma Kết không có gì phải lo lắng cả, bạn là một người tinh tế và khéo léo, khiến cho người ấy luôn cảm nhận được sự quan tâm từ nơi bạn. Bạn cũng nhận biết được rằng ai sẽ là người mà bạn cần yêu thương suốt cuộc đời này. Đối với những Ma Kết độc thân sẽ sớm tìm được một nửa của mình trong hôm nay.

Tài chính của bạn cũng tương đối ổn, bạn có thể sẽ nhận được một khoản tiền mới trong hôm nay. Tất cả những điều này đều nhờ vào đầu óc kinh doanh tinh tế và nhạy bén của bạn đấy. Hôm nay bạn cũng đã thu được lợi nhuận không hề nhỏ đâu.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 16/11/2019

Vận tình cảm của Bảo Bình thật sự không được tốt. Chuyện tình của bạn và người ấy không được mọi người ủng hộ, vậy nên bạn phải suy nghĩ quá nhiều về điều này. Bạn đang chìm đắm trong những mối suy nghĩ về chuyện này nên tâm trạng có vẻ không được ổn định.

Hôm nay bạn cũng nên cẩn trọng hơn trong chuyện liên quan đến tiền bạc. Nếu như bạn quá bất cẩn sẽ phải chịu một cái giá khá đắt, đây cũng chính là công sức bấy lâu nay làm lụng của bạn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 16/11/2019

Song Ngư có một ngày nghỉ cuối tuần đúng nghĩa bên cạnh gia đình và những người thân yêu. Trong tuần bạn đã cố gắng rất nhiều trong công việc và ai cũng đã nhìn thấy rồi, mọi người cũng đều nhận được sự cố gắng của bạn và ghi nhận thành quả bạn đạt được.

Chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu tích cực. Người ấy luôn ở bên quan tâm tới bạn. Tuy nhiên, để tình yêu bền chặt hơn bạn hãy dành nhiều thời gian cho đối phương của mình nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC