12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 20-4-2019


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 20-4-2019 nhằm ngày 16 tháng 3 năm 2019 Âm lịch, tức là ngày Đinh Hợi, tháng Mậu Thìn, năm Kỷ Hợi. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại trong ngày hôm nay qua bài viết sau đây nhé.

Xem thêm: Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 15/4 đến 21/4/2019 

Tử vi tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử đào hoa, Cự Giải thuận lợi 

 

Tử vi cung Bạch Dương

Xem tử vi ngày mới cho thấy Bạch Dương nên đề phòng kẻo tự đẩy bản thân rơi vào những tình cảm phúc tạp trong vận trình tình cảm. Bạn nên nhìn vào thực tế. Những điều ảo tưởng do bạn tự làm thỏa mãn bản thân sẽ không thể xảy ra trong điều kiện thực tế. Tình yêu thì luôn xuất phát từ hai phía, đừng quá gượng ép bản thận cũng như đối phương.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 20-4-2019 

Bạn thường không suy nghĩ quá nhiều đến những việc sắp xảy ra, thay vì đó bạn sẽ tập trung tất cả sức lực để giải quyết nó một cách tốt đẹp nhất khi nó thật sự đến với bạn. Bạn nên để lý trí mạnh mẽ của mình lấn át cảm xúc yếu mềm.

Tử vi cung Kim Ngưu

Xem lich am 2019 cho thấy hôm nay là ngày Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 72 độ. Điều này giúp Kim Ngưu trở nên khéo léo, tinh tế đến vô chừng. Ai cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ về điều này. Dường như bạn lúc nào cũng tìm ra cách giải quyết trung hòa nhất, chẳng bao giờ làm mất lòng ai cả.
 
Bằng khả năng ngôn ngữ và sự thông minh của mình, bạn gần như không gặp khó khăn gì khi truyền đạt cho mọi người biết những quan điểm, suy nghĩ có trong đầu bạn.

Tử vi cung Song Tử

Song Tử hài hước, khéo léo. Chòm sao luôn tạo ra bầu không khí vui tươi, náo nhiệt, khiến ai cũng cảm thấy thú vị. Bất kỳ ai cũng đều muốn tiếp xúc với bạn. Đôi khi đấy cũng lí do mà bạn không được mọi người nhìn nhận một cách nghiêm túc. Hãy tự tin vào những việc mình làm. 

Vận trình tài chính cũng không có dấu hiệu khả quan. Những Song Tử đang kinh doanh thì hôm nay là một ngày doanh thu khởi sắc hơn đấy. Đó chính là những thành quả đáng bất ngờ cho những nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ của chính bạn.

Tử vi cung Cự Giải

Cự Giải bận rộn hơn thường lệ, hôm 20/4 việc làm chính, việc làm thêm cùng dồn đến một lúc khiến bạn phải cực kỳ tập trung để giải quyết. Tất nhiên, bạn cũng sẽ nhận lại được những thành quả vô cùng xứng đáng với những gì mình bỏ ra.

Những người ở bên cạnh đều được Cự Giải yêu thương và trân trọng. Họ là những phần không thể thiếu trong cuộc đời bạn.. Điều này kiến chòm sao này lại càng thêm tin vào việc mình đã cho đi những tình cảm chân thành đến họ là đúng.

Tử vi cung Sư Tử

Công việc của Sư Tử hôm nay gặp nhiều thuận lợi. Với trí tuậ và tài năng của mình bạn đã giải quyết công việc nhanh gọn và hiệu quả hết sức có thể. Bây giờ là thời điểm thích hợp để nâng cao kiến thức và đam mê của công việc hiện tại đấy.

Tài chính hôm nay không có gì khởi sắc nhưng nếu có ai đó muốn mượn tiền của bạn ngày hôm nay thì cần cân nhắc trước khi cho người ta mượn nhé.

Tử vi cung Xử Nữ

Vận trình Xử Nữ khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Nhờ vậy, bạn cảm thấy khá thoải mái tâm lý, hưng phấn làm nhiều việc. Tâm trạng tốt, làm việc từ đó cũng trở nên hiệu quả hơn, bạn nhận rất nhiều lời khen từ sếp của mình. Tuần cũ khép lại với mọi chuyện đều ổn thỏa. Bạn đã sẵn sàng năng lượng cho những ngày làm việc kế tiếp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 20-4-2019 

Bạn yêu quý, đam mê, nhiệt huyết với công việc đến đâu cũng không thể khiến bản thân mình không bị đuội sức. Lòng nhiệt huyết và sự yêu thích trong công việc của bạn sẽ dần mất đi theo thời gian. Vậy nên hãy cố gắng giữ tâm thế nhiệt huyết này càng lâu càng tốt nhé.

Tử vi cung Thiên Bình

Trong mắt mọi người, Thiên Bình luôn khéo léo, vui vẻ, lạc quan, luôn yêu thương và giúp đỡ mọi người. Mọi phán xét và quyết định bạn đưa ra luôn thấu tình đạt lý và thiết thực. Nhờ đó, bạn nhận được sự yêu quý của rất nhiều người trong ngày hôm nay.

Sau những chuỗi ngày học tập và làm việc vất vả, hãy tham gia một vài môn thể thao như bơi lội, bóng chuyền hay tập một bài yoga sẽ giúp cơ thể thư giãn, thoải mái, sức khỏe cũng tốt hơn.

Tử vi cung Bọ Cạp

Mặt trăng đang ở vị trí của Hổ Cáp, những cảm xúc của Hổ Cáp rất mạnh mẽ với nhiều cung bậc khác nhau. Chòm sao có thể từ đang giận giữ, nóng nảy, chuyển sang hạnh phúc, đáng yêu đến vô cùng.

Tâm trạng của bạn thường sâu sắc, cực đoan mà những người bên cạnh bạn và ngay cả chính bạn cũng không hoàn toàn hiểu được.

Tử vi cung Nhân Mã

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy một ngày mới tươi đẹp đang đợi chờ bạn phía trước. Tốt hơn hết, bạn nên gạt tất cả những suy nghĩ rối bời của bạn suốt tuần qua và tận hưởng ngày nghỉ này. Hơn thế nữa, bạn có thể nhanh chóng lấy lại được tinh thần và sẵn sàng cho một tuần làm việc mới hiệu quả hơn. 

Vận trình sức khỏe trong tuần cũng ổn định hơn. Bạn nên quan tâm đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình, tránh để bản thân làm việc quá sức. Những biểu hiện bệnh đau dạ dày chớm xuất hiện nhưng bạn đừng coi thường nó. Hãy tạo cho mình chế độ ăn uống hợp lí nhất.

Tử vi cung Ma Kết

Loading...

Ngày hôm nay, Ma Kết sẽ gặp phải một số chuyện khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi. Để thoát ra khỏi tình trạng này, Ma Kết cần phải có sự kết nối tốt với cộng sự, tăng cường làm việc nhóm. Nhiều bộ óc cùng suy nghĩ và giải quyết thì sẽ tốt hơn là một mình tự xoay sở.

Tử vi cung Bảo Bình

Vận trình trong ngày mang đến cảm xúc khá tích cực cho Bảo Bình trong công việc và học tập. Mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nhưng có vẻ như tâm trạng của bạn cũng không được thoải mái lắm. Bạn đang bâng quơ với mọi thứ và cảm thấy tất cả thật tẻ nhạt.

Khi một cuộc tình chấm dứt sẽ khiến bạn buồn khổ vô cùng. Nhưng Bảo Bình à, bạn đừng cố gắng quên đi, đừng cố gắng rũ bỏ quá khứ nhé vì như vậy bạn càng cảm thấy mệt mỏi hơn thôi. Hãy xem quá khứ chính là nền tảng cơ bản để xây dựng nên hiện tại.

Tử vi cung Song Ngư

Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 45 độ cho biết Song Ngư đang có rất nhiều những ý tưởng lãng mạn muốn thực hiện cùng người yêu: cùng đi ăn, cùng đi chơi công viên, cùng xem phim,…Bao nhiêu kế hoạch như vậy sẽ khiến người ấy bất ngờ và hạnh phúc lắm đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC