12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 22-02-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 22-02-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 17/2 đến 23/2

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 22-02-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương hôm nay là một người có trí tuệ. Tuy nhiên cũng có đôi khi bạn để cảm xúc của mình lấn át lý trí dẫn đến hỏng chuyện. Nếu bạn cũng đã điều chỉnh được cảm xúc của chính mình thì cơ hội của bạn cũng sẽ thành công cao hơn.

Đừng để sự bận rộn khiến Bạch Dương không thể xác định được đâu là việc nên làm, đâu là việc không nên làm. Hôm nay bạn cũng nên sắp xếp lại công việc của chính mình, ưu tiên những thứ cần làm trước đây.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 22-02-2020

Kim Ngưu hôm nay cũng khá tò mò, nếu như bạn không cần sử dụng năng lượng tinh thần này thì bạn có thể sẽ phí phạm sức lực và thời gian vào công việc này. Nên suy nghĩ những điều tích cực để giúp cho bạn tự tin hơn rất nhiều nhé.

Trên phương diện tình cảm, Kim Ngưu độc thân có cơ hội để gặp đối tượng phù hợp. Có vẻ như bạn cũng đang thiếu đi các mối quan hệ trong cuộc sống và bạn cũng thường chỉ cố gắng giữ mối quan hệ ở mức xã giao mà thôi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 22-02-2020

Song Tử hôm nay cũng khá nhạy cảm, bạn có thể cảm nhận được rất sâu sắc trong khi người khác không thể cảm nhận được. Đôi khi bạn cũng cần nghỉ ngơi điều độ nhé, cũng nên dành một chút thời gian không làm gì.

Về chuyện tình cảm, những cặp đôi mới cưới chắc hẳn cũng sẽ hiểu được sự khác biệt giữa yêu và cưới. Vậy nên chìa khóa để cân bằng cuộc sống của bạn chính là cần có sự thay đổi tích cực cho cuộc sống mới. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 22-02-2020

Cự Giải cũng đã rất nhạy cảm trong nhiều việc, bạn cũng cần thời gian để quan sát thêm, cũng đừng vội vàng đưa ra quyết định có thể sẽ dẫn đến việc sai phạm. Nếu như bạn giữ quá nhiều chuyện trong lòng sẽ khiến cho bạn cảm thấy không mấy thoải mái.

Trong công việc, bạn cũng đừng vội vàng quyết định hay đưa ra bất cứ việc gì cả, nên tránh đi lan man khi có những chuyện bạn cảm thấy không hề dễ dàng. Nếu không biết cách để xây dựng cho bản thân mình một phương pháp cụ thể thì công việc của bạn cũng sẽ gặp khó khăn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 22-02-2020

Sư Tử hôm nay cũng đã thể hiện những mặt hạn chế của bản thân, bởi vậy mà thay vì cãi cọ đối với người khác bạn nên lắng nghe họ thì hơn. Hãy nghĩ về những việc mà có thể bạn sẽ làm trong thời gian tới.

Xem bói tình yêu nhận thấy, mối quan hệ của người có đôi có cặp cũng sẽ không tốt đẹp cho lắm, sự chần chừ của cả 2 bên khiến cho tình cảm của bạn có chút rắc rối. Muốn cứu vớt chuyện này bạn chỉ cần thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình là được.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 22-02-2020

Xử Nữ hãy hòa đồng, nếu bạn cứ tỏ ra khác biệt thì rất dễ sẽ trở thành kẻ cô độc trong đám đông. Bên cạnh đó bạn cũng nên suy nghĩ về số tiền mà bạn phải chi trả cho việc ra ngoài ăn mỗi ngày, mỗi tuần.

Động lực làm việc hôm nay của bạn rất lớn và có thể bạn cũng đang bắt đầu áp dụng chiến lược mới của chính mình vào trong công việc của bạn. Tuy rằng công việc của bạn cũng đang có những bước tiến mới.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 22-02-2020

Hôm nay, Thiên Bình cũng dễ dàng dung hòa mọi chuyện hơn nhưng lại vì ngại nên không dám nói ra những điều cần nói. Đôi khi bạn cũng cần thẳng thắn một số chuyện, đừng nên giữ im lặng quá lâu nhé.

Hôm nay, Thiên Bình độc thân hãy chú ý nhiều hơn nữa đến ngoại hình, tác phong và phong cách nói chuyện của bạn. Cách tốt nhất để tương tác với đối phương chính là lời bạn nói. Tuy nhiên nếu như bạn thật sự không thể hiểu rõ thù có thể hỏi lại nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 22-02-2020

Bọ Cạp hôm nay cũng đã trải qua nỗi buồn có liên quan đến chuyện tình cảm. Hãy bắt đầu loại bỏ những mối quan hệ và những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của chính bạn. Tuy nhiên bạn cũng cảm thấy bản thân mình không hề có sự tự tin.

Vận tình cảm của Bọ Cạp độc thân có vẻ đang để ý đến một ai đó nhưng lại không dám thổ lộ. Sự e ngại của bạn cũng khiến cho bản thân bạn cảm thấy khá mệt mỏi. Trong lúc này bạn cũng nên thẳng thắn để bày tỏ tình cảm của chính mình nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 22-02-2020

Nhân Mã hôm nay cũng đang thiếu cảm giác ổn định, an toàn, vậy nên bạn cũng nên ngừng việc so sánh bản thân với một ai đó. Giúp đỡ người khác được biết đến là một hành động tốt nhưng đừng có đặt nặng quá nhé.

Tâm trạng của chòm sao này cũng khá thất thường, bạn cũng đang cảm thấy khá uể oải, thiếu đi sức sống và bạn cũng khó có thể kiểm soát được tâm trạng của chính mình. Mặc dù vận tài lộc không tốt lắm nhưng bạn vẫn có tiền ra vào.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 22-02-2020

Hôm nay Ma Kết cũng nên cẩn thận hơn rất nhiều về chuyện tình cảm. Có thể những đánh giá ban đầu của bạn tưởng là đúng khiến cho bạn quyết định sai lầm nhưng không hẳn vậy. Bạn nên biết cách nhìn đúng để quyết định đúng đắn nhé.

Vận tài lộc của bạn trong ngày hôm nay khá hưng thịnh, bạn cũng đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ về tài chính từ bạn bè và gia đình của mình. Hãy chú ý hơn đến những thay đổi của thị trường trước khi quyết định đầu tư nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 22-02-2020

Vận tình cảm, bạn hãy cứ thoải mái để tận hưởng sự ngọt ngào mà tình yêu mang lại và bạn cũng đã cảm thấy khá hạnh phúc vì sự bao dung cũng như thấu hiểu của đối phương. Khi ở bên người ấy bạn cũng không nên đề cập đến chuyện tiền nong đâu nhé.

Bảo Bình cũng luôn biết cách để phát huy và tập trung cho công việc của chính mình. Bạn cũng đã phát huy hết tính cách và khả năng để đạt được hiệu quả tốt nhất trong công việc. Tuy nhiên thực tế cũng cho thấy bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 22-02-2020

Hôm nay Song Ngư có tính chiếm hữu cao, khi có điều gì không thuộc về mình như dự tính là bạn bắt đầu nổi nóng, thiếu kiểm soát. 

Chuyện tình cảm của chòm sao này đang tiến triển tốt đẹp. Những Song Ngư còn độc thân nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội hơn để có nhiều cơ hội gặp được đối tượng tiềm năng. Bạn có xu hướng suy diễn mọi chuyện theo hướng tiêu cực và đây chính là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC