12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 18-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 18-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 13/1 đến 19/1

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 18-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương cảm thấy mình đang có phần quá đà khi thể hiện tình cảm với đối phương, có vẻ họ đang có sự khó chịu rồi đấy. Vì vậy nên bạn cũng cần cẩn thận hơn nhé.

Trong công việc, nếu bạn muốn thành công thì nên cố gắng điều chỉnh lại kế hoạch làm việc thay vì làm cho xong thì hãy đặt tâm huyết vào nhiệm vụ mình đang làm, kết quả cũng sẽ khiến cho bạn bất ngờ đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 18-01-2020

Kim Ngưu cũng cần phải tự tin thể hiện mình, bạn cũng đang đánh giá quá thấp bản thân mình đấy. Biết đâu đối phương cũng đang mong chờ đợi bạn mở lời thì sao. 

Công việc của bạn cũng đang khá ổn định và các kế hoạch của bạn đang được triển khai khiến bạn cũng không có gì phải lo lắng cả. Kim Ngưu cũng có thể đã khám phá ra nhiều kinh nghiệm từ công việc hiện tại nên bạn cũng cảm thấy hào hứng và phấn chấn hơn.

Phương diện tình cảm của bạn cũng đang có sự xuất hiện của bên thứ 3. Bạn cũng dễ dàng phát hiện ra những biểu hiện khác lạ của đối phương, nên tình cảm của bạn cũng cần sự vun vén của cả 2 bên.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 18-01-2020

Hôm nay Cự Giải sẽ có một ngày thứ 7 khá nhiều niềm vui khi mà công việc của bạn cũng đang thoát khỏi cửa ải hiểm nghèo 1 cách thuận lợi. Để bảo vệ công sức và thành quả của chính mình, bạn cũng đã quyết định phải làm mọi chuyện để chứng minh năng lực của bản thân mình.

Các cặp đôi xuất phát từ tình cảm chân thành nên hiếm khi bạn phải lo lắng về tình yêu của mình. Tuy nhiên đôi khi một chút giận hờn cũng là một gia vị của tình yêu, đừng quá căng thẳng về chuyện giữ cho mọi sự được hòa bình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 18-01-2020

Hôm nay Sư Tử không thể chịu đựng được nổi việc cứ phải nhún nhường, không được thể hiện ý kiến của bản thân mình. Bạn cũng mong muốn có được sự ủng hộ từ mọi người nhưng không phải với cách yếu hèn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng đang có dấu hiệu đi xuống, trong khi đối phương đang gặp áp lực, mệt mỏi, nếu cần bạn thì bạn lại bị cuốn vào bởi công việc. Nếu bạn không cân bằng được và cứ duy trì tình trạng này, bạn sẽ sớm buộc phải lựa chọn mà thôi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 18-01-2020

Xử Nữ có phần bối rối khi không hiểu tại sao mình bỗng nhiên bị cuốn hút bởi 1 người khác giới mà trước giờ bạn vẫn nghĩ hình mẫu của bạn là một người khác. Chống lại những luồng cảm xúc đang dâng trào trong lòng, bạn cũng dùng lý trí để tính toán.

Tài chính của bạn cũng đang gặp một chút sai lầm, điều này có thể sẽ khiến bạn cảm thấy tối về ngập tràn sự hối tiếc. Những người kinh doanh lại có một ngày tài chính dồi dào, thể hiện tốt trong công việc, nhận được mức thù lao và hoa hồng hậu hĩnh.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 18-01-2020

Thiên Bình không chịu thể hiện khả năng nên hôm nay bạn cũng đã đánh mất đi cơ hội khó khăn lắm mới có được, tiếc nuối vô cùng nhưng thời cơ đã qua thì sao lấy lại đc. Đừng tự ti với năng lực của bản thân mình nhé.

Chuyện tình cảm cũng khó có thể nói được điều gì, chúng ta tin tưởng người mình yêu nhưng cũng không mù quáng. Thứ 7 bạn cũng nên chú ý đến những dấu hiệu bất thường và tìm hiểu, đừng để mình trở thành nạn nhân của sự lừa gạt nhé.

Tiền bạc hiện tại cũng chưa có nhiều mối lo lắng nhưng cũng trong một vài ngày tới bạn cũng sẽ có thêm nhiều khoản chi tiêu ngoài dự tính nên bạn cần phải bảo đảm sự tiết kiệm nhất. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 18-01-2020

Thiên Bình không chịu thể hiện khả năng của mình nên hôm nay bạn cũng đã đánh mất đi cơ hội khó khăn lắm mới có được, tiếc nuối vô cùng nhưng thời cơ đã qua thì sao lấy lại được. Đừng tự ti với năng lực của chính mình.

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình cảm của Thiên Bình cũng rất khó nói trước được điều gì. Bạn nên tin tưởng người yêu mình nhưng không được quá mù quáng. Hôm nay bạn nên chú ý đến những dấu hiệu bất thường.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 18-01-2020

Bọ Cạp cần phải bình tĩnh thì mới có thể giải quyết được mâu thuẫn giữa 2 bạn. Người ấy cũng có phần không đúng nhưng bản thân bạn cũng đang làm sai mà. Nên đừng lúc nào cũng cho mình là đúng nhé.

Nguồn năng lượng của bạn có thể sẽ bị cạn kiệt bởi khối lượng công việc quá tải. Hôm nay bạn cũng sẽ nhận được  một lời mời tham gia một bữa tiệc, một cuộc gặp mặt thú vị. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 18-01-2020

Nhân Mã hôm nay hãy mạnh dạn nói ra những ý kiến, ý tưởng trong đầu. Bạn có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được, vậy thì sao không tự tin và quyết đoán thể hiện bản thân mình. Khi bạn thành công trong công việc càng nhiều thì đồng nghĩa với thời gian dành cho người thân, gia đình càng giảm đi.

Tuy nhiên, Nhân Mã lại chưa được may mắn cho lắm trong chuyện tình cảm. Quá mải mê với công việc, bạn gạt bỏ hết những thú vui thường ngày, tình yêu chỉ mang tới những rắc rối do mất thời gian nên cũng bị chòm sao này bỏ qua.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 18-01-2020

Về tình cảm, những Ma Kết còn độc thân sẽ gặp được đối tượng phù hợp, tuy nhiên bạn lại khá e dè và bị động. Trước hết hãy cho bản thân thời gian suy nghĩ và đưa ra quyết định kịp thời. Nhìn chung tâm trạng trong ngày khá phức tạp, bạn vừa muốn yêu, vừa ngại yêu, vừa buồn phiền vì cô đơn nhưng lại dễ ngại ngần mà từ chối những người tìm đến với mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 18-01-2020

Cuối tuần rồi nhưng công việc của Bảo Bình cũng chưa được ổn thỏa cho lắm. Có nhiều lúc cần phải can đảm làm tới, bạn đánh giá thấp khả năng của chính mình nên mới khiến cho bản thân lỡ mất nhiều cơ hội tốt mà thôi.

Khi giao tiếp với người khác giới, Bảo Bình nên tạo cảm xúc tích cực đôi bên một cách từ từ, chậm rãi, chớ nóng vội nếu không muốn đối phương né tránh bạn. Ngược lại, một số người lại quá cẩn trọng, đề phòng, rất khó để mở lòng với người khác giới. Họ gần như không thể tiếp cận bạn chứ đừng nói gì là trò chuyện hay trở nên thân mật hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 18-01-2020

Công việc của Song Ngư đang tiến triển khá tốt. Bạn muốn chứng minh năng lực của mình nên cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, chẳng quản ngại ngày đêm, chẳng ngại vất vả để có được điều mình mong muốn.

Tiền bạc là điều mà chòm sao này đang lo ngại khi mà bạn có quá nhiều việc phải chi tiêu. Bạn rất quan tâm đến cảm xúc của người khác, vì thế mà những lời đánh giá thiếu tích cực sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của bạn. Cần phải nghĩ mọi chuyện thoáng hơn, học cách kiểm soát cảm xúc và bỏ ngoài tai những điều tiêu cực.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC