12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 18-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 18/05/2019  cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: 

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 13-5 đến 19-5-2019 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2019

Tử vi thứ Bảy ngày 18/05/2019 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi thứ Bảy cho thấy sao Kim hợp với sao Hải Vương góc 45 độ. Điều này kéo Bạch Dương vào những câu chuyện phức tạp trong tình cảm. Chòm sao không biết nên giải quyết thế nào cho ổn thỏa.

Bạch Dương càng cố tìm cách để thoát khỏi chuyện này thì lại càng lún sâu.Nhâm nhi một chút rượu có thể giúp tâm trạng bạn tốt hơn nhưng cũng đừng lạm dụng quá nhé. Bởi nếu như vậy, sức khỏe bản mệnh sễ chịu ảnh hưởng khá nhiều đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 18-05-2019 

Nếu chọn một loài chim tượng trưng cho Bạch Dương thì đó chính là đại bàng. Đó là loài chim có tố chất làm thủ lĩnh, thích dẫn đầu, thích là người dẫn dắt. Sải cánh cao rộng tung bay trên bầu trời tự do cũng là ước mơ của cừu trắng, được tung hoành làm theo ý thích của bản thân. Chúng không e dè hay ngần ngại trước bất kỳ vấn đề nào cả.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/05/2019 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận trình công việc của Kim Ngưu đang trên đà phát triển thuận lợi. Có những mối quan hệ mới mở ra cho bạn nhiều vận may, nhiều cơ hội mà chính bạn cũng không thể ngờ. Sự nghiệp của bạn cần có những cơ hội này mới có thể phát triển thuận lợi được.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên lại không được như ý nguyện. Dù bạn đã trải qua nhiều những thăng trầm của mọi mối quan hệ, nhưng nếu như có người thứ ba chen ngang mối quan hệ này, bạn cũng chẳng thấy dễ chịu gì. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ điều gì nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/05/2019 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem lich am duong cho thấy Song Tử được thông báo tin vui trong ngày hôm nay. Món quà lãng mạn cùng với lời tỏ tình đầy ngọt ngào của người ấy sẽ khiến tâm trạng của bạn như nở hoa. Công việc thuận lợi, đồng nghiệp yêu quý, cấp trên đánh giá cao chính là những điều may mắn đến với bạn trong ngày thứ 6 này đó.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/05/2019 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay đến với Cự Giải ngập tràn năng lượng, nhiệt huyết. Bạn căng tràn sức sống, giải quyết ổn thỏa những vẫn đề xảy ra xung quanh. Tuy nhiên, vẫn còn tồn đọng một vài vấn đề nhỏ. Tuy nhiên, bạn đều nhanh chóng vượt qua vấn đề này.

Vận trình tình yêu êm đẹp như mơ, thăng hoa rực rỡ, mang lại niềm vui lớn trong ngày. Người ấy dành cho bạn những bất ngờ nho nhỏ khiến bạn hạnh phúc vô cùng. Những cử chỉ, hành động ấy rất nhỏ thôi, nhưng khiến bạn căng tràn nhựa sống trong suốt cả một ngày dài.

Tình cảm phải được xây dựng từ cả hai phía mới có thể bền lâu. Nếu như bạn cảm thấy cảm kích điều đó thì hãy tìm cách đáp trả lại ngay đi nhé. Có thể bạn không đủ tinh tế hay khéo tay nhưng quan trọng hơn cả là tấm lòng, đó mới là nét đáng yêu của bạn.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/05/2019 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem lich van nien 2019 cho thấy hôm nay sao Kim trùng với vị trí của sao Thiên Vương. Điều này giúp cho Sư Tử quyết đoán, mạnh mẽ hơn và quyết tâm làm việc đến cùng. Rất có thể bạn sống trong một gia đình có những điểm rất độc đáo so với những gia đình khác hoặc bạn có cách cư xử rất đặc biệt trong gia đình.

Bạn đánh giá về bất kỳ ai không hề dựa trên quan điểm chủ quan. Vì bạn biết rõ rằng ở bất cứ ngành nghề, tầng lớp nào cũng có người này người nọ, cũng tồn tại những người có phẩm hạnh tốt đẹp.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/05/2019 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận trình công việc Xử Nữ gặp đôi chút khó khăn trong ngày cuối tuần này. Hãy chấn tĩnh tinh thần, thật tỉnh táo và bĩnh tình đối mặt với nó. Bởi có thể xuất hiện những điều bạn chẳng hề nhận thấy đâu.

Tình yêu đối với Xử Nữ rất đơn giản. Chỉ cần hai bạn ở bên nhau, yêu thương nhau, chia sẻ và trở thành điểm tựa của nhau trong mọi hoàn cảnh, vấn đề là bạn đã cảm thấy hạnh phúc rồi. Dường như bạn và người ấy đang cảm nhận được khoảnh khắc thật yên bình, nhẹ nhàng khi bên nhau.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/05/2019 cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Thiên Bình không nên cố chấp trong chuyện tình cảm. Dự báo trong ngày hôm nay xuất hiện nhiều rạn nứt, sứt mẻ. Nếu bạn cứ tiếp tục thế này sẽ khiến cho mọi chuyện đổ vỡ đấy.

Nếu như bạn cảm thấy không thoải mái thì tối nay nên đi chơi, ăn uống thoải mái cùng bạn bè cho tinh thần tốt hơn nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/05/2019 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cường độ của dấu hiệu của bạn có thể không biểu hiện trong cá tính của bạn mà tùy thuộc vào tử vi cá nhân của bạn. Năng lượng thể chất của bạn có thể vô cùng mạnh và được đánh giá cao. Năng lượng bị chặn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống.

Bạn có thể vội vàng nhưng đừng xem nhẹ sức khỏe của mình nhé. Ăn chậm nhai kỹ sẽ giúp dạ dày đỡ bị tổn thương hơn nhiều. Bên cạnh đó, việc ăn quá nhanh làm tốc độ não bộ không phát tín hiệu kịp thời theo cơ chế hoạt động của dạ dày, khiến bạn cứ ăn mãi không cảm thấy no. Có thể bạn sẽ bị tăng cân nếu cứ duy trì tình trạng này suốt cả thời gian dài đấy.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/05/2019 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, mặt trăng trùng với vị trí của Mặt trời. Điều này khiến Nhân Mã thiếu chủ động trong mọi chuyện hơn. Có thể vì bạn quá đề cao cảm giác an toàn mà bỏ lỡ những điều tốt đẹp đang diễn ra xung quanh mình đấy. Bạn nên chủ động tìm kiếm những điều hay ho hơn để học hỏi. Chớ nên cứ mãi giữ những điều cá nhân cho riêng mình.

Mã Mã là chòm sao thích tự do, đa tình nhưng lại không phải người lăng nhăng. Họ chỉ yêu thích một mình. Cũng rất chung thủy khi yêu. Họ có thể thay đổi nhanh nhưng ở một thời điểm chỉ yêu một người, như loài sói vậy, luôn chung tình với bạn đời, không hề thay lòng hay đứng núi này trông núi nọ.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/05/2019 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Loading...
Loading...

Thứ bảy, vận trình sự nghiệp của Ma Kết đang bị trùng xuống khá nhiều. Chính tâm trạng chán chường đã ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Lời khuyên cho Ma Kết thử nói chuyện và xin lời khuyên từ đồng nghiệp, hay bạn bè, những người đẫ có kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Chuyện tình cảm của hai bạn cũng đang có dấu hiệu pha nhạt dần theo thời gian. Quãng đường bên nhau đã lâu khiến hai bạn có phần cạn kiệt ý tưởng cho những buổi hẹn hò.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/05/2019 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần phát huy hết tốc lực làm việc của mình để có một cuối tuần nghỉ ngơi thoải mái nhất nhé. Vận trình tình cảm vượng phát. Hai bạn nên dành khoảng thời gian cuối tuần vui vẻ bên nhau.

Tiền bạc không cần phải tiết kiệm nhiều mà điều cần làm nhất chính là ăn uống cẩn trọng. Bạn nên quan tâm và đầu tư hơn cho công việc của mình nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/05/2019 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang tính chuyện triển khai những kế hoạch dự án của mình. Mọi thứ đang đi vào bế tắc, nên bạn không biết mình nên phải làm gì. Hãy thử tìm kiếm những lựa chọn khác xem nào, bạn còn có rất nhiều cơ hội tiềm năng hơn đấy. 

Vận trình tình yêu cũng không có dấu hiệu thuận lợi. Tình cảm sứt mẻ do hai bạn cứ liên tục cãi vã, xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Chỉ vì những chuyện cỏn con mà đôi bên quay ra gây sự với nhau trong khi trước đó còn rất vui vẻ. Bạn nên tìm rõ nguyên nhân và khắc phục trước khi quá muộn nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC