12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 17-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 17-11-2018 - Tử vi Thứ Bảy ngày 17-11-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi Thứ Bảy ngày 17-11-2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Bảy ngày 17-11-2018 nhận thấy Bạch Dương hoàn toàn làm chủ công việc của mình và có nhiều sáng kiến để nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.

Về mặt tình cảm, có thể người ấy không thật sự nhạy cảm với những thay đổi nhỏ về mặt cảm xúc của bạn, điều này khiến Bạch Dương nghĩ rằng người ấy không quan tâm đến mình như trước đây và cảm thấy vô cùng sầu não. Tình cảm anh em ruột thịt trong ngày cũng dễ xảy ra mâu thuẫn liên quan tới vấn đề tiền bạc, bởi vậy Bạch Dương cần cực kì rõ ràng trong chuyện này để tránh gia đình không cơm lành canh ngọt.

Tử vi hôm nay dường như ham muốn vật chất của Bạch Dương lên cao tột độ, thậm chí bạn còn rất muốn thử vận may với các trò may rủi đỏ đen nữa. Tuy nhiên Bạch Dương nên cân nhắc thật kĩ, đừng quyết định trong một phút bốc đồng để sau này phải hối hận.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 17-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 17-11-2018

Xem bói tử vi Thứ bảy cung hoàng đạo Kim ngưu đã và đang dành hết tâm huyết cho chuyện tình cảm thì hãy cứ tiếp tục cố gắng dù kết quả có ra sao cũng phải chấp nhận. Nếu có thất bại thì đó cũng là bài học để bạn nhận ra rằng chỉ cố gắng thôi là chưa đủ, hãy mạnh mẽ hơn để vượt qua chuyện này.

Tâm trạng của bạn có thể bị ảnh hưởng, bởi có người tỏ thái độ chống đối, khiến bạn trở nên cáu gắt và khó gần. Thế nhưng đừng để áp lực cuộc sống điều khiển tâm trí bạn, kiểm soát cảm xúc để mình bình tĩnh hơn thì vấn đề cũng không trở nên tồi tệ.

Kim ngưu đừng cố tập luyện quá sức để vội vàng đạt được mục tiêu về số cân. Cả cơ thể và tâm trí của bạn đang cần được thư giãn nhiều hơn nên cần chú ý cân bằng chế độ ăn uống và cường độ luyện tập.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem bói tử vi thứ Bảy ngày 17/11 của 12 cung hoàng đạo nhân thấy, cung hoàng đạo Song Tử hôm nay có một ngày khá dài, Rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với một vài chuyến thăm hỏi khó chịu hoặc là một vài sự kiện mệt mỏi và tẻ nhạt nào đó. 

Nếu bắt buộc phải trò chuyện với những người mà bạn không ưa, chỉ cần mỉm cười và gật đầu. Thái độ tích cực này sẽ giúp ích cho công việc cũng như chuyện tình cảm của bạn.

Có rất nhiều những bí mật mà bản thân Song Tử muốn mang theo bên mình suốt ngày hôm nay. Nói ra sẽ chẳng nguy hại gì với bản thân, nhưng điều đó làm giảm sự lãng mạn và bất ngờ mà bạn muốn tạo ra cho ai đó.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 17-11-2018

Xem bói tử vi hôm nay nhận thấy, cung hoàng đạo Cự Giải sẽ tìm được cho mình những thú vui mới lạ. Một người gần gũi với bạn (có thể là người yêu hoặc một người bạn thân của bạn) lại không mấy hứng thú với những việc này.

Đừng tỏ ra khó chịu hay nóng giận, hãy tìm cách thỏa hiệp hoặc tìm việc gì đó mà cả hai bạn có thể làm cùng nhau. Cũng là ngày cuối tuần, hãy dành thời gian buổi tối để ở bên gia đình và người thân bạn nhé. 

Bạn luôn mong muốn một sự hoàn hảo nhưng ngay cả đến Achilles còn có điểm yếu ở gót chân, do vậy, đừng mong những sự hoàn hảo 100%. Nới lỏng một chút quan điểm của mình không có nghĩa bạn trở nên dễ dãi. Hãy tạo cho mình một không khí làm việc và sống thoải mái, bạn có thể đạt được nhiều thành công hơn bản thân mong đợi.

Tử vi Thứ Bảy ngày 17/11 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Luận tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy : Hôm nay là ngày may mắn với Sư Tử, mọi việc sẽ đều tiến triển thuận lợi đúng như mong muốn của bạn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Bạn không nên đoán già đoán non xem phản ứng của người ấy như thế nào nữa mà hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình. Chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời khiến mình thỏa mãn.

Sư Tử khá nhanh nhạy nên dễ dàng nắm bắt được những điểm trọng yếu trong công việc, đồng thời bạn cũng tạo được mối quan hệ tốt với cấp trên và đồng nghiệp nên nhận được khá nhiều sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh. Vì thế nên không cần quá vất vả bạn vẫn đạt được kết quả như mong muốn.

Tuy rằng ở thời điểm hiện tại thu nhập chưa được như mong muốn nhưng nhìn chung tình hình tài chính của Sư Tử khá ổn định và có xu hướng phát triển khả quan.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11/2018 nhận thấy, công việc hôm nay của Xử Nữ khá tốt, bạn giàu trí tưởng tượng, sáng tạo nên đóng góp nhiều cho công ty. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương đấy.

Vận trình tình yêu trong ngày của Xử Nữ khá hài hòa. Chưa kịp nói người kia đã hiểu, cứ như thể hai người có thần giao cách cảm vậy. Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc này chẳng dễ dàng gì mà có được, hãy tận hưởng đi nhé.

Vận tình tài vận khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, kẻo túi tiền sẽ bị thâm hụt đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 17-11-2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 17/11/2018 nhận thấy, hôm nay Thiên Bình cảm thấy ngạc nhiên bởi một chuyến thăm bất ngờ của một người bạn cũ trong quá khứ. Có lẽ, người này sẽ phá vỡ sự cân bằng trong chuyện tình cảm của bạn. Hãy thoát khỏi sự hiện diện của người này càng sớm càng tốt.

Cuối tuần rồi hãy dành cho mình thơi gian thư giãn, nghỉ ngơi, đừng quá bi quan hãy lo lắng về những điều đã qua, hãy lạc quan và tin tưởng rằng những tin tốt lành rồi sẽ đến với bạn.

Về tình hình Sức Khỏe, dường như bạn đang tạo cho mình quá nhiều áp lực, và tỏ ra bi quan. Thay vì áp lực với chính bản thân mình để đối phó với những điều ấy, ngay bây giờ bạn hãy loại trừ những thứ đó ra khỏi đầu và hãy nghỉ ngơi, bớt âu lo suy nghĩ đi nhé!

Tử vi Thứ Bảy ngày 17-11-2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Code Mgid 2
Loading...

Tử vi 12 chòm sao hôm nay nhận thấy, Bọ Cạp mâu thuẫn ngay trong chính con người mình. Chòm sao này có những phút hạnh phúc ngập tràn, vui vẻ tưởng chừng như có thể hát lên bất cứ lúc nào, nhưng ngay sau đó, bạn lại chìm vào đau khổ hay tức giận.

Không rõ lý do khiến cho Bọ Cạp trở nên khó hiểu như vậy, chỉ là điều này khiến cho người ấy của bạn hoa mắt chóng mặt vì không biết điều bạn thực sự muốn là gì. Bạn biết rằng người ấy rất quan tâm đến mình chứ, có chuyện gì thì hãy ngồi tâm sự, chuyện trò cùng nhau nhé.

Về vấn đề tình cảm, có nhiều chuyện khiến cho bạn phải to ra nghi ngờ người ấy. Nhưng xin Bọ Cạp hãy tỉnh táo chứ đừng võ đoán, đừng phán cho người ta án tử hình khi mà người ta còn chưa biết lý do tại sao nhé. Hãy cho nhau thêm cơ hội giải thích, để chúng ta không đánh mất nhau một cách không đáng.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 17-11-2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17-11-2018 khuyên rằng, Nhân Mã nên thảo luận các vấn đề trong cuộc sống với những người có cùng mối quan tâm. Bạn sẽ rất dễ cảm thấy đồng cảm với người khác cho dù họ có cách sống và hoàn cảnh khác mình như thế nào.

Trong công việc, sự hợp tác giữa bạn và đồng nghiệp mang lại kết quả rất tốt đẹp. Tài chính tuy không có tiến triển nhưng rất ổn định. Nếu muốn gia tăng thu nhập bạn cần nhanh nhạy hơn trong công việc cũng như những bước chuyển mình của thị trường tài chính để biết đâu là thời điểm đầu tư hợp lí.

Đây quả là một ngày có nhiều cảm xúc hỗn độn đối với Nhân Mã. Bạn có thể vừa rất yêu nhưng vừa rất giận và không đồng tình với người ấy trong nhiều phương diện.

Tử vi Thứ Bảy cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 17/11/2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy, tình hình tài chính của Ma Kết trong ngày thứ 7 này khá thuận lợi. Có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Hôm nay bạn hoàn toàn chiếm được cảm tình của mọi người nhờ sự lạc quan khi đối mặt với những sự cố trong công việc. Bạn đã chứng tỏ được rằng tất cả mọi việc đều có hướng giải quyết thích hợp. Đồng nghiệp và cấp trên cũng tin tưởng bạn nên sẵn sàng hỗ trợ hết mình cùng hoàn thành nhiệm vụ.

Thời gian nay hãy tạm gác chuyện tình cảm sang một bên, người yêu của bạn dường như đang phải đối mặt với một số vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Lúc này họ cần bạn ở bên để động viên, cổ vũ tinh thần hoặc ít nhất là ngồi yên lắng nghe họ chia sẻ.

Tử vi ngày 17/11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11/2018 cho biết ngày hôm nay có thể là một khoảng thời gian “chết” của Bảo Bình, khiến mọi việc đang diễn ra trong cuộc sống của bạn bị chững lại. Đừng vội vàng để thay đổi quá trình này. Nó có nhiều tác dụng rất tích cực. Trong trường hợp không có một lịch trình nào bận rộn, bạn có cơ hội tốt để nghỉ ngơi và làm những việc mà bạn thường không có thời gian rảnh để làm.

Ngày 17/11/2018 là thời điểm để Bảo Bình hoàn thành những việc cần phải làm xong và chuẩn bị cho 1 kế hoạch mới hào hứng hơn! Lúc này, nguồn năng lượng và sự hứng khởi của bạn cao hơn bao giờ hết! Đây cùng là ngày bạn nên dành cho những phi vụ tình cảm.

Hãy thử thi vị hóa của sống của mình bằng một vài ý tưởng lãng mãn xem sao. Ngày cuối tuần quả là quá thích hợp cho mọi người được nghỉ ngơi và sẵn sàng đón nhận những điều tuyệt vời của cuộc sống. 

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 17-11-2018

Song Ngư thể hiện sự cực đoan khó hiểu đối với tình yêu. Bạn mong chờ cuộc tình nồng cháy, không gợn chút tính toan, nhưng chính bản thân bạn lại chưa thực sự thuyết phục khi có nhiều đong đếm khi lựa chọn người chung đôi.

Trong công việc, Ngư Nhi cũng gặp vấn đề khi mà không nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện. Cái nhìn hạn hẹp của bạn có thể sẽ dẫn đến những sai lầm khi hành động, ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng, cũng ảnh hưởng đến lợi ích của cả tập thể nữa.

Hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến của những người đi trước bạn nhé. Chắc chắn có lý do thì mọi người mới góp ý chứ chẳng ai rảnh rỗi mà ôm chuyện bao đồng đâu. Hãy tỏ ra khiêm nhường và ham học hỏi, bạn sẽ giành được nhiều thiện cảm hơn đó.

Tử vi 2019

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2019 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC