12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 19-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 19/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 14/10 đến 20/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 19/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy Bạch Dương thích tìm hiểu người khác giới để tìm nhân duyên cho chính mình. Nhưng vì thể hiện thái độ hơi quá nên gây ra rào cản tâm lý ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của mình.

Những vật chất bên ngoài hay những món đồ xa xỉ mà bạn khoác lên người không nói lên được bạn có phải là người giàu có hay không, mà chính những tài sản bạn có được như tiền mặt, tài khoản tiết kiệm mới là thứ giúp bạn có sự tự do và an toàn, vì thế hãy chi tiêu có chừng mực và nghĩ cách để tăng số tiền mình đang có.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 19/10/2019

Hôm nay, Kim Ngưu trở nên cuốn hút hơn vì khả năng giao tiếp hài hước, dí dỏm. Với tài ngoại giao này nếu biết tận dụng vào trong công việc thì sẽ rất có lợi thay vì lãng phí nó vào những cuộc trò chuyện vô thưởng vô phạt.

Hầu hết những người khôn ngoan về tiền bạc thường tiêu tiền ít hơn và đầu tư nhiều hơn. Chính vì vậy nếu có người nào đó thắc mắc bạn kiếm được nhiều mà lại không chi nhiều thì cũng đừng để tâm, sẽ có lúc họ sẽ phải ngạc nhiên vì những gì bạn làm được.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 19/10/2019

Hôm nay Song Tử tỏ ra khá thông minh và nhanh nhẹn trong mọi nhiệm vụ, tuy nhiên đôi khi vì quá tự tin nên bạn có phần bướng bỉnh, không chịu tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác. Vì vậy nên bạn bớt kiêu căng và học cách thỏa hiệp khi giao dịch.

Chuyện tình cảm của chòm sao này xảy ra nhiều mâu thuẫn do bất đồng quan điểm, nhưng đó là điều khó tránh vì không ai là giống ai cả. Mỗi người sinh ra trong một hoàn cảnh khác nhau sẽ có tính cách, sở thích và mong muốn khác nhau, điều quan trọng là phải có khả năng thích nghi để phù hợp với một nửa của mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 19/10/2019

Cự Giải hôm nay có thể sẽ vướng vào các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Đôi khi nguyên nhân lại đến chính từ bản thân bạn, do bạn kỳ vọng quá nhiều và cố tạo ra những hình ảnh đẹp đẽ đối với người không phù hợp với mình. 

Nếu bạn cảm thấy chán nản, không có hứng thú và động lực để làm việc hoặc không vui vẻ trong cuộc sống hàng ngày thì trước tiên hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình. Có thể bạn không để ý nhưng chế độ và thức ăn nạp vào cơ thể có ảnh hưởng trực tiếp tới tâm trạng mỗi ngày.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 19/10/2019

Hôm nay cảm xúc của Sư Tử vô cùng mãnh liệt, bạn dùng chính những năng lượng dồi dào đó để sáng tạo, đưa ra ý tưởng mới. Nhờ tinh thần hết mình cho công việc nên bạn đã nhận được kết quả tương xứng với nỗ lực mà mình đã bỏ ra.

Xem bói tình yêu nhận thấy hôm nay chuyện tình cảm của Sư Tử vô cùng tốt đẹp, bạn và người ấy cũng đã có được một buổi đi chơi đầy ý nghĩa và cũng là dịp để 2 bạn phát triển tình cảm hơn nữa.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 19/10/2019

Hôm nay Xử Nữ có xu hướng thờ ơ, muốn buông xuôi mọi việc. Có thể nguyên nhân của việc này là vì bạn đang mâu thuẫn, hiểu lầm với ai đó nên tâm trạng không được vui, không có hứng thú làm việc, vì thế hãy cố gắng tìm lại sự cân bằng trước khi bắt tay vào nhiệm vụ mới nhé.

Tâm trạng không tốt, Xử Nữ nên cố gắng hoàn thành công việc thật sớm rồi về nhà nghỉ ngơi hoặc đi dạo đâu đó cho khuây khỏa. Cuối tuần rồi nếu có thể sắp xếp một chuyến đi chơi ngắn ngày, không nhất thiết phải đi xa để thay đổi không khí cũng rất phù hợp đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 19/10/2019

Hôm nay Thiên Bình có sự giằng xé về cảm xúc trên trong. Bạn đang cố không biết nên thể hiện sự mạnh mẽ hay yếu đuối trong tình huống mà mình gặp phải hôm nay. Tuy nhiên bạn đừng tìm cách trì hoãn trong ngày hôm nay nữa nhé. Mọi việc đều rất nhanh sẽ tìm được cách giải quyết sớm thôi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 19/10/2019

Hôm nay Bọ Cạp rất thích ganh đua và coi đó là động lực để bạn chinh phục những mục tiêu trong cuộc sống. Bạn nên chuẩn bị những phương án tốt nhất và phương án xấu nhất để ứng phó cho mọi trường hợp.

Khi tình yêu kéo dài quá lâu sẽ có tình trạng cả hai người đều thay đổi, thậm chí còn không nhận ra được đối phương chính là người mình từng yêu nữa. Bọ Cạp đừng vì ai đó mà đánh mất cá tính của mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 19/10/2019

Nhân Mã có những cảm xúc bất thường nên cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Nếu bạn và người ấy có nhiều sở thích khác biệt, thay vì phiền muộn bạn hãy thuyết phục đối phương cùng trải nghiệm với mình trong các hoạt động như đi dạo, đi chơi, tập thể dục… Tuy nhiên cũng đừng ép họ làm những việc mà họ không muốn nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 19/10/2019

Hôm nay, Ma Kết là người thành đạt, thích làm những việc thực tế mang lại kết quả thực sự. Nhưng không có việc vì là dễ dàng và nhanh cả, bạn cần biết chờ đợi và tập trung vào công việc chính, đừng mong đợi quá nhiều. 

Muốn làm giàu cho mình bạn hãy cố nới rộng khoảng cách giữa số tiền kiếm được và số tiền tiết kiệm thì sẽ có nhiều hi vọng hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 19/10/2019

Bảo Bình trở nên bướng bỉnh, ngoan cố, thích tự do khi người khác cố ép bạn vào khuôn khổ. Nhưng có những lúc bạn cần kỷ luật bản thân hơn vì nó mới đưa bạn đến được với những thành công lớn trong tương lai. Vì công việc quá nhiều nên Bảo Bảo cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 19/10/2019

Hôm nay, Song Ngư có thiên hướng nghệ thuật nhưng bạn lại đánh giá sai khả năng của mình. Bên cạnh đó chòm sao này có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe nếu không xử lý tốt nhưng dấu hiệu thể hiện ra bên ngoài trong thời gian gần đây. Bạn nên chú ý tới vấn đề ăn uống và sự thay đổi thời tiết để có những sự ứng phó kịp thời. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC