12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 21-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 21/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 16-09 đến 22-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 21/09/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy rằng bước sang ngày mới Bạch Dương dễ nổi cáu và nghi ngờ mọi người. Bạn không tin vào lòng tốt hay sự tha thứ từ người khác, bạn luôn có ánh mắt dò xét khi có người muốn giúp đỡ mình. 

Chuyện tình cảm có thể gặp vài rắc rối nhỏ, Bạch Dương trở nên quyến rũ và quá nổi bật trong mắt mọi người và cực kỳ thu hút đối với người khác giới. Đây chính là cơ hội để những bạn độc thân tìm được nửa kia cho mình, nhưng vì thế mà cũng trở nên bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn. Đối với những người đã có đôi có cặp thì sự thu hút này có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn và người ấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 21/09/2019

Tài chính của Kim Ngưu hôm nay không may mắn cho lắm, bạn cần tránh các quyết định đầu tư mạo hiểm. Hơn nữa trong thời gian này có những dấu hiệu thâm hụt về tài chính nhưng bạn lại không để ý cho lắm, do bạn không thể nào kiểm soát được việc thu chi của mình. 

Về phương diện tình cảm, bạn và người ấy có thể cãi vã một chút vì những khúc mắc trong cuộc sống chung của hai người, nhưng đây chính là cơ hội để cung hoàng đạo này nói rõ lòng mình, những suy nghĩ của bản thân, chỉ cần bạn không dùng những lời lẽ nặng nề thì đối phương vẫn đủ kiên nhẫn để lắng nghe.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 21/09/2019

Song Tử muốn thể hiện mình là người không dễ dàng bị lung lay trong chuyện tình cảm. Bạn có nhiều mối quan hệ xã giao tuy nhiên đều biết điểm dừng thích hợp để giữ cho tình yêu của mình không mấy bị ảnh hưởng. 

Công việc ngày hôm nay có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc trong ngày của bạn. Bạn chưa hoàn thành đúng nhiệm vụ được giao và không làm được như những gì mà mình cam kết. Nên khó tránh khỏi việc bạn sẽ bị cấp trên khiển trách.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 21/09/2019

Những ham muốn mãnh liệt trong tình yêu của Cự Giải bỗng trỗi dậy khi bạn muốn độc chiếm đối phương, bạn không thích họ quan tâm đến ai khác ngoài bạn. Sự ích kỉ đó của bạn đã đẩy mối quan hệ của 2 người vào tình trạng xung đột, và bế tắc. 

Sức khỏe của Cự Giải gặp vài vấn đề tuy không quá nghiêm trọng nhưng cũng đủ để khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu trong người. Thời tiết nắng mưa thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và nghỉ ngơi ngay khi thấy mệt mỏi chứ không nên tham công tiếc việc quá.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 21/09/2019

Qua đây, bói tình yêu nhận thấy rằng cũng nhờ sự chân thành trong tình cảm mà bạn  trở nên lãng mạn, ngọt ngào, sẵn sàng theo đuổi người mình thích với quyết tâm cao độ. Có vẻ như cung hoàng đạo này đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật đặc biệt khiến đối phương phải bất ngờ và cảm động.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 21/09/2019

Hôm nay Xử Nữ trở nên nhanh nhạy hơn thường lệ, bạn biết cách sử dụng những kiến thức có sẵn để tạo ra những giá trị cho bản thân mình. Tuy nhiên đôi lúc bạn cũng thường có những thái độ coi thường những người không bằng mình. 

Đối với chòm sao này, tình yêu là phải mang lại sự thoải mái và không ràng buộc, đó mới là điều bạn cần. Lúc này bạn cảm thấy sẵn sàng để bắt đầu một cuộc sống mới khi thấy mối quan hệ của mình đã đủ chín vì thế hãy chia sẻ điều đó với nửa kia của mình để cả hai cùng đưa ra quyết định vô cùng quan trọng này nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 21/09/2019

Thiên Bình không thể kìm chế được cảm xúc của mình trong ngày hôm nay, vì vậy công việc của bạn cũng đã gặp phải không ít khó khăn và trở ngại. Bạn đặt cái tôi của mình lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý chân thành của đồng nghiệp và cấp trên.

Công việc không trì trệ, kém hiệu quả đồng nghĩa tài chính cũng dậm chân tại chỗ, thậm chí hao hụt. Cung hoàng đạo này lại đặt quá nhiều cảm xúc vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai sót nhất định. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 21/09/2019

Bọ cạp suy nghĩ khá nhiều về chuyện tình cảm, đôi lúc bạn muốn nhanh chóng để kết thúc mối quan hệ này nhưng rồi bạn vẫn cố tình để níu kéo chúng. Trong tình yêu bạn cần thành thật với bản thân mình, điều này mới làm cho bản thân bạn hạnh phúc. 

Do thiếu tập trung nên bạn mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách mắng, vì vậy nên bạn hãy chủ động để sửa sai. Mọi người thường sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên để bạn tốt hơn. Còn quyết định vẫn là nằm trong tầm tay của bạn. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 21/09/2019

Nhân Mã có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ tài trí và kỹ năng của chính mình. Bạn cũng đã giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, không gặp phải vấn đề sai sót nào nên bạn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. 

Tài chính của bạn ổn định, bạn nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm điểm yếu và chiếm đoạt lấy cơ hội của bạn. Có thể đối phương tìm được điểm yếu và dễ dàng nẫng tay trên của bạn. 

Chuyện tình cảm dễ khiến cho bạn thay đổi cảm xúc thất thường, điều này khiến cho đối phương cảm thấy không thoải mái. Có thể do bạn đang gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới nên mới có biểu hiện như vậy. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 21/09/2019

Tinh thần của Ma Kết không tốt khiến cho bạn cảm thấy chán nản trong công việc. Dù việc này không quá nghiêm trọng nên bạn không cần lo lắng quá, hãy bình tĩnh để xử lý công việc của mình một cách ổn thỏa trong ngày hôm nay.

Chòm sao này cảm nhận rõ được sự chân thành mà người ấy dành cho mình. Đây cũng là sức mạnh để bạn cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn. Nhưng có vẻ như bạn đang đặt mong muốn bản thân lên hàng đầu, dù ai nói thế nào đi chăng nữa, đừng để nhu cầu của mình làm người mình yêu tổn thương nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 21/09/2019

Hôm nay Bảo Bình trở nên cố chấp hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe về điều này khiến cho công việc của bạn bị trì hoãn. Thái độ tiêu cực của bạn hiện tại đã tự ngáng trở con đường giúp bạn đến với thành công nhanh hơn.

Trong chuyện tình yêu, cung hoàng đạo này đừng tự nhốt mình trong những tổn thương trong quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội được yêu và hạnh phúc. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không thành thật trong tình yêu.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 21/09/2019

Song Ngư hôm nay muốn thể hiện mình là người nổi bật với sự thông minh và tấm lòng trắc ẩn của mình. Bạn cũng luôn có một thái độ khiêm tốn với những thành quả mà mình đạt được nên bạn luôn dùng sự thân thiện để đối đãi với mọi người. 

Bạn tiêu tốn khá nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân, tạo nên vẻ bề ngoài thu hút hơn để thỏa mãn những gì mà bạn mong muốn về bản thân mình. Tuy nhiên hãy biết tiêu xài tiết kiệm nhé. 

Bạn đang có nhiều người khác giới theo đuổi lắm đấy, nhưng quyết định thế nào vẫn là ở bạn. Hãy mở lòng ra và đón nhận mối quan hệ mới, dành thời gian để tìm hiểu về đối phương cũng như để bản thân có thêm những trải nghiệm thú vị. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC