12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 20-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 20/07/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 15-07 đến 21-07-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 20/07/2019

Xem bói bài tây cho biết bước sang ngày mới, Bạch Dương có một tinh thần vô cùng tốt nên công việc của bạn sẽ hoàn thành xuất sắc. Với một phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp, sự nhanh trí và các tính đặc biệt của Bạch Dương đã được mọi người ghi nhận. Bạn cũng đã đưa ra được rất nhiều ý kiến sáng suốt, nó cũng có thể mang tính đột phá về những tình huống diễn ra ở xung quanh. Nhờ đó bạn cũng có khả năng dẫn dắt và lãnh đạo của chính mình.

Do tinh thần của Bạch Dương trong ngày hôm nay khá tốt. Vậy nên bạn đừng quên việc hẹn hò sau một tuần làm việc vất vả nhé. Buổi tối hôm nay chỉ dành riêng cho 2 bạn thôi nên hãy dành cho nhau những kỷ niệm thật đẹp nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 20/07/2019

Tử vi ngày hôm nay của Kim Ngưu cho thấy rằng tình yêu của Kim Ngưu khá nhàm chán và không có gì mới mẻ cả. Điều này cho thấy rằng bạn nên dành nhiều thời gian ở bên cạnh người kia của mình hơn đấy. Nếu như bạn cứ lạnh nhạt như thế này tình cảm sẽ rất dễ nhạt.

Công việc của Kim Ngưu vô cùng tốt khi nó được cải thiện và xung quanh cũng có rất nhiều đồng nghiệp giúp đỡ bạn.Đây cũng là thời gian thuận lợi để bạn giao tiếp với đối tác, đồng nghiệp, cấp trên và bày tỏ những ý tưởng cải thiện tình hình công việc hiện tại.

Sức khỏe của bạn không mấy được cải thiện khi bạn không ăn uống điều độ cũng như chế độ ăn uống của bạn không mấy hợp lý nên bạn sẽ có được một sức khỏe không mất tốt đẹp. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 20/07/2019

Ngày hôm nay Song Tử hãy từ bỏ thói quen đổ lỗi cho người khác đi, hãy nhìn lại tất cả những lỗi lầm đó và phân tích xem lỗi lầm bắt nguồn từ đâu. 

Công việc phải đối mặt với rất nhiều khó khăn vì bạn chưa có kinh nghiệm trong công việc nên luôn thấy khá bối rối lúc ban đầu. Tuy nhiên, một khi bạn đã dần quen và có thể bắt nhịp tốt với nó, bạn sẽ khám phá được vô số điều thú vị vì thế, đừng vội vàng chùn bước.

Trong những mối quan hệ, đặc biệt là mối quan hệ với người ấy bạn phải biết cách để giữ mối quan hệ này khăng khít nếu như bạn không muốn tình cảm của mình nhanh chóng bị phai nhạt. Hãy thường xuyên liên lạc để tạo dựng mối quan hệ tốt nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 20/07/2019

Chuyện tình yêu của bạn đang có nhiều bất ổn và bạn luôn cảm thấy nó không có tương lai. Bạn có ý nghĩ rằng người ấy đang tìm hiểu người khác mà không có thời gian dành cho mình.Khi tình cảm không được như ý muốn thì cách tốt nhất là bạn không nên tiếp tục trốn tránh, hai người nên thẳng thắn nói chuyện để mọi việc rõ ràng hơn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 20/07/2019

Tinh thần của bạn khá tốt trong ngày hôm nay nên bạn muốn lên kế hoạch để đi chơi. Tuy nhiên, người ấy đang khá bận rộn không thể dành thời gian nói chuyện với bạn. Nên bạn cũng có buồn một chút nhưng cũng rất nhanh biết thông cảm cho người ấy

Mọi hoạt động xã hội mà bạn tham gia đều vô cùng thuận lợi. Đây cũng là lúc để bạn tỏa sáng nơi công sở. Hôm nay, bạn cảm thấy năng lượng trong cơ thể mình như dư thừa. Đồng thời, phong thái tự tin, bản lĩnh của bạn để lại ấn tượng sâu sắc và tốt đẹp trong lòng mọi người.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 20/07/2019

Xử Nữ ngày hôm nay sẽ cuốn hút đối phương vì sự bí ẩn và cuốn hút của chính mình nhưng càng về lâu về dài thì sự lạnh lùng của chính bạn khiến tình cảm của 2 bạn trở nên khá xa cách. Tuy nhiên nếu yêu thật lòng sao bạn không làm cho người ấy sẽ trở nên say mê bạn hơn. 

Tình hình tài chính không được như mong đợi khiến bạn có cảm giác lo lắng đã vậy bạn cũng không nhận được sự ủng hộ từ những người thân thiết nên có thể bạn sinh ra cáu giận với người thân nhưng mọi chuyện nhanh chóng qua đi khi bạn tự giải quyết được tình hình vào cuối ngày.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 20/07/2019

Xem bói tình yêu nhắc nhở, chuyện tình cảm của Thiên Bình không mấy thuận lợi, do bạn nổi nóng với người ấy nên sẽ gây nên những cuộc tranh cãi không hề nhỏ. Có thể do tâm trạng của bạn không tốt do công việc đang có nhiều trở ngại nên tâm tình của bạn không được ổn định cho lắm. Cần một lời xin lỗi để duy trì mối quan hệ này nhé.

Khi công việc của bạn đang phải đối mặt với khó khăn nên bạn hãy luôn tự tin nhắc nhở bản thân mình, hãy nhờ cậy sự giúp đỡ từ người khác để có thể hoàn thành tốt công việc của mình hơn nhé. Bạn cũng cần phải học hỏi họ quá nhiều đấy.

Tiền bạc ổn định và không có dấu hiệu khởi sắc khi những dự án bạn đang tham gia mang về lợi nhuận mỏng. Nhưng với tình hình hiện tại như vậy được xem là tốt trong bối cảnh hiện tại mọi thứ đang ngày càng khó khăn và khó thu lợi nhuận.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 20/07/2019

Tình yêu luôn có những lý lẽ riêng vì thế nếu như tình yêu của bạn đang trong giai đoạn hạnh phúc thì bạn nên tận hưởng nó một cách trọn vẹn và hãy gạt bỏ những nghi ngờ sang một bên bạn nhé. 

Bạn đã có đủ nghị lực hơn để bước tiếp trên con đường sự nghiệp của chính mình, bạn cũng sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình nhanh hơn. Thành công của bạn sẽ không được đo bằng tiền, bằng địa vị mà là cuộc sống có ý nghĩa, có thú vị không.

Bạn cảm thấy lo lắng, stress vì chuyện tiền bạc cho những dự định trong tương lai. Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ ngợi quá nhiều vì chỉ cần kế hoạch khả thi bạn sẽ được mọi người bao gồm anh em, bạn bè, đồng nghiệp, người thân ủng hộ hết mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 20/07/2019

Hôm nay Nhân Mã nên cố gắng kiểm soát cảm xúc đừng để nóng giận mất khôn, ảnh hưởng tới tình cảm đôi lứa. Tình yêu sẽ có những lúc cãi vã nhưng bạn phải biết cách để làm cho tình cảm của 2 bạn bền chặt.

Kế hoạch chi tiêu không đi theo kế hoạch đã định nên tâm trạng của bạn trở nên rối bời là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, chỉ cần có người gợi ý bạn sẽ tỉnh táo hơn để nhìn ra mình bị vướng mắc ở đâu và hướng giải quyết như thế nào.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 20/07/2019

Hôm nay bạn nên cùng người ấy thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh nến hay uống cà phê trên tầng thượng lộng gió. Với những sóng gió đã qua hai người lại trở về bên nhau vô cùng hạnh phúc vì thế, tình yêu này nên chuyển sang giai đoạn mới. Thời điểm đã đủ phù hợp để bàn chuyện cưới hỏi, kỳ nghỉ tuần trăng mật, sinh con…

Công việc khó khăn nhưng chỉ cần bạn từ bỏ lối suy nghĩ cứng nhắc để trở nên táo bạo, sáng tạo hơn, có như vậy bạn mới tiết kiệm được kha khá

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 20/07/2019

Tình yêu mông lung như một trò đùa khiến Bảo Bình vô cùng lo lắng. Xung đột giữa khối óc và con tim có thể làm nảy sinh những vấn đề tiêu tốn rất nhiều thời gian, nhưng thực chất lại chẳng giúp giải quyết điều gì. Nếu bạn nghĩ mãi cũng không thể giải quyết chuyện gì, hãy gạt nó sang một bên và tiến bước. Nếu họ vẫn vô cảm như thế thì tốt nhất là bạn nên tìm đối tượng khác phù hợp cho mình.

Sức khỏe không được tốt, cả ngày luôn trong tình trạng mệt mỏi, không có tinh thần. Một giấc ngủ thật sâu với hương tinh dầu có lẽ sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 20/07/2019

Bạn nảy sinh nhiều nghi ngờ khi đối phương không dành nhiều thời gian để ở bên bạn. Có vẻ họ ham vui mà tham gia tiệc tùng với bạn bè hoặc chơi game, đi nghỉ cùng đồng nghiệp mà bỏ rơi bạn. Lúc này nên tìm niềm vui cho riêng mình chứ không nên ngồi một chỗ mà suy diễn lung tung khiến chính bản thân mình càng mệt mỏi.

Thời tiết thất thường không có lợi cho vấn đề sức khỏe. Có thể bạn gặp vấn đề liên quan tới thận yếu, gan kém nên nếu ra ngoài, nên tránh chỗ đông người và đề phòng trời mưa lớn bất ngờ khiến cơ thể bị nhiễm lạnh.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC