12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 16-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 16-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 11/5 đến 17/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 16-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 16-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 16-5-2020

Tử vi ngày mới cho thấy Bạch Dương có một ngày vô cùng êm đẹp. Công việc tiến triển thuận lợi nên chòm sao này có thể có được thành công mà không cần phải vất vả tranh đấu với ai. Đây  là kết quả của sự chăm chỉ, nỗ lực trong thời gian qua đấy.

Chuyện tình cảm hôm nay của Bạch Dương cũng rất tốt đẹp. Trong ngày cuối tuần, chòm sao này hãy thử lên kế hoạch cho bữa tối hẹn hò lãng mạn bên đối phương nhé, mối quan hệ tình cảm sẽ được hâm nóng và gắn kết hơn đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 16-5-2020

Kim Ngưu đang cảm thấy vô cùng phấn khích ngày thứ bảy này vì công việc của chòm sao này đang tiến triển vô cùng thuận lợi. Kim Ngưu đã cẩn thận làm mọi thứ thật chi tiết và giờ chỉ cần thực hiện theo đúng kế hoạch đó thôi là đã nắm được một nửa thành công trong tay rồi.

Ngày cuối tuần rồi, hãy tạm gác lại mọi việc mà thư giãn, nghỉ ngơi đi nhé. Chòm sao này có thể dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, bạn bè hay người ấy của mình nữa, ngoài công việc ra thì có rất nhiều thứ để Kim Ngưu làm đó. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 16-5-2020

Đường tình duyên của Song Tử không được thuận lợi. Cung hoàng đạo này cần phải kiếm chế cảm xúc của mình tốt hơn, đừng khiến người mình yêu trở thành nơi để Song Tử trút mọi giận dữ, bực dọc lên đâu. Đối phương sẽ thấy khó chịu vì sự vô lý của Song Tử đấy.

Mặc dù khi nổi nóng thì ai cũng đều dễ dàng đánh mất lí trí, nhưng đó không phải lí do chính đáng để Song Tử khiến cho đối phương bị tổn thương. Người ấy sẽ thông cảm và chia sẻ với Song Tử hơn nếu như chòm sao này biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 16-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu Cự Giải gặp một chút rắc rối trong công việc ngày hôm nay. Chòm sao này luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người tuy nhiên điều đó không được chào đón, đồng nghiệp có thể cảm thấy bị làm phiền. Hãy lựa chọn đúng người đúng hoàn cảnh để giúp đỡ chứ đừng mải lo chuyện bao đồng nhé.

Chuyện yêu đương của Cự Giải đang tiến triển rất tốt. Chòm sao này khiến cho đối phương cảm thấy yêu đời hơn, vô cùng an toàn và ấm áp với tình yêu chân thành của mình. Cuối tuần rồi, hãy tranh thủ cùng nhau tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp thêm nữa nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 16-5-2020

Trong chuyện tình cảm Sư Tử đang không được may mắn. Tình yêu không thể muốn là có được, đâu phải khi yêu một người thì cũng sẽ được đáp lại. Cung hoàng đạo này cần học cách chấp nhận hiện thực dù có chút tổn thương nhưng rồi sẽ cảm thấy ổn hơn mà thôi.

Hiện tại chòm sao này đang chán ghét sự cô đơn, mong muốn có một tình yêu đẹp nên càng cố gắng tìm kiếm nó. Tuy nhiên đúng người, đúng thời điểm thì cái gì đến cũng sẽ đến. Yêu chậm một chút còn hơn là vội vàng yêu nhầm người để rồi nhận lại tổn thương nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 16-5-2020

Xử Nữ có khả năng thuyết phục người khác rất tốt, nhờ thế mà công việc của chòm sao này rất suôn sẻ đồng thời cũng xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp mới. Hãy cố gắng phát huy năng lực của bản thân hơn nữa nhé, giao tiếp cũng chỉ chiếm một phần cho thành công thôi.

Phương diện tài chính của Xử Nữ trong ngày có những dấu hiệu tích cực. Nhờ hoàn thành tốt công việc mà được trích một phần hoa hồng nho nhỏ đủ để Xư Nữ có thể nuông chiều bản thân, mua sắm những thứ mình thích bấy lâu nay đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Bảy ngày 16-5-2020

Bói tình duyên cho thấy Thiên Bình có một tình yêu rất đẹp. Đối phương luôn chăm sóc chòm sao này chu đáo bằng tình yêu thương vô bờ bến, khiến cho mọi người xung quanh nhìn thấy không khỏi ghen tỵ và ngưỡng mộ. Hãy tận hưởng và trân trọng những giây phút hạnh phúc này nhé.

Thiên Bình cũng đã biết lắng nghe cơ thể của mình hơn, nhờ vậy mà sức khỏe cũng cải thiện rất nhiều. Trước đây Thiên Bình luôn chủ quan và chịu đựng đến khi tình trạng trở nên tồi tệ mới bắt đầu quan tâm. Nhưng bây giờ mọi thứ đã khác, chòm sao này biết chăm sóc cho bản thân mình hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 16-5-2020

Thứ bảy này, công việc của Bọ Cạp không có biến động. Mọi thứ vẫn diễn ra đều đều như mọi ngày. Có lẽ chòm sao này đang cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại và muốn thay đổi mới mẻ hơn. Tuy nhiên đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Bọ Cạp làm điều đó đâu.

Có vẻ như Bọ Cạp đang gặp một chút khó khăn trong vấn đề tài chính. Một số chuyện phát sinh ngoài tầm kiểm soát của chòm sao này khiến bản thân Bọ Cạp vô cùng bối rối và lo lắng. Đừng ngại ngùng mà không nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè hay người thân nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 16-5-2020

Theo tử vi hàng ngày thì Nhân Mã gặp nhiều chuyện đen đủi không như ý. Công việc vốn đang tiến triển tốt đẹp bỗng dưng lại gặp trở ngại, mà phần lớn là do chòm sao này đã quá nóng vội và hấp tấp khiến cho kế hoạch không được chu toàn, phát sinh ra những lỗi không đáng có.

Đã đến lúc Nhân Mã cần phải thay đổi, cứ giữ mãi sự bốc đồng sẽ khiến tình cảm của chòm soa này và người ấy thêm rạn nứt đấy. Ai cũng có lí do của mình, hãy cho đối phương cơ hội giải thích mọi việc nhé. Đừng vội áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác khi Nhân Mã chưa thực sự hiểu rõ câu chuyện.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 16-5-2020

Ma Kết sẽ không có được những điều mình muốn vì tình cảm không phải là thứ có thể gượng ép, nó cũng rất mong manh, có thể đến và đi một cách dễ dàng. Có những thứ mọi người chẳng thể giữ nổi cho riêng mình nên hãy học cách chấp nhận những điều đó một cách tự nhiên nhé.

Thời tiết nóng nực nên Ma Kết cũng trở nên mệt mỏi và uể oải hơn. Thứ bảy này, Ma Kết có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái rồi đấy. Chòm sao này có thể ngủ nướng một chút để cho cơ thể xả hơi hay dành buổi tối cafe trò chuyện với bạn bè là gợi ý tuyệt vời đấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 16-5-2020

Bảo Bình có phần cố chấp và áp đặt nên khiến cho tình yêu của chòm sao này trở nên ngột ngạt và mệt mỏi. Đối phương không hiểu nổi tại sao Bảo Bình lại khó chịu đến thế, mối quan hệ đi vào bế tắc. Chòm sao này cần học cách lắng nghe nhiều hơn, nếu không muốn tình trạng trở nên tồi tệ hơn.

Mùa hè này khi Bảo Bình đi ra ngoài hãy nhớ bôi kem chống nắng để có thể bảo vệ làn da nhé. Nếu chòm sao này không muốn da mình bị cháy nắng và phải vất vả để lấy lại làn da của mình. Thêm vào đó việc này còn giúp Bảo Bình trẻ lâu hơn khi chống lại tác động của các tia UV đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 16-5-2020

Tử vi hôm nay báo hiệu Song Ngư có một ngày may mắn, công việc suôn sẻ mà chuyện tình cảm cũng rất êm đẹp. Chòm sao này cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn. Không những thế Song Ngư lại được mọi người yêu mến nhờ sự hòa động và nhiệt tình, điều đó rất tốt cho công việc của Song Ngư sau này đấy.

Bên cạnh đó Song Ngư cũng không có nhiều tham vọng trong công việc, chỉ là luôn cố gắng hết sức, phát huy hết năng lực của mình mà thôi. Tuy nhiên điều đó lại giúp cung hoàng đạo này dễ dàng thành công và đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng mà không gặp phải quá nhiều khó khăn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC