12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 21-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 21-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 16/3 đến 22/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 21-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy trong ngày hôm nay Bạch Dương cũng đã đón được niềm vui vẻ về chuyện tiền bạc. Có một vài người nhận được khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ những trò bốc thăm trúng thưởng.

Phương diện tình cảm có phần ảm đạm vì cả 2 đều bận rộn nên không có nhiều thời gian dành cho nhau. Nếu như bạn có khúc mắc gì thì bạn nên trình bày thẳng thắn, nói trực tiếp với đối phương để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 21-3-2020

Hôm nay Kim Ngưu độc thân sẽ chìm đắm trong suy nghĩ về sự cô đơn, bạn cũng nhanh chóng từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng của chính mình. Vì vậy hãy mở rộng lòng mình để gạt bỏ được những suy nghĩ tiêu cực để chào đón một mối quan hệ mới nhé.

Công việc trong ngày hôm nay cũng không có gì đáng ngại, mong mọi khó khăn và biến động đi qua, hôm nay bạn cũng không mắc bất cứ sai lầm nào hết. Khi gặp những thách thức cũng đừng quên tham khảo ý kiến của những người đi trước để có kinh nghiệm hơn nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 21-3-2020

Hôm nay Song Tử cũng sẽ đón nhận một bất ngờ nho nhỏ tại nơi làm việc, hãy chuẩn bị tâm thái cho thật tốt, bình tĩnh và rạng rỡ, vận may cũng sẽ mỉm cười với bạn. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn trong hôm nay không được tốt lắm nên bạn cũng cần tránh việc tham gia những hoạt động mạnh mẽ.

Người ấy có vẻ đang rất xúc động bởi sự quan tâm của bạn tới từng thay đổi về cảm xúc của họ, bạn cũng luôn là chỗ dựa vững chắc để giúp họ có thể vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống. Song Tử độc thân nên bày tỏ tình cảm của mình với đối tượng trong hôm nay.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 21-3-2020

Cự Giải hôm nay có vẻ như bạn đang lo chuyện bao đồng quá rồi. Hãy làm tốt việc của mình chứ đừng có lúc nào cũng sẵn sàng nhúng tay vào việc của người khác. Bạn cũng xuất phát từ ý tốt muốn giúp đỡ người ta cơ mà.

Về chuyện tình cảm, cả hai cũng đã dành cho nhau rất nhiều tình cảm ngọt ngào, lãng mạn. Đặc biệt giao tiếp giữa hai bên dần thấu hiểu và cảm thông cho nhau trong mọi việc. Vấn đề duy nhất dường như người ấy cũng có quá nhiều đòi hỏi vượt qua khả năng của bạn.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 21-3-2020

Sư Tử có thể sẽ gặp một số vấn đề rủi ro như mất đồ, mâu thuẫn với bạn bè, người thân. Dù là vấn đề gì cũng sẽ khiến cho tâm trí của bạn bất an, khó chịu, không thể tập trung vào làm những việc khác. Bạn hãy cố gắng để bình tĩnh bản thân hơn nhé.

Bạn cũng đã ấp ủ rất nhiều kế hoạch muốn thực hiện nhưng không phải trong hôm nay. Sau những tháng ngày làm việc miệt mài chăm chỉ, mệt mỏi bạn đã có xu hướng chểnh mảng và nuông chiều bản thân mình hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 21-3-2020

Xử Nữ cũng đã nhận ra thời điểm hiện tại bạn vẫn còn độc thân là có lý do của nó, có thể vì bạn quá xét nét đối phương. Khi dùng lý trí để soi xét quá nhiều thì rất khó để có cảm xúc với một ai đó. Xem bói tình yêu nhận thấy khi bạn muốn tìm hiểu ai đó bạn cần mở rộng lòng mình ra nhiều hơn nhé.

Trong công việc bạn có thể gặp một số khó khăn. Tuy nhiên cũng nhờ khả năng biết ứng biến linh hoạt của bạn dễ dàng giải quyết được những sự cố này. Bạn là người khá nghiêm túc trong công việc và cũng không dễ cho mình bị phân tâm.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 21-3-2020

Thiên Bình hôm nay cũng cần phải điều khiển cảm xúc của chính mình, chuyện nào nên giải quyết trước và chuyện nào nên giải quyết sau. Bạn cũng cần lựa chọn thật sáng suốt để không phải rơi vào rắc rối.

Thiên Bình độc thân sẽ luôn cảm thấy cuộc sống vô cùng trống trải và thiếu thốn một thứ gì đó. Bạn cần giải tỏa tâm trạng của mình bằng cách làm những điều mình thích. Vận tài lộc của bạn cũng khá ảm đạm, thu nhập vẫn đều đặn như chi phí tăng khiến cho bạn cảm thấy áp lực.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 21-3-2020

Bọ Cạp hôm nay có xu hướng mở rộng cảm xúc cá nhân và cũng rất hào phóng quá mức. Trong một ngày cuối tuần như thế bạn cũng có xu hướng thờ ơ, buông xuôi mọi việc. Hãy trở về với thực tại ngay thôi nhé vì bây giờ cũng chưa phải là thời gian để bạn có thể nghỉ ngơi đâu.

Chuyện tình cảm cũng không có biến chuyển gì cần phải lưu ý cả, tuy nhiên Bọ Cạp cần nên kiểm soát bằng bản thân của mình tốt hơn, đặc biệt khi giữa hai người có xích mích. Hôm nay bạn cũng nên tránh việc đầu tư vào tài chính nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 21-3-2020

Nhân Mã là người có tấm lòng bao dung, biết giúp đỡ mọi người. Đừng để cuộc sống quá bận rộn vì bạn cũng sẽ phải có những đam mê. Hãy cố gắng để cân nhắc các khía cạnh của cuộc sống vì đây cũng chính là cách để bạn có thể sống hài hòa.

Phương diện tình cảm của bạn cũng không được tốt cho lắm, bạn cũng đừng đoán già đón non về việc đối phương đang suy nghĩ gì nữa nhé. Thay vào đó hãy nói chuyện trực tiếp với họ, mọi khoảng cách và mọi sự hiểu lầm đều có thể được giải quyết.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 21-3-2020

Ma Kết độc thân cũng đã có đối tượng yêu thích thì cũng đừng nản lòng nếu như đối phương không hề đáp lại tình cảm của bạn. Chuyện tình cảm này cũng có vẻ sẽ rất có hi vọng đấy nhé, miễn sao bạn không bỏ cuộc giữa chừng và đầu tư công sức đúng cách.

Với những Ma Kết đã có đôi cũng đừng quên thể hiện tình cảm và sự trân trọng đối phương qua hành động dù chỉ nhỏ nhất thôi nhé. Mặc dù có thể đôi lúc bạn sẽ cảm thấy xấu hổ vì bạn vốn là người không hay biểu lộ cảm xúc.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 21-3-2020

Trong ngày Bảo Bình có thể bị cuốn hút bởi một người khác giới nào đó. Việc có cảm tình với người khác là điều dễ hiểu nhưng bạn phải biết cách kiểm soát tình hình, đừng vồ vập quá kẻo người ta sợ quá mà chạy mất đấy.

Đây là thời điểm tốt để bạn củng cố chỗ đứng của mình trong công việc. Nếu gặp khó khăn gì thì đừng quên nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm hơn, công việc theo đó mà suôn sẻ hơn rất nhiều đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 21-3-2020

Song Ngư dốc hết sức mình làm việc, vì sự chăm chỉ đáng nể phục ấy nên bạn luôn là tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Tình hình tài chính cũng được cải thiện đáng kể, những sự cố gắng của bạn đã được đền đáp xứng đáng.

Khuyên Song Ngư dù có bận rộn đến đâu cũng đừng bỏ bê nửa kia của mình, đừng khiến đối phương cảm thấy cô đơn trong mối quan hệ hiện tại. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC